Các tư thế quan hệ cho người gầy kéo dài cuộc yêu

Các tư thế quan hệ cho người gầy kéo dài cuộc yêu

Quan hệ tình dục cũng là một hoạt động tiêu hao năng lượng và thể lực. Chính vì vậy, những người khỏe mạnh cường tráng thường có ưu thế hơn trong việc kéo dài thời gian ân ái. Tuy nhiên, nếu cân nặng khiêm tốn thì bạn cũng đừng quá lo lắng vì các tư thế quan hệ cho người gầy mà Nalone.vn sắp chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn tăng thời lượng yêu đáng kể. 

Người gầy có thời lượng “yêu” như thế nào?

Dân gian có câu “Người gầy là thầy chuyện ấy”. Tức có nghĩa là những người đàn ông có vóc dáng gầy gò thường rất giỏi trong chuyện tình dục. Thế nhưng theo nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc trường Đại học Erciyes của Thổ Nhĩ Kỳ, dựa trên khảo sát 200 nam giới có thể tạng khác nhau đã thu được kết quả đàn ông gầy chỉ duy trì thời gian quan hệ hơn 2 phút.

Trong khi đó, những nam giới có thân hình cân đối hoặc hơi thừa cân có thể kéo dài thời lượng “yêu” từ khi bắt đầu cho đến khi xuất tinh là khoảng 7 - 8 phút. Sở dĩ nam giới thừa cân có được thời gian quan hệ lâu hơn là vì trong cơ thể họ sản sinh nhiều hormone estrogen. Khi nồng độ estrogen cao sẽ làm ức chế khoái cảm từ đó khiến dương vật không bị kích thích quá mức nên đã làm chậm quá trình xuất tinh. 

Tuy nhiên, một số chuyên gia tình dục nhận định rằng, thời lượng “yêu” của đàn ông hoàn toàn không liên quan đến ngoại hình gầy hay mập. Nhiều nam giới gầy nhưng thể lực tốt và biết cách kiểm soát dương vật thì vẫn có thể làm tình đến 15 - 20 phút là bình thường. 

Ngược lại, nam giới có cân nặng trung bình nhưng lại không thường xuyên vận động thể dục thể thao, thể lực kém thì thời gian ân ái cũng theo đó mà bị ảnh hưởng. 

Các tư thế quan hệ cho người gầy kéo dài thời gian quan hệ

Đọc đến đây thì các bạn nam có cân nặng “khiêm tốn” đã phần nào an tâm về thời lượng “yêu” của mình rồi đúng không? Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa hài lòng hoặc cảm thấy thể lực bản thân chưa đủ để thỏa mãn bạn tình thì có thể tham khảo các tư thế quan hệ mà chúng mình chia sẻ dưới đây. 

Các tư thế quan hệ cho người gầy này sẽ phần nào giảm bớt áp lực lên dương vật. Đồng thời, hạn chế tiêu hao năng lượng quá mức, giúp nam giới duy trì thể lực tốt hơn để kéo dài “cuộc yêu” như mong muốn. 

Tư thế truyền thống

Tư thế quan hệ truyền thống là một trong những tư thế làm tình thăng hoa được rất nhiều cặp đôi yêu thích. Với cách giao hợp này, nam giới gầy sẽ có nhiều lợi thế hơn nhờ đôi chân bạn nữ mở rộng về 2 bên, còn có thể tận dụng đặt tay giữ hông đối tác làm đòn bẩy. Giúp cho mỗi cú nhấp dương vật vào sâu hơn mà lại không tốn quá nhiều sức lực. 

Mẹo nhỏ giúp cặp đôi làm tình sung sướng hơn với tư thế này là hãy đặt một chiếc gối mềm phía dưới hông bạn nữ. Nhờ sự hỗ trợ của chiếc gối, phần mông và âm hộ bạn nữ sẽ được nâng lên cao hơn, giúp nam giới thuận lợi đẩy dương vật vào trong mà không cần phải dùng tay nâng đỡ mông đối tác. 

Tư thế nữ ngồi trên 

Kiểu làm tình nữ ngồi trên thì hầu như người vận động sẽ là phái nữ, còn cánh mày râu chỉ cần nằm phía dưới và tận hưởng khoái cảm mà thôi. Chính vì vậy các anh sẽ giữ được thể lực bền bỉ hơn và có thể tiếp nối “cuộc yêu” bằng những cách làm tình khác nữa. 

Nhờ được toàn quyền kiểm soát tốc độ và độ sâu thâm nhập nên kiểu làm tình này còn rất dễ mang đến cực khoái cho chị em phụ nữ. Nếu ngại ngùng, bạn gái có thể chọn cách làm tình ngược - nghĩa là xoay lưng về phía đối tác để tránh ánh mắt của chàng. 

Ngược lại, nếu bạn là cô gái cá tính, thích táo bạo thì có thể nhìn trực diện đối phương, kèm theo các động tác gợi dục như dùng tay tự xoa bóp ngực của mình. Cách làm này sẽ giúp cả hai cùng có những kích thích mạnh để khiến “cuộc yêu” trở nên cuồng nhiệt hơn. 

Tư thế 69 

69 là một tư thế quan hệ miệng đem lại nhiều khoái cảm mới lạ cho cặp đôi. Ở kiểu làm tình này, bạn nam sẽ nằm phía dưới, bạn nữ nằm chồng lên phía trên. Sao cho miệng của người này sẽ nằm gần nhất với bộ phận sinh dục của người kia rồi bắt đầu các kỹ năng oralsex giúp cả hai cùng thỏa mãn. 

Vì nằm phía dưới nên dù có gầy và thể lực yếu thì bạn nam vẫn có thể duy trì “cuộc yêu” lâu hơn so với các kiểu làm tình khác. Cho dù, cả hai bạn có đổi vị trí cho nhau thì với cân nặng của mình, bạn nam vẫn có lợi thế hơn chứ không giống như các anh chàng thừa cân sẽ dễ cảm thấy bị mỏi. 

Tư thế Doggy

Tương tự như kiểu làm tình truyền thống, ở thế Doggy, nam giới quỳ phía sau cũng có thể giữ hông đối phương làm đòn bẩy để quan hệ tiết kiệm sức lực. Hoặc khi cảm thấy quá mỏi, các anh sẽ thay đổi thế chân, chuyển từ quỳ cả 2 chân sang 1 chân quỳ và 1 chân trụ giống như tư thế lúc đang cầu hôn vậy. 

Việc đổi thế chân khi Doggy không chỉ giúp các anh đỡ mỏi, ít tốn sức mà còn giúp cho mỗi lần thâm nhập dương vật đi vào sâu hơn, đem lại khoái cảm tuyệt vời cho cả hai. 

Tư thế úp thìa 

Từ lâu, kiểu quan hệ úp thìa đã được đánh giá là một cách làm tình dành cho những ngày “lười vận động” hoặc khi cả hai cùng mệt mỏi. Bởi trong tư thế này, cả hai bạn đều sẽ cùng nằm nghiêng về một hướng, người áp sát vào nhau và để dương vật thâm nhập từ phía sau. Nhờ đó, cả nam và nữ đều hầu như không phải hoạt động nhiều nên vừa ít tiêu hao năng lượng vừa thỏa mãn được nhu cầu sinh lý.

Cách kiểm soát hơi thở giúp người gầy quan hệ lâu ra 

Các chuyên gia tình dục đã chỉ ra rằng, quan hệ tình dục và thở có mối quan hệ mật thiết với nhau. Khi hơi thở càng nhanh và gấp gáp thì nam giới sẽ càng nhanh xuất tinh. Ngược lại khi biết cách kiểm soát nhịp thở đều đặn, cánh mày râu có thể duy trì “cuộc yêu” lâu hơn.

Chính vì vậy, nếu không có lợi thế về thể lực, các bạn nam gầy có thể học cách kiểm soát hơi thở để giúp kéo dài thời gian xuất tinh của mình. 

Đơn giản chỉ cần trong lúc giao hợp, bạn cố gắng giữ cho nhịp thở đều đặn. Nhất là khi cảm thấy nhịp thở quá nhanh hãy giảm tốc độ thâm nhập lại và kết hợp hít thở sâu bằng cách hít chậm, giữ khoảng 3 - 4 nhịp rồi mới thở ra từ từ. Lặp lại liên tục như vậy từ 3 - 5 lần hơi thở của bạn sẽ dần ổn định. Đồng thời cũng giảm bớt sự nhạy cảm ở dương vật, giúp làm tình lâu ra hơn.

Mong rằng với các tư thế quan hệ cho người gầy và mẹo hít thở để kéo dài thời gian quan hệ. Các anh chàng còn tự ti về cân nặng và thể lực của mình có thể tự tin hơn trong “cuộc yêu”. Tuy nhiên, hãy cố gắng bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng và thường xuyên rèn luyện thể dục thể thao để sớm có thể trạng tốt hơn nhé! Thể trạng tốt mới chính là bí quyết giúp nam giới trở nên phong độ hơn trong “chuyện ấy”. 

Bài trước Bài sau