Kỹ thuật oralsex và các tư thế quan hệ miệng cho chàng phê

Kỹ thuật oralsex và các tư thế quan hệ miệng cho chàng phê

Quan hệ tình dục tưởng chừng rất đơn giản nhưng muốn nó luôn mới mẻ và thăng hoa thì đòi hỏi phải có nhiều kỹ năng ân ái. Vậy nên, ngoài giao hợp truyền thống các cặp đôi còn thường xuyên thay đổi cách làm tình như oralsex để giúp đối phương thỏa mãn hơn. Nếu đến giờ bạn vẫn chưa nắm bắt được kỹ thuật oral sex thì hãy theo dõi ngay bài viết bên dưới để sớm trở nên thật hoàn hảo trong mắt bạn tình nhé! 

Oralsex là gì?

Oralsex hay còn được gọi là quan hệ bằng miệng. Đây là hình thức quan hệ mà bạn sẽ dùng miệng và lưỡi của mình kích thích vào bộ phận sinh dục hoặc hậu môn của đối phương để tạo ra khoái cảm cho họ. 

Trong oralsex, nếu là người nam di chuyển lưỡi khắp vùng kín nữ để tạo khoái cảm sẽ được gọi là Cunniligus. Ngược lại, nếu người nữ là người chủ động kích thích dương vật bằng cách liếm mút sẽ được gọi là Fellatito. 

Những điều cơ bản cần biết trước khi Oralsex 

Nắm bắt được kỹ thuật oral sex có thể giúp cả hai phái sung sướng tột đỉnh không thua kém gì so với quan hệ qua đường âm đạo và hậu môn. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu quan hệ miệng, bạn cần biết về những điều cơ bản sau đây để không phải bỡ ngỡ và có thể tự tin, thoải mái hơn khi thực hiện.

Đầu tiên, quan hệ bằng miệng cũng được xem là một hình thức quan hệ tình dục. Chính vì vậy, hành động này cũng sẽ tiềm ẩn những nguy cơ sức khỏe như lây nhiễm chéo mầm bệnh STDs từ đối tác.

Tiếp theo, cấu tạo cơ quan sinh dục của mỗi người đều không giống nhau. Do đó, nếu hình dạng hoặc kích cỡ dương vật (hay âm đạo) của đối tác không như những gì bạn từng biết qua phim ảnh/ sách truyện thì cũng đừng quá lo lắng.

Cuối cùng, vùng kín cũng có mùi và vị riêng biệt ở mỗi người. Đây là điều hoàn toàn tự nhiên và bình thường. Thế nhưng để không làm ảnh hưởng đến cảm xúc khi quan hệ bằng miệng thì bạn nên tránh ăn các thực phẩm nặng mùi như: hành, tỏi, bắp cải…Và để vùng kín có vị ngọt, mùi dễ chịu thì nên bổ sung những thực phẩm như: dứa, đu đủ vào chế độ ăn uống hàng ngày. 

Kỹ thuật oral sex cho chàng lên đỉnh 

Kỹ thuật oral sex cho chàng quan trọng nhất là bạn phải biết tập trung kích thích vào những điểm nhạy cảm trên dương vật. Thêm đó, cần biết cách vừa kết hợp tay vừa kết hợp miệng để giúp đàn ông sung sướng nhiều hơn. Tốc độ và cường độ liếm mút dương vật cũng phải được kiểm soát tốt thì mới dễ dàng dẫn dắt chàng đi từ khoái cảm nhẹ nhàng cho đến đỉnh điểm cao trào.

Nghe thì có vẻ khó nhưng chỉ cần bạn thực hiện tuần tự theo những hướng dẫn chi tiết dưới đây là có thể thành công viên mãn ngay thôi. 

Hướng dẫn kỹ thuật oral sex cho nam

- Khi bắt đầu, bạn dùng tay để khơi dậy “cậu nhỏ” của chàng trước. Tốt nhất là dùng 1 tay giữ trụ dương vật, tay còn lại massage nhẹ nhàng lên vùng tinh hoàn cho chàng.

- Tiếp đến, đưa đầu lưỡi lướt lên xuống dọc theo thân dương vật. Khi “cậu nhỏ” đã ẩm ướt thì dừng lưỡi ở quy đầu và chuyển động lưỡi theo hình tròn xung quanh.

- Liếm mút cả phần bên dưới của bao quy đầu, nhất là phần dây hãm dương vật hay chính là phần mô có tính đàn hồi nối liền thân dương vật với quy đầu.

- Tiếp tục đưa lưỡi liếm lên xuống toàn bộ thân dương vật.

- Dùng tay giữ gốc dương vật và phần còn lại của “cậu nhỏ” đưa vào trong miệng. Sau đó, vừa mút nhẹ vừa trượt lên xuống để tăng khoái cảm.

- Cuối cùng, tăng tốc độ bú mút để đưa đối phương lên đỉnh.

Các tư quan hệ miệng khiến chàng phê 

Bên cạnh việc thuần thục kỹ năng oralsex cho chàng, bạn gái cũng nên biết thêm những tư thế quan hệ miệng để thường xuyên thay đổi, tạo cảm hứng mới mẻ trong tình dục. Các tư thế quan hệ miệng khiến chàng phê mà bạn có thể tham khảo là: 

Tư thế chủ nhân

Người nam ngồi trên ghế hoặc gần mép giường, mở rộng hai chân. Người nữ quỳ gối trước mặt và tiến hành oralsex cho chàng giống như đang phục tùng chủ nhân. 

Tư thế nâng chân

Người nam nằm dài trên giường, gần sát mép giường sao cho 2 chân thả lỏng dưới đất và dang rộng. Người nữ lúc này sẽ trong tư thế quỳ gối và hơi nhổm người lên để dễ dàng dùng lưỡi liếm dương vật cho chàng. 

Tư thế vây cá mập 

Tương tự như tư thế nâng chân, người nam cũng nằm dài gần sát mép giường nhưng lúc này đầu gối hơi co lại để đặt lên vai người nữ. Người nữ quỳ gối và thực hiện quan hệ miệng cho đối phương. Tư thế vây cá mập cũng có thể thực hiện khi chàng ngồi trên ghế. 

Tư thế nằm ngang

Cả hai người cùng nằm trên giường trong tư thế nằm ngược hướng đầu với nhau và quay mặt vào cơ thể đối phương. Điều chỉnh tư thế sao cho miệng người này gần với bộ phận sinh dục của người kia. Sau đó, tiến hành oralsex cho nhau để giúp cả hai cùng “lên đỉnh”. 

Tư thế 69

Cũng giống tư thế nằm ngang, tư thế 69 là tư thế quan hệ miệng cho cặp đôi. Tuy nhiên, ở thế 69, cả hai bạn sẽ không nằm nghiêng mà một người nằm ngửa và một người nằm sấp chồng lên. Khi đã cảm thấy thoải mái nhất thì đưa lưỡi để kích thích dương vật/ âm đạo đối tác. 

Tư thế yên xe

Người nữ nằm ngửa trên giường. Người nam trong tư thế quỳ gối dang rộng chân ngang mặt người nữ, tay chống thẳng xuống mặt giường. Ở tư thế yên xe, dương vật nam giới sẽ nằm ngay vị trí trên miệng của chị em phụ nữ, giúp chị em dễ dàng liếm mút và tạo khoái cảm cho chàng. 

Tư thế tựa lên mặt 

Để bắt đầu tư thế tựa lên mặt, người nữ sẽ nằm xuống giường và để gối kê phía sau đầu. Người nam quỳ ngay trước mặt người nữ, hai chân đặt song song với ngực bạn tình và để “cậu nhỏ” lại gần sát miệng đối phương. Với tư thế này, người nữ sẽ dễ dàng mơn trớn “cậu nhỏ” mà không hề bị mỏi. 

Tư thế ôm trọn trong vòm họng

Người nữ nằm ngửa trên giường sao cho phần đầu quay ra mép giường. Người nam trong tư thế đứng, để dương vật gần sát miệng đối phương. Lúc này, người nữ sẽ đưa tay lên giữ dương vật rồi tiến hành liếm mút đem đến cực khoái cho bạn tình. 

Một số lưu ý giúp quan hệ miệng an toàn hơn 

- Luôn vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục trước và sau khi quan hệ miệng để giúp đối tác thoải mái và tránh được viêm nhiễm vùng kín.

- Súc miệng bằng nước muối sinh lý để loại bỏ vi khuẩn trong khoang miệng. Tuy nhiên, bạn không nên đánh răng vì bàn chải dễ gây trầy xước nướu, tạo vết thương hở làm tăng cơ hội cho các vi khuẩn gây hại tấn công.

- Không quan hệ miệng khi bộ phận sinh dục hoặc miệng đang bị viêm nhiễm và có vết thương hở.

- Có thể sử dụng bao cao su hoặc màng chắn âm đạo để oralsex thêm an toàn.

- Thăm khám sức khỏe định kỳ 6 tháng/ 1 lần để sớm phát hiện các nguy cơ tiềm ẩn.

Nhìn chung, kỹ thuật oral sex cho nam không quá phức tạp như bạn nghĩ. Chỉ cần tập trung làm quen vài lần là bạn có thể thành thạo và ghi điểm trong mắt bạn tình ngay thôi. Tuy nhiên, chỉ nên oralsex cho chồng hoặc người yêu đã nắm rõ sức khỏe tình dục để tránh lây nhiễm mầm bệnh không mong muốn nhé! 

Bài trước Bài sau