Khi con gái nứng có biểu hiện gì giúp đàn ông dễ nhận biết?

Khi con gái nứng có biểu hiện gì giúp đàn ông dễ nhận biết?

Quan hệ tình dục được bắt đầu khi cả hai người cùng cảm thấy rạo rực và ham muốn tình dục dâng trào, biểu hiện này trong dân gian thường được gọi bằng cái tên khá đơn giản, đó là “nứng”. Nếu như ở nam giới, dấu hiệu rõ ràng nhất của “nứng” đó là dương vật sẽ cương cứng lên. Còn ở phái nữ, mặc dù cũng có một vài dấu hiệu của trạng thái “nứng” nhưng lại không được biểu hiện rõ ràng, nên rất khó nhận biết. Vậy khi con gái nứng có biểu hiện gì giúp đàn ông dễ nhận biết? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.

Khi con gái nứng có biểu hiện gì? Khi con gái cảm thấy nứng sẽ có những biểu hiện như cơ thể nóng lên, hơi thở gấp gáp, khuôn mặt ửng đỏ, đặc biệt là vùng kín sẽ tiết nhiều dịch nhờn. Một số nàng có kinh nghiệm phòng the thì khi hứng tình sẽ diện những trang phục gợi cảm, chủ động vuốt ve bạn trai và nói thẳng rằng “em muốn” để được bạn trai thỏa mãn cơn khát tình của nàng.

Nứng là gì?

“Nứng” được xem là một từ ngữ dân dã khá quen thuộc, mà chúng ta thường được nghe trong đời sống hàng ngày. Từ ngữ này, được dùng trong nhiều cuộc trò chuyện, thậm chí là còn được dùng như một từ “nói tục” khi đùa giỡn hoặc chửi nhau. Tuy nhiên, về nghĩa của từ, thì từ “nứng” mang ý nghĩa chỉ một người khi đang trong trạng thái ham muốn tình dục, hay được hiểu là đang hứng tình.

Trạng thái hứng tình thường sẽ trỗi dậy khi người ấy xem được những hình ảnh, phim ảnh có nội dung khiêu dâm. Hoặc khi nhìn thấy bạn tình khiêu gợi, được bạn tình kích thích tình dục bằng những hành động vuốt ve, ôm hôn. Người ta thường nghĩ rằng do nhu cầu sinh lý ở nam giới cao hơn nên tình trạng “nứng” chỉ xảy ra ở nam giới.

Thế nhưng, trên thực tế, tình trạng nứng xảy ra ở cả hai giới, khi con gái được bạn trai ôm hôn, đụng chạm vào những vị trí nhạy cảm trên cơ thể. Khiến cô nàng cảm thấy khoan khoái, sung sướng thì cũng sẽ xuất hiện những dấu hiệu nứng, đó cũng là lý do tại sao con gái nứng khi gần gũi bạn tình.

Khi con gái nứng có biểu hiện gì?

Nứng là trạng thái mà con người cảm thấy hưng phấn và trào dâng hâm muốn được thỏa mãn tình dục.

Con gái cảm thấy nứng vào những lúc nào?

Không chỉ có những khi được bạn tình âu yếm, mà con gái còn có thể cảm thấy “nứng” trong những trường hợp sau:

-Con gái đã quá lâu không thủ dâm, không quan hệ tình dục với ai để giải tỏa nhu cầu sinh lý. Khi đó, ham muốn tình dục của con gái sẽ trở nên nhạy cảm hơn, và sẽ trào dâng khi chị em nhìn thấy những hình ảnh gợi dục, hoặc được kích thích tình dục.

-Tình trạng “nứng” cũng sẽ xảy ra khi chị em nhìn thấy những hình ảnh lãng mạn, âu yếm của cặp đôi, những phim ảnh có nội dung phòng the, khiêu dâm,…

-Khi ở bên cạnh người khác giới, người yêu mà có những hành động lãng mạn như: đụng chạm, ôm ấp, hôn hít, vuốt ve nhau cũng sẽ làm cho phái nữ cảm thấy “nứng”.

Khi con gái nứng có biểu hiện gì?

Khi con gái ở bên cạnh bạn trai, mà có những hành động ôm ấp, hôn hít và âu yếm nhau thì sẽ rất dễ cảm thấy nứng.

Khi con gái nứng có biểu hiện gì?

Con gái vốn rất e ngại nên thường sẽ không chủ động mở lời hay khơi mào cho cuộc yêu, thay vào đó con gái khi nứng sẽ có những biểu hiện nhằm bật đèn xanh cho bạn tình “vượt rào”. Vậy khi con gái nứng có biểu hiện gì để con trai nhận biết? Đó chính là những biểu hiện như ăn mặc gợi cảm, cơ thể nóng bừng, mặt đỏ, hơi thở gấp gáp, vùng kín trở nên ẩm ướt hơn,…

Nam giới muốn trở thành một “người hùng trên giường” thì cần phải nắm bắt một cách nhanh chóng những biểu hiện khi cô nàng hứng tình, để có thể kịp thời đáp ứng và thỏa mãn cho nàng. Do đó, còn chần chừ gì mà không ghi nhớ những dấu hiệu con gái nứng dễ nhận biết sau đây:

Cô nàng diện trang phục gợi tình

Phái nữ biết rằng, nam giới sẽ dễ bị hấp dẫn khi nhìn thấy bạn gái của mình diện những bộ trang phục khiêu gợi, nhất là khi hai người đang trong phòng riêng, mà cô nàng diện một bộ đầm ngủ hoặc nội y sexy thì sẽ khiến cho anh chàng vô cùng rạo rực. Chính vì thế, mỗi khi bạn thấy nàng người yêu diện trang phục sexy thì có nghĩa là cô nàng đang hứng tình và muốn quyến rũ bạn đấy.

Hơi thở gấp gáp, mặt ửng đỏ

Khi con gái cảm thấy dâng trào hưng phấn tình dục thì nhiệt độ cơ thể của cô ấy cũng sẽ tăng lên nhanh chóng, điều này sẽ khiến cho khuôn mặt cô nàng đỏ ửng lên, và hơi thở cũng trở nên nhanh hơn. Vì thế, khi thấy bỗng nhiên nàng lại thở gấp gáp, kèm theo một đôi má ửng hồng khi đang gần gũi bên bạn, thì chứng tỏ nàng đang vô cùng rạo rực và muốn được bạn yêu chiều đấy.

Có những hành động gần gũi với bạn trai

Phụ nữ thường là đối tượng bị động trong chuyện tình dục, thế nhưng có một số cô nàng có kinh nghiệm phòng the dày dặn, thì lại rất chủ động. Những cô nàng này, khi cảm thấy bản thân muốn được làm tình với bạn trai, thì nàng sẽ bày ra những hành động gần gũi như vuốt ve, mơn trớn cơ thể của đối phương, để khơi gợi ham muốn của bạn trai.

Một số cô nàng e ngại hơn thì sẽ không làm những hành động vuốt ve quá lộ liễu, mà thay vì đó nàng sẽ có những cử chỉ “bật đèn xanh” như vuốt ve những ngón tay, cạ chân vào chân của bạn trai, hoặc trao cho bạn trai một ánh mắt đầy dục vọng. Khi bắt gặp những tín hiệu này từ nàng, thì các bạn nam hãy nhanh chóng âu yếm để thỏa mãn cơn khát tình của nàng ngay nhé.

Khi con gái nứng có biểu hiện gì?

Khi con gái nứng có biểu hiện gì? Biểu hiện rõ ràng nhất đó chính là cô nàng sẽ chủ động âu yếm, mơn trớn để khơi gợi ham muốn của bạn trai.

Thẳng thắn nói rằng “em muốn”

Những cô nàng tự tin, cá tính và chủ động thì thường sẽ không cần bày ra những hành động hay cử chỉ để “bật đèn xanh”, mà cô nàng sẽ chủ động nói thẳng với bạn trai rằng “em muốn”. Có thể là những dòng tin nhắn như “tối nay mình vui vẻ nhé anh”, “em nhớ cậu nhỏ của anh quá, tối nay cho em gặp nhé”,…

Hoặc khi đang bên cạnh nhau, cô nàng sẽ thì thầm vào tai bạn rằng “anh có muốn làm gì đó vui vẻ cùng em không”, “anh làm em cảm thấy hứng tình quá, bắt đền anh đó”,…

Vùng kín nàng trở nên ướt át

Dấu hiệu cuối cùng mà hầu như tất cả phụ nữ đều sẽ biểu hiện khi cảm thấy hứng tình khi gần gũi với bạn trai đó chính là vùng kín trở nên ướt át. Lúc này, “cô bé” của nàng sẽ trở nên nóng hơn, do lưu lượng máu tăng cao, các cơ âm đạo sẽ bắt đầu giãn nở và tiết ra nhiều dịch nhờn hơn. Đây chính là phản ứng tự nhiên của cơ thể, khi phái nữ trào dâng ham muốn, để sẵn sàng cho chuyện ân ái.

Hy vọng rằng, sau khi đọc xong bài viết đã giúp các bạn nam biết được khi con gái nứng có biểu hiện gì. Nói chung, để xác định được con gái có đang nứng hay không cũng không có gì quá khó, chỉ cần các anh để ý và tinh tế một chút là sẽ nhận ra ngay. Con gái tuy có phần ngại ngùng và bị động trong chuyện tình dục, nhưng khi được âu yếm cô nàng cũng sẽ có những phản ứng ham muốn tự nhiên. Hãy tinh tế chú ý những biểu hiện của nàng, để kịp thời thỏa mãn và mang đến cho nàng những giây phút đầy khoái lạc nhé.

Bài trước Bài sau