Cách làm rộng lỗ hậu môn giúp bạn dễ dàng anal sex

Cách làm rộng lỗ hậu môn giúp bạn dễ dàng anal sex

Quan hệ tình dục qua đường hậu môn đang được rất nhiều cặp đôi yêu thích bởi khoái cảm mới lạ mà nó mang lại. Tuy nhiên, nếu không biết cách làm rộng lỗ hậu môn trước “cuộc yêu” có thể sẽ khiến cho bạn cảm thấy thất vọng trong việc trải nghiệm sung sướng của anal sex. Với mong muốn mọi người đều sẽ có một đời sống tình dục thăng hoa, trong bài viết này, Nalonevn sẽ hướng dẫn cho bạn cách nông rộng hậu môn đơn giản và hiệu quả. Cùng theo dõi nhé! 

Tại sao bạn cần làm giãn nở hậu môn trước khi anal sex?

Khi nhắc đến quan hệ tình dục qua đường hậu môn, nhiều người sẽ nghĩ ngay rằng đây là cách thức ân ái của những cặp đôi đồng tính nam. Bởi vì một phần cả hai đều không có cấu tạo âm đạo nên phải dùng lỗ nhị thay thế mỗi khi giao hợp nhằm đem lại khoái cảm và sự thỏa mãn cho đối phương. 

Mặt khác, bên trong hậu môn của đàn ông có một vị trí cực kỳ nhạy cảm mà khi kích thích vào có thể mang đến sự sung sướng cao trào. Đó còn được gọi là tuyến tiền liệt hay còn được mệnh danh như điểm G của nam giới. Chính vì vậy, quan hệ lỗ nhị mới được nhiều chàng Gay yêu thích và cũng dần trở thành một trong những cách “yêu” mà cặp đôi nam - nữ muốn được trải nghiệm. 

Thế nhưng, sex hậu môn không đúng cách có thể sẽ không đem lại sự sung sướng như bạn mong đợi. Bởi như chúng ta đều biết thì hậu môn không phải là nơi được cấu tạo để dành cho quan hệ tình dục. Do đó, nó không có độ co giãn và tự tiết ra dịch nhờn bôi trơn như âm đạo nên rất dễ gặp tình trạng thâm nhập khó vào hoặc gây đau đớn, khó chịu nếu không làm rộng lỗ nhị trước đó. 

Ngoài ra, việc làm giãn nở hậu môn trước khi anal sex còn giúp tránh được các vấn đề viêm nhiễm do vết trầy xước trong quá trình đưa dụng cụ kích thích hoặc dương vật vào bên trong. 

Hướng dẫn cách làm rộng lỗ hậu môn trước khi quan hệ 

Trên thực tế, hầu hết những người bị đau khi quan hệ cửa sau đều mắc phải một vấn đề chung đó là không nông lỗ nhị ngay từ đầu. Cứ nghĩ đến lúc đưa sextoy hoặc dương vật vào trong thì bôi gel bôi trơn hỗ trợ là có thể quan hệ trơn tru. Tuy nhiên, gel bôi trơn chỉ có tác dụng một phần chứ không hoàn toàn giúp anal sex thăng hoa như bạn quá kỳ vọng. 

Muốn quan hệ cửa sau vừa phê vừa không đau, điều quan trọng nhất vẫn là học cách làm giãn nở hậu môn. Nếu chưa biết làm thế nào cho đúng và an toàn thì hãy để Nalonevn bật mí cho bạn ngay sau đây: 

Vệ sinh sạch sẽ 

Để thực hiện quan hệ qua đường hậu môn một cách an toàn và thoải mái, việc vệ sinh sạch sẽ lỗ hậu môn trước đó là rất quan trọng. Không chỉ giúp loại bỏ những cặn bẩn, mùi hôi và vi khuẩn trong lỗ nhị, vệ sinh lỗ hậu còn kích thích các cơ vòng bên trong hậu môn giãn nở, giúp quan hệ diễn ra suôn sẻ hơn.

Theo các chuyên gia, việc vệ sinh lỗ nhị đúng cách có thể đóng góp đến 30% tỷ lệ giãn nở của hậu môn khi quan hệ. Trong đó, sử dụng các dụng cụ vệ sinh lỗ hậu chuyên dụng như bình xịt rửa hậu môn, dụng cụ bơm trực tràng hay túi thụt rửa lỗ hậu là phương pháp vệ sinh chuẩn nhất.

Các dụng cụ này hoạt động bằng cách bơm nước vào bên trong lỗ hậu môn, sau đó sử dụng lực rặn để đẩy nước ra ngoài. Nước sẽ đưa các cặn bẩn cùng vi khuẩn bên trong lỗ hậu môn ra khỏi cơ thể. Để đảm bảo việc vệ sinh đạt hiệu quả, bạn nên thực hiện thụt rửa bằng cách bơm nước và lặp lại cho đến khi nước thải ra trong và không mùi.

Bạn cũng đừng quên vệ sinh tay thật sạch sẽ vì toàn bộ quá trình nông rộng lỗ ass đều có sự tiếp xúc của tay trực tiếp lên hậu môn. Nếu không rửa tay sạch hoặc cắt ngắn móng tay gọn gàng sẽ dễ làm tổn thương khu vực nhạy cảm, khiến bạn phải kiêng quan hệ trong một thời gian. 

Thoa gel bôi trơn

Sau khi đã vệ sinh sạch sẽ lỗ nhị và lau khô, hãy dùng một lượng gel bôi trơn vừa đủ để bôi bên ngoài khu vực này. Bạn nên chọn loại gel gốc dầu hoặc gốc silicone vì đặc tính của chúng thường sánh đặc và lâu khô, thích hợp cho vùng khít bót đặc biệt như lỗ nhị. Bên cạnh bôi gel xung quanh lỗ nhị, bạn cũng hãy thoa 1 ít gel lên ngón tay để giúp cho việc massage làm giãn nở hậu môn dễ dàng hơn. 

Dùng tay massage 

Khi lỗ hậu môn đã ẩm ướt và trơn tru hơn cũng là lúc bạn bắt đầu tiến hành dùng tay massage nông rộng lỗ hậu. Ở bước này, cặp đôi có thể vừa âu yếm nhau để kích thích hưng phấn giúp cơ thể thả lỏng và góp phần cho các cơ hậu môn được mềm mại hơn. Đây cũng chính là cách làm rộng lỗ hậu môn trong màn dạo đầu được nhiều cặp đôi đồng tính nam chia sẻ.

Cách massage được thực hiện đơn giản như sau:

- Dùng ngón tay thấm gel bôi trơn massage theo vòng tròn nhẹ nhàng bên ngoài lỗ hậu, vừa massage vừa ấn nhẹ ngón tay vào bên trong để lỗ nhị của bạn quen dần với cảm giác kích thích. 

- Cho đến khi bạn cảm giác được rằng lỗ nhị đã mềm mại hơn thì bắt đầu cho ngón tay xâm nhập sâu hơn một chút rồi từ từ kéo ngón tay lại ra bên ngoài. Lặp lại thao tác này theo nhịp độ chậm rãi, sau mỗi lần thụt ra vào như thế bạn lại tăng độ sâu lên một chút cho đến khi có thể nhét hoàn toàn ngón tay vào bên trong.

- Lúc ngón tay đã vào được trong hậu môn, bạn hãy tiếp tục ấn nhè nhẹ lên thành lỗ nhị theo nhiều hướng để giúp cơ vòng bên trong giãn nở ra.

- Khi đã cảm nhận được lỗ hậu dần giãn nở, bạn tiếp tục cho thêm một ngón tay vào nữ để kiểm tra. Lúc này, nếu bạn đã có thể cùng lúc nhét được 2 ngón tay vào trong mà không cảm thấy quá đau đớn hay khó chịu thì đồng nghĩa với việc lỗ nhị đã giãn rộng và bắt đầu quan hệ được rồi đấy.

Mẹo giúp hậu môn giãn nở nhanh và hiệu quả

Bên cạnh việc dùng tay để massage cho lỗ nhị giãn nở, bạn cũng có thể sử dụng một số dụng cụ hỗ trợ giúp hậu môn được nông rộng dễ dàng, an toàn và hiệu quả nhanh hơn.

Món đầu tiên mà Nalonevn muốn gợi ý đến bạn đó chính là ButtPlug hay còn gọi là phích cắm hậu môn. ButtPlug được thiết kế đặc biệt giúp chúng dễ đi vào hậu môn một cách từ từ và nông rộng lỗ hậu ít gây ra đau rát. Chất liệu cấu tạo nên ButtPlug cũng rất đa dạng như: kim loại cao cấp, silicone mềm mại nên hoàn toàn không gây tổn thương vùng da nhạy cảm.

Ngoài ButtPlug, còn một cách khá nhanh mà các bạn Gay thường hay sử dụng trước khi quan hệ anal đó chính là hít Popper. Đây là một chất lỏng bay hơi nhanh, khi hít vào mang lại cảm giác hưng phấn cho con người. Trong thành phần của Popper có chứa Alkyl Nitrit có tác dụng làm cho các mạch máu giãn nở, kích thích lưu lượng máu. Nhờ vậy nên khi hít Popper, cơ lỗ nhị cũng được thư giãn và nhanh chóng mở rộng giúp quan hệ anal sung sướng hơn.

Popper còn giúp nam giới quan hệ lâu xuất tinh và dễ lên đỉnh nên không chỉ những bạn BOT mới sử dụng popper mà các chàng TOP cũng có thể sử dụng để gia tăng khoái cảm. Tuy nhiên vì thành phần cũng tương tự như một loại kích dục nhẹ nên những người quá mẫn cảm có thể gặp một số tác dụng phụ không mong muốn. Nhất là các đối tượng đang gặp vấn đề về tim mạch, huyết áp…nên thận trọng khi sử dụng chất này.

Mong rằng với những cách làm rộng lỗ hậu môn mà Nalonevn chia sẻ, đã giúp các bạn có thêm kinh nghiệm trong việc nông rộng lỗ nhị để sẵn sàng trải nghiệm tình dục cửa sau một cách thăng hoa, trọn vẹn hơn. Chúc các bạn thành công và có những giây phút ân ái cuồng nhiệt khó quên nhé! 

Bài trước Bài sau