Đêm tân hôn là gì? Làm sao để có một đêm tân hôn đáng nhớ?

Đêm tân hôn là gì? Làm sao để có một đêm tân hôn đáng nhớ?

Đêm tân hôn là một trong những khoảnh khắc quan trọng và đặc biệt nhất trong cuộc đời của đôi vợ chồng mới cưới. Sau những tháng ngày chuẩn bị và lo toan cho ngày cưới, đêm tân hôn là đêm đánh dấu bước chân đầu tiên cả hai bước vào một cuộc sống mới. Vì thế, trong bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau khám phá về ý nghĩa và giá trị đích thực của đêm tân hôn là gì nhé.

Đêm tân hôn là gì? Đêm tân hôn hay còn gọi là đêm động phòng, đây là một đêm vô cùng ý nghĩa của đôi vợ chồng mới cưới. Vì nó chính là đêm đánh dấu một chặng đường mới mà cả hai sẽ cùng nhau bước vào, đó chính là cuộc sống hôn nhân. Đêm động phòng cũng là đêm thiêng liêng để cặp đôi hòa hợp với nhau từ tâm hôn cho đến thể xác, cùng nhau tận hưởng sự hạnh phúc của tình yêu và sự thăng hoa của tình dục.

Ý nghĩa của đêm tân hôn là gì?

Ngày cưới chính là ngày trọng đại nhất trong đời người, vì đây chính là thời khắc mà hai con người xa lạ sẽ gắn kết với nhau làm 1 để xây dựng gia đình và hạnh phúc. Trong đó, đêm tân hôn cũng chính là một đêm vô cùng quan trọng đánh dấu cuộc sống hôn nhân của lứa đôi. Nó không chỉ là đêm đầu tiên hai người chính thức “đầu ấp tay gối” với nhau mà còn mang nhiều ý nghĩa thiêng liêng hơn nữa.

Vậy ý nghĩa của đêm tân hôn là gì? Đêm tân hôn không chỉ đơn thuần là một phần trong lịch trình của đám cưới mà còn mang ý nghĩa sâu xa hơn. Nó là cơ hội để cặp đôi tận hưởng sự hạnh phúc của tình yêu và sự thăng hoa của tình dục. Khiến cả hai hòa hợp với nhau về tâm hồn lẫn thể xác để cùng nhau hướng về tương lai với hy vọng, tin tưởng và khao khát xây dựng một gia đình hạnh phúc.

Đối với người xưa, các cặp đôi vợ chồng mới cưới rất coi trọng đêm động phòng. Bởi vì ngày xưa quan niệm rằng, nam nữ thọ thọ bất tương thân. Có nghĩa là trai chưa vợ gái chưa chồng thì không được quá thân thiết và đụng chạm vào nhau, ngay cả yêu nhau nắm tay còn không dám. Vì thế, hầu hết các cặp đôi đều để dành “lần đầu tiên” ấy cho đêm động phòng, nên đêm động phòng còn là đêm mà hai người chính thức thuộc về nhau về mặt tâm hồn lẫn thể xác.

Còn ngày nay, tuy đa số cặp đôi yêu nhau đều đã “nếm trái cấm” cùng nhau trước khi cưới, nên đêm động phòng không phải là đêm quan hệ lần đầu của cả hai. Tuy vậy, ý nghĩa của đêm động phòng cũng không hề bị mất đi, mà các đôi vợ chồng trẻ ngày nay vẫn rất trân trọng đêm thiêng liêng này.

Đêm tân hôn là gì?

Đêm tân hôn là gì? Đây là đêm đầu tiên hai người bước vào đời sống hôn nhân nên mang ý nghĩa rất thiêng liêng. 

Trong đêm tân hôn chú rể và cô dâu nên làm gì?

Đêm tân hôn là một dịp đặc biệt và lãng mạn để tận hưởng thời gian bên nhau sau ngày cưới và sau một chặng đường yêu nhau. Vì thế, ngay sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ một số gợi ý về những điều cô dâu và chú rể nên làm, cũng như cách tận hưởng đêm động phòng để tạo ra những kỉ niệm đáng nhớ cho cả hai.

Chú rể nên làm gì vào đêm động phòng?

Đêm tân hôn làm gì để phụ nữ lên đỉnh là điều mà hầu hết nam giới nào cũng thắc mắc và muốn biết. Bởi vì, trong bất kỳ đêm ân ái nào thì cánh mày râu cũng đều muốn thể hiện bản lĩnh chăn gối của mình với bạn tình. Đặc biệt là đêm động phòng, các anh chồng đều muốn mang đến một đêm thật tuyệt vời cho người vợ mới cưới của mình.

Tuy nhiên, cũng chính vì quá nôn nóng được ân ái mà nhiều chú rể trở nên hấp tấp trong đêm động phòng, khiến cho nhiều chị em cảm thấy e ngại và né tránh. Vì thế, nam giới cần phải học cách kiềm chế dục vọng của bản thân, đừng quá nóng vội. Hãy bắt đầu thật nhẹ nhàng và chậm rãi trong màn dạo đầu để khơi gợi cảm xúc và hưng cảm của đối phương.

Đầu tiên, các anh có thể mở một bản nhạc thật du dương, rồi tiến đến gần cô vợ xinh đẹp của mình và đặt lên môi nàng một nụ hôn thật nồng nàn. Cùng với đó là những cử chỉ vuốt ve nhẹ nhàng đầy mơn trớn lên khuôn mặt và những nơi nhạy cảm có thể khơi gợi ham muốn cho đối phương. Dành cho nàng một màn dạo đầu thật nhẹ nhàng, tình cảm sẽ khiến cho cô ấy cảm thấy hưng phấn và nhập cuộc với bạn một cách thoải mái hơn.

Trong đêm đầu tiên quan hệ, anh em cũng nên áp dụng những tư thế thật đơn giản, tránh những tư thế khó và thô bạo sẽ dễ xảy ra rủi ro khi ân ái. Một trong những tư thế thích hợp nhất dành cho đêm động phòng đó chính là tư thế truyền thống. Vì đây là tư thế mà chú rể sẽ là người kiểm soát cuộc yêu và chủ động mang đến những khoái cảm cho cô dâu, và đây cũng là tư thế quan hệ được cho là an toàn nhất khi ân ái.

Đêm tân hôn là gì?

Trong đêm động phòng, chú rể không nên quá hấp tấp và nóng vội sẽ khiến cho cô dâu cảm thấy ngại ngùng và không thoải mái.

Cô dâu nên làm gì vào đêm động phòng?

Nhiều cô gái có suy nghĩ rằng, vì mình là phái nữ nên chỉ cần nằm yên hưởng thụ khi cả hai quan hệ là được. Hoặc nhiều cô gái muốn chứng tỏ mình là người con gái trong trắng, ngoan hiền nên e ngại và bị động hoàn toàn trong đêm động phòng. Thế nhưng, đây là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm.

Dù cho bạn chưa từng quan hệ lần nào, nhưng đã là phụ nữ hiện đại thì chị em cũng cần phải trang bị cho mình những kiến thức tình dục trước khi kết hôn, đó là điều cần thiết. Ngoài ra, nhiều nam giới cũng cho biết rằng, họ thích một người vợ gợi tình và quyến rũ hơn là một người vợ không biết làm gì trong đêm động phòng.

Vì thế, đầu tiên chị em phải biết biến bản thân mình trở nên thật hấp dẫn hơn bằng cách diện những bộ nội y thật sexy, xịt một ít nước hoa để cơ thể thơm tho hơn. Đồng thời, có thể học hỏi một vài kỹ năng quyến rũ để khiến chồng của bạn cảm thấy mê mẩn trước sự gợi tình của bạn.

Đừng quên trang bị cho bản thân những kỹ năng làm tình cần thiết, bạn không cần phải quá chủ động khi ân ái nhưng cũng đừng nên quá bị động. Hãy biết cách phối hợp và đối đáp lại với chàng trong quá trình quan hệ. Điều này sẽ giúp cho hai vợ chồng có được một cuộc yêu đầy cuồng nhiệt, hoan lạc và có được đêm động phòng đầy kỷ niệm đáng nhớ.

Đêm tân hôn là gì?

Cô dâu nên chủ động một chút trong đêm động phòng để hay người có thể hòa hợp với nhau hơn và có được một cuộc yêu đầy thăng hoa.

Làm thế nào để có được một đêm động phòng thăng hoa và viên mãn?

Để có được một đêm đầu tiên bước vào cuộc sống hôn nhân diễn ra một cách thăng hoa, khởi đầu cho một đời sống chăn gối của vợ chồng được viên mãn nhất. Thì cặp đôi nên lưu ý những điều sau đây:

-Hãy vệ sinh cơ thể cả hai thật sạch sẽ: Tắm rửa thật sạch và nhất là vệ sinh kỹ bộ phận sinh dục để bản thân và đối phương cảm thấy tự tin, thoải mái hơn khi ân ái. Một gợi ý khá thú vị là hai người có thể cùng nhau tắm, để chủ động làm sạch cơ thể của người kia và hành động tắm chung này cũng làm tăng sự gắn kết và khiến cả hai cảm thấy hưng phấn hơn trước khi bước vào cuộc yêu.

-Đừng nên quá đặt nặng vấn đề lên đỉnh: Nam giới thường luôn muốn thể hiện bản lĩnh chăn gối của mình với bạn tình, nhất là vào đêm động phòng. Thế nhưng, sau một ngày dài lo toan cho hôn lễ thì cả hai cũng không nhất thiết phải đặt nặng vấn đề lên đỉnh khi quan hệ.

Khi đặt kỳ vọng quá nhiều, nhưng lại không được như kỳ vọng thì sẽ khiến cả hai mất vui trong đêm động phòng. Thay vào đó, hai bạn cứ thoải mái tận hưởng khoái cảm một cách nhẹ nhàng và tự do khám phá thân thể của nhau chậm rãi. Chỉ cần như thế thôi cũng đủ mang đến sự lãng mạn, say đắm cho đêm đầu tiên này rồi.

-Chuẩn bị sẵn gel bôi trơn: Để cuộc yêu trong đêm động phòng được diễn ra suông sẻ thì các bạn cũng nên chuẩn bị sẵn gel bôi trơn. Bởi vì, sau một ngày dài bận rộn với lễ cưới có thể sẽ khiến cho cô dâu cảm thấy mệt mỏi. Khi cơ thể mệt mỏi thì “cô bé” sẽ không tiết ra nhiều dịch nhờn, làm cản trở cuộc yêu.

Vì thế, gel bôi trơn sẽ là cứu cánh tuyệt vời giúp cuộc yêu trở nên trơn mượt và đêm đến những giây phút ân ái đầy khoái cảm cho cặp đôi trong đêm động phòng.

-Trang bị kiến thức tình dục: Nếu đêm động phòng là lần đầu tiên quan hệ của cả hai thì cũng đừng quên trang bị cho mình những kiến thức tình dục và kỹ năng quan hệ cần thiết. Điều này sẽ giúp các bạn tránh được những rủi ro khi quan hệ và có được một cuộc yêu thuận lợi hơn.

-Đừng quá quan trọng màng trinh: Nếu là lần đầu tiên quan hệ của cả hai thì người chồng cũng đừng nên cứ chăm chăm đi tìm “dấu vết rách màng trinh”. Và nếu chẳng may không thấy “dấu vết” đó thì hãy xem là chuyện bình thường. Vì màng trinh đã bị rách không có nghĩa là cô ấy đã từng quan hệ. Và cho dù cô ấy đã từng quan hệ thì việc này cũng hoàn toàn bình thường, không đáng để bạn bận tâm và làm ảnh hưởng đến hạnh phúc của hai bạn.

-Đừng quá áp lực: Hãy thả lỏng cơ thể và để cho tâm trí thật thư giãn, cùng nhau tận hưởng những giây phút giao hoan thật thăng hoa, để đánh dấu sự khởi đầu cho một cuộc sống hôn nhân và đời sống tình dục thật hạnh phúc và viên mãn.

Hy vọng rằng, bài viết trên đã giúp các bạn hiểu được ý nghĩa của đêm tân hôn là gì. Cũng như thấy được sự thiêng liêng của đêm khởi đầu cho cuộc sống hôn nhân là như thế nào. Qua đó, biết cách trân trọng đêm đầu tiên này bằng cách trao dồi và trang bị cho bản thân những kiến thức và kỹ năng cần thiết để cùng nhau tạo nên một đêm động phòng đầy đáng nhớ các bạn nhé.

Bài trước Bài sau