Gel bôi trơn Durex có nuốt được không khi quan hệ miệng?

Gel bôi trơn Durex có nuốt được không khi quan hệ miệng?

Nhờ công dụng cấp ẩm nhanh chóng, gia tăng khoái cảm khi quan hệ mà nhu cầu sử dụng gel bôi trơn ngày càng tăng. Trong đó, một số cặp đôi còn tận dụng gel để quan hệ bằng miệng thêm thoải mái. Nhưng liệu gel bôi trơn Durex có nuốt được không là điều mà nhiều bạn quan tâm. Để giải đáp vấn đề này thì mời bạn theo dõi các thông tin trong bài viết hôm nay nhé!

Gel bôi trơn Durex có nuốt được không? Thông tin từ thương hiệu Durex cho biết, gel bôi trơn Durex được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên hoàn toàn lành tính. Vì vậy, mà trong quá trình quan hệ có lỡ nuốt vào miệng thì cũng không ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, nếu bạn muốn dùng gel để quan hệ miệng thì nên chọn những loại gel dành riêng cho oralsex.

Gel bôi trơn Durex là gì?

Gel bôi trơn Durex là một dòng sản phẩm hỗ trợ quan hệ tình dục cho các cặp đôi. Gel có đặc tính bôi trơn tốt, giúp làm ẩm 2 bộ phận sinh dục nhanh chóng. Nhờ đó mà giảm lực ma sát trong quá trình giao hợp, giúp hạn chế đau rát và trầy xước. Một số loại gel Durex còn được tích hợp đặc tính làm ấm hoặc có mùi hương nhằm giúp gia tăng khoái cảm mạnh khi quan hệ.

Hiện nay, gel bôi trơn Durex được phát triển ở 3 dạng là: gel gốc nước, gel gốc dầu và gel gốc silicon để phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng. Thành phần gel hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên nên vô cùng lành tính và an toàn cho sức khỏe.

Những công dụng của gel bôi trơn Durex

Bên cạnh công dụng chính là cấp ẩm nhanh, tạo sự trơn mượt khi quan hệ tình dục thì gel Durex còn có những lợi ích tuyệt vời khác như:

- Hạn chế tình trạng khô âm đạo khi giao hợp, mang tới sự dễ chịu khi dương vật thâm nhập vào bên trong. Từ đó, giúp quá trình ân ái thêm thăng hoa và sung sướng.

- Một số loại gel còn có đặc tính làm ấm, làm lạnh hoặc có mùi hương giúp tăng khoái cảm trong lúc ân ái cho cặp đôi.

- Gel Durex còn là sản phẩm không thể thiếu trong tình dục qua đường hậu môn. Riêng với các bạn độc thân thì gel bôi trơn sẽ giúp quá trình thủ dâm thêm sung sướng và an toàn dù là thủ dâm bằng tay hay đồ chơi tình dục.

Gel bôi trơn Durex có nuốt được không?

Các sản phẩm gel bôi trơn của Durex đều được làm từ các thành phần thiên nhiên nên vô cùng thân thiện với làn da nhạy cảm. Nhưng nếu nuốt gel Durex thì có an toàn không là vấn đề được rất nhiều bạn quan tâm. Hiểu được tâm lý đó, chúng tôi đã gửi mail trực tiếp cho thương hiệu Durex và nhận được câu trả lời như sau:

Đại diện Durex đảm bảo rằng: bạn sẽ không gặp bất cứ vấn đề gì nếu lỡ nuốt phải gel bôi trơn Durex. Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích cảm giác có gel bôi trơn khi quan hệ miệng thì nên chọn những sản phẩm được sản xuất dành riêng cho oralsex. Bằng cách này bạn sẽ không phải lăn tăn quá nhiều về việc gel bôi trơn Durex có nuốt được không vì các dòng gel dành cho quan hệ miệng hoàn toàn có thể nuốt nhiều mà không ảnh hưởng sức khỏe.

Riêng với các dòng Gel Durex thông thường, bạn vẫn sẽ an toàn nếu lỡ nuốt nhầm 1 ít gel. Nhưng thương hiệu Durex không khuyến khích người dùng nuốt quá nhiều các loại gel không dành cho quan hệ miệng. Bởi một số hoạt chất trong dòng gel bôi trơn thông thường có thể khiến hệ tiêu hóa gặp vấn đề như: chướng bụng, khó tiêu, buồn nôn…

Các dòng gel bôi trơn Durex an toàn khi nuốt 

Thương hiệu Durex luôn quan tâm và cố gắng làm hài lòng khách hàng bằng nhiều sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm hỗ trợ tình dục. Chính vì thế, để các cặp đôi yên tâm hơn khi sử dụng, Durex đã nghiên cứu và phát triển ra các dòng gel bôi trơn có thể nuốt được.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng gel để tăng kích thích khi oralsex thì sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 1 số dòng gel bôi trơn Durex dành cho quan hệ miệng đảm bảo an toàn sức khỏe nhé!

Gel bôi trơn Durex Play Saucy Strawberry

Để không phải lo lắng quá nhiều về gel bôi trơn Durex có nuốt được không, bạn nên chọn những dòng gel Durex dành riêng cho quan hệ miệng như Durex Play Saucy Strawberry. Đầy là một trong những dòng sản phẩm bôi trơn dành cho quan hệ miệng được nhiều cặp đôi yêu thích nhất. Lấy cảm hứng từ những quả dâu mọng nước tươi ngon, Durex Play Saucy Strawberry cho bạn tận hưởng hương dâu ngọt ngào cùng vị dâu dịu ngọt giúp việc oralsex thêm thích thú.

Vì là dòng gel dành cho quan hệ miệng nên dù có nuốt nhiều gel Durex Play Saucy Strawberry thì bạn vẫn có thể hoàn toàn yên tâm sức khỏe của mình. 

Gel bôi trơn Durex có nuốt được không? Gel bôi trơn Durex Play Passion Cherry

Gel bôi trơn Durex Play Passion Cherry là một món quà thương hiệu Durex muốn dành tặng cho những tín đồ yêu thích loại quả cherry đỏ mọng. Hương vị cherry sẽ khiến bạn trở nên ngọt ngào hệt như cherry khiến chàng muốn “nếm” ngay lập tức. Với các bạn nữ hay e ngại oralsex vì mùi bộ phận sinh dục thì giờ có thể tự tin hơn vì hương cherry sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu.

Mùi cherry còn khiến cả hai thêm hưng phấn và rạo rực. Gel còn hỗ trợ cấp ẩm tốt dùng được cho cả quan hệ tình dục truyền thống.

Gel bôi trơn Durex có nuốt được không? Gel bôi trơn Durex Play Pina Colada

Nếu muốn đổi mới cảm xúc cho việc “yêu” bằng miệng, bạn có thể thử trải nghiệm dòng gel Durex Play Pina Colada. Với hương dứa nhiệt đới, Durex Play Pina Colada chắc chắn sẽ làm dậy cảm giác tươi mát cho cuộc yêu của bạn.

Dòng gel này không chỉ gia tăng khoái cảm khi quan hệ miệng mà còn cực kỳ thích hợp cho những bạn có cơ địa khô hạn nhờ gel có khả năng tạo độ ẩm cao. Và đương nhiên, với các thành phần thiên nhiên lành tính, bạn hoàn toàn có thể nuốt gel mà không gặp bất kỳ vấn đề nào về tiêu hóa.

Những lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn để quan hệ miệng

- Nên chọn những dòng gel gốc nước hoặc các loại gel Durex được sản xuất dành riêng cho mục đích quan hệ miệng. Bởi các dòng gel gốc dầu và gốc silicon thường có 1 số thành phần làm tăng độ nhạy cảm của hệ tiêu hóa.

- Nếu không rõ về thành phần của gel thì bạn nên tránh nuốt quá nhiều, hạn chế nguy cơ rối loạn tiêu hóa và gặp các triệu chứng như: chướng bụng, khó tiêu, buồn nôn…

- Chọn mua gel Durex ở các cửa hàng uy tín chính hãng để tránh sử dụng phải các sản phẩm giả, nhái kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe.

Qua những thông tin mà bài viết chia sẻ, mong rằng bạn đã giải đáp được thắc mắc gel bôi trơn Durex có nuốt được không? Cũng như biết thêm chính xác các loại gel Durex dành cho quan hệ miệng để chọn mua đúng và yên tâm sử dụng nhé!

 
Bài trước Bài sau