Vài chiêu dụ chàng yêu bằng miệng mà phái nữ nên biết

Vài chiêu dụ chàng yêu bằng miệng mà phái nữ nên biết

Trong quan hệ tình dục, có rất nhiều kiểu “yêu” mới lạ và thú vị giúp cặp đôi thăng hoa. Có thể kể đến chính là làm tình bằng miệng. Nếu như cả hai bạn chưa từng thử qua cách ân ái này thì ngại gì không học ngay vài chiêu dụ chàng yêu bằng miệng để giúp đêm tình thêm viên mãn. Đảm bảo với những tuyệt chiêu mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ khiến các anh phục vụ chị em một cách nhiệt tình. 

Yêu bằng miệng là cách yêu như thế nào?

Yêu bằng miệng hay quan hệ miệng là hình thức tình dục mà trong đó cả hai sẽ sử dụng những cơ quan như môi và lưỡi để kích thích lên vùng kín của đối phương. Tạo ra những khoái cảm đê mê mà ngay cả quan hệ qua đường âm đạo cũng khó sánh kịp. 

Đối với nam giới, khi quan hệ miệng các anh sẽ dùng lưỡi của mình để kích thích vào các vị trí như âm vật, âm đạo, môi lớn và môi bé. Nhiều anh chàng còn thể hiện kỹ năng đỉnh hơn bằng cách kề môi bú, mút nhiệt tình vừa liếm khắp “cô bé” khiến đối tác sung sướng ngất ngây. 

Có thể nói rằng, oralsex là một trong những kiểu quan hệ đem lại nhiều khoái cảm cho cả nam giới lẫn nữ giới. Thậm chí nhiều chị em còn cho rằng, bản thân dễ “lên đỉnh” hơn với cách làm tình này. 

Vài chiêu dụ chàng yêu bằng miệng dễ thành công 

Như bạn đã biết, nhắc đến chuyện giường chiếu thì bất kỳ người đàn ông nào cũng muốn chứng tỏ được bản lĩnh của mình. Vì vậy mà các anh thường rất nhiệt tình “chiều chuộng” đối phương và tìm mọi cách để đưa nàng “lên đỉnh”. Đây không chỉ là niềm hạnh phúc khi được nhìn thấy đối tác thỏa mãn mà còn là sự hãnh diện và tự hào của đấng nam nhi. 

Tuy nhiên, vì phái đẹp luôn quan tâm đến vấn đề vệ sinh và mầm bệnh nên cánh mày râu vẫn còn khá e dè khi quan hệ bằng miệng. Vậy nên, nếu chị em cũng đang có mong muốn trải nghiệm kiểu yêu thú vị này thì đừng ngại chủ động với vài chiêu dụ chàng yêu bằng miệng. Ngay khi có “tín hiệu xanh” từ bạn, đảm bảo chàng sẽ không ngần ngại mà chăm sóc “cô bé” nhiệt tình. 

Nói cho anh ấy mong muốn của bạn

Để mối quan hệ yêu đương và tình cảm hôn nhân luôn bền vững, ngoài sự hòa hợp về tính cách thì hòa hợp về tình dục cũng rất quan trọng. Khi đời sống tình dục thăng hoa và viên mãn, tình cảm của cặp đôi sẽ thêm thắt chặt và tốt đẹp hơn.

Do đó, đừng ngại nói về những mong muốn của bạn với chàng, kể cả về “chuyện ấy”. Hãy tâm sự theo cách chia sẻ góp ý chân thành, ví dụ như “em thích được anh làm như thế này vì nó giúp em dễ lên đỉnh hơn”. Bất kỳ chàng trai nào khi nghe được điều đó chắc hẳn sẽ rất vui và muốn cố gắng để thỏa mãn cho bạn. 

Luôn giữ cho “cô bé” sạch và thơm

Bí quyết giúp bạn dụ chàng yêu bằng miệng hiệu quả nhất chính là luôn chăm sóc cho “cô bé” sạch sẽ và thơm tho. Một khi vùng kín tỏa hương quyến rũ thì chẳng anh chàng nào từ chối đâu. Không những vậy, khi “cô bé” sạch và thơm còn giúp bạn tự tin hơn trong kiểu làm tình oralsex đấy.

Vì vùng kín phụ nữ là nơi ẩm ướt nên rất dễ sinh sôi vi khuẩn gây mùi khó chịu. Vậy nên, ngoài việc chăm vệ sinh sạch sẽ “cô bé” hàng ngày, chị em cũng nên cắt tỉa lông mu gọn gàng. Tránh để rậm rạp sẽ khiến cho vi khuẩn, nấm càng có thêm cơ hội phát triển nhé! 

Thử khiêu khích chàng

Nếu người yêu của bạn thuộc mẫu đàn ông thích thể hiện và muốn chứng tỏ bản lĩnh giường chiếu thì hãy dùng cách khiêu khích chàng. Dùng những lời nói kích đểu sẽ khiến lòng chinh phục của anh ấy trỗi dậy và phục vụ bạn hết mình đúng như mong muốn của bạn đó. 

Sử dụng ngôn ngữ hình thể 

Khi bạn muốn chàng chăm sóc “cô bé” mà ngại nói trực tiếp thì có thể sử dụng ngôn ngữ hình thể để diễn đạt mong mỏi của mình. Vì đôi lúc nam giới chẳng biết làm gì hoặc cần làm gì để bạn sung sướng đâu. Vậy nên hãy dẫn dắt khéo léo với vài chiêu dụ chàng yêu bằng miệng như sử dụng cơ thể để được thỏa mãn như ý nguyện nhé! 

Biểu hiện sự sung sướng khi chàng “yêu” đúng chỗ 

Nếu bạn thích kiểu làm tình oralsex và muốn được chàng yêu bằng miệng trong mỗi lần ân ái thì đây chính là bí quyết phòng the không thể bỏ qua. Đó là khi anh ấy đưa môi, lưỡi kích thích đúng các vị trí sướng, bạn hãy biểu hiện điều đó ra ngoài thông qua nét mặt, cử chỉ hoặc âm thanh. 

Điều này sẽ giúp chàng biết được những vị trí giúp bạn đạt cực khoái và tập trung “chăm sóc” vùng đó. Ngoài ra, anh ấy cũng sẽ tinh ý nhận ra rằng bạn cực thích kiểu quan hệ này nên sẽ tận dụng thực hiện trong những lần “yêu” kế tiếp. 

Những cách yêu bằng miệng đem lại nhiều khoái cảm nhất 

Sau khi đã dụ chàng yêu bằng miệng thành công, bạn hãy rủ rê anh ấy thử các cách oralsex sau đây để tận hưởng những cảm xúc thăng hoa nhất. 

Tư thế nữ hoàng

Với tư thế này, bạn có thể ngồi lên ghế hoặc nằm ngửa ra giường, sau đó để chàng oralsex. Khi anh ấy đang cặm cụi “chăm sóc” cô bé, bạn hãy đưa tay vuốt ve gương mặt hoặc xoa tóc chàng.

Muốn kích thích hơn, bạn có thể dùng tay túm lấy tóc anh ấy mỗi khi chàng mơn trớn đúng điểm sướng. Hành động này vừa giúp chàng biết được bạn đang thỏa mãn, vừa thể hiện được quyền lực như một nữ hoàng bắt chàng phục vụ tận tình. Kiểu yêu này còn rất thích hợp cho những bạn yêu thích phong cách tình dục bạo dâm và khổ dâm vì nó mang lại cảm giác kích thích mãnh liệt. 

Tư thế oralsex 69 

Tư thế quan hệ miệng 69 được rất nhiều cặp đôi yêu thích vì với nó, cả hai đều có thể thỏa mãn đối phương bằng những kỹ năng điêu luyện của mình. 

Ở tư thế này, người nữ nằm bên trên và quay đầu ngược về hướng bộ phận sinh dục của đối tác. Người nam nằm dưới lúc này có thể dễ dàng chăm sóc “cô bé” và mang tới sự sung sướng cho bạn tình. Đổi lại, các anh cũng được thỏa mãn nhờ những thao tác bú mút dương vật điêu luyện của nàng. Đây cũng là lý do vì sao tư thế quan hệ này trở thành gia vị không thể thiếu trong mọi “cuộc yêu”. 

Sử dụng đồ chơi tình dục 

Nếu bạn trai hoặc chồng của bạn chưa sẵn sàng cho việc oralsex, hãy thử trao đổi với anh ấy về việc sử dụng sextoy. Hiện nay trên thị thường có một số loại đồ chơi tình dục có chức năng liếm và bú mút mô phỏng cảm giác oralsex vô cùng chân thật. Bạn có thể nhờ chàng sử dụng chúng để “chăm sóc” cô bé hiệu quả, giúp bạn thỏa mãn hơn. 

Một số lưu ý khi quan hệ miệng với đối tác 

Để thực hiện dụ chàng quan hệ miệng thành công và khiến anh ấy thích thú tự nguyện cho những lần “yêu” tiếp theo thì các bạn nữ đừng quên lưu ý những điều sau đây:

- Nhớ vệ sinh sạch sẽ vùng kín trước và sau khi quan hệ bằng dung dịch phụ khoa. Tính chất tẩy rửa dịu nhẹ của chúng sẽ giúp “cô bé” loại bỏ bụi bẩn, khí hư tốt hơn và còn mang lại mùi thơm thoang thoảng dễ chịu.

- Bạn không nhất thiết phải cạo sạch lông mu nhưng ít nhất cũng hãy cắt tỉa lông vùng kín gọn gàng, tránh để rậm rạp khiến chàng mất hứng.

- Nhắc nhở anh ấy giữ vệ sinh răng miệng để tránh gây viêm nhiễm sau quan hệ. Tuy nhiên, chỉ nên súc miệng bằng nước muối hoặc nước súc miệng, không nên đánh răng vì bàn chải có thể gây trầy xước nướu, tăng nguy cơ lây nhiễm mầm bệnh. 

- Chỉ oralsex khi chàng đồng ý và tự nguyện, đừng bắt buộc anh ấy vì điều đó không thật sự thoải mái cho cả hai.

- Bạn cũng có thể để chàng sử dụng màng chắn miệng nếu muốn bảo vệ sức khỏe vì oralsex cũng có nguy cơ mắc bệnh xã hội.

- Tuyệt đối không quan hệ miệng nếu bộ phận sinh dục đang bị viêm nhiễm hoặc đang gặp vấn đề về răng miệng như nhiệt miệng, loét nướu…

Mong rằng, qua bài viết này chị em sẽ không còn thấy khó khăn mỗi khi muốn được chàng chăm sóc “cô bé” bằng miệng nữa. Chỉ cần vài chiêu dụ chàng yêu bằng miệng thôi là đủ khiến các anh tự nguyện phục vụ bạn hết mình. Chúc các chị em sớm có được những phút giây thăng hoa với kiểu làm tình thú vị này nhé! 

Bài trước Bài sau