Cách BJ không bị buồn nôn nhất định phái nữ phải nằm lòng

Cách BJ không bị buồn nôn nhất định phái nữ phải nằm lòng

BJ là một trong những kỹ năng phòng the tuyệt đỉnh mà bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng phải nằm lòng để khiến bạn tình say đắm. Tuy nhiên, có một số người khi thực hiện hành động này lại không thấy thoải mái và có cảm giác muốn nôn ọe. Điều này có thể cản trở tận hưởng sự thăng hoa trong đời sống tình dục. Nhưng đừng quá lo lắng vì trong bài viết hôm nay Nalonevn sẽ bật mí cho bạn cách BJ không bị buồn nôn giúp bạn tự tin trong mọi cuộc yêu cùng đối tác. 

BJ là gì? Tại sao bạn thường bị buồn nôn khi BJ?

BJ là tên gọi viết tắt của BlowJob. Dùng để mô tả hành vi quan hệ tình dục bằng miệng mà trong đó người nữ sẽ dùng môi và lưỡi của mình để kích thích lên bộ phận sinh dục hoặc hậu môn của đối tác là nam. Thông thường, BJ còn được gọi với một số cái tên ẩn dụ khác như: thổi kèn, mút chuối, liếm kem…

BlowJob rất được cánh mày râu yêu thích vì nó mang đến cho họ cảm giác sung sướng không thua kém gì so với cách quan hệ truyền thống. Hơn nữa, cách làm tình này còn hạn chế được nguy cơ mang thai ngoài ý muốn và còn có thể “cứu cánh” trong những ngày bạn gái hành kinh. 

BJ còn là cách yêu lý tưởng trong màn dạo đầu. Nó giúp đem lại cho bạn và người ấy một trải nghiệm tình dục thăng hoa và cuồng nhiệt hơn. Nhưng vấn đề ở đây là không phải ai cũng có thể blowjob thoải mái vì phụ nữ cực kỳ nhạy cảm với vấn đề vệ sinh và mầm bệnh. Không những thế, nhiều chị em còn gặp phải nỗi ám ảnh do cảm giác buồn nôn mỗi khi hôn, liếm và ngậm dương vật. 

Chuyên gia giải thích rằng, nguyên nhân cảm thấy mắc ói khi blowjob thường bắt nguồn từ chính bản thân của chị em phụ nữ. Cụ thể như sau:

Do tâm lý ám ảnh về mùi “cậu nhỏ”

Như vừa mới đề cập, phái đẹp thường rất dễ nhạy cảm với vấn đề vệ sinh nên việc kề miệng vào hôn, liếm hay ngậm bộ phận sinh dục là một chuyện vô cùng ghê sợ với họ. 

Chưa kể, dương vật thường có mùi đặc trưng khiến nhiều chị em lầm tưởng rằng đó là mùi do thiếu cọ rửa sạch sẽ gây ra nên càng dẫn đến ám ảnh tâm lý. Cảm thấy buồn nôn và không thoải mái khi thực hiện blowjob cho đối tác của mình. 

Do chưa có kinh nghiệm BJ

Mô tả một cách cụ thể thì hành động blowjob nghe có vẻ khá đơn giản và dễ thực hiện. Nhưng trên thực tế BJ cũng đòi hỏi kỹ năng, kinh nghiệm và sự khéo léo của phụ nữ. Nếu chưa có kinh nghiệm BJ, bạn sẽ gặp tình trạng mắc ói do tốc độ BJ quá nhanh hoặc ngậm quá sâu dương vật vào trong cuống họng. 

Cách BJ không bị buồn nôn giúp bạn tự tin trong mọi cuộc yêu

BJ được đánh giá cao về mức độ đem lại sự sung sướng thăng hoa cho nam giới. Thậm chí, nó còn trở thành bí quyết giữ người yêu của nhiều cô nàng. Vậy nên, đừng để cảm giác mắc ói khi blowjob trở thành vật cản trong đời sống tình dục của bạn. Nếu không biết khắc phục tình trạng này như thế nào, hãy để Nalonevn gợi ý cho bạn một số kỹ thuật BJ không buồn nôn như sau: 

Bước chuẩn bị

Muốn BJ thoải mái, tự tin, bước chuẩn bị vô cùng cần thiết. Không chỉ chuẩn bị về vấn đề tâm lý mà còn chăm chút cho cả không gian và quan trọng nhất là việc giữ vệ sinh sạch sẽ cho khoang miệng cùng bộ phận sinh dục. 

Bạn nên chọn một không gian riêng tư, lãng mạn có thêm một chút hương thơm dịu nhẹ để giúp tinh thần được thư giãn, thả lỏng. Khoác lên mình những bộ cánh quyến rũ cũng sẽ giúp bạn thêm tự tin khi blowjob trước mặt chàng.

Đối với quan hệ miệng, vấn đề vệ sinh luôn đặt lên hàng đầu để tạo sự thoải mái và đảm bảo an toàn sức khỏe. Nếu lo lắng đối phương qua loa, bạn có thể chủ động đề nghị cả hai cùng nhau tắm chung để gia tăng thêm tình cảm. Sẵn tiện tự tay kỳ cọ cho “cậu nhỏ” sẽ giúp bạn giảm bớt phần nào ám ảnh về mùi.

Màn dạo đầu

Dù ở bất kỳ cách yêu nào thì màn dạo đầu cũng không thể bỏ qua vì đây chính là “gia vị” giúp đêm tình của bạn trở nên cuồng nhiệt. Đặc biệt là với kiểu quan hệ blowjob thì màn dạo đầu càng nhất định phải có để đánh thức “cậu nhỏ” của chàng. Khi “cậu nhỏ” cương cứng bạn mới có thể dễ dàng phô diễn các kỹ năng mút chuối điệu nghệ của mình và cũng ít cảm thấy buồn nôn hơn so với việc phải ngậm một khối mềm mềm trong miệng.

Để “cậu nhỏ” thức dậy không quá khó khăn, bạn chỉ cần tạo cho chàng một vài sự kích thích nhẹ nhàng. Chẳng hạn như trao cho anh ấy một nụ hôn nồng nàn hoặc dùng tay vuốt ve mơn trớn khắp các vị trí nhạy cảm trên người chàng như: đầu ti, ngực, bắp đùi…Đảm bảo chỉ sau vài phút là dương vật chàng đã nhanh chóng độn lên phía sau lớp quần.

Lúc này, bạn có thể đưa tay xuống vùng hạ bộ và xoa xoa “cậu nhỏ” bên ngoài lớp quần lót để cảm nhận sự ấm nóng. Tiếp theo, nhẹ nhàng cởi bỏ chiếc quần vướng víu để dương vật lộ rõ hơn ra bên ngoài rồi dùng tay vuốt ve trực tiếp lên toàn bộ dương vật. Bạn nên dùng một tay áp sát vào “cậu nhỏ” rồi sục lên xuống để gia tăng kích thích. Tay còn lại thì mân mê hai hòn bi để chàng cảm nhận nhiều cực khoái hơn. 

Cách mơn trớn này sẽ giúp “cậu nhỏ” của chàng có được sự cương cứng tối đa. Đồng thời, khơi gợi sự rạo rực ham muốn, khiến chàng càng thêm mong ngóng sự chăm sóc tuyệt vời từ bạn. 

Chọn tư thế 

Một tư thế blowjob phù hợp sẽ giúp bạn có thể tự do điều chỉnh tốc độ và cách thực hiện sao cho cảm thấy thoải mái nhất. Nếu bạn thường xuyên gặp tình trạng mắc ói hãy thử đổi sáng các tư thế blowjob sau đây:

Tư thế ông chủ: Tư thế này đem lại cho đàn ông cảm giác được chăm sóc và phục vụ tận tình như một ông hoàng, khiến họ vô cùng thích thú. Còn đối với chị em phụ nữ thì được quyền làm chủ toàn bộ quá trình blowjob nên có thể tránh được các nguyên nhân gây ra nôn ọe như: BJ quá nhanh hoặc ngậm dương vật quá sâu. 

Tư thế cúi đầu: Ưu điểm của tư thế cúi đầu là giúp phần đầu của chị em hơi chếch về phía trước, giúp tránh tình trạng choáng váng và hạn chế sự mắc ói do dương vật không thể ra vào một cách quá nhanh ở tư thế này. 

Phối hợp các kỹ thuật BJ 

Khi đã chọn được tư thế BJ phù hợp thì cũng đã đến lúc bạn cần mạnh dạn thực hiện blowjob cho chàng. Lúc này đừng quá căng thẳng, hãy cứ giữ tâm lý thoải mái và thả lỏng vì cho đến hiện tại bạn đã làm rất tốt các bước cần thiết rồi. 

Bắt đầu bước vào BJ, bạn sẽ dùng lưỡi liếm nhẹ xung quanh phần đầu khấc dương vật rồi từ từ di chuyển lưỡi liếm dọc xuống thân và đến tận phần gốc. Khi liếm, bạn nên đá lưỡi qua lại và cố gắng dùng ½ chiếc lưỡi cọ xát vào “cậu nhỏ” để đem lại cho chàng những khoái cảm đê mê hơn. Sau khi dương vật đã ẩm ướt hoàn toàn hãy đến với cách BJ tiếp theo là ngậm và mút.

Cách BJ không bị buồn nôn mà nhiều bạn gái áp dụng thành công đó chính là chỉ sử dụng môi và lưỡi mút nhẹ lên dương vật chứ không ngậm quá sâu vào cổ họng của mình. Đồng thời, tốc độ đưa đẩy ra - vào của dương vật cũng phải chậm rãi chứ không cần quá nhanh. Bạn cũng có thể chủ động ngậm trước một viên kẹo bạc hà để lấn át đi mùi đặc trưng của dương vật trong trường hợp bạn không thích mùi này nhé!

Nếu bạn lo lắng rằng chàng sẽ khó đạt khoái cảm nếu không cho dương vật vào sâu thì hãy an tâm. Chỉ cần khéo léo phối hợp các kỹ thuật BJ sau đây là có thể khiến chàng sướng đến nổi bật thành tiếng. 

Kỹ thuật liếm: Bạn dùng ½ chiếc lưỡi của mình để cọ xát vào thành dương vật và vùng đầu khấc với nhiều cách liếm khác nhau như liếm theo hình tròn, liếm theo kiểu ziczac hoặc đá lưỡi liên tục sẽ làm cho chàng phê pha hơn. 

Kỹ thuật mút: Khi muốn mút dương vật thì bạn chỉ cần dùng môi ngậm lấy phần quy đầu, sau đó mím chặt môi lại và tạo lực hút như cách bạn vẫn thường thưởng thức một chiếc kẹo mút thơm ngon. Nhưng nhớ đừng mút quá mạnh sẽ khiến chàng hơi khó chịu đấy nhé! 

Kỹ thuật ngậm: Để ngậm dương vật sao cho vừa khiến chàng sung sướng vừa để bản thân bạn không buồn nôn thì hãy ngậm cách chậm rãi, từ tốn để khoang miệng quen dần với “cậu nhỏ” bên trong. Lúc dương vật di chuyển vào miệng thì đừng quên đưa lưỡi cạ vào dương vật nhiều nhất có thể để giúp chàng mau chóng “lên đỉnh”. 

Ngoài ra, bạn đừng quên dùng tay mân mê vùng tinh hoàn và massage nhè nhẹ nơi đáy chậu để giúp chàng trải nghiệm blowjob trọn vẹn hơn nhé! 

Vài mẹo BJ giúp bạn không mắc ói hiệu quả 

Bên cạnh việc nắm vững các kỹ thuật BJ không mắc ói, bạn gái cũng có thể áp dụng thêm 1 số mẹo sau đây để việc blowjob thoải mái hơn:

- Dùng nước súc miệng có mùi vị the mát để vệ sinh khoang miệng sạch sẽ và tạo hơi thở thơm mát, dễ chịu trước khi BJ.

- Nhắc nhở đối tác kỳ cọ “cậu nhỏ” sạch sẽ bằng các dung dịch vệ sinh nam khoa có mùi hương mà bạn yêu thích cũng giải quyết hiệu quả nỗi sợ mùi “cậu nhỏ”.

- Một số loại bao cao su quan hệ miệng có mùi hương và vị ngọt dễ chịu cũng là “cứu cánh” cho những trường hợp bạn gái thường xuyên có cảm giác nôn ọe do không thích mùi dương vật. Hơn nữa, bao cao su còn giúp bạn hạn chế lây nhiễm các mầm bệnh STDs hiệu quả.

Mong rằng, với những chia sẻ về cách BJ không bị buồn nôn của Nalonevn đã giúp bạn gái tự tin hơn mỗi khi gần gũi bạn tình. Xóa tan nỗi ám ảnh nôn ọe khi BJ, giúp cả bạn và người ấy đạt được những trải nghiệm thăng hoa nhất trong tình dục.  

Bài trước Bài sau