Cách đưa dương vật vào âm đạo sâu nhất khi quan hệ

Cách đưa dương vật vào âm đạo sâu nhất khi quan hệ

Một số phụ nữ cho rằng họ có thể đạt khoái cảm mãnh liệt khi quan hệ chạm vào cổ tử cung. Đây chính là lý do nhiều cánh mày râu cho rằng thâm nhập càng sâu thì chị em càng thích. Tuy nhiên, các anh lại không biết cách đưa dương vật vào âm đạo sâu như thế nào để không gây đau, thốn cho đối tác. Chuyện nhỏ, hãy để chúng tôi bật mí cho bạn điều đó ngay sau bài viết dưới đây!

Nguyên nhân khiến dương vật không thể thâm nhập sâu

Trước khi đi vào tìm hiểu cách đưa “cậu bé” vào sâu bên trong “cô bé” một cách an toàn và đầy sung sướng thì chúng ta hãy cùng điểm qua những nguyên nhân khiến dương vật không thể thâm nhập sâu là gì nhé! Nắm được điều này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chỗ sai mà bạn đang mắc phải. 

Co thắt âm đạo 

Co thắt âm đạo là một phản xạ tự nhiên của cơ thể. Theo đó, cơ âm đạo sẽ tự động siết chặt lại một cách không có chủ đích khi có vật thể xâm nhập từ bên ngoài vào. Chẳng hạn như: tampon, ngón tay hoặc dương vật. 

Trường hợp này thường rất hay gặp ở những bạn gái mới quan hệ lần đầu. Do tâm lý lo lắng nên đã khiến cho âm đạo không chỉ khó giãn nở mà còn dẫn đến cơn co thắt nghiêm trọng hơn. Khi co thắt âm đạo xảy ra, dương vật cũng sẽ khó có thể thâm nhập sâu vào bên trong vùng kín nữ. 

Dương vật ngắn

Dương vật được xem là ngắn khi chiều dài sau cương cứng đạt dưới 7cm. Với kích thước này, nam giới vẫn có thể quan hệ như bình thường nhưng không thể thâm nhập quá sâu đến mức chạm cổ tử cung. 

Âm đạo hẹp 

Hẹp âm đạo là tình trạng mà cửa và ống âm đạo trở nên hẹp hơn do các mô sẹo hình thành hậu phẫu thuật hoặc chấn thương. Vấn đề này gây khó khăn cho việc thâm nhập vào sâu hoặc không thể thâm nhập được khi quan hệ. 

Tử cung ngả sau 

Tử cung là một bộ phận thuộc cơ quan sinh sản nữ, có hình dạng giống như quả lê lộn ngược nằm giữa bàng quang và trực tràng. Chiều của tử cung thường hướng về phía thành bụng. Nhưng có một số phụ nữ, tử cung lại ngả về phía cột sống và được gọi là tử cung ngả sau.

Tử cung ngả sau thường không ảnh hưởng đến chiều dài của ống âm đạo. Tuy nhiên, có thể khiến cho việc xâm nhập trở nên khó khăn, nhất là khi xâm nhập từ phía sau và lực đẩy sâu sẽ càng gây đau và khó chịu cho phụ nữ. 

Hướng dẫn cách đưa dương vật vào âm đạo sâu nhất khi quan hệ

Một số nhà nghiên cứu từng nói rằng có những khu vực nhạy cảm nằm rất sâu bên trong âm đạo. Và khi dương vật có thể thâm nhập để kích thích đúng các vị trí đó sẽ tạo ra một loại cực khoái gọi là cực khoái tại vùng sâu âm đạo. Vậy nên, để giúp bạn tình thỏa mãn hơn khi quan hệ, nam giới hãy học ngay cách đưa dương vật vào âm đạo sâu nhất mà Nalone sắp chia sẻ dưới đây nhé! 

Thực hiện màn dạo đầu

Trước khi đưa “cậu nhỏ” vào bên trong “cô bé”, bạn cần nên thực hiện màn dạo đầu để khiến "cô bé" tiết nhiều dịch nhờn bôi trơn giúp cho việc thâm nhập thêm dễ dàng. Bạn có thể hôn, âu yếm, mơn trớn cơ thể nàng bằng tay hoặc dùng miệng hôn và kích thích “cô bé”. 

Khi hôn vùng kín phụ nữ, bạn hãy thể hiện cho cô ấy thấy rằng bạn thật sự thích thú với hành động này. Như vậy sẽ càng giúp bạn nữ thêm tự tin và thoải mái hòa nhập hết mình vào “cuộc yêu” cùng với bạn. 

Chọn tư thế quan hệ vào sâu 

Một trong những bí quyết quan hệ vào sâu để đem lại khoái cảm tột đỉnh cho phụ nữ chính là biết chọn tư thế thực hiện. Khi chọn đúng tư thế, bạn hoàn toàn có thể đưa dương vật vào sâu chạm đến cổ tử cung mà không cần kích thước “cậu nhỏ” phải quá dài. 

Vậy những tư thế quan hệ nào có thể làm được điều đó? Hãy ghi nhớ các tư thế sau đây:

Tư thế nữ ngồi trên

Ở tư thế này, người nam sẽ nằm ngửa trên giường, người nữ ngồi lên trên sao cho dương vật dễ dàng tiếp cận âm đạo nhất. Khi giao hợp, người nữ nắm hoàn toàn quyền kiểm soát tốc độ và độ sâu xâm nhập. Chính vì vậy, nàng sẽ dễ dàng điều chỉnh để “cậu nhỏ” tiến vào sâu nhất bên trong mình, mang lại khoái cảm cho cả hai.

Tư thế Doggy

Với tư thế quan hệ Doggy, bạn có thể tận dụng toàn bộ chiều dài của “cậu bé”. Tư thế này không quá phức tạp mà cùng lúc còn có thể sử dụng tay để kích thích đối phương nhiều hơn. Nếu bạn đang tìm cách để quan hệ chạm đến cổ tử cung thì đây là tư thế không thể bỏ qua. 

Cách thực hiện như sau: Người nữ quỳ gối và chống tay xuống mặt giường. Người nam quỳ phía sau và từ từ đưa “cậu nhỏ” vào bên trong âm đạo. Nhẹ nhàng nhấp ra vào để tạo khoái cảm. 

Tư thế chẻ tre

Tư thế chẻ tre là một trong những tư thế quan hệ sâu mà đàn ông nên biết. Với tư thế này, bạn có thể tận dụng chân của nàng như một đòn bẩy để giúp “cậu nhỏ” tiến sâu hơn vào trong.

Bạn chỉ cần để nàng nằm trên giường với 1 chân duỗi thẳng. Bạn ngồi sát vào nàng và nâng gối lên giữa 2 chân cô ấy. Sau đó, dùng tay nhấc 1 chân đặt lên vai bạn. Giữ chân nàng trong khi cả hai đang quan hệ cũng như phối hợp kéo đẩy chân để tạo lực nhấp sâu hơn. 

Cọ xát trước bên ngoài “cô bé”

Sau khi đã chọn được tư thế làm tình, trước khi để “cậu nhỏ” tiến vào âm đạo, bạn hãy cọ xát trước bên ngoài “cô bé”. Hành động này sẽ giúp tăng thêm hưng phấn cho bạn gái và kích thích âm đạo giãn nở tốt hơn. Nếu quan hệ trần thì “cậu nhỏ” sẽ còn được nhận thêm dịch bôi trơn từ “cô bé” để giúp cho việc xâm nhập càng thêm thuận lợi. 

Sử dụng dụng cụ hỗ trợ 

Để đưa dương vật vào âm đạo sâu nhất, bạn có thể sử dụng gối để kê dưới lưng và hông trong các tư thế làm tình. Nhờ sự hỗ trợ của gốc sẽ giúp nâng cao mông bạn nữ lên, khiến cho vùng âm hộ lộ rõ hơn và dễ tiếp cận sâu.

Mong rằng với những cách đưa dương vật vào âm đạo sâu nhất mà bài viết chia sẻ, từ giờ cánh mày râu đã có thể tự tin hơn trong việc giúp bạn tình lên đỉnh khi quan hệ. Nhất là với những anh nào có “cậu nhỏ” “khiêm tốn” thì sẽ không còn phải bận tâm về kích thước dương vật của mình nữa nhé! 

Bài trước Bài sau