Cum in alo là gì? Quan hệ Cum in alo có an toàn không?

Cum in alo là gì? Quan hệ Cum in alo có an toàn không?

Dạo gần đây, trào lưu “cum in alo” được nhiều người tìm hiểu với mục đích cải thiện đời sống chăn gối của mình. Vậy cum in alo là gì mà có thể giúp “chuyện ấy” thêm mới lạ, hưng phấn và đầy sung sướng? Đặc biệt quan hệ cum in alo có an toàn hay không? Tất cả điều này sẽ được làm sáng tỏ ngay sau bài viết bên dưới. Cùng theo dõi bạn nhé!

Cum in alo là gì?

Cum in alo còn được gọi tắt là CIA. Đây là một thuật ngữ tình dục dùng để nói về hành động nam giới đạt cực khoái và xuất tinh vào miệng bạn tình. Thông thường, CIA sẽ được thực hiện sau khi người nữ blowjob (quan hệ miệng) hoặc handjob (quan hệ tay) cho bạn trai. Thay vì xuất tinh ra bên ngoài, nam giới sẽ xuất tinh vào trong miệng bạn tình để dễ đạt cực khoái và thỏa mãn.

Đôi khi, cách xuất tinh này cũng có thể áp dụng được khi quan hệ tình dục qua được âm đạo. Bằng cách chọn thời điểm gần đạt cực khoái, nam giới sẽ rút dương vật khỏi “cô bé” và đưa vào miệng đối tác để bắn tinh. 

Quan hệ cum in alo có an toàn không?

Đàn ông rất thích được quan hệ bằng miệng và cum in alo với bạn tình. Bởi hoạt động tình dục này đem lại cảm giác sung sướng lạ lẫm và đầy hưng phấn cho các anh. Tuy nhiên, đa số chị em phụ nữ vẫn còn ái ngại hình thức làm tình này do nghĩ rằng quan hệ CIA sẽ không an toàn. Điều này cũng dễ hiểu vì phái đẹp luôn kỹ lưỡng trong vấn đề vệ sinh và mầm bệnh.

Các chuyên gia cho rằng, tình dục bằng miệng nói chung hay bắn tinh vào miệng nói riêng có an toàn hay không phụ thuộc vào sức khỏe của 2 người. Nếu cả hai đều có đời sống tình dục lành mạnh, sức khỏe sinh lý tốt, không bị viêm nhiễm cơ quan sinh dục thì việc oralsex hay CIA đều an toàn. Ngược lại, nếu 1 trong 2 chẳng may đang mang mầm bệnh thì khả năng lây nhiễm chéo khi CIA là rất cao. 

Mặt khác, CIA còn được đánh giá là một kiểu quan hệ tình dục an toàn cho những cặp đôi chưa sẵn sàng mang thai ngoài ý muốn. Vì khi làm tình bằng miệng rồi bắn tinh vào trong, tinh trùng sẽ theo đường thực quản xuống dạ dày và bị tiêu hóa bởi các enzym nên hoàn toàn không làm phụ nữ có thai. 

Lợi ích và tác hại của cum in alo khi quan hệ tình dục

Nhiều chị em muốn thử CIA cho bạn trai nhưng lại có phần e ngại vì không biết nuốt tinh trùng có tốt không? Thực tế thì uống tinh dịch nam giới mang lại rất nhiều tác động tích cực đến với sức khỏe phụ nữ. Điển hình như là:

Lợi ích của CIA

- Một số nghiên cứu đã chứng minh rằng trong tinh trùng có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất có giá trị dinh dưỡng cao. Nhất là các nhóm vitamin E, vitamin C và vitamin D dồi dào của tinh dịch có tác dụng đặc biệt cho làn da và sức khỏe sinh lý phụ nữ. Thậm chí, nhiều chị em trên thế giới còn chia sẻ kinh nghiệm “tân trang nhan sắc” bằng cách uống tinh trùng mỗi ngày.

- Khi phụ nữ nuốt tinh dịch của bạn tình, cơ thể sẽ kích thích tạo ra các hormone melatonin có khả năng thúc đẩy cơn buồn ngủ và giúp ngủ sâu giấc hơn. Ngủ ngon giúp cho phụ nữ sau khi thức dậy cảm thấy tươi tỉnh, phấn chấn và hạnh phúc.

- Các nhà khoa học cũng cho biết rằng trong tinh trùng nam giới có chứa các hoạt chất acid amin có tác dụng làm giảm các triệu chứng tiền sản giật và ốm nghén ở phụ nữ mang thai.

- Uống tinh trùng được nghiên cứu có khả năng làm giảm nguy cơ ung thư vú ở nữ giới. 

- Nhiều phụ nữ chia sẻ rằng, khi được bạn tình xuất tinh vào miệng cho họ cảm giác thỏa mãn và thăng hoa hơn trong tình dục.

- Giúp đời sống tình dục thêm thú vị, gia tăng tình cảm vợ chồng. Đặc biệt, được cum in alo khiến phái mạnh phấn khích và sung sướng hơn rất nhiều lần so với việc xuất tinh trong âm đạo. Làm cho các anh cảm thấy yêu thương vợ/ bạn gái nhiều hơn.

Tác hại của CIA

Bên cạnh những lợi ích tích cực trong cải thiện đời sống chăn gối và sức khỏe, tinh thần. CIA không đúng cách vẫn có những mặt tác hại tiềm ẩn khó lường. Dễ thấy nhất là nguy cơ lây nhiễm các bệnh tình dục như: lậu, giang mai, sùi mào gà, các bệnh về mụn rộp sinh dục nếu đối tác đang mang mầm bệnh. 

Ngoài ra, nam giới đang mắc bệnh HIV hay viêm gan cũng có thể lây cho đối tác thông qua hành động xuất tinh vào trong miệng. Thế nhưng, tỷ lệ lây nhiễm thường không cao, trừ trường hợp cổ họng hay khoang miệng có vết thương hở hoặc bị trầy xước.

Một tác hại nữa của CIA là không phải phụ nữ nào cũng chịu được mùi của tinh trùng. Do đó, khi nuốt chị em có thể có những phản ứng như khó chịu, nôn ói dẫn đến mất hứng trong “cuộc yêu” và khiến cho các anh bị tổn thương tinh thần. 

Một số nguyên tắc an toàn khi cum in alo mà bạn cần biết

Mặc dù, cum in alo có thể tiềm ẩn một số nguy hại cho sức khỏe nhưng nếu tuân thủ đúng các nguyên tắc quan hệ an toàn, bạn vẫn có thể giảm nguy cơ viêm nhiễm khi CIA. Dưới đây là những điều cần lưu ý để CIA an toàn hơn:

- Chỉ nên quan hệ miệng và CIA với chồng hoặc người yêu khi bạn đã chắc chắn rằng đối phương hoàn toàn khỏe mạnh và có đời sống tình dục lành mạnh.

- Vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục và súc miệng bằng nước muối sinh lý trước khi CIA sẽ giúp bạn vừa tự tin vừa đảm bảo an toàn cho đối tác. Tuyệt đối không đánh răng vì bàn chải có thể gây ra các vết trầy xước, vết thương hở làm tăng nguy cơ lây nhiễm vi khuẩn, virus vào trong cơ thể.

- Khi các anh muốn xuất tinh vào miệng bạn tình thì trước khi quan hệ nên bổ sung nhiều các loại rau xanh, hoa quả để giúp tinh trùng có mùi dễ chịu hơn. Tránh ăn các thực phẩm nặng mùi như hành, tỏi, mắm sẽ làm mùi tinh dịch mất đi sự hấp dẫn.

- Nên hỏi ý kiến đối phương trước khi quan hệ có cum in alo. Đồng thời, cả hai nên cùng nhau tìm hiểu về CIA trước khi thực hiện để tránh sự hoang mang làm mất hứng “cuộc yêu”. 

- Không quan hệ miệng và CIA khi khoang miệng đang có vết thương hở hoặc bộ phận sinh dục nam giới đang có vấn đề viêm nhiễm, nấm.

- CIA không làm nữ giới mang thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên, trong trường hợp đã có giao hợp với âm đạo rồi mới CIA thì vẫn có khả năng mang thai do lúc thâm nhập, dương vật có thể đã tiết ra tinh dịch có lẫn một ít tinh trùng. Nếu số lượng tinh trùng đủ khỏe mạnh sẽ di chuyển vào bên trong tử cung, gặp trứng và thụ tinh.

- Để blowjob và CIA thoải mái hơn thì bạn gái hãy ngậm 1 viên kẹo bạc hà. Mùi kẹo sẽ giúp lấn át mùi tinh trùng nên sẽ giảm cảm giác buồn nôn cho bạn. Sau khi nuốt tinh dịch xong, hãy uống nước ngay để tinh dịch mau trôi xuống và làm sạch khoang miệng. 

- Đối với cánh mày râu, các anh cũng chỉ nên CIA với vợ hoặc người yêu, tránh sử dụng các dịch vụ CIA với gái mại dâm vì rất dễ lây nhiễm bệnh tình dục, mụn rộp và viêm nhiễm.

- Thường xuyên khám sức khỏe định kỳ 6 tháng/ 1 lần để kịp thời phát hiện các nguy cơ tiềm ẩn.

Mong rằng qua những thông tin mà bài viết chia sẻ, bạn đọc đã có cái nhìn khái quát hơn về hoạt động tình dục cum in alo. Cũng như biết cách quan hệ miệng và cum in alo sao cho vừa tận hưởng được những khoái cảm độc đáo vừa đảm bảo an toàn sức khỏe nhé!

Bài trước Bài sau