Tư thế nào vào sâu nhất cho đàn ông dương vật ngắn?

Tư thế nào vào sâu nhất cho đàn ông dương vật ngắn?

Bất kỳ người đàn ông nào cũng mong muốn được thỏa mãn bạn tình và chứng tỏ bản lĩnh phòng the. Có lẽ chính vì vậy mà các anh luôn quan tâm đến tư thế nào vào sâu nhất để có thể đem lại khoái cảm tột đỉnh cho đối tác. Nhất là với những nam giới đang tự ti về kích thước dương vật ngắn của mình. Hiểu được tâm lý đó, ngay trong bài viết này chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những tư thế quan hệ sâu và bí quyết đưa nàng “lên đỉnh” khi ân ái nhé!

Tư thế nào vào sâu nhất? Chuyên gia tình dục tiết lộ rằng những kiểu làm tình giúp dương vật thâm nhập sâu bên trong âm đạo có thể khiến phụ nữ đạt sung sướng đỉnh điểm. Vậy nên, cánh mày râu hãy học ngay các tư thế quan hệ vào sâu như: doggy, chẻ tre, đóng cọc…để giúp “cuộc yêu” thêm phần thăng hoa. 

Như thế nào mới là dương vật ngắn?

Cảm thấy bất an vì dương vật ngắn luôn là tâm lý chung của đông đảo cánh mày râu. Nhưng liệu các anh đã biết dương vật như thế nào mới được gọi là ngắn hay chưa? Cùng tìm hiểu ngay để không còn mặc cảm nữa nhé!

Theo số liệu thống kê trung bình, kích thước dương vật nam giới Việt Nam khi cương cứng có độ dài dao động khoảng từ 12cm đến 16cm. Riêng chu vi sau cương cứng có thể đạt đến mức 12cm. Vậy nên, nếu “cậu nhỏ” đang nằm trong ngưỡng này thì các anh hãy yên tâm vì nó vô cùng hoàn hảo và phù hợp với “cô bé” phụ nữ nước ta. 

Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Tiết niệu đã chỉ ra rằng, chỉ những người đàn ông có dương vật sau cương cứng dưới 7.5cm thì mới được coi là ngắn và cần can thiệp điều trị y khoa. Lúc này, những tư thế quan hệ vào sâu sẽ là “cứu cánh” tạm thời giúp các anh thỏa mãn đối tác. 

Tư thế nào vào sâu nhất cho đàn ông dương vật ngắn?

Hầu hết các chuyên gia tình dục đều đồng tình rằng, độ sâu thâm nhập khi quan hệ chính là yếu tố quyết định mức độ cực khoái ở cả nam giới lẫn nữ giới. Chẳng hạn như, một tư thế làm tình có thể giúp đưa toàn bộ chiều dài “cậu nhỏ” vào bên trong âm đạo sẽ khiến cả hai người đạt được sung sướng đỉnh điểm. Đây cũng là lý do vì sao phái mạnh nên nắm rõ các tư thế nào vào sâu nhất để giúp “cuộc yêu” thêm thăng hoa và viên mãn.

Tư thế Doggy

Nếu không tự tin về kích thước “cậu nhỏ”, cánh mày râu có thể chọn cách làm tình theo thế Doggy. Đây là một kiểu quan hệ thâm nhập từ phía sau, giúp tận dụng tối đa chiều dài của dương vật, đem đến khoái cảm sung sướng tột độ cho bản thân lẫn đối tác. 

Cách thực hiện không quá phức tạp, người nữ chỉ cần quỳ gối và chống 2 tay lên giường, hai chân hơi mở rộng. Người nam quỳ phía sau, từ từ đưa “cậu nhỏ” vào trong, hai tay giữ hông đối tác và nhịp nhàng nhấp đẩy. Với kiểu “yêu” này, các anh còn có thể sử dụng đôi tay để mơn trớn cơ thể bạn gái nhằm tăng thêm hưng phấn. 

Kiểu nữ cao bồi ngược 

Ở thế nữ cao bồi ngược, phái đẹp là người nắm quyền chủ động kiểm soát độ sâu thâm nhập và tốc độ “cuộc yêu”. Do vậy, chị em dễ dàng biết cách để đưa “cậu nhỏ” vào sâu hơn bên trong “cô bé” để đem đến khoái cảm cao trào. Cách làm tình này không trực tiếp đối mặt nhau nên ngay cả những chị em hay ngại ngùng cũng có thể thực hiện được.

Đầu tiên, người nam có thể ngồi trên ghế hoặc nằm ngửa ra giường. Sau đó, người nữ ngồi lên người và xoay lưng lại. Để dương vật tiến vào âm đạo, nhẹ nhàng đưa đẩy mông và nhún lên xuống kích thích hưng phấn cả hai. 

Xâm nhập sâu với thế chẻ tre 

Thế chẻ tre là một trong những cách quan hệ xâm nhập sâu vô cùng thú vị mà bất kỳ cặp đôi nào cũng nên trải nghiệm 1 lần. Để thực hiện, người nữ sẽ nằm ngửa trên giường với một chân duỗi thẳng và chân còn lại đặt lên vai đối phương. Nam giới lúc này sẽ quỳ theo thế kẹp chân duỗi của nàng ở giữa, tay giữ lấy chân nàng để lấy thăng bằng và dễ dàng đưa đẩy trong suốt “cuộc yêu”.

Nhờ có chân nàng như đòn bẩy nên khi quan hệ trong tư thế chẻ tre, phái mạnh có thể đưa toàn bộ chiều dài dương vật vào bên trong “cô bé”. Đồng thời tạo ra các cú nhấp sâu và mạnh đem đến sự sung sướng tột đỉnh cho cả hai. 

“Yêu” theo kiểu đóng cọc

Nghe tên thôi cũng đủ hình dung được tư thế này có thể giúp bạn đưa “cậu nhỏ” tiến sâu đến mức nào rồi đúng không? Nếu muốn trải nghiệm tư thế này, hãy làm theo hướng dẫn sau đây: bạn để nàng nằm ngửa trên giường, kéo nâng đầu gối cô ấy lên ngang ngực. Tiếp tục, đẩy người nàng lên để phần hông không chạm giường, giống như động tác gánh tạ. Lưu ý là để đầu gối của bạn phía ngoài cô ấy để dễ dàng quan hệ hơn nhé!

Đây là một thế “yêu” tuyệt vời, nhờ phần hông của nàng được nâng cao lên và bạn có thể điều khiển lực đẩy của mình nên sẽ giúp tận dụng được hết chiều dài của dương vật. 

Vào sâu hơn với tư thế cây kéo 

Nếu bạn đang có ý định đổi mới “cuộc yêu” bằng những tư thế mới lạ thì hãy thử ngay cách làm tình “cây kéo”. Đây là một biến thể của tư thế chẻ tre nên độ sâu khi giao hợp cũng cực kỳ ấn tượng không thua kém.

Thay vì đặt một chân bạn nữ gác lên vai như thế chẻ tre, ở thế “cây kéo” bạn sẽ để chân đó của nàng nằm gác chéo ngang hông mình. Như vậy sẽ giúp cho cô ấy đỡ bị căng mỏi chân và thoải mái “yêu” lâu cùng bạn. 

Tư thế thánh giá giúp đâm sâu 

Tư thế vào sâu nhất mà đàn ông có dương vật ngắn không thể bỏ qua chính là thế “thánh giá”. Ở cách làm tình này, cánh mày râu sẽ được chủ động quyết định độ sâu thâm nhập và cường độ quan hệ. Chính vì vậy mà các anh hãy cố gắng tận dụng hết mức để khiến nàng sướng đê mê nhé!

Kiểu ân ái này được thực hiện như sau:

- Bạn nữ nằm trên giường với 1 chân duỗi thẳng, chân còn lại giơ lên cao và gập gối lại. 

- Người nam quỳ vào giữa chân hai chân nàng và dùng tay giữ lấy 2 chân đối tác để dễ dàng giao hợp hơn.

- Đưa “cậu nhỏ” tiến vào “cô bé” rồi nhấp đẩy nhẹ nhàng. Thi thoảng nhấp thật sâu và mạnh để khiến nàng đê mê khó cưỡng. 

Kiểu “ổ khóa” vừa sâu vừa thú vị 

Làm tình theo thế “ổ khóa” rất thích hợp cho những cặp đôi vừa muốn “yêu” sâu vừa muốn tận hưởng cảm giác mới lạ. Đảm bảo khi áp dụng tư thế này, bất kể cô nàng nào cũng phải xiêu lòng vì sự nam tính, dũng mãnh của bạn.

Bên cạnh đó, “yêu” theo thế ổ khóa còn không giới hạn không gian, giúp bạn có được những phút giây sướng đê mê ở các địa điểm kích thích khác như phòng bếp hoặc là phòng khách. 

Đầu tiên, bạn để nàng ngồi lên bàn có độ rộng vừa đủ hoặc càng lớn càng tốt. Miễn sao chiều cao của bàn phải thật thoải mái cho bạn nhấp đẩy suốt “cuộc yêu”. Sau đó, bạn nữ ngã người về sau, 2 tay chống lên mặt bàn để giữ thăng bằng và chân hơi mở rộng. Người nam đứng đối diện, dùng tay giữ hông đối tác, cho “cậu nhỏ” xâm nhập vào trong rồi tiến hành quan hệ như bình thường. 

Làm tình bằng kiểu đại bàng tung cánh 

Đây là một trong những kiểu ân ái được rất nhiều cặp đôi yêu thích vì độ sâu thâm nhập mà nó mang đến có thể khiến cả hai sung sướng ngất ngây. Không chỉ vậy, làm tình theo kiểu đại bàng tung cánh còn giúp nam giới dễ dàng thao tác nhấp đẩy thật nhanh cho bạn tình “lên đỉnh” mau chóng.

Trong cách “yêu” này, bạn nữ sẽ nằm ngửa với hai chân giơ lên cao và mở rộng về hai phía. Người nam quỳ ở giữa, sau khi đưa dương vật vào trong, hai tay các anh sẽ giữ lấy 2 chân bạn tình rồi tiến hành nhấp đẩy để tạo cực khoái. Có thể kê thêm một chiếc gối mềm dưới hông để giúp bạn nữ dễ chịu và thoải mái hơn trong suốt “cuộc yêu”. 

Bí quyết quan hệ cho cậu nhỏ “khiêm tốn” khiến nàng sướng tột đỉnh

Tự tin với bản thân 

Có một sự thật rằng, để “cuộc yêu” thăng hoa tột đỉnh thì ngoài kích cỡ dương vật, các kỹ năng làm tình cũng quan trọng không kém. Nếu chẳng may có cậu nhỏ “khiêm tốn” thì các anh cũng đừng quá buồn. Vì các anh vẫn có thể chọn các tư thế quan hệ sâu và kết hợp thêm kỹ năng điêu luyện để đưa nàng đến đỉnh cực khoái. Vậy nên hãy tự tin vào bản thân để tiếp thêm sức mạnh tạo ra những cú nhấp sâu hơn nhé! 

Dùng gối kê 

Có thể bạn chưa biết, dùng 1 chiếc gối phồng kê phía dưới vị trí hông hoặc mông đối tác sẽ tạo điều kiện cho dương vật xâm nhập sâu hơn vào âm đạo. Bởi vì lúc này, “cô bé” sẽ được nâng cao lên giúp cho việc thực hiện động tác nhập đẩy dễ dàng, cũng như đưa toàn bộ “cậu nhỏ” ngập sâu bên trong. 

Sử dụng đồ chơi tình dục 

Nếu đã áp dụng các cách làm tình sâu mà vẫn chưa đủ để bạn an tâm thì hãy tìm đến sự trợ giúp của đồ chơi tình dục. Các món sextoy như: clit sucker hoặc vibrator sẽ hỗ trợ kích thích massage âm vật hoặc nhũ hoa trong lúc “cậu nhỏ” đang làm “nhiệm vụ” của mình. Nhận được khoái cảm từ nhiều phía khiến phụ nữ càng dễ “lên đỉnh” hơn. 

Cải thiện sự linh hoạt của hông  

Sự đưa đẩy của hông vô cùng quan trọng khi ân ái. Nếu biết cách đẩy hông đúng, phái mạnh có thể đưa toàn bộ chiều dài dương vật vào bên trong âm đạo dễ dàng. Vậy nên, ngoài nắm được các cách quan hệ sâu, nam giới hãy cải thiện thêm sự linh hoạt của hông bằng cách tập những động tác thể dục liên quan đến vùng này nhé! 

Mong rằng với những thông tin về tư thế nào vào sâu nhất cho đàn ông dương vật ngắn mà bài viết chia sẻ, sẽ giúp cánh mày râu có cậu nhỏ “khiêm tốn” trở nên tự tin hơn. Từ đó, có được những phút giây ân ái sung sướng cùng người ấy, chứng tỏ bản lĩnh phong độ của mình. 

Bài trước Bài sau