Quan hệ xong bắn tinh trùng lên mặt có sao không?

Quan hệ xong bắn tinh trùng lên mặt có sao không?

Khi quan hệ tình dục hoặc được bạn gái quan hệ bằng miệng đạt được đỉnh cực khoái xuất tinh thì nhiều nam giới có sở thích bắn tinh trùng lên mặt bạn gái. Hành vi này được nhiều anh em chia sẻ rằng nó mang lại sự thỏa mãn cao hơn cho họ. Tuy nhiên, nó lại khiến nhiều chị em cảm thấy lo lắng, vì không biết liệu tinh trùng dính lên mặt thì có sao không? Hiểu được tâm lý đó nên trong bài viết hôm nay, chúng tôi đã nhờ đến sự tư vấn của các chuyên gia. Hãy cùng tham khảo bài viết nhé!

Tại sao đàn ông lại thích bắn tinh lên mặt bạn tình?

Theo một cuộc khảo sát cho thấy, vị trí mà nam giới thích xuất tinh nhất đó chính là xuất trực tiếp vào âm đạo của bạn tình. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có nhiều nam giới thừa nhận rằng ngoài việt xuất tinh trong thì họ còn thích xuất tinh lên cơ thể, xuất vào miệng và đặc biệt là xuất tinh lên mặt bạn tình.

Lý giải cho điều này, các quý ông đã chia sẻ rằng do không thể xuất tinh trực tiếp vào bên trong âm đạo nên khi quan hệ trần hoặc quan hệ miệng thì họ thường thích xuất vào bên trong miệng hoặc lên mặt. Bởi vì, bên trong khoang miệng của chị em rất ẩm ướt tương tự như môi trường bên trong âm đạo. Xuất tinh vào đây mang đến cảm giác chân thật và nhiều khoái cảm hơn.

Còn đối với hành động xuất tinh lên mặt thì anh em cũng chia sẻ rằng, khi lên đến cao trào cuộc ân ái, lúc này cả hai đều đang rất sung sướng, tất cả đều thể hiện trên nét mặt. Vì thế, khi bắn tinh trùng lên mặt bạn tình đang đê mê trong khoái cảm sẽ mang đến cho nam giới sự thỏa mãn cực độ.

Ngoài ra, khuôn mặt chính là một trong những vị trí mà con gái bảo vệ và chăm sóc nhiều nhất. Nhưng một khi nàng đã đồng ý để bạn xuất tinh lên khuôn mặt quý báu này thì chứng tỏ cô nàng rất yêu bạn và đã thuộc về bạn. Hành động này cũng khiến cho nam giới cảm thấy tự hào và thể hiện tính chiếm hữu đối với bạn tình.

Bắn tinh trùng lên mặt

Bắn tinh trùng lên mặt là hành động làm gia tăng sự kích thích và khoái cảm cho cặp đôi.

Hành động bắn tinh trùng lên mặt có sao không?

Nhiều bạn nữ chia sẻ rằng, mặc dù đồng ý cho bạn trai xuất tinh lên mặt nhưng cũng không khỏi lo lắng không biết hành động này có gây ảnh hưởng gì tới làn da và sức khỏe hay không. Hiểu được sự băn khoăn đó nên chúng tôi đã nhờ các chuyên gia giải đáp. Các chuyên gia cho biết, tinh trùng khỏe mạnh bình thường thì khi bắn lên mặt sẽ không hề gây hại gì cho làn da hay sức khỏe của phái nữ.

Không những thế, theo các chuyên gia cho biết trong tinh dịch của nam giới chứa rất nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe và làn da của phái nữ. Nếu người nam giới đó có sức khỏe tốt thì tinh trùng của anh ấy chính là một nguồn dưỡng chất giúp phái đẹp có thể tận dụng để dưỡng da.

Tuy nhiên, nếu như người nam đang tiềm ẩn các bệnh lý có thể lây nhiễm thì trong tinh dịch của anh ấy cũng sẽ có chứa vi rút, vi khuẩn. Khi bắn tinh lên mặt bạn gái cùng thời điểm trên mặt có vết mụn, vết trầy xước, vết thương hở thì nguy cơ lây nhiễm sẽ có thể xảy ra. Vì vi khuẩn, vi rút trong tinh dịch sẽ theo vết thương hở trên mặt bạn nữ đi vào trong cơ thể.

Bắn tinh trùng lên mặt

Khi bạn trai xuất tinh lên mặt mang lại những lợi ích và tác hại gì?

Như đã đề cập ở trên, hành động bắn tinh dịch lên mặt bạn tình khi ân ái là mang lại lợi ích hay tác hại thì còn tùy thuộc vào chất lượng tinh dịch của nam giới thế nào. Nếu tinh dịch khỏe mạnh thì sẽ mang lại nhiều lợi ích, còn nếu tinh dịch mang mầm bệnh thì sẽ gây ra những tác hại khôn lường. Vậy những lợi ích và tác hại đó là gì? Hãy cùng đọc tiếp bài viết nhé!

Lợi ích

Một số cuộc nghiên cứu đã chứng minh rằng, tinh dịch nam giới là một nguồn “nguyên liệu” dưỡng da tuyệt vời. Bởi vì, trong tinh dịch và tinh trùng chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và khoáng chất tốt cho làn da của phái nữ như protein, kẽm, canxi, magie, kali,…Vì thế, thời gian gần đây tinh dịch nam giới được mệnh danh là “thần dược” cho làn da. Cụ thể, tinh dịch sẽ có những công dụng sau với làn da:

-Giúp trị mụn hiệu quả: Như chúng ta đã biết tinh trùng chứa rất nhiều protein, vitamin và các chất chống oxy hóa. Đây đều là những dưỡng chất giúp bảo vệ làn da của phái nữ chống lại sự tấn công của các loại vi khuẩn gây mụn. Đồng thời, tinh dịch cũng giúp điều trị mụn khá hiệu quả bằng cách loại bỏ đi vi khuẩn trên da.

-Trẻ hóa làn da: Dạo gần đây, trong giới làm đẹp rộ lên xu hướng đắp mặt nạ tinh trùng để trẻ hóa làn da, làm mờ vết nhăn giúp chị em tươi trẻ hơn. Chính nhờ vào chất protein có trong tinh dịch là một trong những yếu tố chủ chốt giúp làn da loại bỏ đi những tác nhân gây lão hóa. Nhiều người kiểm chứng rằng, đắp mặt nạ tinh trùng giúp những nếp nhăn của họ mờ đi trông thấy.

-Làm mờ sẹo, vết thâm: Thêm một công dụng tuyệt vời nữa của tinh dịch đối với làn da đó chính là làm mờ sẹo và mờ những vết thâm do mụn để lại. Bên cạnh đó, tinh dịch còn có chức năng dưỡng ẩm, giúp làn da mịn màng hơn.

-Làm mờ quầng thâm mắt: Tinh dịch còn có công dụng làm mờ quầng thâm mắt, giúp những chị em thoát khỏi diện mạo “cú đêm” của mình một cách nhanh chóng. Không những mờ quầng thâm, tinh dịch còn giúp giảm bọng mắt khá hiệu quả.

-Dưỡng môi: Tinh dịch chứa rất nhiều dưỡng chất giúp dưỡng ẩm khá hiệu quả, vì thế bên cạnh công dụng dưỡng ẩm cho da thì tinh dịch còn giúp phái nữ dưỡng ẩm cho đôi môi trở nên mềm mại, căng mướt và hồng hào hơn.

Bắn tinh trùng lên mặt

Tác hại

Bên cạnh những lợi ích của tinh dịch đối với làn da như bên trên vừa nêu thì cũng còn đó những tác hại khôn lường mà chị em không nên chủ quan. Nhất là khi bạn quan hệ tình dục và cho người đàn ông đang mắc bệnh lý về tình dục hay truyền nhiễm nào đó xuất tinh lên mặt hoặc cơ thể thì nguy cơ lây nhiễm bệnh từ người đó là rất cao.

Bởi vì, theo các chuyên gia cho biết mầm bệnh có thể ẩn chứa trong dịch tiết cơ thể của người bệnh và tinh dịch cũng là một loại dịch tiết có khả năng mang mầm bệnh. Nếu như bạn để cho người bệnh xuất tinh lên khuôn mặt của mình khi mặt đang có vết mụn, trầy xước hay vết thương hở nào đó. Thì vi khuẩn hoặc virus gây bệnh sẽ được lây sang cho bạn theo vết thương hở đó.

Ngoài ra, nếu muốn dùng tinh dịch để làm đẹp bạn cần hiểu rõ cơ thể mình xem có bị dị ứng hay kích ứng với tinh dịch nam giới hay không. Đã có không ít chị em có cơ địa nhạy cảm đã bị kích ứng khi tinh dịch dính lên mặt làm ảnh hưởng đến làn da. Đồng thời, bạn cũng nên lựa chọn nguồn tinh dịch khỏe mạnh để làm đẹp một cách an toàn nhé.

Tốt nhất là bạn nên sử dụng tinh dịch của chồng hoặc người yêu để đảm bảo chất lượng tinh dịch tốt. Tuy nhiên, đừng quá lạm dụng mà thúc ép đối phương xuất tinh với tần suất dày đặc. Điều này sẽ gây ức chế thần kinh và tâm lý khiến cho nam giới dễ mắc phải chứng di tinh, xuất tinh sớm, yếu sinh lý gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục.

Có thể nói, việc bắn tinh trùng lên mặt là một hành vi tình dục mang lại nhiều khoái cảm cho cặp đôi khi ân ái. Bên cạnh đó, tinh dịch cũng mang tới nhiều lợi ích về làn da cho phái nữ, nên nếu bạn tình là người hoàn toàn khỏe mạnh thì chị em có thể yên tâm khi bạn tình xuất tinh lên mặt của mình.

Bài trước Bài sau