Hướng dẫn cách kích thích âm vật cho nữ đạt cực khoái

Hướng dẫn cách kích thích âm vật cho nữ đạt cực khoái

Cảm giác lên đỉnh ở âm vật và âm đạo hoàn toàn khác nhau. Chính vì vậy, để giúp phụ nữ có thể thăng hoa hơn trong tình dục, đàn ông không chỉ cần quan hệ giỏi mà còn cần biết cách massage âm vật để tạo khoái cảm cho bạn tình. Nếu bạn chưa biết làm thế nào, hãy tham khảo hướng dẫn cách kích thích âm vật mà Nalone sắp chia sẻ trong bài viết dưới đây. 

Âm vật nằm ở đâu?

Âm vật hay còn được gọi là hột le hay clitoris. Nằm ở vị trí trên lỗ niệu đạo và dưới khớp mu. Tuy nhiên, phần hột le mà bạn có thể nhìn thấy rõ ràng từ bên ngoài chỉ là phần đỉnh của tảng băng chìm mà thôi. Hay nói cách khác, hột le bên ngoài chỉ một phần nhỏ của toàn bộ clitoris. 

Thực tế, clitoris có chiều dài tổng lên đến 10cm và phần còn lại của nó sẽ kéo dài vào sâu bên trong cơ thể. Sau đó, phân nhánh theo hình dạng xương chậu, bao bọc khắp hai bên và cả mặt trước âm đạo. Nhưng đây lại là tin vui cho cánh mày râu vì điều này đồng nghĩa với việc các anh sẽ có rất nhiều cách khác nhau để mát xa hột le cho phái nữ. 

Hướng dẫn cách kích thích âm vật nữ bằng tay khi quan hệ 

Theo nghiên cứu, hột le có chứa đến 8000 đầu dây thần kinh thụ cảm và được xem là điểm G thứ 2 trên cơ thể phụ nữ. Chính vì thế nếu biết những hướng dẫn cách kích thích âm vật nam giới có thể đem đến cảm giác sung sướng tột độ cho chị em khi quan hệ. 

Dưới đây là 3 bí quyết mà bạn có thể thử để kích thích hột le giúp nàng hưng phấn hơn. 

1 - Tập trung vào thân âm vật 

Nếu tìm hiểu kỹ về cách sờ vùng kín nữ, bạn sẽ biết rằng đầu clitoris là nơi tập trung nhiều đầu dây thần kinh thụ cảm nhất trên cơ thể phụ nữ. Vì vậy mà nếu bạn kích thích trực tiếp lên vị trí này có thể làm cho cô ấy cảm thấy không được thoải mái lắm.

Phía dưới clitoris có một nếp niêm mạc gọi là hãm clitoris. Vị trí này nằm sát ngay phía trên của thân âm vật và cũng là một điểm cực kỳ nhạy cảm đối với phụ nữ. Song nó lại không gây khó chịu cho đối phương nếu bạn kích thích vào. Vậy nên, đây mới chính là nơi mà bạn cần chạm vào để có thể khơi gợi cảm giác sung sướng cho cô ấy. 

Khi đã xác định được vị trí, bạn dùng ngón tay giữa hoặc ngón trỏ mát xa nhẹ nhàng qua lại như chuyển động của con lắc đồng hồ. Hoặc có thể dùng động tác xoay tròn xoa quanh hột le. Tốc độ ma sát có thể điều chỉnh từ chậm rãi đến nhanh dần lên để đẩy cao sự kích thích. 

2 - Kích thích vùng mu của nàng

Chụm 2 hoặc 3 đầu ngón tay còn lại với nhau và ấn vào phần mu của cô nàng trong khi đang sử dụng tay kia để kích thích phần thân âm vật. Bạn cũng có thể sử dụng cách này để tăng khoái cảm cho nàng trong lúc quan hệ. 

Sở dĩ hành động ấn hoặc xoa xung quanh vùng gò mu có thể tác động đến hột le là vì clitoris phụ nữ có hình dạng như hình tam giác do phân nhánh theo xương chậu. Và một phần trong đó nằm rất gần với vùng gò mu, cũng là nơi mà phần lông vùng kín nữ mọc lên. Do đó, khi bạn ấn vào vị trí này có thể kích thích phần âm vật ẩn sâu bên trong cơ thể nàng.

3 - Tạo áp lực lên thành âm đạo 

Ngoài 2 cách trên thì bạn cũng có thể kích thích clitoris phụ nữ thông qua âm đạo. Bằng cách dùng 1 hoặc 2 ngón tay của mình đưa vào bên trong rồi nhẹ nhàng mát xa ở thành thành trên âm đạo. Cách này sẽ vừa giúp massage lên phần gốc âm vật phía trong vừa giúp kích thích âm đạo tạo ra khoái cảm nhân đôi cho chị em.

Hướng dẫn cách kích thích âm vật nữ bằng miệng và vibrator 

Ngoài cách kích thích clitoris bằng tay, bạn còn có thể mát xa hột le bằng miệng và vibrator (máy tạo xung rung). Cách thực hiện như sau:

Kích thích hột le bằng miệng

Chiếc lưỡi mềm mại và ẩm ướt của bạn cũng là một trong những “vũ khí” giúp kích thích âm vật ra nước. Bạn có thể bắt đầu cách dùng miệng này sau khi đã khiến nào đê mê với cách làm tình bằng tay phía trên. 

Đầu tiên, hãy dùng môi hôn nhẹ lên vùng gò mu để tạo cảm hứng cho nàng. Tiếp theo, đưa lưỡi liếm nhẹ phần khe và môi lớn của âm đạo. Sau đó, đưa lưỡi liếm sâu vào bên trong hột le, đá lưỡi qua lại hoặc lên xuống rồi dùng miệng bú mút hột le. Khi bú bạn nên bú nhè nhẹ trước rồi mới tăng dần tốc độ mút lên. Luôn quan sát biểu cảm của nàng để xem cô ấy có thích thú hay khó chịu không nhé! 

Mát xa âm vật bằng vibrator 

Vibrator là các loại đồ chơi tình dục tạo ra xung rung. Theo một số nghiên cứu gần đây cho biết, hột le của phụ nữ trở nên nhạy cảm hơn trước các cường độ rung. Vì thế, khi sử dụng vibrator để "play with their clitoris" có thể khiến nữ giới đạt cực khoái nhanh chóng hơn. 

Một số dòng vibrator chuyên dùng để mát xa hột le là trứng rung tình yêu và chày rung. Mỗi loại sẽ có ưu điểm riêng nhưng dù bạn sử dụng loại nào thì cũng hãy bắt đầu từ những cường độ rung nhẹ nhàng trước. Tránh sử dụng cường độ mạnh ngay vì điều đó có thể khiến hột le bạn gái bị tổn thương.

Ngoài ra, nam giới còn có thể sử dụng các loại vòng đeo dương vật có rung. Vòng đeo này vừa có tác dụng chống xuất tinh sớm vừa có nhánh rung áp sát lên âm vật bạn gái khi quan hệ. Từ đó, giúp đem lại cảm giác sung sướng nhân đôi, khiến chị em phụ nữ thấy thỏa mãn và thăng hoa hơn. 

Những lưu ý quan trọng khi kích thích hột le 

Mát xa âm vật phụ nữ không chỉ đòi hỏi nam giới thành thạo các kỹ năng mà khi thực hiện các bạn còn phải lưu ý thêm những điều sau đây để có thể mang lại khoái cảm tốt nhất cho đối phượng:

- Luôn vệ sinh tay sạch sẽ trước khi chạm vào vùng kín bạn gái. Vì tay chúng ta là nơi trú ngụ của rất nhiều loại vi khuẩn nên nếu không rửa sạch mà chạm vào hột le ngay sẽ dễ khiến vùng kín bị viêm nhiễm.

- Khi dùng tay mát xa hột le, bạn nên cắt gọn gàng móng tay, càng sát vào da càng tốt. Móng tay dài có thể làm trầy xước vùng da ở đây, gây ra cảm giác đau rát kéo dài cho bạn nữ.

- Khi sử dụng vibrator để mát xa vùng kín nữ, hãy sử dụng thêm gel bôi trơn gốc nước để giảm bớt lực ma sát, tránh gây tổn thưởng cho da nhạy cảm.

- Không chà xát liên tục lên hột le vì có thể dẫn đến tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt và mót tiểu ở nữ giới. Cách tốt nhất là thường xuyên thay đổi vị trí mát xa trong màn dạo đầu và khi quan hệ.

- Mát xa hột le nhẹ nhàng, không làm quá mạnh hoặc thô bạo sẽ khiến hột le bị tổn thương.

Mong rằng với hướng dẫn cách kích thích âm vật từ Nalone.vn sẽ giúp cánh mày râu có thêm kỹ năng làm tình để giúp đối tác của mình đạt được sự thăng hoa đỉnh cao trong tình dục. Và chúc các anh cũng sẽ được nàng “yêu chiều” nhiều như vậy nhé! 

Bài trước Bài sau