Tư thế truyền giáo và những kiểu biến thể đầy độc đáo

Tư thế truyền giáo và những kiểu biến thể đầy độc đáo

Tư thế truyền giáo là một trong những kiểu quan hệ được cho là cơ bản nhất của con người, hầu như không có cặp đôi nào mà không thực hiện kiểu quan hệ này ít nhất 1 lần khi ân ái. Điều này, khiến cho nhiều người nghĩ rằng, đây là tư thế nhàm chán, không mang lại sự thú vị và mới lạ. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn sai lầm, đó là vì bạn chưa biết được những biến thể khác của kiểu truyền giáo. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không cùng chúng tôi đi tìm hiểu về những điều bạn chưa biết về kiểu truyền giáo ngay thôi nào.

Tư thế truyền giáo là gì?

Thời xưa, quan hệ tình dục được xem là một hành động bản năng, nhằm mục đích duy trì nòi giống của loài người. Nhưng ngày nay, quan hệ tình dục lại là một hoạt động không chỉ giúp con người sinh con đẻ cái. Mà còn mang đến những giây phút khoái lạc, là cách để thể hiện tình yêu đối với nhau.

Đó là lý do vì sao ngày nay, ngày càng có nhiều tư thế quan hệ, cách thức quan hệ khác nhau ra đời, để thỏa mãn cho nhu cầu bất tận của con người. Thế nhưng, có một tư thế quan hệ được cho là lâu đời nhất, nhưng vẫn được nhiều cặp đôi ưa chuộng cho đến tận ngày nay, đó chính là tư thế quan hệ truyền giáo.

Tư thế truyền giáo hay còn được gọi là tư thế truyền thống, kiểu quan hệ truyền thống, tiếng Anh được gọi là Missionary Position. Đây là kiểu quan hệ thông thường và cơ bản của các cặp đôi khi quan hệ với nhau. Ở kiểu quan hệ này, người nữ sẽ nằm ngửa bên dưới, người nam sẽ nằm sấp lên người của người nữ, mặt đối mặt với nhau và người nam cũng là người kiểm soát cuộc yêu.

Tư thế truyền giáo

Tư thế truyền giáo là kiểu quan hệ mà nam giới sẽ là người nằm trên kiểm soát toàn bộ cuộc yêu.

Tư thế truyền thống thực hiện như thế nào?

Tư thế truyền thống vốn được mệnh danh là kiểu quan hệ thông thường hay kiểu quan hệ bản năng của con người. Tuy nhiên, một số anh chàng mới lớn, chưa có kinh nghiệm phòng the, vẫn chưa thực sự biết cách thực sự kiểu quan hệ này sao cho đúng. Vì thế, ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện kiểu quan hệ truyền thống đơn giản như sau:

-Đầu tiên, bạn nữ sẽ nằm ngửa bên dưới, hai chân có thể duỗi thẳng hoặc chống cao lên, nhưng phải dang rộng ra hai bên.

-Bạn nam sẽ nằm sấp bên trên cơ thể của bạn nữ, sao cho mặt của hai người sẽ đối diện với nhau.

-Bạn nam sẽ bắt đầu áp sát vùng hạ bộ của mình vào vùng kín của đối phương, từ từ đưa dương vật xâm nhập vào âm đạo.

-Khi dương vật đã xâm nhập vào âm đạo thì sẽ tiến hành nhấp đẩy, lúc này bạn nam có thể dùng tay giữ lấy phần hông của bạn nữ để gia tăng tốc độ. Có thể chèn 1 chiếc gối dưới hông của bạn nữ để nâng cao vùng hạ bộ lên, nhằm giúp dương vật xâm nhập được sâu hơn.

Những biến thể khác của thế truyền giáo

Khi nói về tư thế quan hệ truyền giáo thì nhiều người nghĩ rằng đây là một kiểu làm tình nhàm chán, không có gì đổi mới, không mang lại cảm giác thú vị cho cuộc yêu. Tuy nhiên, bạn có những suy nghĩ đó là vì bạn chỉ biết được một kiểu cơ bản của tư thế truyền thống. Chứ không hề biết rằng, tư thế này có rất nhiều biến thể thú vị khác, có thể mang đến nhiều khoái cảm và khiến cặp đôi thăng hoa.

Bây giờ, hãy cùng chúng tôi đi vào tìm hiểu những biến thể của tư thế truyền thống là như thế nào nhé.

Kiểu Full Wrap

Từ kiểu truyền giáo cơ bản, cặp đôi có thể thay đổi sang thành kiểu Full Wrap để giúp dương vật xâm nhập sâu vào bên trong hơn. Để đổi sang kiểu Full Wrap cũng khá đơn giản, bạn nữ chỉ cần co hai chân của mình lên, và quấn vào hông của bạn nam. Hai bạn có thể chèn thêm 1 chiếc gối bên dưới để nâng phần hông của bạn nữ lên cao, nhằm giúp cả hai dễ dàng quan hệ hơn.

Tư thế truyền giáo

Kiểu Full Wrap sẽ giúp cặp đôi có được những cảm giác mới lạ và gần gũi hơn.

Kiểu Jack Knife

Để thực hiện kiểu Jack Knife, thì khi hai người đang ở thế truyền thống cơ bản, bạn nữ sẽ duỗi 1 chân thẳng ra, còn 1 chân kia thì sẽ co lên cao và móc vào phần hông của bạn nam. Bạn nam lúc này có thể dùng tay giữ lấy phần chân đang móc vào hông mình làm điểm tựa để xâm nhập được sâu và mạnh hơn.

Kiểu Legs on Shoulders

Nếu các bạn yêu thích kiểu làm tình xâm nhập sâu, thì không nên bỏ quả kiểu Legs on Shoulders. Vì đây chính là kiểu quan hệ giúp quan hệ vào sâu tận cùng của âm đạo trong tất cả các biến thể của kiểu truyền giáo.

Cách thực hiện cũng rất đơn giản, giống như tên gợi Legs on Shoulders, thì bạn nữ sẽ giơ cả hai chân của mình lên cao và gác lên hai vai của bạn nam. Khi hai chân của bạn nữ được nhấc lên cao, thì phần hông cũng sẽ được nâng lên cao tối đa, giúp việc xâm nhập sâu dễ dàng hơn. Bạn nam lúc này sẽ quỳ gối và chống hai tay làm điểm tựa để có thể đẩy dương vật vào sâu nhất có thể.

Tư thế truyền giáo

Kiểu Legs on Shoulders là thế quan hệ giúp xâm nhập sâu, khiến cả hai nhanh chóng đạt cực khoái.

Những bí quyết khiến cặp đôi thăng hoa với kiểu truyền giáo

Tư thế quan hệ truyền thống có thể là một kiểu quan hệ được xem là cơ bản và rất đỗi bình thường. Tuy nhiên, kiểu quan hệ bình thường này vẫn có thể mang đến cho cặp đôi những giây phút thăng hoa tột đỉnh, nếu như các bạn nắm được những bí quyết sau đây:

-Màn dạo đầu chất lượng: Màn dạo đầu được xem là chìa khóa vàng để mở ra cánh cửa cực khoái cho các cặp đôi khi ân ái. Vì thế, hãy dành nhiều thời gian chăm chút cho màn dạo đầu, để cả khơi gợi được sự hưng phấn của nhau. Các bạn có thể trao nhau một nụ hôn kiểu Pháp đầy cuồng nhiệt, mân mê vuốt ve cơ thể nhau. Đặc biệt, đừng quên dành cho nhau sự chăm sóc nơi “cậu bé” và “cô bé” bằng kỹ năng oral sex thật điêu luyện nhé.

-Kích thích nhau khi quan hệ: Khi quan hệ, để gia tăng sự sung sướng thì các bạn cũng đừng quên dùng đôi bàn tay và chiếc lưỡi ẩm ướt để mơn trớn và kích thích vào những vị trí nhạy cảm của nhau, như mông, ngực, nhũ hoa, âm vật. Hành động này sẽ khiến cả hai nhanh chóng đạt cực khoái hơn đấy.

-Điều chỉnh nhịp độ cuộc yêu: Một cuộc yêu trọn vẹn là khi mang lại được sự sung sướng và khoái cảm tăng dần theo thời gian. Có nghĩa là khi nhập cuộc phải mang lại sự lâng lâng êm ái, rồi tăng dần khoái cảm lên, cho đến cuối cùng là bùng nổ cực khoái thăng hoa. Để có được điều đó thì đòi hỏi cả hai phải biết cách duy trì nhịp độ và cảm xúc sao cho phù hợp, nhất là nam giới là người kiểm soát cuộc yêu phải biết cách tiết chế và điều chỉnh nhịp độ quan hệ của mình.

-Thể hiện cảm xúc với nhau: Khi làm tình, chúng ta không phải chỉ biết hì hục quan hệ, hay chỉ biết nằm yên tận hưởng, mà hai người cần phải có sự tương tác qua hành động, qua lời nói để thể hiện tình cảm với nhau. Đối với bạn nam, hãy dành những lời hỏi han xem bạn gái có sướng không, có thích không để thể hiện sự quan tâm. Còn bạn nữ, thì hãy dành những lời khen ngợi và động viên cho bạn tình, để anh ấy cảm thấy tự hào và sung mãn hơn.

-Trải nghiệm nhiều tư thế làm tình: Cuối cùng, đừng quên trải nghiệm nhiều tư thế làm tình khác nhau để cuộc yêu trở nên thú vị hơn, tránh mang đến sự nhàm chán và mất hứng cho cả hai.

Tư thế truyền giáo có thể là một kiểu làm tình cổ điển và nhàm chán, nhưng nó cũng có thể là một kiểu làm tình đầy thú vị và mang đến sự thăng hoa cho cặp đôi. Nếu như các bạn biết cách biến tấu cho cuộc yêu truyền thống bằng những kỹ năng và biến thể độc đáo. Chắc rằng, cả hai sẽ có được những giây phút “yêu” đầy thăng hoa với kiểu truyền giáo này đấy.

Bài trước Bài sau