Tư thế quan hệ sinh con trai webtretho “một phát ăn ngay”

Tư thế quan hệ sinh con trai webtretho “một phát ăn ngay”

Mang thai bé trai là mong muốn của rất nhiều cặp vợ chồng. Mặc dù giới tính thai nhi là ngẫu nhiên và không thể đoán trước. Nhưng bạn vẫn có thể tăng tỷ lệ thụ thai bé trai bằng cách áp dụng các tư thế quan hệ sinh con trai webtretho chia sẻ trong bài viết dưới đây. Cùng Nalonevn tìm hiểu ngay nhé!  

Yếu tố quyết định mang thai bé trai hoặc bé gái

Việc mang thai bé trai hay bé gái đã được các nhà khoa học nghiên cứu là do tác động của sự kết hợp nhiễm sắc thể giữa bố và mẹ. Cụ thể, người mẹ luôn sản sinh ra tế bào trứng mang nhiễm sắc thể X. Người bố sản xuất tinh trùng mang cả hai nhiễm sắc thể X và Y. Khi tinh trùng mang nhiễm sắc thể X hoặc Y kết hợp với trứng sẽ xảy ra 2 trường hợp:

- Tinh trùng X kết hợp với trứng tạo thành cặp nhiễm sắc thể XX, sinh ra bé gái.

- Tinh trùng Y kết hợp với trứng tạo thành cặp nhiễm sắc thể XY, sinh ra bé trai. 

Chính vì vậy để tăng tỷ lệ mang thai bé trai, bố mẹ cần tìm hiểu kỹ về các đặc điểm của tinh trùng Y. Theo đó, tinh trùng mang nhiễm sắc thể này sẽ có hình dáng thon dài, di chuyển nhanh hơn tinh trùng X và ưa thích môi trường kiềm. Nhược điểm của tinh trùng Y là sức sống ngắn, chỉ sống được trong tử cung khoảng 1 ngày nên bố mẹ hãy hết sức lưu ý nhé! 

Tư thế quan hệ sinh con trai webtretho dễ thành công

Dựa trên những đặc điểm của tinh trùng Y, có rất nhiều cách để giúp mẹ mang thai bé trai như mong muốn như: tính thời điểm rụng trứng hoặc chọn kiểu quan hệ. 

Cha đẻ của phương pháp sinh con theo ý muốn - tiến sĩ Shettles cũng cho cho rằng quan hệ đúng thời điểm rụng trứng sẽ dễ mang bầu bé trai hơn. Đồng thời, tinh trùng Y có kích thước nhỏ, di chuyển nhanh nên các tư thế quan hệ sinh con trai webtretho chia sẻ cũng rất có lợi cho việc thụ thai con trai như mong muốn. 

Dưới đây là các kiểu quan hệ để sinh con trai webtretho được nhiều chị em đánh giá cao:

Tư thế truyền thống

Quan hệ theo kiểu truyền thống là một trong những cách giúp cặp vợ chồng dễ thụ thai con trai. 

Ở tư thế này, người bố nằm trên nên hoàn toàn chiếm ưu thế trong việc thâm nhập. Chính vì vậy nên dễ dàng đưa dương vật vào sâu bên trong âm đạo khi xuất tinh. Tạo điều kiện thuận lợi cho tinh trùng Y di chuyển nhanh vào tiếp cận với trứng.

Tư thế nâng cao hông

Tương tự như kiểu giao hợp truyền thống nhưng ở cách làm tình này, người mẹ sẽ đặt một chiếc gối phía dưới lưng nhằm nâng cao phần mông lên. Như vậy sẽ giúp cho “cậu nhỏ” vào sâu hơn, rút ngắn khoảng cách đến trứng của tinh trùng. 

Tư thế nữ ngồi trên 

Trong thế giao hợp nữ ngồi trên, người mẹ hoàn toàn nắm quyền kiểm soát tốc độ và độ sâu thâm nhập của dương vật. Nếu kê thêm một chiếc gốc phía dưới hông người bố sẽ có thể tận dụng hết chiều dài dương vật, giúp rút ngắn khoảng cách khi xuất tinh, tạo điều kiện cho tinh trùng Y đến đích trước. 

Tư thế chẻ tre 

Làm tình với thế chẻ tre rất thích hợp cho những cặp vợ chồng đang có ý định sinh bé trai. Bởi ở cách giao hợp này, người chồng có thể tận dụng chân của người vợ như một đòn bẩy để giúp dương vật tiến sâu hơn đến cổ tử cung. 

Người chồng chỉ cần để vợ nằm trên giường với một chân duỗi thẳng và nâng chân còn lại đặt lên vai mình. Sau đó, quỳ theo thế kẹp chân duỗi của vợ ở giữa. Dùng tay giữ chân vợ để lấy thăng bằng rồi tiến hành giao hợp. 

Tư thế Doggy 

Như chúng ta đã biết, để thực hiện kiểu làm tình doggy, người nữ sẽ quỳ gối và tay chống xuống giường tạo thành góc 90 độ. Người nam quỳ phía sau và thực hiện động tác giao hợp. Thế giao hợp này giúp dương vật thâm nhập vào sâu đến cổ tử cung. Tinh trùng Y di chuyển nhanh nên sẽ mau chóng thụ tinh với trứng và tạo thành phôi thai mang nhiễm sắc thể kết hợp XY. 

Mẹo tăng khả năng mang thai con trai theo ý muốn

Bên cạnh lựa chọn kiểu giao hợp giúp dương vật vào sâu để rút ngắn khoảng cách đến trứng. Bạn cũng có thể tham khảo thêm những mẹo sau đây để tăng khả năng mang thai con trai theo ý muốn. 

Bổ sung thực phẩm có lợi cho tinh trùng

Y học đã chứng minh rằng những nhóm thực phẩm sau đây cực kỳ có lợi cho việc tăng sinh tinh trùng mang nhiễm sắc thể Y ở nam giới:

- Nhóm thực phẩm giàu vi lượng kẽm như: thịt bò, hàu và các loại hải sản có vỏ…

- Nhóm thực phẩm dồi dào vitamin B và vitamin C như: cam, bưởi, măng tây, cà chua, rau màu xanh đậm…

- Nhóm thực phẩm có chứa khoáng chất kali và natri: chuối, phô mai và xúc xích.

Ngoài ra, thì các ông bố cũng cần tránh ăn những nhóm thực phẩm ức chế tinh trùng Y như thực phẩm chứa nhiều canxi và magie. Bởi 2 khoáng chất này có thể làm tăng nồng độ axit trong cơ thể, gây bất lợi cho những chú tinh binh mang nhiễm sắc Y. 

Xác định chính xác ngày rụng trứng

Tinh trùng Y có thời gian sống ngắn hơn tinh trùng X. Vì thế mà giao hợp vào ngày rụng trứng sẽ giúp tỷ lệ thụ thai con trai cao hơn những ngày bình thường. Lúc này, trứng đã chờ sẵn bên trong tử cung, tinh trùng Y với lợi thế di chuyển nhanh nên sẽ tiếp cận đầu tiên và thụ tinh thành phôi thai. 

Ngược lại, nếu quan hệ trước hoặc sau ngày rụng trứng, tinh trùng Y sẽ dễ dàng bị môi trường axit trong tử cung làm nó suy yếu. 

Chọn thời điểm quan hệ 

Một số nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, tinh binh mang nhiễm sắc thể X thường hoạt động mạnh mẽ vào buổi sáng. Trong khi đó, tinh binh mang nhiễm sắc thể Y lại chiếm ưu thế hơn về ban đêm. Vậy nên, để sớm có “quý tử” các cặp vợ chồng nên chọn thời điểm ân ái từ khoảng 9 giờ đến 11 giờ tối nhé! 

Kê gối sau khi giao hợp 

Sau khi xuất tinh, một phần tinh dịch sẽ nhanh chóng bị tràn ngược ra bên ngoài. Điều này sẽ làm giảm số lượng tinh binh và giảm luôn tỷ lệ thụ thai. 

Vì thế, muốn dễ thụ thai hơn thì người mẹ nên lấy gối kê ở mông sau khi quan hệ, hai chân hướng thẳng lên cao, giữ yên khoảng 30 phút. Điều này sẽ giúp tinh trùng có thời gian di chuyển vào bên trong tử cung.

Mong rằng với những tư thế quan hệ sinh con trai webtretho mà Nalonevn chia sẻ, các cặp vợ chồng sẽ sớm có tin vui chào đón 1 nhóc tì kháu khỉnh đến với gia đình mình. Tuy nhiên, con cái là lộc trời cho nên bạn cũng đừng quá đặt nặng vấn đề này nhé! 

Bài trước Bài sau