Les quan hệ như thế nào để cả 2 cùng sung sướng?

Les quan hệ như thế nào để cả 2 cùng sung sướng?

Quan hệ tình dục là chất xúc tác không thể thiếu giúp tình cảm lứa đôi thêm bền chặt. Chính vì vậy, không chỉ các cặp đôi dị tính mà ngay cả những cặp đôi les cũng chú trọng điều này. Nhưng les quan hệ như thế nào để cả 2 cùng sung sướng thì không phải ai cũng biết. Chính vì vậy trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ bật mí cho bạn về đời sống tình dục khá thú vị của các cặp đồng tính nữ nhé!

Les quan hệ như thế nào? Đời sống tình dục của các cặp đôi đồng tính nữ cũng vô cùng phong phú và đa dạng không thua kém gì các cặp đôi nam - nữ. Theo đó, các bạn les có thể cùng nhau làm tình bằng tay hoặc bằng miệng để tạo ra khoái cảm tuyệt vời cho cả hai. Không những thế, các bạn còn thường xuyên linh hoạt thay đổi tư thế ân ái nhằm giúp chuyện yêu thêm mới mẻ. 

Les là gì?

Les có tên đầy đủ là Lesbian hay còn gọi là đồng tính luyến ái nữ. Từ này dùng để nói về những người nữ bị hấp dẫn về tình yêu và tình dục với một người nữ giới khác chứ không phải nam giới. 

Đối với les sẽ chia ra thành nhiều nhóm đối tượng khác nhau như tomboy, sb sứng, sb mềm, transguy và fem. Mỗi nhóm đối tượng sẽ có những đặc điểm tính cách, sở thích và xu hướng tính dục riêng. Chính vì thế, nếu không biết chính xác về les là gì cũng như các thành phần của lesbian bạn sẽ dễ có sự hiểu lầm và cái nhìn lệch lạc về giới tính thứ 3 này đấy. 

Trên thực tế thì les gồm 5 nhóm đối tượng phổ biến là:

Tomboy: Đây là những bạn gái có phong cách ăn mặc và cá tính giống như nam giới. Tuy nhiên, tomboy có thể có xu hướng tính dục với nữ nhưng cũng có thể bị hấp dẫn tình cảm với người khác giới.

SB: SB là những cô nàng có cá tính mạnh mẽ và luôn nghĩ rằng bản thân là con trai. Chính vì thế hầu như các bạn SB có cách cư xử và hành động vô cùng “nam tính” với người yêu của mình (thường là các bạn Fem).

Fem: Về ngoại hình, tính cách, cử chỉ thì Fem giống hoàn toàn với con gái. Nhưng về tình yêu và tình dục thì các bạn Fem chỉ bị hấp dẫn bởi người cùng giới là nữ chứ không phải nam. Trong mối quan hệ đồng tính nữ thì các bạn Fem sẽ thường là người đóng vai “vợ”.

Transguy: Transguy là những bạn nữ có mong muốn được giống hệt với nam giới hoặc đã chuyển giới sang hẳn thành nam. Transguy thường giấu ngực và có cử chỉ, hành động cực kỳ nam tính. Khi yêu đương, transguy sẽ đóng vai “chồng” và ra sức quan tâm, chăm lo cho nửa kia của mình.

Bisexual: Thực ra, bisexual là người song tính, họ vừa có thể thích cả nam giới vừa có thể thích cả nữ giới. Những bạn nữ bisexual thường có ngoại hình, tính cách và cử chỉ gần giống với các bạn Fem nên cũng được xếp là 1 phần của đồng tính nữ. 

Les quan hệ như thế nào?

Trên thực tế, việc tìm kiếm khoái cảm tình dục không phải là một điều quá khó khăn với các bạn đồng tính nữ. Họ có thể đạt đỉnh thăng hoa thông qua hành động kích thích bên ngoài âm vật và thâm nhập vào sâu bên trong. Tuy nhiên, les quan hệ như thế nào để cả 2 cùng sung sướng thì không phải bạn les nào cũng biết, đặc biệt là những bạn mới bước vào mối quan hệ này.

Vì thế, ngay sau đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn 3 cách quan hệ của cặp đôi đồng tính nữ để giúp bạn và người ấy sớm có những phút giây thỏa mãn cùng nhau nhé!

Les quan hệ như thế nào? Quan hệ bằng miệng

Les quan hệ bằng cách nào? Các cặp đôi đồng tính nữ thường tận dụng đôi môi mềm mại và chiếc lưỡi ẩm ướt linh hoạt của mình để kích thích giúp đối phương sung sướng. Bắt đầu là những mơn trớn đầu lưỡi lên các vị trí nhạy cảm của bạn tình như ngực, nhũ hoa, đùi trong và bụng dưới. Tiếp đến mới tấn công vào vùng cấm địa là “cô bé” để đưa bạn tình đạt đỉnh cực khoái.

Khi tập trung kích thích vùng kín đối tác, các bạn les cũng sử dụng những kỹ năng oralsex như mút âm vật, đá lưỡi lên hột le hoặc đưa lưỡi vào sâu âm đạo nhằm mang tới sự sung sướng ngất ngây cho bạn tình. 

Les quan hệ như thế nào? Quan hệ bằng tay

Quan hệ bằng tay là một trong những kiểu ân ái phổ biến của những cặp đôi đồng tính nữ. Bởi với những ngón tay linh hoạt của mình, các bạn có thể dễ dàng kích thích bên ngoài lẫn luồn sâu vào âm đạo đối tác để tạo ra vô vàn cực khoái khác nhau. 

Tuy nhiên, khi quan hệ bằng tay các bạn les cần chú ý cắt tỉa móng tay gọn gàng để tránh gây trầy xước và làm tổn thương vùng kín nửa kia. Đồng thời không thâm nhập tay quá thô bạo và luôn vệ sinh tay sạch sẽ trước khi kích thích “cô bé” sẽ giúp hạn chế được tình trạng viêm nhiễm phụ khoa sau quan hệ.

Một số kỹ năng quan hệ tay sung sướng cho les là dùng đầu ngón tay mát xa theo hình tròn lên âm vật hoặc ấn nhẹ rồi thả liên tục lên hột le. Vị trí nhạy cảm này được ví như điểm G thứ 2 của phụ nữ nên khi được mơn trớn liên hồi sẽ giúp bạn gái dễ dàng “lên đỉnh” hơn. 

Ngoài ra, các bạn SB, Transguy cũng có thể đưa sâu ngón tay vào bên trong âm đạo bạn tình, hơi cong lên như hình chữ C để kích thích điểm G, đem đến cực khoái vô vàng cho đối tác. 

Les quan hệ như thế nào? Quan hệ với đồ chơi tình dục 

Sextoy là một dụng cụ hỗ trợ không thể thiếu trong đời sống tình dục của các bạn les. Với nhiều thể loại khác nhau như dương vật giả 2 đầu, chày rung mát xa, trứng rung tình yêu hay dụng cụ kích thích điểm G và âm vật mà sextoy có thể giúp đêm tình của các cặp đôi les thêm thăng hoa và bùng nổ nhiều cực khoái. Nhất là khi cả hai cùng sử dụng dương vật giả 2 đầu thì có thể cùng lúc “lên đỉnh” cùng nhau cực kỳ thú vị.

Chưa kể, một số cặp đôi đồng tính nữ còn tận dụng các món đồ chơi tình yêu bạo dâm để giúp “chuyện yêu” thêm mới mẻ. Riêng các bạn Sb cứng, Sb mềm hoặc Transguy thì có thể mua thêm các dương vật giả có đai đeo để trở nên thật dũng mãnh trông mắt bạn tình.

Các tư thế quan hệ tình dục cho les cùng sung sướng

Nói về quan hệ tình dục thì các cặp đôi đồng tính nữ cũng rất nồng cháy không thua kém gì các cặp đôi nam - nữ bình thường. Họ cũng có nhiều tư thế quan hệ và kỹ năng ân ái để giúp nhau cùng “lên đỉnh” và thỏa mãn nhu cầu sinh lý. 

Dưới đây là một số tư thế quan hệ của les mà bạn có thể tham khảo: 

Tư thế quan hệ truyền thống

Một người nằm trên một người nằm dưới và mặt đối diện nhau. Ban đầu cả hai sẽ dùng tay hoặc miệng để mơn trớn các vị trí khoái cảm của đối tác. Khi nhập cuộc, người nằm trên có thể dùng tay thâm nhập âm đạo của người nằm dưới và mô phỏng lại hành động nhấp đẩy khi giao hợp của cặp đôi dị tính để tăng thêm hưng phấn cho đêm tình. 

Tư thế quan hệ úp thìa

Cả hai bạn cùng nằm nghiêng về một hướng và áp sát cơ thể vào đối phương. Sau đó, dùng tay mân mê bầu ngực đối tác, se se nhũ hoa để tạo khoái cảm. Người nằm phía sau có thể kết hợp môi và lưỡi để hôn lên lưng, gáy, mút vành tai của người nằm trước để đem lại sự thỏa mãn nhất cho đối tác. 

Tư thế quan hệ doggy

Một người sẽ trong tư thế quỳ gối, hai tay chống lên giường và ưỡn cao mông. Người còn lại quỳ phía sau dùng tay hoặc dương vật giả có đai đeo để thâm nhập sâu vào vùng kín đối tác rồi tiến hành quan hệ. Nhấp đẩy nhẹ nhàng sau đó tăng dần cường độ để đưa bạn tình “lên đỉnh”. 

Một số lưu ý khi quan hệ tình dục đồng tính nữ

Tình dục đồng tính nữ cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa và lây nhiễm các mầm bệnh STDs. Chính vì vậy, để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả hai thì khi quan hệ tình dục các bạn les cần chú ý những điều sau đây:

- Luôn vệ sinh sạch sẽ tay, miệng và bộ phận sinh dục trước khi bắt đầu cuộc yêu. 

- Đối với quan hệ bằng tay, cần cắt móng tay gọn gàng. Còn với quan hệ miệng thì bạn cần vệ sinh khoang miệng thật sạch sẽ bằng cách súc nước muối. Không đánh răng vì bàn chải dễ làm trầy xước nướu, tăng nguy cơ viêm nhiễm khi oralsex. 

- Sử dụng đồ chơi tình dục chính hãng, chất lượng để tránh kích ứng da và tổn thương cô bé.

- Kiểm tra sức khỏe định kỳ nhằm sớm phát hiện các nguy cơ tiềm ẩn. 

Với những thông tin mà bài viết chia sẻ, giờ đây bạn đã biết được les quan hệ như thế nào để giúp cả hai cùng sung sướng rồi đúng không? Hy vọng, những bí quyết ân ái này sẽ giúp bạn và người ấy có thêm nhiều phút giây thăng hoa và viên mãn cùng nhau.

Bài trước Bài sau