Các tư thế quan hệ trên ghế tình yêu khiến nàng sướng điên

Các tư thế quan hệ trên ghế tình yêu khiến nàng sướng điên

Ngày nay, ghế tình yêu được xem là một trong những trợ thủ đắc lực đối với nhiều cặp đôi thích trải nghiệm cảm giác mới lạ và táo bạo khi “ân ái”. Chiếc ghế này tuy có diện tích khá khiêm tốn, không rộng như chiếc giường. Thế nhưng, “em” nó lại có kiểu dáng rất độc đáo và linh hoạt, giúp bạn thỏa sức khám phá mọi kiểu “yêu” mới mẻ và thú vị. Để hiểu rõ hơn về công dụng và cách thức sử dụng, thì bạn có thể tham khảo qua các tư thế quan hệ trên ghế tình yêu trong bài viết dưới đây. 

Tìm hiểu về ghế tình yêu là gì?

Ghế tình yêu hay còn gọi bằng các cái tên khác như ghế tantra, ghế S, sofa tantra, ghế làm tình, ghế uyên ương,...Đây là một sản phẩm nội thất có nguồn gốc xuất xứ từ bên phương Tây, đến nay, nó đã du nhập và được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam. Loại ghế này có thiết kế rất độc đáo, với kiểu dáng giống hình chữ S uốn cong, góp phần tạo nên điểm nhấn nổi bật cho không gian sống, nhất là trong phòng ngủ của các cặp vợ chồng.

Vì có thiết kế đặc biệt và tính cơ động cao, nên ghế Tantra thường được sử dụng phổ biến trong hoạt động tình dục. Nhằm mục đích hỗ trợ các cặp đôi dễ dàng áp dụng nhiều tư thế quan hệ độc lạ, hạn chế gây tình trạng mệt mỏi và đau nhức cơ thể. 

các tư thế quan hệ trên ghế tình yêu kiểu cưỡi lạc đà

Ghế tình yêu hay còn gọi là ghế tantra hỗ trợ các cặp đôi thực hiện nhiều tư thế quan hệ tình dục mới lạ. 

Trên thực tế, ghế tình yêu rất đa năng, nó không chỉ được ứng dụng trong hoạt động “phòng the”, mà còn có thể dùng để nằm thư giãn, giải trí, đọc sách, nghe nhạc,... Vậy nên, “em” ghế này chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những cặp đôi vừa muốn đổi mới “cuộc yêu”. Vừa muốn làm mới không gian phòng ngủ và thích có chỗ nằm tựa lưng, thư giãn sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

Công dụng của ghế tình yêu là gì?

Có thể nói, ghế tình yêu là một trong những công cụ hỗ trợ hoạt động tình dục tuyệt vời, không chỉ giúp các cặp đôi làm mới phong cách “yêu”, mà còn góp phần nâng cao chất lượng đời sống tình dục và “giữ lửa” tình cảm. Chính vì thế, ở phần lớn các nước phương Tây, loại ghế này được rất nhiều cặp đôi ưa chuộng và yêu thích, bởi những công dụng mà nó mang lại như sau: 

- Gia tăng khoái cảm: Ghế tình yêu sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo với kiểu dáng chữ S uốn cong tựa như đường cong cơ thể của người phụ nữ. Nhờ vào đó, nó không chỉ kích thích mạnh đến thị giác, mà còn gia tăng cảm giác hứng thú và khơi gợi ham muốn cho các cặp đôi. Giúp “cuộc yêu” diễn ra một cách cuồng nhiệt và nồng cháy hơn bao giờ hết. 

- Dễ thay đổi tư thế: Với ghế tình yêu, các cặp đôi có thể thỏa thích áp dụng nhiều tư thế quan hệ khác nhau, kể cả các kiểu “yêu” có kỹ thuật khó, mà không cần tiêu hao quá nhiều sức lực. Bởi, nhờ có kiểu dáng đường cong theo hình chữ S, nên cả bạn gái và bạn trai có thể linh hoạt thay đổi vị trí và tư thế một cách thuận lợi, nhanh chóng. Từ đó, giúp hai người dễ dàng lên đỉnh thăng hoa và đạt nhiều khoái cảm. 

- Gắn kết tình cảm: Nếu bạn và “nửa kia” đang cảm thấy chán ngấy với việc làm tình trên giường bằng những kiểu quan hệ đơn giản, quen thuộc. Thì ghế tantra chính là một giải pháp lý tưởng, có thể mang đến cho hai người những trải nghiệm tình dục mới lạ. Giúp cả hai thường xuyên “hâm nóng” tình yêu và gắn kết chặt chẽ về mặt cảm xúc, lẫn thể xác. 

Bật mí các tư thế quan hệ trên ghế tình yêu khiến cả hai thích mê

Đối với các cặp đôi thích sáng tạo và khám phá những kiểu “ân ái” độc lạ trên chiếc ghế uyên ương, nhưng lại không biết sử dụng “em” nó như thế nào cho đúng cách. Thì đừng quá lo lắng! Ngay sau đây, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn các tư thế quan hệ trên ghế tình yêu cực kỳ kích thích và thú vị. Đảm bảo, chỉ cần áp dụng vài tư thế thôi là đã đủ khiến cả hai “bùng nổ” cực khoái và sung sướng đến “quên lối về”. Cụ thể: 

Tư thế truyền thống

Tư thế quan hệ truyền thống mặt đối mặt là một trong những kiểu “yêu” cơ bản, có kỹ thuật đơn giản, nên rất phù hợp với các cặp đôi chưa có nhiều kinh nghiệm và mới biết làm “chuyện ấy” lần đầu. Khi thực hiện tư thế này, bạn nữ sẽ nằm ngửa trên bề mặt chiếc ghế. Còn bạn trai sẽ ngồi đối mặt với bạn nữ và chống hai chân xuống đất. Tiếp đến, bạn nữ dùng hai chân bám sát vào hai bên hông bạn trai. Sau khi ổn định xong tư thế, hai người bắt đầu tiến hành thâm nhập như bình thường. 

các tư thế quan hệ trên ghế tình yêu kiểu cưỡi lạc đà

Một trong các tư thế quan hệ trên ghế tình yêu được nhiều cặp đôi áp dụng nhất chính là tư thế truyền thống, bởi kỹ thuật đơn giản và dễ thực hiện. 

Tư thế Doggy

Doggy là tư thế quan hệ mà bạn trai có thể xâm nhập “cậu nhỏ” chạm đến vị trí sâu nhất nằm trong “khe suối” của nàng. Chưa kể, khi thực hiện tư thế này trên ghế tình yêu, sẽ giúp “cuộc yêu” tăng thêm khoái cảm, và mang lại cho hai người vô vàn những cảm xúc khoái lạc, sung sướng tột cùng. Cách thức thực hiện:

- Bạn nữ quỳ gối trên ghế, quay lưng về phía bạn nam, rồi áp phần ngực và bụng lên bên mặt ghế. Tiếp theo, chống hai tay lên phần đầu cao của ghế tình yêu.

- Bạn nam đứng hoặc ngồi sau lưng nàng. Dùng hai tay ôm chặt lấy hông nàng và bắt đầu thâm nhập từ phía sau.

- Với kiểu “yêu” này, bạn nữ nên đẩy mông cao lên một chút, để “cô bé” lộ rõ, giúp chàng tiến vào dễ dàng hơn. 

các tư thế quan hệ trên ghế tình yêu kiểu cưỡi lạc đà

Tư thế Doggy trên ghế tình yêu giúp hai người kích hoạt mọi khoái cảm và đạt đỉnh thăng hoa dễ dàng. 

Tư thế cưỡi ngựa

Với tư thế cưỡi ngựa, bạn nữ sẽ là người nắm thế chủ động, thỏa thích làm chủ và điều khiển tốc độ “cuộc chơi”. Còn bạn nam sẽ nằm tận hưởng khoái cảm từ những cú nhấp đẩy hông của bạn nữ. Chưa hết, với kiểu làm tình này, bạn nam còn được chiêm ngưỡng đường cong cơ thể nóng bỏng của nàng và thỏa sức sờ nắn, mơn trớn “đôi gò bồng đảo” đẫy đà, căng tròn. 

Cách thức thực hiện:

- Bạn nam nằm ngửa trên ghế, đầu kê vào phần cao của chiếc ghế và hai chân chống xuống đất.

- Bạn nữ ngồi lên người bạn nam, quay mặt về phía chàng, chống hai chân sang hai bên của chiếc ghế. Tiếp đến, bạn nữ tự đưa dương vật tiến vào âm đạo, và bắt đầu di chuyển hông lên xuống, dập đẩy với nhịp độ theo ý muốn của mình. 

Tư thế cưỡi lạc đà

Tư thế cưỡi lạc đà trên ghế tình yêu, sẽ khiến cho bạn trai có cảm giác như mình đang ngồi giữa hai cái bướu và cưỡi lên thân con lạc đà. Hơn nữa, với tư thế này, bạn trai có thể thâm nhập “cậu nhỏ” tiến vào điểm sâu nhất nằm bên trong “cô bé” theo một góc độ khác, chứ không còn trực diện như kiểu truyền thống. Qua đó, giúp nàng đạt nhiều cực khoái và sung sướng cực độ. 

Cách thức thực hiện:

- Bạn nữ nằm trên ghế tình yêu, nghiêng người về một phía, để 1 chân xuống đất.

- Bạn nam ngồi trên ghế, xoay mặt về phía nàng, rồi đặt một chân vào giữa hai bắp đùi nàng, sao cho dương vật khớp với âm đạo. 

- Hai người điều chỉnh lại tư thế, rồi bạn nam tiến hành thâm nhập. Trong lúc quan hệ, bạn nam có thể dùng một tay xoa bóp bầu ngực, và tay còn lại vuốt ve phần lưng, hay mông của bạn gái, để gia tăng thêm kích thích và khoái cảm. 

các tư thế quan hệ trên ghế tình yêu kiểu cưỡi lạc đà

Tư thế cưỡi lạc đà sẽ đem lại cho hai người những cung bậc cảm xúc khoái lạc và dạt dào khoái cảm. 

Tư thế đẩy thuyền ra khơi

Tư thế đẩy thuyền ra khơi là một kiểu biến thể của Doggy. Khi áp dụng kiểu “ân ái” này với ghế tình yêu, bạn trai không chỉ linh hoạt điều chỉnh tốc độ ra vào theo ý muốn. Mà còn có thể chạm sâu vào điểm nhạy cảm nằm bên trong âm đạo, kích thích mạnh mẽ lên điểm G, khiến nàng dâng trào khoái cảm và sướng ngất ngây. 

Cách thức thực hiện:

- Bạn nữ đứng ra phía sau chiếc ghế tình yêu, áp sát phần bụng lên phần đầu cao của chiếc ghế, hai chân đứng xuống đất, mở rộng vừa phải và nâng mông cao lên.

- Bạn nam đứng sau lưng bạn gái. Một tay ôm lấy phần hông, tay còn lại cầm lấy một chân nàng và nhấc cao lên. Sau đó, chàng tiến dương vật vào âm đạo và bắt đầu nhấp đẩy. 

Tư thế cây cung

Một trong những tư thế mới lạ mà các cặp đôi không nên bỏ qua khi “ân ái” đó là tư thế cây cung. Khi áp dụng kiểu “yêu” này, hai bạn không chỉ “kích nổ” được mọi khoái cảm đang ẩn sâu trong cơ thể. Mà còn tăng thêm sự thân mật, giúp cả hai ngày càng kết nối chặt chẽ về cảm xúc, lẫn tinh thần.  

Cách thức thực hiện:

- Bạn gái nằm ngửa trên ghế, một chân duỗi thẳng chống xuống đất, chân còn lại dơ lên cao.

- Bạn nam ngồi trên ghế, mặt đối mặt với bạn nữ, và đặt một chân của nàng lên vai mình.

- Bạn nam điều chỉnh lại tư thế sao cho dương vật khớp với âm đạo, rồi thúc đẩy ra vào như bình thường. Trong lúc thâm nhập, chàng có thể kết hợp thêm các hành động như hôn môi, hoặc dùng tay âu yếm cơ thể nàng, để hai người thêm gắn kết và tăng cường cảm giác cực khoái. 

Tư thế G-whiz

Nếu bạn và “người ấy” đang tìm kiếm kiểu quan hệ vừa độc lạ, vừa mang lại nhiều cực khoái, thì tư thế G-Whiz chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho hai người. Tư thế này sẽ giúp cả hai chạm tới nhiều cung bậc cảm xúc thăng hoa chưa từng có.  Cách thức thực hiện:

- Bạn nam nằm ngửa trên phần đầu ghế cao hơn và chống hai chân xuống đất.

- Bạn nữ nằm ngửa ở phần đầu ghế thấp hơn theo chiều ngược lại, rồi đặt hai chân lên hai vai chàng và mở rộng ra một chút. Hai tay nàng bám vào hai bên bắp đùi bạn nam. 

- Tiếp đến, bạn nữ hơi nâng mông cao lên, để chàng thâm nhập dương vật vào âm đạo. Sau khi đã ổn định vị trí, chàng có thể thúc đẩy nhịp nhàng, để tạo khoái cảm cho cả hai. 

Trên đây, đã chia sẻ đến bạn các tư thế quan hệ trên ghế tình yêu vô cùng kích thích và táo bạo. Hy vọng rằng, thông qua đó, có thể giúp các cặp đôi học hỏi thêm nhiều kiểu làm tình mới lạ khi kết hợp với ghế uyên ương, để cả hai thường xuyên tạo ra “hương vị” mới cho “cuộc yêu”. Nếu bạn cảm thấy hứng thú với những kiểu quan hệ này, thì hãy thử trải nghiệm ngay nhé!

Bài trước Bài sau