Cách ăn cháo lưỡi khiến người yêu si mê chỉ với 7 bước

Cách ăn cháo lưỡi khiến người yêu si mê chỉ với 7 bước

Nụ hôn được ví như phương thức ngọt ngào và lãng mạn nhất giúp các cặp đôi đang yêu thể hiện tình cảm với nhau. Trong đó, cách hôn môi nút lưỡi hay còn gọi là hôn cháo lưỡi được xem như nụ hôn có thể đem lại cho cả hai sự gắn kết tâm hồn và dư vị tuyệt vời. Nhưng liệu bạn có biết cách ăn cháo lưỡi đúng chuẩn là như thế nào? Tham khảo 7 bước hôn đá lưỡi khiến người yêu si mê mà Nalonevn chia sẻ  ngay sau đây để tự tin chinh phục nàng bạn nhé! 

Ăn cháo lưỡi là như thế nào?

Nhắc đến cụm từ “ăn cháo lưỡi” nhiều bạn sẽ nghĩ ngay đến cảnh ngồi thưởng thức món cháo nóng hổi, thơm ngon mang lại cảm giác ấm áp trong những ngày thời tiết se lạnh. Nhưng nếu cụm từ này phát ra từ chính miệng người yêu bạn thì nó không hề đơn giản đến thế đâu? Có thể anh ấy/ cô ấy đang rủ bạn cùng nhau đi hẹn hò và gia tăng tình cảm bằng một hôn lãng mạn đấy.

Bởi cháo lưỡi không chỉ là tên gọi của một món ăn, nó còn là cách nói lóng dùng để ám chỉ hành vi hôn bằng lưỡi của các cặp đôi đang yêu. Nụ hôn này có tên gọi cực kỳ mỹ miều là nụ hôn kiểu Pháp hay nụ hôn linh hồn. Bởi vì màn quấn lưỡi siêu điệu nghệ hòa cùng hơi thở tỏa ra ấm áp từ nửa kia có thể mang đến cho cả hai bạn những dư vị nồng nàn khó phai và tạo ra kết nối diệu kỳ. 

Hơn thế nữa, hôn đá lưỡi còn được xem như bước đệm để khơi dậy lửa ham muốn của mỗi người. Nếu nụ hôn được thực hiện ở nơi riêng tư thì khả năng cao cả hai bạn sẽ có một đêm thật nóng bỏng cùng nhau đấy. 

Tại sao bạn cần biết kỹ thuật cháo lưỡi với người yêu?

Không giống với những kiểu hôn trán, hôn má, hôn lên tai, hôn nút lưỡi đòi hỏi kỹ thuật và sự khéo léo trong từng cử động. Bởi vì chỉ cần sai một tí là bạn có thể khiến đối phương khó chịu, ngột ngạt hoặc thậm chí là mất hứng. 

Chính vì vậy, việc nắm vững các kỹ thuật đá lưỡi sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin và thoải mái hơn mỗi khi muốn hôn người yêu của mình. Hôn kiểu Pháp đúng bài bản còn đem lại cảm giác lãng mạn khó quên khiến đối phương càng hôn càng say đắm, chẳng muốn xa rời đôi môi ngọt ngào của bạn. 

Cách ăn cháo lưỡi đúng chuẩn khiến nàng si mê bạn

Bạn có thể tạo ra một nụ hôn theo bản năng dựa trên cảm xúc tình yêu với người ấy. Nhưng nếu chỉ dựa vào chút “thực lực” sẵn có này thì nụ hôn của bạn rất dễ bị nhàm chán và khó lãng mạn như mong muốn. Đây cũng là lý do vì sao có những quyển sách, bài viết dành hàng nghìn con chữ chỉ để dạy người ta cách hôn. 

Đặc biệt là với kiểu hôn đá lưỡi đòi hỏi nhiều kỹ năng và sự chuẩn bị thì bạn cần phải chú trọng hơn nữa. Dưới đây 7 bước “nấu cháo lưỡi” đúng chuẩn từ A đến Z giúp bạn chiếm trọn sự si mê của nàng. Các bạn gái cũng có thể tham khảo để nhanh chóng hòa nhịp cùng người ấy nhé! 

Bước 1: Dưỡng môi

Thoa một chút son dưỡng ẩm sẽ không mất quá nhiều thời gian của bạn trước buổi hẹn hò nhưng lại giúp bạn tự tin hơn khi chạm môi người ấy. Bởi bất kỳ ai cũng thích được hôn lên một đôi môi mềm mại và căng mọng vì nó đem lại cảm giác lôi cuốn khó cưỡng. Ngược lại, bờ môi khô, nứt nẻ không chỉ khiến bạn bị đau mà còn làm cho người ấy cảm thấy mất hứng khi hôn.

Bước 2: Tạo hơi thở thơm mát

Bạn biết đấy, con gái thường rất nhạy cảm với vấn đề vệ sinh. Nếu hơi thở bạn có mùi khó chịu thì nàng còn chẳng thèm chạm môi chứ đừng nói gì đến hôn kiểu Pháp. Chính vì vậy, hãy nhớ luôn tạo cho mình hơi thở thơm mát trước mỗi lần gặp gỡ bằng cách vệ sinh răng miệng sạch sẽ hoặc ngậm kẹo bạc hà nhé! 

Hơi thở thơm mát không những giúp bạn tự tin kề môi với nàng mà còn tạo được sự kích thích khứu giác trong lúc hôn, gia tăng hưng phấn cho cả hai. 

Bước 3: Nghiêng đầu lệch hướng với đối phương

Để có một nụ hôn kiểu Pháp trọn vẹn nhất, ngay khi bắt đầu nụ hôn bạn cần nghiêng đầu hơi lệch hướng với đối phương một chút. Đây được xem là tư thế hôn nút lưỡi đúng chuẩn giúp khẩu hình môi của hai người khớp với nhau và dễ dàng di chuyển lưỡi trong suốt quá trình hôn. Mặt khác, khi nghiêng đầu như vậy, mũi của hai bạn cũng khó chạm nhau nên sẽ không thấy vướng víu hay bất tiện. 

Bước 4: Hạn chế ánh nhìn

Nếu bạn có thói quen mở mắt trong khi hôn thì hãy dừng ngay hành động này vì thực sự nó không tốt chút nào. Có thể, việc giao tiếp bằng mắt là điều cần thiết để tăng sự tương tác và bộc lộ tình cảm. Nhưng nếu khi hôn mà bị nhìn chằm chằm sẽ khiến đối phương ngại ngùng, thậm chí là khó chịu và mất hết cảm xúc lãng mạn. 

Bởi vậy, để nàng hoàn toàn hòa quyện vào môi hôn cùng bạn thì hãy nhắm mắt lại và cảm nhận nhiều hơn. Nhưng cũng đừng khép mắt quá chặt vì làm như thế trong thời gian dài sẽ khiến chính bạn không thoải mái đấy. 

Bước 5: Chạm môi nhẹ nhàng

Một nguyên tắc bất di bất dịch mà trong mọi quyển sách dạy về cách hôn môi nút lưỡi kiểu Pháp luôn nhắc đến chính là hãy bắt đầu bằng một nụ hôn bình thường. Đây được xem như màn dạo đầu nhẹ nhàng để khơi cảm xúc hưng phấn cho cả hai. Nếu nụ hôn mở màn diễn ra suôn sẻ, chắc chắn sẽ khiến nàng trở nên cuồng nhiệt hơn ở nụ hôn sâu tiếp theo. 

Bước 6: Bắt đầu dùng lưỡi 

Có một sai lầm mà rất nhiều chàng trai mắc phải khi hôn cháo lưỡi cùng người yêu. Đó chính là cứ vừa chạm được môi là chăm chăm đẩy lưỡi vào miệng của đối phương nhưng lại không biết rằng hành động này chỉ khiến nàng thêm phần khó chịu. Thậm chí nhiều cô gái còn phản ứng ngược bằng cách đẩy lưỡi bạn trai ra do quá choáng ngợp và tuột hứng.

Vậy phải bắt đầu dùng lưỡi như thế nào mới đúng? Đầu tiên, bạn hãy khám phá khoang miệng của người yêu bằng cách chạm nhẹ lên môi nàng rồi dùng lưỡi nhẹ để chào mời cô ấy hé miệng ra. Khi đôi môi nàng từ từ hé mở, bạn mới chậm rãi len lỏi chiếc lưỡi của mình vào bên trong.

Trường hợp cô ấy vẫn đẩy lưỡi của bạn ra thì đừng nôn nóng. Cứ kiên trì lặp lại hành động liếm môi hoặc dùng môi mút lấy môi nàng rồi từ từ đưa đẩy lưỡi vào lại khoang miệng rồi nàng sẽ dần hưởng ứng ngay thôi. 

Bước 7: Bước vào hôn cháo lưỡi 

Sau khi đã thành công len lỏi lưỡi vào miệng nàng thì cũng là lúc bạn thể hiện sự điệu nghệ trong cách ăn cháo lưỡi của mình. Đầu tiên, hãy đưa lưỡi rà soát và khám phá một vòng khoang miệng của nàng. Những lúc lưỡi bạn chạm vào lưỡi cô ấy thì đừng ngần ngại mà thực hiện thao tác đá lưỡi qua lại để tăng kích thích cho cả hai. Đừng quên quấn lấy lưỡi nàng để nhịp hôn trở nên cuồng nhiệt hơn sau mỗi giây trôi qua nhé!

Lưu ý, hãy luôn cảm nhận phản ứng của đối tác để xem cô ấy có đang đáp lại những hành động của bạn hay không? Nếu cảm giác nàng đang choáng ngợp thì hãy giảm nhịp độ của nụ hôn hoặc chuyển từ nụ hôn nút lưỡi sang hôn môi nhẹ nhàng để cô ấy có thời gian thả lỏng, sẵn sàng cho lần hôn sâu tiếp theo. 

Một số lưu ý giúp hôn cháo lưỡi phê hơn 

Bên cạnh việc thành thạo các bước ăn cháo lưỡi, nụ hôn đá lưỡi của bạn và người ấy sẽ càng đê mê hơn nếu chú ý những điều sau: 

- Chọn không gian riêng tư, sạch sẽ, lãng mạn sẽ giúp nụ hôn của hai bạn trọn vẹn cảm xúc nhất. 

- Luôn kiểm soát lượng nước bọt tiết ra để tránh gây khó chịu cho đối tác.

- Hít thở đều đặn bằng mũi để nụ hôn kéo dài lâu hơn.

- Khéo léo tạo ra những khoảng nghỉ giữa nụ hôn để cả hai không bị ngợp và mỏi miệng.

- Tắt thông báo điện thoại để tránh bị xao nhãng hoặc mất hứng khi hôn. 

- Tập trung cảm xúc hoàn toàn vào nụ hôn để nàng cảm nhận tình yêu và thích thú mỗi khi chạm môi bạn. 

Hôn giỏi cũng là một trong những bí kíp thu phục trái tim con gái. Mong rằng với hướng dẫn cách ăn cháo lưỡi đúng chuẩn chỉ với 7 bước đơn giản mà Nalonevn chia sẻ, các bạn nam đã có thể tự tin hơn mỗi khi môi kề môi với người yêu rồi nhé!

Bài trước Bài sau