Đàn ông thích phụ nữ hôn ở đâu nhất trên cơ thể?

Đàn ông thích phụ nữ hôn ở đâu nhất trên cơ thể?

Nụ hôn là chất xúc tác không thể thiếu cho một “cuộc yêu” thăng hoa. Chính vì vậy, chỉ cần biết được đàn ông thích phụ nữ hôn ở đâu là bạn đã có thể mang đến cho chàng những cung bậc cảm xúc đầy sung sướng. Còn nếu chưa biết thì cũng đừng tự ti vì ngay trong bài viết này Nalone.vn sẽ bật mí cho bạn điều đó. Cũng theo dõi nhé! 

Đàn ông thích phụ nữ hôn ở đâu? Qua khảo sát được biết, nam giới thường thích được bạn tình hôn lên các vị trí như đôi môi, ngực, lưng và đặc biệt là dương vật. Vì đây đều là những bộ phận trên cơ thể có thể đem lại cảm giác hưng phấn và sung sướng ngay lập tức cho cánh mày râu. 

Những lợi ích thú vị từ nụ hôn 

Trước khi đi vào tìm hiểu những vị trí mà đàn ông thích được bạn tình hôn lên thì chúng ta hãy cùng điểm qua một vài lợi ích thú vị từ nụ hôn nhé! 

Kích thích ham muốn 

Nụ hôn không chỉ là cách thể hiện tình cảm giữa những người đang yêu mà còn là yếu tố kích thích ham muốn cực kỳ hiệu quả. Theo nhiều nghiên cứu thì một nụ hôn nồng nàn có thể làm tăng vọt lượng dopamine truyền dẫn thần kinh. Đây là chất có ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc dục vọng và ham muốn ở cả hai giới.

Đốt cháy lượng calo 

Các chuyên gia y tế cũng khẳng định rằng, nụ hôn có vai trò quan trọng trong việc đốt cháy lượng calo trong cơ thể. Cụ thể, “khóa môi” say đắm sẽ giúp bạn tiêu thụ từ 8 đến 10 calo mỗi phút. Nếu khi hôn kèm theo các hành động âu yếm hoặc quan hệ tình dục thì lượng calo tiêu thụ càng nhiều hơn. Vậy nên, nếu bạn đang có ý định giảm cân thì nhớ rủ rê chàng hôn môi thường xuyên nhé! 

Tăng cường miễn dịch

Hai người khi hôn môi sẽ cùng lúc trao đổi cho nhau những lợi khuẩn có tác dụng như một kháng thể tự nhiên. Cũng chính vì thế mà từ lâu nụ hôn đã được xem như là một cách giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch để kháng lại một số bệnh vặt thông thường. 

Bảo vệ răng miệng 

Khi hôn nhau, sự kết hợp giữa môi và lưỡi sẽ tăng cường sản sinh nước bọt giúp tiêu hóa thức ăn thuận lợi. Đồng thời loại bỏ vi khuẩn bám trong khoang miệng hiệu quả. Nhờ đó, giúp bảo vệ sức khỏe răng miệng tốt hơn. 

Giảm sự căng thẳng 

Lượng dopamine tăng vọt trong khi hôn không chỉ kích thích ham muốn mà còn có tác dụng làm giảm sự căng thẳng, stress ở nam giới. Khi hormone này tiết ra, nó khiến chúng ta cảm thấy hạnh phúc hơn và dường như cả thế giới chỉ còn lại 2 người. 

Đàn ông thích phụ nữ hôn ở đâu?

Hôn vừa là cách thể hiện tình cảm vừa mang lại những lợi ích thú vị. Nhưng nếu biết được đàn ông thích phụ nữ hôn ở đâu thì bạn còn chiếm được cả trái tim chàng. Bởi khi được hôn đúng vào những nơi mà mình thích, đàn ông sẽ cảm thấy sảng khoái, hạnh phúc và càng trân trọng người bạn gái hiểu rõ về mình. 

Dưới đây là những vị trí mà cánh mày râu thích được bạn tình hôn lên nhất. Hãy “note” lại ngay để khiến đêm tình của bạn nồng nàn hơn nào! 

Khuôn mặt

Nhiều bạn gái cứ nghĩ rằng con trai chỉ thích hôn ở môi nhưng lại không biết là các anh cũng thích thú trước điều mới mẻ. Không tin thì bạn hãy thử hôn lên gò má hay bất cứ vị trí nào trên khuôn mặt chàng thử xem. Đảm bảo anh ấy sẽ vô cùng phấn khởi và muốn được bạn “thơm má” nhiều hơn nữa đấy! 

Vùng trán

Nụ hôn ở trán luôn đong đầy rất nhiều cảm xúc. Đôi khi đó còn là cách để bạn thể hiện sự quan tâm và thấu hiểu với người đàn ông của mình. Nam giới cũng rất thích được bạn gái hôn lên trán vì với họ, đây như là nụ hôn mang “hơi thở” yên bình từ người mình yêu thương. Nó như tiếp thêm sức mạnh cho cánh mày râu vượt qua mọi thử thách, chông gai trong cuộc sống. 

Đôi tai 

Có thể bạn chưa biết, đôi tai nam giới chứa rất nhiều tế bào thần kinh thụ cảm. Chỉ cần những động chạm nhỏ nhất chúng cũng sẽ cảm nhận một cách rõ ràng. Vậy nên nếu hỏi con trai thích được hôn ở đâu để nhanh chóng kích thích thì tai là bộ phận không thể bỏ qua. Hãy chạm môi nhẹ nhàng lên vành tai chàng để anh ấy nhận ra hơi thở ấm nóng của bạn và đáp lại bằng những nụ hôn say đắm hơn.

Cổ và gáy

Nếu chưa một lần hôn lên cổ và gáy người yêu thì bạn đã bỏ lỡ quá nhiều điều bí mật thú vị rồi đấy. Theo một vài nghiên cứu gần đây, vùng cổ nam giới có một vị trí cực kỳ nhạy cảm mà chỉ cần đặt môi lên đó là đủ khiến chàng rạo rực cả người. Đấy chính là yết hầu.

Nhiều bạn nam đã thừa nhận rằng chính bản thân họ cũng không thể kiểm soát được cảm xúc mỗi khi bạn gái hôn lên “trái khế”. Biết được bí mật này thì đừng ngại kiểm nghiệm ngay trong lần gần gũi tiếp theo nhé! Và khi hôn vùng cổ, bạn cũng đừng quên di chuyển môi sang vùng gáy của chàng. Đây cũng là một điểm mà bất kỳ nam giới nào cũng thấy hưng phấn khi được hôn lên. 

Vùng rốn

Có phải bạn đang hoài nghi về đáp án “vùng rốn” mà Nalone.vn đưa ra hay không? Bởi hôn lên rốn thì rất dễ khiến đối tác cảm thấy buồn cười vì nhột. Nhưng không lầm đâu, rốn thật sự là một nơi tuyệt vời để khơi gợi cảm xúc của phái mạnh.

Nếu còn e ngại, bạn có thể thử thăm dò xem liệu chàng có thích được hôn ở rốn hay không bằng cách dùng tay mơn trớn vị trí này. Nếu chàng tỏ ra thích thú thì đừng chần chừ mà hãy đặt môi lên rốn của anh ấy ngay đi nào. Có thể anh ấy sẽ bị bất ngờ trong vài giây đầu nhưng rồi cảm giác lôi cuốn mới lạ này sẽ khiến chàng muốn được hôn nhiều hơn. 

Ngực

Con gái thường rất thích được bạn trai hôn lên ngực vì điều đó có thể giúp bạn cảm thấy hưng phấn hơn. Và trùng hợp là con trai cũng cực thích được hôn lên vị trí này mỗi khi ân ái đấy. 

Vậy nên từ bây giờ, thay vì áp vào lồng ngực chàng để cảm nhận sự mạnh mẽ và cảm giác được che chở thì bạn hãy dùng nụ hôn để thể hiện tình yêu của mình. Không những khiến chàng sung sướng mà còn là khởi đầu cho một “cuộc yêu” nồng nhiệt phía sau. 

Cách hôn ngực khiến chàng đê mê là hãy dùng tay vuốt ve vùng ngực của anh ấy trước. Tiếp đó, lần lượt hôn xung quanh rồi dần tiến đến đầu ti nhẹ nhàng liếm, mút sẽ khiến cho chàng cực kỳ hưng phấn. Một số nam giới thì thích cảm giác được bạn gái hickey nên bạn cũng đừng bỏ qua bí kíp hôn này nhé! 

Lưng và bả vai 

Chúng ta thường “lãng quên” phía sau của nam giới mỗi khi ân ái. Nhưng những nơi chưa từng được kích thích sẽ càng cho cảm giác mới mẻ khi được “nhớ” đến. Thử tạo bất ngờ cho chàng bằng cách hôn lên lưng và bả vai trong lần âu yếm tiếp theo. Chắc chắn phản ứng của anh ấy sẽ khiến bạn thích thú vì chưa từng thấy bao giờ. 

Dương vật 

Nếu hỏi đàn ông thích phụ nữ hôn ở đâu nhất trên cơ thể thì chắc chắn chính là hôn lên dương vật. Không giống như các bộ phận vừa nêu ở trên, dương vật đặc biệt hơn vì đây là nơi tập trung rất nhiều dây thần kinh thụ cảm có thể mang đến cảm giác sung sướng tột độ cho nam giới. 

Thật sự, 10 người đàn ông thì sẽ có đến 9 người thích bạn gái hôn lên “cậu nhỏ”. Người còn lại thì không chỉ thích được hôn mà còn muốn được đối phương quan hệ bằng miệng cho mình. Thậm chí, nhiều nam giới còn thú nhận rằng thích được oralsex hơn cả quan hệ truyền thống. Và đây cũng là “gia vị” không thể thiếu trong màn dạo đầu của rất nhiều cặp đôi.

Tuy nhiên, dương vật là bộ phận nhạy cảm nên bạn cần biết cách hôn đúng để tránh gây tổn thương cho chàng. Vậy phải hôn dương vật như thế nào? Hãy để Nalone bật mí cho bạn nhé!

Đầu tiên, hôn nhẹ nhàng lên toàn bộ dương vật và tinh hoàn để “khởi động” cảm xúc của chàng. Tiếp đến, dừng lại “chăm sóc” lâu hơn ở đầu dương vật bằng cách liếm và mút nhẹ. Nếu bạn không ngại thì hãy ngậm lấy “cậu nhỏ” mà mút như mút một que kẹo ngọt ngào. Vừa mút vừa dùng tay mân mê vùng bìu sẽ khiến chàng sướng đến xuất tinh.

Mong rằng, qua những bật mí cho thắc mắc đàn ông thích phụ nữ hôn ở đâu mà Nalone.vn chia sẻ, bạn gái đã nắm được bí kíp hôn khiến chàng say mê không lối thoát rồi nhé! Tuy nhiên, mỗi người sẽ có những vị trí nhạy cảm khác nhau nên bạn đừng vội thất vọng nếu chàng không có phản ứng gì. Hãy từ từ khám phá rồi bạn cũng sẽ biết được đâu là nơi khiến anh ấy muốn được hôn lên nhất. 

Bài trước Bài sau