Nuốt chất nhờn của bạn trai có sao không? Có làm dính bầu?

Nuốt chất nhờn của bạn trai có sao không? Có làm dính bầu?

Có thể nói, ngày nay, phụ nữ thời hiện đại không còn quá khắt khe và cứng nhắc trong chuyện “giường chiếu”. Họ đã biết thực hiện linh hoạt những kỹ năng “Blow job” đỉnh cao, nhằm làm khơi gợi sự ham muốn và đem lại nhiều khoái cảm cho cả hai người. Tuy nhiên, câu hỏi lỡ nuốt phải chất nhờn của bạn trai có sao không? Có làm dính bầu hay không? Cũng đang là vấn đề được đông đảo cánh chị em quan tâm khi áp dụng hình thức quan hệ tình dục bằng miệng cho đối phương.

Nuốt chất nhờn của bạn trai có sao không? Theo như chia sẻ từ các bác sĩ chuyên khoa nam học cho biết, trường hợp bạn nam là một người khỏe mạnh, có thể trạng tốt, sức khỏe ổn định, đặc biệt là không mắc phải bất cứ căn bệnh truyền nhiễm nào. Thì việc bạn nuốt tinh dịch của chàng trai là hoàn toàn bình thường, chẳng những nó không hề tác động xấu đến sức khỏe. Mà còn mang đến nhiều lợi ích, giúp cơ thể bổ sung thêm các dưỡng chất thiết yếu. 

Tìm hiểu về chất nhờn bên trong cơ thể nam giới

Trên thực tế cho thấy, hầu hết mọi người đều có chung một suy nghĩ là nam giới chỉ xuất ra tinh dịch đúng 1 lần khi “lên đỉnh”. Tuy nhiên, ít có ai biết rằng, cơ chế hoạt động của dương vật cũng có vài điểm tương đồng so với âm đạo. Nhất, là trong lúc hai người thực hiện màn dạo đầu, khi cơ thể chàng trai bị kích thích và hưng phấn quá độ. Thì lúc này, dương vật sẽ bắt đầu tiết ra một loại chất nhờn có màu trắng đục, hay còn gọi với cái tên khác là chất dịch tiền xuất tinh (Precum).

nuốt chất nhờn của bạn trai có sao không? chất nhờn

Chất dịch tiền xuất tinh được tiết ra từ dương vật của nam giới khi cơ thể bị kích thích và đang trong trạng thái hưng phấn tột cùng.

Bên cạnh đó, chất dịch nhờn này khác với tinh dịch khi nam giới xuất tinh ở chỗ, nó được sản xuất bởi Cowper. Còn tinh dịch là được tiết ra từ tinh hoàn. Đồng thời, chất nhờn đảm nhận vai trò bôi trơn cho thành niệu đạo, giúp việc bắn tinh trở nên dễ dàng và suôn sẻ hơn. 

Chưa dừng lại ở đó, nó có thể thực hiện chức năng làm chất bôi trơn tự nhiên, hỗ trợ quá trình dương vật tiến vào “cô bé” diễn ra trơn mượt, tránh gây cảm giác đau rát, khó chịu vùng kín. Ngoài ra, chất dịch tiền xuất tinh có khả năng làm trung hòa nồng độ axit bên trong môi trường âm đạo. Giúp tinh trùng sau khi được bắn ra vẫn còn đảm bảo về mặt số lượng, lẫn chất lượng, 

Lỡ nuốt chất nhờn của bạn trai có sao không?

Trong quá trình thực hiện hành động Blow job, chắc chắn các bạn gái sẽ khó tránh khỏi tình trạng nuốt phải chất dịch tiền xuất tinh do Blow Job quá hăng say và cuồng nhiệt. Chính điều này đã khiến không ít chị em rơi vào trạng thái bàng hoàng, lo sợ và không khỏi thắc mắc rằng liệu nuốt chất nhờn của bạn trai có sao không? 

Theo như các bác sĩ chuyên khoa nam học cho biết, nếu bạn nam là một người khỏe mạnh, có thể trạng tốt, sức khỏe ổn định, đặc biệt là không mắc bất kỳ căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm nào. Thì việc bạn gái lỡ mút tinh trùng của chàng trai là điều hết sức bình thường, hoàn toàn không gây tác động tiêu cực đến sức khỏe, nên bạn có thể yên tâm về vấn đề này. Mặt khác, đối với trường hợp đàn ông nuốt phải tinh trùng có sao không? Thì câu trả lời cũng tương tự như trên.

Những lợi ích khi nuốt tinh trùng của nam giới

Các nghiên cứu chỉ ra rằng, trong chất dịch precum của nam giới chủ yếu chứa các thành phần dinh dưỡng như nước, đường, canxi, magie, clo, nitơ, vitamin C,... Chính vì thế, mà khi bạn vô tình nuốt phải chất dịch nhờn này, hoặc tinh dịch từ người đàn ông khỏe mạnh, thì nó sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích như sau:

- Cải thiện giấc ngủ: Trong chất dịch, có chứa chất melatonin, đây được xem là một loại “thần dược” có công dụng đem lại cảm giác thư giãn, sảng khoái và làm cho bạn nhanh đi vào giấc ngủ hơn. Vì vậy, khi bạn uống tinh trùng của nam giới, thì hoạt chất này sẽ giúp bạn ngủ sâu và ngon giấc hơn. Từ đó, cải thiện hiệu quả chất lượng giấc ngủ.

- Ngăn ngừa bệnh trầm cảm: Theo một nghiên cứu khoa học ở trường Đại học tại Albany cho thấy, việc bạn thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với tinh dịch bằng đường miệng hay âm đạo, đều góp phần đẩy lùi nguy cơ mắc bệnh trầm cảm. Đồng thời, việc này còn giúp bạn giảm stress, căng thẳng và hạn chế bị đau đầu.

- Điều hòa huyết áp: Việc nuốt tinh dịch của đàn ông có tác dụng làm giảm huyết áp. Cùng với đó, nó có thể điều hòa huyết áp trở về mức cân bằng và duy trì ổn định.

- Làm đẹp da: Chất dịch precum chứa một hàm lượng lớn chất dinh dưỡng rất cần thiết cho sức khỏe và sắc đẹp người phụ nữ. Nhờ vào các nhóm Vitamin và khoáng chất chứa trong nó, có thể hỗ trợ làm đẹp da, điều trị mụn trứng cá. Giúp ngăn ngừa tình trạng da xỉn màu hay bị lão hóa sớm, giảm thiểu các nếp nhăn, tàn nhang, đồi mồi, mang đến cho bạn một làn da khỏe mạnh, tươi sáng và đẹp rạng ngời. 

- Cung cấp vitamin cho cơ thể: Những hoạt chất chứa trong tinh dịch cũng giống như một loại vitamin tổng hợp, có khả năng chống oxy hóa, ức chế sự hình thành và phát triển của các tế bào ung thư. Giúp đẩy lùi bệnh tật và phòng ngừa hiệu quả căn bệnh ung thư vú.

nuốt chất nhờn của bạn trai có sao không? lợi ích

Nuốt chất nhờn của bạn trai có sao không? Việc này chẳng những không gây hại đến sức khỏe, mà còn giúp chị em làm đẹp da nhờ vào các thành phần tự nhiên.

Một số rủi ro nguy hiểm khi lỡ nuốt phải chất nhờn của nam giới

Như đã đề cập ở trên, việc nuốt chất dịch precum chỉ phát huy tối đa công dụng và đem đến nhiều lợi ích khi nó được sản xuất từ cơ thể của người đàn ông khỏe mạnh, không mắc các chứng bệnh lây nhiễm. Về cơ bản, thì nó không gây ảnh hưởng xấu cho sức khỏe. 

Tuy nhiên, theo như nhận định từ các chuyên gia, bởi chất nhờn này cũng chính là một loại chất dịch được tiết ra từ cơ thể và đi qua đường niệu đạo. Thế nên, khả năng cao là trong nó vẫn tiềm ẩn nhiều mầm bệnh, vi khuẩn gây hại cho sức khỏe của những người tiếp xúc trực tiếp bằng đường âm đạo hoặc đường miệng. Cụ thể như sau:

Làm rối loạn chức năng của hệ tiêu hóa

Một khi chị em nuốt phải tinh dịch đã bị nhiễm khuẩn, không đảm bảo an toàn. Thì điều này, sẽ tác động đến cơ chế hoạt động của cơ quan tiêu hóa. Dẫn đến hàng loạt các triệu chứng như: rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy cấp tính, đau bụng in ỏi, suy giảm sức lực, đau đầu, chóng mặt, nôn ói không ngừng,... Hoặc nghiêm trọng hơn là bị sốc phản vệ, có thể gây nguy hiểm cho tính mạng.

nuốt chất nhờn của bạn trai có sao không? rủi ro

Khi uống phải chất dịch bị nhiễm vi khuẩn, chứa các mầm bệnh gây hại, bạn sẽ gặp phải các triệu chứng như đau bụng liên hồi, nôn mửa liên tục, tiêu chảy cấp,...

Tăng nguy cơ mắc bệnh xã hội

Nếu bạn thực hiện hành vi Blow Job khi trong khoang miệng đang xuất hiện các vết thương hở, vết lở loét hay chảy máu chân răng. Cùng với đó, bạn uống tinh trùng từ cơ thể nam giới đang mắc phải các bệnh “tình dục” như: HIV/AIDS, sùi mào gà, bệnh lậu, giang mai, viêm gan siêu vi B, mụn rộp sinh dục,... Thì việc làm này vẫn có thể làm tăng nguy cơ lây nhiễm, và khiến bạn bị mắc các căn bệnh “xã hội” giống như đối phương.

Hành động nuốt chất nhờn có gây mang thai?

Nuốt phải chất dịch nhờn của bạn trai có làm mang thai hay không? Đây chắc hẳn cũng là một vấn đề được nhiều chị em quan tâm nhất lúc này. Thành thật mà nói, số lượng tinh trùng chứa trong chất dịch tiền xuất tinh cực kỳ ít, thậm chí là không đáng kể. Đồng thời, khi bạn uống nó vào bụng, thì hành động này cũng giống như việc bạn đang ăn hay uống một cái gì đó vậy.

Tức là, chất dịch này, sẽ men theo thực quản và chảy vào dạ dày. Đến đây, nó sẽ bị dịch axit của dạ dày tiêu hủy, rồi đào thải ra ngoài theo hệ bài tiết. Do đó, mà nó không thể nào đi đến buồng trứng và thụ tinh được. Chính vì vậy, việc nuốt tinh dịch hoàn toàn không làm mang thai như nhiều người thường nghĩ.

Hy vọng rằng, thông qua những chia sẻ trên đây, có thể giúp bạn tìm ra lời giải đáp cho câu hỏi nuốt chất nhờn của bạn trai có sao không? Cũng như, cung cấp thêm cho bạn nhiều kiến thức hữu ích liên quan đến sức khỏe và tình dục. Bạn hãy nhớ, dù có áp dụng hình thức quan hệ nào đi chăng nữa, thì nó vẫn tiềm ẩn vô số rủi ro khó mà lường trước được. Vì thế, hãy luôn tuân thủ các nguyên tắc an toàn trong tình dục để bảo vệ sức khỏe bản thân và cả đối tác nhé!

Bài trước Bài sau