DDD là gì? Thử thách DDD bắt nguồn từ đâu? Thực hiện ra sao?

DDD là gì? Thử thách DDD bắt nguồn từ đâu? Thực hiện ra sao?

Mỗi năm, cứ vào cuối tháng 11 hoặc đầu tháng 12, trên mạng xã hội lại nổi lên rầm rộ một thử thách hết sức thú vị mang tên DDD. Trào lưu này xuất hiện phổ biến ở các nước phương Tây, nó đã thu hút đông đảo phái mạnh tham gia và hưởng ứng nhiệt tình. Tuy nhiên, ở Việt Nam, DDD lại không quá thịnh hành, cho nên, có không ít bạn vẫn chưa biết rõ về nó. Chính vì lẽ đó, bài viết dưới đây sẽ lý giải chi tiết ý nghĩa của DDD là gì? Và cách thức thực hiện ra sao? Hãy cùng theo dõi nhé!

DDD là gì? DDD được viết tắt bởi cụm từ trong tiếng Anh “Destroy Dick December”. Đây là một thử thách chỉ dành riêng cho nam giới - người đã hoàn thành thử thách “No Nut November” vào tháng 11. Theo đó, khi tham gia DDD, người chơi sẽ phải thủ dâm liên tục vào mỗi ngày, với tần suất tăng dần theo số ngày của tháng 12. Tức là, ngày 1/12 làm 1 lần, qua ngày 2/12 làm 2 lần, ngày 3/12 làm 3 lần,... 

DDD là gì?

Khi nhắc đến các thử thách chỉ có riêng nam giới mới làm được, thì chắc chắn không thể nào bỏ qua 2 cái tên gồm NNN và DDD. Trong đó, NNN là 3 ký tự viết tắt từ cụm “No Nut November”, hiểu đại khái theo nghĩa thông dụng là tháng 11 “chay tịnh”. Người tham gia NNN sẽ nhịn “yêu”, hay nói một cách cụ thể là tạm thời ngừng toàn bộ các hoạt động tình dục, kể cả việc thủ dâm trong suốt nguyên tháng 11. Và tiếp nối sau NNN, chính là trào lưu DDD cũng không kém phần hấp dẫn và thú vị.

Vậy DDD là gì? DDD là từ được viết tắt bởi cụm “Destroy Dick December”, hiểu nôm na là “Tháng 12 hủy diệt của quý”. Thực chất, đây là một thử thách diễn ra vào tháng 12 hàng năm. Điều đặc biệt, nó chỉ dành riêng cho phái mạnh - người đã hoàn thành xuất sắc thử thách “No Nut November” ở tháng 11. Nói cách khác, trào lưu  Destroy Dick December cũng chính là dịp để cánh mày râu thoải mái “ăn mặn” sau chuỗi 30 ngày “ăn chay” thanh tịnh trước đó.

DDD là gì? khái niệm

DDD là gì? Là thử thách thủ dâm xuyên suốt cả tháng 12 chỉ dành riêng cho cánh đàn ông.

Đúng với tên gọi “Tháng 12 hủy diệt của quý”! Chàng trai nào tham gia DDD phải liên tục thủ dâm vào mỗi ngày, xuyên suốt tháng 12. Đồng thời, số lần “quay tay” trong 1 ngày, sẽ tăng dần theo số ngày của tháng. Tức là, vào ngày 1/12 thì thủ dâm 1 lần, bước qua ngày 2/12 làm 2 lần, ngày 3/12 làm 3 lần, ngày 4/12 làm 4 lần,... và cứ tiếp tục thực hiện đến ngày 31/12 làm 31 lần, rồi dừng lại, kết thúc cuộc chơi. Người chiến thắng thử thách này, sẽ có tất cả là 496 lần “quay tay” trong tháng 12.

Trào lưu DDD có nguồn gốc từ đâu?

Tổng hợp từ nhiều nguồn tin chính thống cho biết, thử thách DDD bắt đầu xuất hiện vào năm 2017. Người khởi xướng lên trào lưu DDD là một chàng trai có tài khoản Instagram tên @rapper2k. Vào ngày 10/11/2017, anh ta đã chia sẻ lên trang cá nhân của mình một bài viết nói về thử thách “Destroy Dick December”. Bài viết này, đã nhanh chóng nhận về hơn 7000 lượt thích từ cộng đồng mạng. 

Không lâu sau đó, vào ngày 12/11, một tài khoản khác tên @loss8 đã đăng tải một bức ảnh lên Instagram, chứa nội dung liên quan đến luật chơi DDD. Như đã lý giải ở trên, quy tắc chung của thử thách “Destroy Dick December” đó là cánh mày râu sẽ phải thủ dâm vào mỗi ngày trong nguyên tháng 12. Với tần suất tăng dần theo số ngày của tháng. Đây cũng chính là điều khiến cho nhiều cư dân mạng cảm thấy tò mò, thích thú. Thậm chí, có không ít chàng trai còn sẵn sàng hưởng ứng theo trào lưu này.

DDD là gì? khái niệm

Trào lưu Destroy Dick December ra đời vào 10/11/2017, nó xuất phát từ một tài khoản Instagram tên @rapper2k.

Cư dân mạng đánh giá như thế nào về thử thách DDD?

Sau khi nguyên tắc thực hiện Destroy Dick December được lan truyền rộng rãi trên khắp các nền tảng mạng xã hội, thì nó đã nhận về vô số “gạch đá” và ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều nhận xét rằng DDD chính là một thử thách hết sức điên rồ và cực kỳ độc hại. Đồng thời, chẳng một ai có thể thủ dâm liên tục suốt 31 ngày với tổng số lần “quay tay” lên tới 496 lần. Kể cả nam giới có sinh lý mạnh, thể trạng tốt, cường tráng cũng không ngoại lệ. 

Mặt khác, theo như nghiên cứu và nhận định từ các bác sĩ chuyên khoa nam học cho biết, cánh mày râu chỉ nên tự sướng, hoặc quan hệ tình dục với tần suất hợp lý là từ 2 - 3 lần/ tuần, tùy thuộc vào điều kiện sức khỏe và thể lực ở mỗi người. Bên cạnh đó, việc thỏa mãn nhu cầu tình dục một cách điều độ, khoa học, sẽ giúp nam giới cải thiện chức năng sinh lý. Tăng cường sức khỏe, nâng cao khả năng tập trung trong công việc và giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

Trái lại, khi bạn tham gia Destroy Dick December, đồng nghĩa với việc bạn phải thủ dâm thường xuyên. Đây được xem là cách thức giải quyết ham muốn phản khoa học, mang lại rất nhiều hệ lụy tiêu cực cho sức khỏe và thể chất. Cụ thể:

- Làm suy giảm chất lượng lẫn số lượng tinh trùng.

- Dễ gây tổn thương dương vật. 

- Thể lực suy yếu, nhanh kiệt sức, mệt mỏi, không còn tinh thần làm việc.

- Tăng nguy cơ mắc chứng bệnh rối loạn cương dương.

- Giảm ham muốn, mất dần hứng thú và khoái cảm trong “chuyện ấy”. 

- Ảnh hưởng xấu đến tâm sinh lý và chức năng sinh sản về sau.

Chung quy lại, Destroy Dick December đơn thuần chỉ là một trào lưu mang tính giải trí và tự nguyện. Chính vì vậy, trước khi đưa ra quyết định có nên tham gia hay không, bạn cần cân nhắc và suy nghĩ kỹ càng về những rủi ro mà nó đem lại. Đồng thời, bạn phải tự lượng sức mình, biết dừng lại đúng thời điểm. Không nên gượng ép bản thân phải chiến thắng cuộc chơi, nhằm mục đích thể hiện bản thân, để tránh gây tổn hại cho sức khỏe về sau.

DDD là gì? khái niệm

Tham gia Destroy Dick December trong nhiều ngày, có thể dẫn tới nhiều hậu quả khôn lường, gây tác động xấu đến sức khỏe.

Một số cách giải nghĩa khác về DDD

Trên thực tế, nếu xét trên đa dạng các lĩnh vực khác, thì DDD không chỉ là từ viết tắt của cụm Destroy Dick December, mà nó còn có nhiều cách giải nghĩa khác nhau. Chẳng hạn như:

- Decentralized DropDeck: Đây là một dạng đồng tiền được tích hợp nhiều chức năng, nó được hình thành và phát triển nhờ vào nền tảng công nghệ DropDeck. Đồng thời, nó có sự kết nối mật thiết với những thành viên trong DropDeck. 

- Domain Driven Design: Đây là tên của một loại phần mềm công nghệ chuyên dùng vào việc kết nối và phát triển một ứng dụng nào đó của mô hình kinh doanh. 

- Defined Daily Dose: Đây chính là một thuật ngữ chuyên dùng trong ngành y dược. Cụm từ này thường được in trên bao bì thuốc, để cảnh báo người dùng không nên lạm dụng, hay uống thuốc quá liều lượng cho phép từ nhà sản xuất.

Hy vọng rằng, với những chia sẻ trên đây, bạn đã hiểu tường tận về ý nghĩa của cụm từ DDD là gì trên mạng, cũng như, trong từng lĩnh vực, ngành nghề khác. Hãy thường xuyên cập nhật thông tin về đời sống xã hội, để biết thêm nhiều kiến thức hữu ích và trào lưu mới của giới trẻ, bạn nhé!

Bài trước Bài sau