Khi quan hệ uống tinh dịch phụ nữ có sao không?

Khi quan hệ uống tinh dịch phụ nữ có sao không?

Quan hệ tình dục bằng miệng là một trong những hình thức quan hệ được khá nhiều cặp đôi ưa chuộng. Bởi vì nó mang lại nhiều khoái cảm mới lạ, giúp cả hai gắn kết và tin tưởng nhau hơn. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng còn nhiều người cảm thấy e ngại với hình thức quan hệ này, nhất là nam giới. Nhiều anh chàng cho biết họ ngại “yêu” vùng kín bạn gái bởi vì sợ dịch nhờn âm đạo không sạch và không biết uống tinh dịch phụ nữ có sao không?

Để giúp các bạn có thể yên tâm hơn khi “yêu cô bé” bằng miệng thì Nalonevn đã nhờ các chuyên gia tư vấn. Hãy đọc bài viết sau đây để biết được tinh dịch phụ nữ có cấu tạo như thế nào và liệu nó có an toàn nếu các bạn nuốt vào miệng hay không nhé.

Tìm hiểu về tinh dịch và chất nhờn âm đạo của phụ nữ

Tinh dịch âm đạo là gì? Có chức năng gì?

Tinh dịch hay còn gọi là chất nhờn, đây là một loại dịch được tiết ra từ cơ quan sinh dục của phái nữ. Chất nhờn còn là một trong những yếu tố để đánh giá sức khỏe của vùng kín, nếu chất nhờn bình thường thì chứng tỏ “cô bé” ổn định và ngược lại. Chất nhờn bình thường sẽ có màu trắng trong, trắng đục, kem hoặc vàng nhạt. Màu sắc có thể đậm hơn ở đầu hoặc cuối chu kỳ kinh.

Thông thường chất nhờn của phụ nữ có có dạng lỏng hoặc hơi sệt, đôi khi có kết dính nhẹ. Cơ quan sinh dục sẽ luôn tiết ra chất nhờn để cân bằng và tạo độ ẩm cho “cô bé”. Đặc biệt, chất nhờn sẽ được tiết ra nhiều hơn khi phái nữ được kích thích tình dục nhằm mục đích hỗ trợ cho việc quan hệ tình dục được thuận lợi hơn.

Chất nhờn không chỉ tiết ra từ âm đạo mà còn được tiết ra ở niêm mạc tử cung và ống cổ tử cung. Khi phái nữ bắt đầu bước vào độ tuổi dậy thì, nồng độ hormone trong cơ thể tăng cao thì dịch nhờn sẽ được tiết ra nhiều hơn. Bên cạnh đó, vào những giai đoạn như rụng trứng hoặc trước giai đoạn hành kinh thì “cô bé” cũng sẽ trở nên ẩm ướt hơn do tiết nhiều dịch nhờn hơn bình thường.

Uống tinh dịch phụ nữ có sao không?

  

Thành phần cấu thành của tinh dịch phụ nữ

Theo nghiên cứu cho biết, tinh dịch của phái nữ có chứa các kháng nguyên đặc hiệu của tuyến tiền liệt và axit phosphatase tuyến tiền liệt. Mặc dù, ở phái nữ không có tuyến tiền liệt như nam giới nhưng chất dịch lại có những thành phần của tuyến tiền liệt là do phái nữ có tuyến skene. Đây là tuyến nằm trên thành trước của âm đạo, bao quanh niệu đạo. Khi phái nữ được kích thích tình dục thì tuyến skene này sẽ tiết ra dịch nhờn hay gọi là tinh dịch.

Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng tìm thấy được trong tinh dịch của phái nữ có chứa fructose, đây là chất có trong tinh dịch nam giới. Đồng thời, tinh dịch chị em còn có một lượng nhỏ ure và creatinin, đây là 2 thành phần có trong nước tiểu.

Uống tinh dịch phụ nữ có sao không?

Quay trở lại với vấn đề uống tinh dịch phụ nữ có sao không thì các chuyên gia cho biết tinh dịch âm đạo là một dịch tiết quan trọng trong quá trình quan hệ tình dục của cặp đôi. Bên cạnh đó nó cũng cấu thành từ những thành phần an toàn. Vì thế, nếu như người phụ nữ không mắc bất kỳ bệnh lý nào về viêm nhiễm, phụ khoa hay bệnh tình dục thì việc nuốt tinh dịch của người đó là việc rất bình thường và không hề ảnh hưởng tới sức khỏe của nam giới.

Tuy nhiên, đối với những người phụ nữ mới quen mà bạn chưa rõ hoặc nghi ngờ về sức khỏe của họ. Thì tuyệt đối không nên quan hệ tình dục bằng miệng và nuốt tinh dịch của họ. Bởi vì trong dịch tiết âm đạo sẽ tiềm ẩn những mầm bệnh mà người đó mang, khi bạn tiếp xúc với dịch tiết này thì sẽ có nguy cơ bị lây nhiễm mầm bệnh rất cao.

Vì thế, chúng tôi khuyến cáo nam giới và cả nữ giới chỉ nên quan hệ tình dục bằng miệng và nuốt tinh dịch của chồng/vợ hoặc người yêu lâu năm đã có sự tin tưởng và hiểu rõ về sức khỏe tình dục của đối phương.

Uống tinh dịch phụ nữ có sao không?

Uống tinh dịch phụ nữ có sao không? Nếu người phụ nữ có sức khỏe bình thường thì việc nuốt tinh dịch của cô ấy không sao cả.

Tinh dịch phụ nữ thường sẽ có mùi vị gì?

Sau khi đã biết được việc nuốt tinh dịch phụ nữ là an toàn nếu như người phụ nữ đó có sức khỏe bình thường đã khiến nam giới có thể yên tâm hơn khi oral sex cho bạn tình. Tuy nhiên, trước khi bước vào oral sex và nuốt tinh dịch bạn gái thì anh em cũng nên biết tinh dịch phụ nữ có mùi vị như thế nào để có thể chuẩn bị sẵn tâm lý khỏi bỡ ngỡ khi lâm trận nhé.

Có mùi sắt

Trong và sau giai đoạn hành kinh của phụ nữ thì dịch tiết âm đạo của chị em sẽ thường có mùi sắt hoặc mùi rỉ sét. Sở dĩ có mùi này là do ảnh hưởng bởi mùi máu kinh trong kỳ kinh nguyệt của chị em. Đối với những người đang mắc bệnh lý phụ khoa thì mùi sẽ còn nặng hơn nữa.

Vì thế, để hạn chế nặng mùi các bạn nữ cần lưu ý giữ vệ sinh sạch sẽ trong giai đoạn hành kinh, thay băng vệ sinh thường xuyên. Đồng thời, có thể sử dụng các sản phẩm nước vệ sinh phụ khoa chuyên dụng để loại sạch mùi khó chịu nhé.

Mùi chua hoặc khai

Đôi khi dịch nhờn của phái nữ còn có mùi chua hoặc mùi khai. Nguyên nhân khiến cho dịch nhờn có mùi chua đó là do tuyến mồ hôi ở vùng kín tiết ra quá nhiều. Nhất là khi bạn nữ có lông vùng kín quá rậm rạp khiến cho mồ hôi bám vào, gây ra ẩm ướt và tạo thành mùi chua. Đối với tinh dịch có mùi khai thì nguyên nhân chủ yếu là do do lông vùng kín ẩm ướt nên sau khi đi vệ sinh khiến cho nước tiểu bị đọng lại và gây nên mùi khai.

Để hạn chế được mùi chua và mùi khai thì các bạn nữ cần lưu ý cắt tỉa lông vùng kín gọn gàng nếu như “cô bé” của bạn quá rậm rạp. Đồng thời, lựa chọn những loại quần lót được may bằng chất liệu thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt. Thường xuyên vệ sinh vùng kín bằng dung dịch chuyên dụng để “cô bé” luôn sạch sẽ và có mùi dễ chịu.

Mùi tanh nhẹ

Dịch tiết thường sẽ có mùi tanh khi các bạn quan hệ tình dục. Nguyên nhân là do trong quá trình ân ái, dương vật và âm đạo cọ xát vào nhau khiến cho dịch nhờn âm đạo và tinh dịch dương vật hòa lẫn với nhau, từ đó tạo ra mùi tanh. Nếu mùi tanh này khiến cả hai bạn cảm thấy khó chịu thì bạn chỉ cần vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục của cả hai sau khi ân ái.

Có vị ngọt hoặc hăng

Bên cạnh mùi hương thì dịch tiết âm đạo cũng sẽ có những mùi vị đặc trưng riêng và có thể bị ảnh hưởng bởi thực phẩm. Do đó, nếu như trước khi quan hệ tình dục bạn nữ dung nạp các loại trái cây có vị chua hoặc ngọt thì sẽ giúp cho dịch nhờn có mùi vị ngọt ngào hơn. Trong đó, quả dứa chính là “thần dược” có thể làm biến đổi mùi vị “cô bé” trở nên ngọt ngào hơn mà nhiều chị em thường hay kháo nhau.

Uống tinh dịch phụ nữ có sao không?

Ngoài ra, nhiều chị em cũng khuyên không nên ăn nhiều thịt hoặc các loại thực phẩm quá nặng mùi trước khi ân ái vì sẽ khiến cho “cô bé” có mùi hăng có thể làm bạn tình cảm thấy khó chịu. Đồng thời, những chị em lười vệ sinh “cô bé” thì cũng sẽ khiến cho dịch nhờn có mùi không mấy dễ chịu.

Mong rằng qua những thông tin mà bài viết cung cấp đã giúp các bạn biết được nuốt tinh dịch phụ nữ có sao không để từ đó có thể yên tâm hơn mỗi khi oral sex với bạn tình. Tuy việc nuốt tinh dịch là an toàn và mang lại nhiều lợi ích về mặt tình dục. Nhưng trong tinh dịch cũng có thể ẩn chứa các mầm bệnh, vì thế hãy cẩn trọng khi oral sex và nuốt tinh dịch các bạn nhé.

Bài trước Bài sau