Cách hôn bướm đỉnh cao cho nàng sung sướng tột đỉnh

Cách hôn bướm đỉnh cao cho nàng sung sướng tột đỉnh

Nghệ thuật quan hệ tình dục bằng miệng chính là chiếc chìa khóa vàng cho một màn dạo đầu hưng phấn và là tiền đề của một cuộc yêu thăng hoa. Không những thế, oral sex lại còn là chất xúc tác hoàn hảo để nhanh đưa phái nữ lên đỉnh. Vì thế, nam giới muốn trở thành một “người hùng trên giường” thì chắc chắn không thể nào không trang bị cho mình những kỹ năng “hôn bướm” điêu luyện. Nếu bạn chưa biết cách hôn bướm điêu luyện là như thế nào, thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây nhé.

Vì sao bạn cần phải biết cách hôn vùng kín của bạn tình?

Hôn bướm là một cách gọi thân thương để nói về hành động quan hệ tình dục bằng miệng (oral sex) mà nam giới thực hiện cho bạn tình của mình, hay còn được gọi bằng nhiều cái tên khác như: vét máng, tevet, hôn vùng kín, hôn bím, lếu lều,…Oral sex được xem là một kỹ năng tình dục mà bất kỳ nam giới nào cũng phải biết, vì đây là kỹ năng có thể khiến phái nữ lên đỉnh một cách nhanh chóng.

Sở dĩ oral sex khiến phái nữ dễ lên đỉnh đó là vì vùng kín của phái nữ vốn là nơi cực kỳ nhạy cảm, và có đến tận 2 điểm G cực khoái, 1 ở âm vật và 1 ở trong âm đạo. Chính vì thế, mà nơi này chứa rất nhiều đầu dây thần kinh thụ cảm. Trong khi đó, các hoạt động oral sex của nam giới như bú, liếm, mút,…sẽ làm khơi gợi khoái cảm nơi vùng nhạy cảm này một cách nhanh chóng, và khiến chị em vô cùng sung sướng.

Bên cạnh đó, theo các chuyên gia cho biết, khi nam giới hôn vùng kín của bạn tình còn giúp là gia tăng mức độ liên kết giữa hai người. Đây còn là cách thể hiện tình cảm và sự say mê của bạn nam dành cho người yêu của mình. Bởi vì, chỉ có sự yêu thương và tin tưởng tuyệt đối thì chúng ta mới có thể dùng miệng hôn vào vùng kín của đối phương như thế.

Cách hôn bướm thế nào?

Hôn vùng kín sẽ khiến cho phái nữ vô cùng sung sướng và nhanh chóng lên đỉnh cực khoái. 

Cách hôn bướm thế nào để khiến nàng sung sướng?

Có thể nói, hôn vùng kín là một trong những tuyệt chiêu ân ái mà bất kỳ anh chàng nào cũng phải nắm được và biết cách hôn bướm người yêu của mình sao cho thật điêu luyện. Để có thể vừa thể hiện được tình yêu và sự say mê đối với nàng, vừa trở thành một “người hùng” đưa nàng lên đỉnh cực khoái.

Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không học hỏi ngay bí kíp hôn vùng kín đỉnh cao mà chúng tôi sẽ hướng dẫn ngay sau đây:

Bước 1: Hãy bắt đầu bằng một nụ hôn thật chậm rãi

Nụ hôn chính là khởi đầu hoàn hảo cho một màn ân ái đầy nóng bỏng, vì thế hãy trao cho nàng một nụ hôn đầy ướt át và cuồng nhiệt. Sau đó, hãy từ từ di chuyển nụ hôn xuống vùng cổ, và hôn lả lướt xung quanh khu vực này, rồi sau đó sẽ di chuyển tiếp xuống vùng ngực. Dùng miệng mút lấy nhũ hoa đang cương cứng của nàng, rồi dùng chiếc lưỡi mềm mại liếm xoay tròn, kết hợp với thao tác bú mút để tăng kích thích.

Bạn đừng quá vội vàng và nôn nóng tiến xuống vùng kín, hãy cứ âu yếm phần trên của nàng bằng chiếc miệng đầy ướt át của bạn, để khiến nàng chìm đắm trong đê mê và cảm thấy dâng trào sự rạo rực.

Bước 2: Tiến từ từ xuống khu vực nhạy cảm

Bên cạnh việc kích thích bằng chiếc miệng đầy ướt át ra, thì các bạn cũng đừng quên sử dụng bàn tay điêu luyện của mình để mân mê và massage vào những khu vực nhạy cảm như ngực, nhũ hoa,…rồi từ từ di chuyển bàn tay xuống vùng bụng, đùi, mông, và dùng những ngón tay lả lướt vào “cô bé” của nàng.

Khi kích thích xuống đến khu vực cấm địa, thì hãy dùng ngón tay massage nhẹ nhàng vào âm vật, đây là vị trí vô cùng nhạy cảm nên khi được massage chắc chắn sẽ khiến nàng cảm thấy rất đê mê. Đừng quên dùng ngón tay khám phá vào bên trong “cô bé” của nàng để kích thích lên điểm G nữa nhé.

Cách hôn bướm thế nào?

Hãy dùng bàn tay massage vào những khu vực nhạy cảm, như nhũ hoa và âm vật của nàng sẽ khiến cho cô nàng cảm thấy đê mê hơn.

Bước 3: Bắt đầu hôn cô bé thật nhẹ nhàng

Sau khi đã dùng tay massage và kích thích cô bé xong, thì lúc này cô nàng chắc chắn là đang rất sung sướng và ngất ngây. Vì thế, đây là lúc thích hợp nhất để các bạn thể hiện kỹ năng hôn vùng kín điêu luyện của mình để đưa nàng lên đỉnh.

Đầu tiên, hãy hôn xung quanh cô bé trước, tiếp theo dùng lưỡi liếm nhẹ “khe suối” của nàng, để thưởng thức “nước suối” thơm ngon của nàng. Sau đó, dùng chiếc lưỡi để mở rộng môi lớn của cô bé ra, rồi tiếp tục dùng lưỡi liếm lấy môi bé. Đừng quên chăm sóc cho âm vật của nàng nữa nhé. Hãy dùng chiếc lưỡi liếm xoay tròn, liếm zic zic lên vùng âm vật, sẽ khiến cho nàng vô cùng sung sướng đấy.

Bước 4: Hôn kết hợp liếm, bú, mút và kiểm soát nhịp độ

Để có được một màn hôn vùng kín mang đến nhiều khoái cảm cho bạn tình, thì các anh em nên biết cách kết hợp nhiều kỹ năng như hôn, bú, mút và liếm. Đồng thời, các bạn cũng phải biết kiểm soát nhịp độ khi hôn. Không nên lao vào hôn ngấu nghiến hoặc hôn quá thô bạo sẽ khiến cho đối phương cảm thấy đau và tuột hứng.

Bạn hãy hôn cô bé thật chậm rãi, như cách mà bạn đang thưởng thức một món ăn ngon và tận hưởng từng hương vị ngọt ngào của cô bé. Đừng quên kết hợp nhiều kỹ năng, vừa hôn vừa liếm và bú mút, lâu lâu hãy thổi một làn hơi nhẹ vào cô bé, sự mát lạnh sẽ khiến cho nàng phải rùng mình lên vì sướng đấy.

Bạn cũng đừng quên tận dụng bàn tay đang rảnh rỗi của mình để mơn trớn và massage lên những vùng nhạy cảm khác, như nhũ hoa của nàng để gia tăng khoái cảm cho nàng. Khi thấy nàng đã quá sung sướng và đê mê, thì bạn nên đẩy nhanh nhịp độ lên, hôn cuồng nhiệt hơn, vuốt ve nhiều hơn, để khiến cho nàng sung sướng nhiều hơn và đưa nàng lên đỉnh.

Cách hôn bướm thế nào?

Cách hôn bướm điêu luyện là bạn phải biết kiểm soát nhịp độ và kết hợp nhiều kỹ năng liếm, bú, mút để tạo ra nhiều khoái cảm cho bạn tình.

Bước 5: Đừng quên dành tặng cho nàng những lời khen ngợi

Phụ nữ vốn rất ngại khi được người yêu/chồng hôn vùng kín, bởi vì họ cho rằng vùng kín của mình ẩm ướt và sợ có mùi, sẽ khiến cho bạn tình khó chịu. Với tâm lý e ngại như thế, đôi khi cũng sẽ cản trở sự tận hưởng khoái cảm mà oral sex mang lại. Vì thế, để khiến cho chị em không còn cảm thấy ái ngại và tự tin hơn khi được hôn cô bé. Thì anh em đừng quên dành tặng cho nàng những lời khen ngợi về cô bé.

Ví dụ như: “cô bé của trông thật ngon”, “anh thích mùi vị ngọt ngào nơi cô bé của em”, “hãy cho anh thưởng thức cô bé xinh xắn của em đi nào”,…Chỉ vài câu khen ngợi và thể hiện sự say mê của bạn đối với cô bé của nàng, thì sẽ khiến cho nàng cảm thấy tự tin hơn và cũng mở lòng để tận hưởng khoái cảm mà bạn đem đến cho cô ấy.

Một số điều cần lưu ý khi hôn vùng kín cho bạn gái

Hôn cô bé sẽ khiến cho phái nữ vô cùng sung sướng và thậm chí là lên đỉnh nhiều lần. Tuy nhiên, bên cạnh những khoái cảm mà oral sex mang lại, thì hành động này cũng ẩn chứa rất nhiều rủi ro, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì thế, để có được một màn oral sex vừa thăng hoa, vừa đảm bảo an toàn cho cả hai, thì các bạn nên lưu ý những điều sau đây:

-Vệ sinh vùng kín sạch sẽ trước và sau khi oral sex bằng dung dịch vệ sinh phụ khoa chuyên dụng.

-Vệ sinh khoang miệng bằng cách sử dụng nước súc miệng, tuyệt đối không đánh răng, vì đánh răng sẽ có thể gây chảy máu nướu răng, làm tăng nguy cơ viêm nhiễm.

-Không oral sex khi vùng kín của bạn tình đang gặp tình trạng viêm nhiễm, xuất hiện mụn nước, lở loét, có mùi và tiết dịch bất thường.

-Không nên oral sex khi vùng miệng đang có vết thương, nhiệt miệng hoặc lở miệng.

-Chỉ thực hiện oral với người yêu/vợ đã có sự tin tưởng tuyệt đối, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

-Nên dùng màn chắn miệng hoặc bao cao su dành cho quan hệ miệng để chủ động bảo vệ bản thân và bạn tình.

-Khi thực hiện hôn vùng kín, nên hôn nhẹ nhàng, không hôn hấp tấp, ngấu nghiến, tránh làm tổn thương cô bé của nàng. Đồng thời, khi thấy nàng không thoải mái thì bạn nên dừng lại ngay.

-Giữ thói quen thăm khám phụ khoa và nam khoa 6 tháng/lần, để đảm bảo sức khỏe tốt và không mắc các bệnh tình dục, viêm nhiễm.

Màn dạo đầu được xem là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng của một cuộc yêu. Để có được một màn dạo đầu thành công, thì chắc chắn không thể thiếu được những phút giây oral sex cho nhau. Vì thế mong rằng, với cách hôn bướm mà bài viết chia sẻ, có thể giúp anh em có được một màn oral sex điêu luyện, khiến bạn tình chìm đắm trong khoái cảm và có được một cuộc yêu đầy thăng hoa nhé.

Bài trước Bài sau