Hướng dẫn cách làm chuyện ấy lần đầu sung sướng không đau

Hướng dẫn cách làm chuyện ấy lần đầu sung sướng không đau

Bạn sắp có một đêm mặn nồng với người ấy sau bao tháng ngày phải tự “thẩm du” một mình. Và bạn cảm thấy lo lắng rằng không biết phải làm như thế nào để cả hai cùng thỏa mãn? Chuyện nhỏ, hãy để Nalonevn hướng dẫn cách làm chuyện ấy lần đầu sung sướng, không đau, cho bạn và đối tác trải qua những phút giây thăng hoa nhất nhé! 

Những điều cần làm trước khi quan hệ lần đầu

Lần đầu quan hệ là khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ của các cặp đôi. Song nếu bạn không chuẩn bị thật cẩn thận thì rất có thể nó sẽ không như những gì bạn đang mơ tưởng. Vậy nên, để tránh điều đó xảy ra thì hãy “note” lại những lưu ý dưới đây: 

Chuẩn bị tâm lý sẵn sàng

Bất kỳ điều gì khi làm lần đầu thì tâm lý chung của mọi người đều lo lắng và hồi hộp. Kể cả “chuyện ấy” cũng không ngoại lệ. Nhất là đối với các bạn gái thì càng có nhiều nỗi lo lắng hơn như: sợ trao thân nhầm người, sợ mang thai ngoài ý muốn…Riêng các bạn nam thì lại sợ rằng kỹ năng vụng về, không thể làm đối phương thỏa mãn. 

Tâm lý bất an đó cứ “quấn lấy” sẽ khiến các bạn khó hoàn toàn chìm đắm vào “cuộc yêu”. Dẫn đến cảm xúc chưa được thăng hoa như mong muốn. Vậy nên, đầu tiên và tiên quyết nhất để mọi “cuộc yêu” trọn vẹn và viên mãn là hãy chuẩn bị tâm lý thật sẵn sàng. 

Vệ sinh cơ thể và vùng kín 

Mùi cơ thể có thể khiến “cuộc yêu” của cả hai rơi vào trạng thái hụt hẫng. Không những vậy, vùng kín và cơ thể chưa được vệ sinh sạch sẽ còn dễ dẫn đến tình trạng viêm nhiễm bộ phận sinh dục sau quan hệ. Vì vậy, để thoải mái “yêu” cuồng nhiệt và đảm bảo an toàn sức khỏe thì hãy nhớ nhắc nhở nhau tắm rửa thật kỹ trước khi lâm trận nhé! 

Trang bị “đồ bảo hộ”

Bao cao su và gel bôi trơn là 2 món đồ không thể thiếu để đảm bảo “cuộc yêu” lần đầu an toàn và thăng hoa hơn. Trong khi bao cao su giúp bạn tránh mang thai ngoài ý muốn và hạn chế lây nhiễm bệnh tình dục. Thì gel bôi trơn lại là trợ thủ đắc lực giúp vùng kín ẩm ướt, tạo điều kiện giao hợp mượt mà. 

Hướng dẫn cách làm chuyện ấy lần đầu 

Nhiều bạn nam nghĩ rằng, xem phim người lớn nhiều là tự động có thể làm tình giỏi. Nhưng rồi khi lâm trận thật sự lại trở nên lúng túng và khiến bản thân mất điểm trong mắt bạn tình. Đừng để điều đó xảy ra với bạn, hãy nhanh chóng ghi lại hướng dẫn cách làm chuyện ấy lần đầu mà Nalonevn chia sẻ để có được “cuộc yêu” cuồng nhiệt và thăng hoa nhất. 

Khởi đầu bằng nụ hôn

Nụ hôn là chất xúc tác tuyệt vời nhất để khơi gợi ham muốn cả hai. Và khi cơ thể rạo rực, bạn cũng bắt đầu muốn “yêu” một cách cuồng nhiệt hơn. 

Bắt đầu bằng kiểu “khóa môi” nhẹ nhàng sau đó dẫn dắt nàng đến với nụ hôn nút lưỡi kiểu Pháp lãng mạn. Đôi môi mềm mại và chiếc lưỡi ẩm ướt sẽ khiến cô ấy dâng trào cảm xúc và muốn nhập cuộc nhanh hơn. 

Trêu ghẹo cơ thể nhau

Nếu muốn “cuộc yêu” trở nên thật hoàn hảo thì không thể bỏ qua khúc dạo đầu. Tận dụng lúc nàng đang đê mê với nụ hôn, di chuyển tay vuốt ve sau lưng nàng và thám hiểm thêm các vị trí nhạy cảm khác như ngực và mông để tăng sự rạo rực. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể hướng dẫn cho cô ấy bằng cách nắm tay nàng đặt lên ngực của mình hoặc để cho đối phương tùy ý khám phá cơ thể bạn. Như vậy sẽ giúp cả hai càng thêm phấn khích và sẵn sàng cho “cuộc yêu” hơn. 

Kích thích vùng kín đối tác 

Kéo dài màn dạo đầu bằng cách đưa tay xuống vùng kín và kích thích sâu hơn vị trí này. Có rất nhiều cách và nhiều kiểu để mơn trớn “cô bé”. Thứ nhất là sử dụng tay để kích thích lên âm vật và bên trong âm đạo. Thứ hai là sử dụng môi là lưỡi để bú mút bên ngoài “cô bé”. Thứ 3 là sử dụng tần số rung của sextoy để mát xa vùng kín. 

Tất cả các cách này đều có thể dễ dàng khiến bạn gái cảm thấy hưng phấn và rạo rực. Đồng thời kích thích “cô bé” tiết ra nhiều dịch bôi trơn hơn, tạo điều kiện thuận lợi cho lát sau dương vật thâm nhập vào một cách dễ dàng. 

Xác định vị trí âm đạo

Trên thực tế, có rất nhiều bạn nam trong lần đầu ân ái đã không thể xác định chính xác lỗ âm đạo. Dẫn đến tình trạng “đút” nhầm chỗ hoặc “đút” không vào khiến bạn gái vừa đau vừa khó chịu. 

Để tránh tình trạng này xảy ra, hãy nhớ rõ vị trí của âm đạo bằng cách tập xác định nó bằng tay trong màn dạo đầu. Khi mà bạn đưa tay hoặc lưỡi để mơn trớn “cô bé” thì đừng ngại tìm hiểu sâu hơn vị trí của âm đạo. 

Một mẹo nhỏ cho các bạn nam là trong lúc chuẩn bị đưa “cậu nhỏ” vào trong thì đừng quá vội vàng. Hãy thử để phần đầu dương vật cọ xát nhẹ nhàng bên ngoài “cô bé”. Hành động này vừa mang tính gợi dục cao vừa giúp các bạn xác định chuẩn xác hơn vị trí mà mình cần đút vào. 

Kỹ thuật nhấp - đẩy 

Sau khi đã đưa được “cậu nhỏ” vào bên trong “cô bé” rồi thì giờ đã đến lúc nhấp - đẩy để tạo ra sự sung sướng tột đỉnh cho cả hai. Nếu là lần đầu quan hệ của cả hai, chắc hẳn quá trình nhấp - đẩy sẽ hơi khó khăn chút do âm đạo của bạn gái vẫn còn khít khao, chưa thích ứng kịp với kích thước dương vật. Do đó, nếu cảm thấy không trơn tru, bạn hãy bôi thêm 1 ít gel bôi trơn lên “cậu nhỏ”. 

Khi mọi thứ dễ dàng hơn, bạn cũng đừng vội mừng mà nhấp - đẩy liên tục vì điều đó sẽ khiến cho dương vật rất dễ nhạy cảm và xuất tinh sớm. Hãy áp dụng bí quyết nhấp - đẩy 3 nông - 1 sâu. Tức là sau 3 cái nhấp chỉ thâm nhập khoảng một nửa dương vật sẽ đến 1 cái nhấp sâu hết dương vật vào bên trong. 

Cách nhấp 3 nông 1 sâu này sẽ giúp nam giới tránh được tình trạng “cậu nhỏ” bị kích thích quá mức dẫn đến xuất tinh sớm. Không những thế còn giúp phái nữ cảm nhận rõ ràng hơn khoái cảm ở cú nhấp nông và 1 lần chạm đỉnh cực khoái ở 1 cú nhấp sâu. Nam giới cũng có thể kết hợp hít thở chậm khi nhập nông để duy trì thể lực và kéo dài thời gian ân ái.

Sự cố thường gặp trong lần đầu quan hệ và cách khắc phục

Ngoài hướng dẫn cho các bạn cách làm “chuyện ấy” lần đầu không đau mà còn sung sướng tột đỉnh, thì Nalonevn cũng cập nhật một vài sự cố có thể gặp phải. Giúp bạn có được một đêm tình viên mãn hơn nhé! 

Khó kiểm soát “cậu nhỏ”

Nam giới khi lần đầu quan hệ thường gặp phải tình trạng “trên bảo dưới không nghe”. Cũng tức là “cậu nhỏ” rất khó để kiểm soát cả về độ cương cứng và thời gian xuất tinh. Nguyên nhân có thể là do tâm lý hồi hộp hoặc vì cảm giác bên trong âm đạo quá mức kích thích so với khi thủ dâm bằng tay. 

Để khắc phục tình trạng này thì bạn cố gắng hít thở đều đặn, giữ bình tĩnh, không nên lo lắng hay thất vọng. Bật mí cho bạn là việc xuất tinh sớm sẽ dần được cải thiện trong các lần quan hệ tiếp theo. Vậy nên ngại gì mà không giữ sức để chiến tiếp hiệp 2 cho nàng hài lòng. 

Đau rát vùng kín

Đối với các bạn gái lần đầu làm “chuyện ấy” thì sẽ gặp phải hiện tượng đau rát vùng kín trong và sau khi quan hệ. Lý do là vì “cô bé” chưa đủ ẩm ướt và chưa kịp thích ứng với sự giãn nở để vừa vặn kích cỡ dương vật. Bạn có thể khắc phục bằng cách sử dụng thêm gel bôi trơn, thả lỏng cơ thể để hỗ trợ âm đạo giãn nở tốt hơn nhé! 

Có máu ở âm đạo

Trường hợp bạn nữ vẫn còn màng trinh thì lần đầu “chuyện ấy” sẽ có thể có máu chảy ra từ âm đạo. Đấy là máu do màng trinh bị rách mà có nên bạn cũng không cần quá lo lắng. Tuy nhiên, hãy vệ sinh “cô bé” sau khi quan hệ xong để tránh viêm nhiễm phụ khoa. 

Mong rằng với hướng dẫn cách làm chuyện ấy lần đầu của Nalonevn sẽ giúp cặp đôi có thể tự tin hơn trong “cuộc yêu”. Từ đó, cùng nhau tạo ra những khoảnh khắc thăng hoa tột đỉnh như một kỷ niệm khó phai, đánh dấu mốc tình cảm mới của hai người nhé! 

Bài trước Bài sau