Cách BJ không chạm răng làm chàng sướng bật tiếng rên

Cách BJ không chạm răng làm chàng sướng bật tiếng rên

Nhắc đến quan hệ tình dục, một trong những bí quyết phòng the để chinh phục cánh mày râu mà bất kỳ phụ nữ nào cũng không thể bỏ qua đó chính là kỹ năng BJ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể BJ chuyên nghiệp ngay từ đầu để giúp bạn tình lên đỉnh. Nhiều người thực hiện sai cách còn làm dương vật cứa vào răng gây ra đau đớn cho đối tác. Hiểu được điều đó, bài viết hôm nay Nalonevn sẽ bật mí cho bạn cách BJ không chạm răng làm chàng thỏa mãn hơn. Cùng theo dõi để tự tin BJ nào!

Tìm hiểu về BJ là gì và những lợi ích BJ mang lại 

BJ hay còn được gọi với cái tên đầy đủ là Blow Job. Đây là cụm từ dùng để diễn tả một hình thức trong quan hệ tình dục bằng miệng mà trong đó người phụ nữ sẽ dùng miệng để mơn trớn và kích thích bộ phận sinh dục của bạn tình là nam. Bạn cũng có thể biết đến BJ với nhiều tên gọi khác nhau như: thổi kèn, buscu, mút chuối…

Diễn tả một cách chi tiết hơn thì khi BJ, người nữ sẽ dùng môi và lưỡi để thực hiện các thao tác như liếm, hôn, mút vào các vị trí trên dương vật, vùng tinh hoàn, bẹn và có thể ở cả hậu môn của người nam. BJ rất được các cặp đôi yêu thích nhờ khả năng gia tăng khoái cảm mãnh liệt cho cả hai và đặc biệt là nam giới.

Ngoài ra, BJ cũng là một cách “yêu” lý tưởng tạo cảm hứng cho màn dạo đầu, giúp màn dạo đầu thêm hưng phấn và nhiều khoái cảm. Những bạn gái đang trong thời gian hành kinh, phụ nữ mang thai cũng có thể dùng kỹ năng Blow job để thỏa mãn cho đối tác mỗi khi chàng muốn gần gũi. 

Bên cạnh đó thì BJ còn là cách ân ái tránh được nguy cơ mang thai ngoài ý muốn và giữ gìn màng trinh cho bạn gái. Bởi khi BJ, hai bộ phận sinh dục không tiếp xúc với nhau và không có sự thâm nhập sâu nên rất an toàn cho những bạn gái muốn để dành khoảnh khắc “ngàn vàng” cho đêm tân hôn. 

Hướng dẫn cách BJ không chạm răng làm chàng sướng đến rên

Mặc dù qua cách diễn tả thì hành động blowjob nghe có vẻ đơn giản và dễ thực hiện đúng không? Nhưng nếu không trải qua quá trình luyện tập và học hỏi các kỹ năng đúng, BJ sẽ khó khăn hơn bạn nghĩ nhiều. Thậm chí, một số bạn gái do ỷ y dẫn đến thực hiện sai khiến cho dương vật cứa vào răng làm đối tác bị đau và mất hứng.

Để tránh tình trạng này, Nalonevn chia sẻ cho bạn vài bí quyết BJ an toàn và chuyên nghiệp như sau:

Bước chuẩn bị

Bước chuẩn bị vô cùng quan trọng dù ở bất kỳ hình thức quan hệ tình dục nào. Nếu bạn biết cách sắp xếp mọi thứ kỹ lưỡng, chu đáo, nó sẽ góp phần tạo cảm hứng và khơi gợi sự rạo rực cực kỳ hiệu quả cho cả hai.

Đối với blowjob, việc chuẩn bị không chỉ nằm ở chọn không gian lãng mạn, trang trí nến, hoa hòa cùng âm nhạc du dương. Mà các cặp đôi còn phải đảm bảo vấn đề vệ sinh cho răng miệng và bộ phận sinh dục.

Nếu lo sợ bạn nam không có thói quen chăm chút, kỳ cọ “cậu nhỏ” kỹ càng, phái nữ có thể chủ động rủ chàng cùng tắm chung. Vừa gia tăng tình cảm vừa được chính tay vệ sinh cho “cậu nhỏ” sẽ giúp bạn yên tâm và thoải mái hơn khi BJ. 

Bạn cũng đừng quên súc miệng bằng nước muối hoặc nước súc miệng bạc hà để giữ cho khoang miệng thơm tho sạch sẽ và hạn chế vi khuẩn. Nhưng tuyệt đối tránh đánh răng bằng bàn chải vì có thể làm tổn thương nướu răng, khiến cho quá trình BJ không còn an toàn do các mầm bệnh sẽ thông qua vết thương hở để thâm nhập vào cơ thể. 

Khúc dạo đầu

Khúc dạo đầu cũng là một bước cần thiết khi quan hệ bằng miệng. Mục đích chính của dạo đầu chính là giúp bạn đánh thức “cậu nhỏ” một cách dễ dàng để có thể phô diễn các kỹ năng blowjob thuận lợi. Hơn nữa, một chút kích thích nhẹ nhàng đến từ nụ hôn và những cái vuốt ve, mơn trớn ở các điểm nhạy cảm cũng sẽ làm cho chàng cảm thấy ham muốn và ngóng trông sự chăm sóc đặc biệt của bạn. 

Dùng tay mơn trớn, vuốt ve “cậu nhỏ”

Sau khi đã lả lướt kích thích khắp cơ thể chàng, bạn sẽ phát hiện rằng “cậu nhỏ” đã rất cương cứng và háo hức được nâng niu. Lúc này, nếu đưa tay sờ từ bên ngoài lớp quần, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp tỏa ra và khát khao muốn bạn chăm sóc. 

Đừng để chàng chờ đợi lâu, chủ động cởi phăng chiếc quần vướng víu sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt anh ấy và bạn cũng dễ dàng chạm vào “cậu nhỏ” hơn. Khi dương vật đã phô bày ra bên ngoài, bạn hãy dùng tay ôm gọn và thực hiện thao tác trượt lên xuống một cách nhẹ nhàng. Tay còn lại mân mê vùng tinh hoàn để chàng có thể cùng lúc cảm nhận được nhiều khoái cảm hơn. 

Lựa chọn tư thế BJ

Handjob cho chàng khoảng một lúc thì bạn sẽ thấy anh ấy bắt đầu lâng lâng và mê mẩn, ánh mắt khép hờ mơ màng hưởng thụ. Lúc này cũng là thời điểm mà bạn tiến hành chuyển sang blowjob cho chàng. Tuy nhiên trước đó, bạn hãy tự lựa chọn cho mình một tư thế BJ phù hợp. 

Một số tư thế được nhiều chị em cho rằng có khả năng giúp phụ nữ thoải mái BJ lẫn mang đến sự cực khoái tột độ cho nam giới là: tư thế ông chủ, tư thế đứng và tư thế nằm. 

Ở các tư thế này, nam giới được phục vụ như một ông hoàng, khiến các anh thỏa mãn và tự hào khôn xiết. Còn với chị em phụ nữ thì được tự do điều chỉnh độ nông sâu của dương vật và làm chủ quá trình BJ, giúp tránh tình trạng buồn nôn và chạm răng vào dương vật của chàng. 

Thực hiện BlowJob

Thường thì chỉ mất một hai phút để chị em vào tư thế sẵn sàng để BJ nhưng nếu bạn sợ chàng nhàm chán thì có thể vừa tạo tư thế vừa đặt nụ hôn lên những vùng mà bạn di chuyển qua. Mẹo này sẽ giúp bạn có bước “chuyển màn” hoàn hảo từ dạo đầu đến blowjob khiến chàng phải ấn tượng và thán phục. 

Nguyên tắc cơ bản bạn cần nhớ khi thực hiện blowjob là vừa phải làm cho đối tác sung sướng vừa đảm bảo được sự an toàn, không gây thương tổn cho bộ phận sinh dục. Do đó, bạn nữ cần biết cách BJ không chạm răng để tránh gây đau đớn và trầy xước không mong muốn cho dương vật đối tác. Muốn làm được như thế, bạn cần tập trung điều khiển linh hoạt lưỡi và môi và sử dụng hoàn toàn 2 bộ phận này trong quá trình quan hệ miệng.

Nghe có vẻ phức tạp nhưng cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo các hướng dẫn sau đây:

- Đầu tiên, khoan hãy ngậm vội “cậu nhỏ” vào miệng mà hãy dùng lưỡi của bạn liếm một vòng xung quanh dương vật trước đã. Bạn nên chọn cách liếm dọc ở phần thân và liếm theo vòng tròn ở vùng quy đầu. Vừa tạo được sự mới mẻ vừa đem lại sự kích thích chính xác hơn lên hàng ngàn đầu dây thần kinh thụ cảm ở nơi đây. 

- Sau khi đã làm ẩm ướt toàn bộ dương vật, bạn sẽ há miệng to ra và dùng môi ngậm lấy phần đầu dương vật. Kết hợp khéo léo giữa môi và lưỡi để tạo ra lực mút nhè nhẹ lên vị trí này. Đảm bảo chàng sẽ sung sướng đến mắt cũng phải lim dim tận hưởng đấy.

- Tiếp đến, bạn ngậm sâu dương vật vào bên trong khoang miệng hơn nhưng nhớ là đừng ngậm chặt quá kẻo răng chạm vào gây đau đớn cho chàng. Khi bạn đã quen với độ thâm nhập sâu, từ từ thực hiện động tác kéo - đẩy dương vật ra vào khoang miệng một cách chậm rãi, giống như mô phỏng lại hành động thụt ra vào của “cậu nhỏ” trong lúc giao hợp vậy.

- Nếu bạn tự tin với kinh nghiệm BJ của mình thì có thể đẩy dương vật vào sâu bên trong cuống họng. Hành động này được gọi là Deepthroat và nó có khả năng giúp đàn ông lên đỉnh nhanh hơn. Tuy nhiên, nếu chưa tự tin lắm thì bạn khoan hãy thực hiện vì Deepthroat dễ gây ra tình trạng buồn nôn nếu chưa quen. 

- Trường hợp bạn sợ rằng thiếu Deepthroat chàng sẽ khó đạt cực khoái thì đừng quá lo lắng, chỉ cần tập trung kéo - đẩy dương vật từ nhẹ nhàng rồi tăng dần tốc độ cũng đủ làm chàng sung sướng đê mê. Thay vào đó, bạn hãy kết hợp sử dụng tay để mân mê vùng tinh thoàn và massage nhẹ nhàng đáy chậu cho chàng cũng là một cách để tăng thêm phần cực khoái. 

Một số điều cần lưu ý để BJ an toàn và mang lại cực khoái cao hơn

Bên cạnh nắm được kỹ thuật thổi kèn không chạm răng, bạn gái còn cần lưu ý thêm một số điều sau đây để quá trình BJ an toàn và mang lại sự thỏa mãn cho cả hai:

- Luôn nhắc nhở nhau vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục và khoang miệng để tránh lây lan mầm bệnh chéo cũng như tạo được sự thoải mái trong suốt quá trình blowjob.

- Nên thực hiện BJ một cách nhẹ nhàng, không làm quá nhanh quá mạnh sẽ dễ mất kiểm soát và làm răng chạm vào dương vật khiến bạn tình đau đớn, mất hứng.

- BJ tuy không có nguy cơ mang thai ngoài ý muốn những vẫn có khả năng lây lan các mầm bệnh STDs. Vì vậy, bạn nên cân nhắc sử dụng bao cao su quan hệ miệng và chung thủy trong đời sống tình dục.

- Không BJ khi bộ phận sinh dục đang viêm nhiễm, có vết thương, mụn hoặc bất kỳ triệu chứng khác lạ nào.

- Những trường hợp khoang miệng phụ nữ có vết lở loét, bị nhiệt miệng hay các vấn đề về răng nướu thì cũng cũng cần kiêng thực hiện blowjob cho đối tác.

Mong rằng với những thông tin hướng dẫn cách BJ không chạm răng mà Nalonevn chia sẻ, giờ đây chị em phụ nữ đã có thể tự tin phô diễn kỹ năng thổi kèn trước mặt bạn tình. Từ đó, cải thiện chất lượng phòng the lên một tầm cao mới. Chúc các bạn áp dụng thành công nhé! 

Bài trước Bài sau