Các tư thế vét máng thần sầu khiến nàng sung sướng tột đỉnh

Các tư thế vét máng thần sầu khiến nàng sung sướng tột đỉnh

Đàn ông thường truyền tai nhau rằng, khi quan hệ tình dục, muốn người phụ nữ của mình lên đỉnh được nhiều lần thì các anh em phải nắm vững kỹ năng vét máng thật điêu luyện. Bởi vì, vét máng sẽ mang đến cho phái nữ những khoái cảm sung sướng tột đỉnh, khiến nàng nhanh chóng đạt cực khoái hơn. Vì thế, trong bài viết hôm nay hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về tuyệt kỹ vét máng thần sầu và các tư thế vét máng đỉnh cao là những tư thế nào nhé!

Vét máng là gì?

Vét máng là một từ ngữ tiếng lóng dân dã, dùng để gọi hành động quan hệ tình dục bằng miệng của nam giới làm cho bạn tình. Hành động quan hệ miệng này còn được gọi bằng nhiều cái tên khác như: húp sò, húp lẩu, vỉa sò, vỉa hàu, đá chem chép,…Bên cạnh đó, hành động này có được gọi bằng những cái tên tiếng anh như: tevet, cunnilingus.

Vét máng là một hoạt động tình dục thường được nam giới thực hiện cho bạn tình trong màn dạo đầu, nhằm khơi gợi hưng phấn và khoái cảm cho đối phương. Để thực hiện hành động này, nam giới sẽ dùng miệng của mình kích thích vào bộ phận sinh dục của bạn tình, bằng các hành động như liếm, bú, mút vào âm đạo, âm vật và khu vực xung quanh.

Theo chia sẻ của nhiều chị em cho biết, họ rất thích được bạn tình vét máng, bởi vì nó mang lại cho họ sự sung sướng tột đỉnh, khơi gợi khoái cảm để khi nhập cuộc sẽ cuồng nhiệt hơn. Thậm chí, nếu như nam giới biết cách vét máng điêu luyện, còn có thể đưa bạn tình lên đỉnh được nhiều lần.

Bên cạnh đó, khi nam giới quan hệ bằng miệng cho bạn tình, còn là một cách chứng tỏ được tình yêu và sự say mê với đối phương. Đây cũng là cách giúp các cặp đôi làm mới cuộc yêu, khiến hai người hòa vào nhau một cách mãnh liệt hơn. Từ đó, khiến cuộc giao hoan trở nên nóng bỏng và thăng hoa hơn.

Các tư thế vét máng đầy thăng hoa

Vét máng là hành động mà nam giới sẽ dùng miệng kích thích vào bộ phận sinh dục của bạn gái để khiến nàng sung sướng.

Các tư thế vét máng thần sầu khiến nàng sung sướng

Có thể nói, vét máng là một hoạt động tình dục mang lại rất nhiều khoái cảm, không chỉ cho phái nữ, mà còn khiến cả hai trở nên hưng phấn và cuồng nhiệt hơn khi nhập cuộc ân ái. Tuy nhiên, để có thể mang lại sự sung sướng cho bạn tình, thì đòi hỏi nam giới không chỉ cần có kỹ năng vét máng điêu luyện. Mà còn phải trang bị cho mình các tư thế vét máng đa dạng, để mang lại nhiều khoái cảm mới lạ hơn và khiến bạn tình nhanh chóng lên đỉnh.

Nếu các bạn chưa biết được nhiều tư thế vét máng, thì hãy bỏ túi ngay những tư thế vét máng đỉnh cao mà chúng tôi sẽ chia sẻ ngay sau đây:

Tư thế truyền thống

Nếu như bạn chưa từng quan hệ bằng miệng cho bạn tình, và đây là lần đầu tiên hai bạn trải nghiệm kiểu quan hệ này thì tư thế truyền thống là tư thế phù hợp nhất cho lần đầu vét máng. Bởi vì ở tư thế này, bạn nữ sẽ nằm ngửa trên giường, dang hai chân cà chống lên cao. Còn bạn nam sẽ nằm ở bên dưới, để mặt đối diện với “cô bé” và thực hiện vét máng. Do có thể nhìn trực diện “cô bé”, nên giúp cho các bạn nam dễ dàng thực hiện các thao tác tevet hơn.

Các tư thế vét máng đầy thăng hoa

Một trong các tư thế vét máng không thể bỏ qua đó chính là tư thế truyền thống.

Tư thế 69

Một tư thế tevet được cho là nhiều cặp đôi yêu thích nhất, đó chính là thế 69. Bởi vì ở tư thế này, cả hai sẽ cùng quan hệ bằng miệng cho nhau, nên ai cũng sẽ đều nhận được khoái cảm. Để thực hiện thế 69, thì hai người sẽ nằm chồng lên nhau và ngược hướng với nhau, các bạn cũng có thể nằm nghiêng. Sao cho mặt người này sẽ áp sát vào vùng kín của người kia, để thực hiện hành động dùng miệng kích thích vào bộ phận sinh dục của đối phương.

Tư thế cầu vồng

Nếu các bạn thích sáng tạo và thích trải nghiệm cảm giác độc đáo, thì đây là một tư thế mà bạn không nên bỏ qua. Thế cầu vồng đòi hỏi bạn nữ phải có sự dẻo dai và thể lực tốt, vì ở tư thế này bạn nữ sẽ uốn cong người ra phía sau và chống hai tay xuống sàn, để tạo ra dáng giống như hình cầu vồng. Còn bạn nam lúc này sẽ quỳ gối ở phía dưới, dùng hai tay ôm lấy phần hông bạn gái, và bắt đầu áp mặt vào “cô bé” để vét máng.

Đây là tư thế tuy khó thực hiện nhưng lại mang đến nhiều khoái cảm cho chị em, bởi vì khi uốn cong người ngã ra sau, sẽ khiến cho vùng hạ bộ của chị em nhô lên cao hơn. Điều này giúp anh em dễ dàng thực hiện hành động bú, liếm vào sâu bên trong “cô bé” hơn, và khiến chị em sung sướng nhiều hơn.

Tư thế đứng

Thêm một thế nữa mang giúp các cặp đôi thay đổi không khí phòng the, đó chính là vét máng ở thế đứng. Khi chị em được bạn tình tevet ở thế đứng như thế sẽ mang đến một cảm giác vô cùng hưng phấn, bởi vì được nhìn thấy người đàn ông của mình đang quỳ gối dưới chân để âu yếm “cô bé” của mình. Điều này, sẽ khiến chị em cảm thấy sung sướng và thỏa mãn nhiều hơn nữa.

Các tư thế vét máng đầy thăng hoa

Tevet ở thế đứng sẽ mang đến cho chị em cảm giác mình đang được bạn tình chăm sóc và chiều chuộng như một bà hoàng.

Tư thế quý bà

Nếu như tư thế đứng mang đến sự thỏa mãn và “nữ quyền”, thì ở tư thế quý bà, cảm giác “nữ quyền” ấy còn trở nên mạnh mẽ hơn, khi được ngồi lên mặt của bạn tình khiến chị em cảm thấy mình như một quý bà thực sự. Để thực hiện tư thế này, nam giới sẽ nằm ngửa trên giường, để cho bạn gái ngồi lên mặt, và áp sát “cô bé” vào mặt bạn, lúc này bạn sẽ bắt đầu tevet cho nàng.

Đây cũng được xem là một trong những kiểu vét máng được nhiều chị em yêu thích. Bởi vì khi được ngồi ở trên, chị em có thể tha hồ “nhún nhảy” và cọ xát “cô bé” vào miệng của bạn tình để gia tăng sự kích thích. Không chỉ phụ nữ thích, mà thậm chí nhiều anh em còn chia sẻ rằng họ cũng rất thích cảm giác được bạn gái “ngồi lên mặt”, chứ không hề thấy khó chịu.

Tư thế phù thủy

Thế phù thủy cũng tương tự như thế quý bà, chỉ khác ở chỗ là nếu như thế quý bà chị em sẽ “ngồi lên mặt” bạn tình theo hướng trực diện. Thì ở thế phù thủy chị em sẽ ngồi ở hướng ngược lại, có nghĩa là phần mông của chị em sẽ áp sát vào mặt của bạn tình. Tuy cả hai thế đều là ngồi lên mặt đối phương, nhưng do ngồi hướng ngược nhau nên cũng sẽ mang lại sự kích thích khác nhau.

Tư thế Doggy

Hầu hết ở tất cả các hình thức quan hệ tình dục, từ quan hệ qua đường âm đạo, quan hệ hậu môn, cho đến quan hệ bằng miệng, thì tư thế Doggy luôn được xem là một thế làm tình đỉnh cao, mang lại nhiều khoái cảm. Có thể nhiều bạn nữ sẽ cảm thấy ái ngại khi lần đầu thực hiện thế doggy này, vì ngại bạn tình sẽ nhìn trực diện vào lỗ hậu của mình.

Thế nhưng, nếu như bạn bỏ qua sự e ngại đó, thì để bạn tình vét máng ở kiểu doggy sẽ mang đến cho bạn sự sung sướng tột đỉnh. Vì vừa được bạn tình dùng miệng chăm sóc cho “cô bé”, mà còn được chăm sóc luôn cho cả vùng lỗ nhị. Ngoài ra, khi được nhìn ngắm vòng 3 căng tròn của chị em khi ở thế doggy còn mang đến sự phấn kích và rạo rực nhiều hơn, khiến nam giới quan hệ cuồng nhiệt hơn nữa.

Các tư thế vét máng đầy thăng hoa

Quan hệ miệng ở thế doggy là một trong những kiểu làm tình mang lại nhiều khoái cảm, được các cặp đôi yêu thích.

Tư thế tòa tháp

Nếu bạn yêu thích việc nhìn ngắm bạn tình quỳ gối tevet cho mình như ở tư thế đứng, thì thế tòa tháp chính là một biến thể độc đáo hơn của thế đứng mà bạn nên thử trải nghiệm. Để thực hiện thế tevet này, thì bạn nữ sẽ ở thế đứng, sau đó gập người xuống sát vào hai chân, hai tay sẽ nắm lấy hai cổ chân. Sau đó, bạn nam sẽ quỳ gối ở phía sau, mặt đối diện với vòng 3 của đối phương, dùng hai tay giữ lấy phần hông của bạn gái và bắt đầu tevet cho nàng.

Để có thể trở thành một người đàn ông sở hữu kỹ năng vét máng thượng thừa thì bên cạnh thuần thục những kỹ thuật vét máng nhuần nhuyễn ra, thì bạn cũng cần phải thành thạo luôn cả các tư thế vét máng. Bởi vì, kỹ thuật sẽ mang đến sự kích thích và khoái cảm, còn tư thế mới mang lại sự mới lạ và khi kết hợp 2 thứ lại với nhau thì bạn mới có thể khiến nàng thỏa mãn và nhanh chóng lên đỉnh hơn.

Bài trước Bài sau