Cách giữ người yêu khi đã quan hệ của cô gái thông minh

Cách giữ người yêu khi đã quan hệ của cô gái thông minh

Tâm lý chung của phái nữ khi yêu là lo sợ rằng sau khi đã “trao thân” cho nửa kia thì tình cảm của đối phương sẽ dần phai nhạt. Điều này vốn dĩ bình thường vì ai cũng biết rằng đàn ông luôn “cả thèm chóng chán”. Tuy nhiên với những cách giữ người yêu khi đã quan hệ mà Nalone sắp chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn luôn chiếm được trái tim chàng. 

Thái độ của đàn ông trước và sau khi quan hệ khác nhau như thế nào? 

Nhiều nam giới thường có thái độ khác biệt rõ rệt giữa lúc trước và sau khi ân ái khiến phái nữ cảm thấy vô cùng hụt hẫng. Một số thái độ tiêu cực của đàn ông khi đã được thỏa mãn tình dục mà bạn có thể cảm nhận được là:

- Tỏ ra thờ ơ, lạnh nhạt, không hề tỏ ra quan tâm xem bạn có thỏa mãn với “cuộc yêu” hay có bị đau ở đâu hay không. Thái độ này có thể kéo dài hơn, mãi cho đến khi bạn tiếp tục đồng ý “lên giường” cùng họ.

- Khi mọi chuyện vừa kết thúc, họ nhanh chóng rời đi hoặc chỉ chú tâm vào điện thoại. Nhiều người thì đi ngủ ngay lập tực và không quan tâm bạn gái như thế nào.

- Một số nam giới lại có thái độ cáu gắt sau khi đã chiếm hữu được đối phương. 

Thái độ của đàn ông sau khi quan hệ không phải lúc nào cũng diễn ra theo chiều hướng tiêu cực. Có những anh chàng lại tỏ ra vô cùng ân cần và quan tâm, chăm sóc người yêu nhiều hơn. Tuy nhiên, cho dù là vậy thì bạn vẫn nên biết cách hâm nóng tình cảm để luôn “trói chặt” người yêu bên cạnh mình nhé! 

7 cách giữ người yêu khi đã quan hệ cực kỳ hiệu quả

Cho dù đã quan hệ hay chưa thì tình yêu luôn cần sự vun đắp để tình cảm được tròn đầy. Nhất là với các bạn nữ càng phải chủ động nhiều hơn vì phái mạnh thường rất hay “cả thèm chóng chán”. 

Để trở thành một người con gái khiến chàng lúc nào cũng xao xuyến khi nhớ đến, say mê khi ở bên cạnh và luôn luôn muốn được gần gũi thì bạn không thể bỏ qua những bí quyết sau đây: 

Luôn chăm sóc cho bản thân

Người ta vẫn thường hay nói rằng “Đàn ông yêu bằng mắt - Phụ nữ yêu bằng tai”. Vậy nên cách giữ người yêu khi đã quan hệ đơn giản nhất chính là bản thân bạn gái luôn luôn phải xinh đẹp mỗi ngày. Quan tâm nhiều hơn đến ngoại hình bằng cách chăm sóc kỹ hơn cho làn da, mái tóc và chú ý phong cách ăn mặc. Có được bạn gái xinh đẹp bên cạnh thì làm gì còn anh chàng nào dại dột để ý đến người khác nữa chứ.

Nhiều bạn gái có suy nghĩ rằng, bản thân đã có người yêu thì không cần phải chưng diện cầu kỳ làm gì. Nhưng đó là quan điểm sai lầm vì chẳng có người con trai nào không bị thu hút trước cái đẹp. Cho dù anh ấy có yêu bạn như thế nào đi chăng nữa nhưng so với một người bạn gái lúc nào cũng luộm thuộm và một người bạn gái xinh đẹp thì tất nhiên chàng sẽ muốn quấn quýt với người xinh đẹp hơn rồi. 

Đừng để bản thân của bạn trở nên nhàm chán, hãy luôn chăm sóc cho bản thân để trở nên tốt hơn mỗi ngày. Bạn cần phải yêu thương chính mình trước thì mới được người khác yêu thương. 

Chủ động quan tâm người ấy

Con gái thường hay mặc định rằng, hành động quan tâm trong tình yêu phải do con trai thực hiện. Vì vậy mà các bạn nam luôn cảm thấy bị thiệt thòi vì đôi khi họ cũng rất thích được bạn gái chủ động ôm, hôn hoặc thể hiện tình cảm.

Nắm bắt tâm lý đó, Nalone.vn tin rằng, việc các bạn gái thường xuyên chủ động quan tâm đến đối phương sẽ là “chìa khóa” giúp bạn nắm giữ trái tim anh ấy. Có thể là nhắn vài dòng tin yêu thương mỗi ngày cho thấy sự nhớ nhung của bạn. Hoặc là bất chợt ôm anh ấy từ phía sau. Những hành động tuy nhỏ nhưng lại đủ sức mạnh khiến trái tim chàng xao xuyến mãi không thôi. 

Không quá kiểm soát anh ấy 

Phái nữ thường hay kiểm soát người yêu một cách vô tội vạ mà không cho họ khoảng thời gian riêng của mình. Và hành vi kiểm soát này của chị em sẽ càng tăng lên khi cả hai đã có “lần đầu” với nhau. Tuy nhiên, cách giữ bạn trai này đã không còn “hợp thời” vì đa số đàn ông thời nay đều có cá tính riêng của họ. 

Đàn ông hiện đại thích có không gian riêng và khoảnh khắc của riêng mình để tự do làm điều mình thích. Chính vì vậy, nếu bạn càng kiểm soát anh ấy thì anh ấy sẽ càng cảm thấy gò bó trong mối quan hệ này. Đến một ngày khi vượt quá sức chịu đựng, họ sẽ quyết định “cắt đứt dây tơ” và tìm kiếm cho mình một mối tình khác để lại bạn trong sự cô đơn.

Muốn không phải rơi vào hoàn cảnh này thì hãy thay đổi ngay cách giữ chân bạn trai đi nhé! Thay vì kiểm soát chặt chẽ mọi hành động, bạn hãy cho chàng thời gian riêng. Con gái thông minh sẽ biết cách trói chặt bạn trai như thế nào mà không cần kiểm soát. 

Tạo cho chàng những điều bất ngờ

Trong tình yêu, nếu thiếu vắng đi những điều bất ngờ thì sẽ rất nhàm chán. Đặc biệt là đối với nam giới sẽ càng chán nản hơn vì vốn dĩ bản chất của họ luôn thích những điều mới mẻ. Vậy nên, muốn bạn trai không thay đổi 180 độ sau khi ân ái xong thì bạn hãy thường xuyên tạo cho chàng những điều bất ngờ như: nấu một bữa ăn hoặc bí mật tặng quà. 

Bỏ qua những điều nhỏ nhặt 

Bất kỳ ai trong chúng ta đều có những thói quen xấu khó có thể thay đổi. Điều này là hoàn toàn bình thường vì con người không phải ai cũng hoàn hảo không có khuyết điểm. Quan trọng nhất là bạn biết chấp nhận và bỏ qua những lỗi sai nhỏ nhặt của đối phương. Có như vậy thì tình cảm của hai sẽ càng thêm bền chặt cho dù đã quan hệ đi chăng nữa. 

Cùng tham gia vào sở thích của chàng 

Con trai hay con gái thì đều có những sở thích riêng của cả hai. Bạn không nên cấm đoán hay nghiêm khắc với bất kỳ sở thích nào  của chàng vì nó chỉ dẫn tới điều tồi tệ nhất trong tình yêu. Cách tốt nhất là hãy tham gia vào các việc mà anh ấy yêu thích như chơi game, xem bóng đá, chơi thể thao… Cách này vừa giúp bạn trở thành một người bạn gái hiểu chuyện, vừa giúp cả hai có thời gian bên nhau nhiều hơn mà còn khiến cho chàng thêm hạnh phúc mỗi khi gần bạn. Ngại gì mà không thử nào! 

Học cách “hư hỏng” trên giường

Nếu bạn lo sợ người ấy chán mình vì đã trót “trao thân” thì tin mình đi, bạn đã hiểu lầm to lớn về nam giới rồi đấy. Đàn ông không chán quan hệ tình dục chỉ vì đã chinh phục xong “cái ngàn vàng” của bạn mà họ chán là vì bạn không đủ kinh nghiệm và mới mẻ để khiến họ thỏa mãn. 

Bằng chứng là có rất nhiều cặp đôi bên nhau lâu dài chỉ vì “chuyện ấy” vô cùng “hợp ý”. Chính vì vậy, bí quyết giúp bạn “giữ lửa” tình yêu là hãy học cách làm sao để bản thân luôn mới mẻ trong “cuộc yêu”. Khi kỹ năng làm tình đã giỏi, anh ấy sẽ không thể nào thoát ra khỏi sự sung sướng đê mê và tình yêu nóng bỏng mà bạn đem đến.

Hy vọng rằng với 7 cách giữ người yêu khi đã quan hệ mà Nalone chia sẻ, giờ đây bạn gái có thể tự tin hơn trong mối quan hệ của mình. Chúc các bạn luôn có những phút giây hạnh phúc bên cạnh người ấy và đừng quên luôn yêu thương bản thân mình nhé! 

Bài trước Bài sau