Biểu hiện lên đỉnh của đàn ông sẽ như thế nào?

Biểu hiện lên đỉnh của đàn ông sẽ như thế nào?

Biểu hiện lên đỉnh của đàn ông sẽ như thế nào là điều mà rất nhiều chị em phụ nữ tò mò muốn biết. Bởi nắm bắt được điều này sẽ càng khiến phái đẹp tự tin hơn về kỹ năng phòng the của mình hoặc biết nên cải thiện gì trong những lần ân ái tiếp theo. Hiểu được tâm lý đó, trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn 5 biểu hiện đạt cực khoái của nam giới giúp bạn “kích thích” chàng tốt hơn nhé! 

Đàn ông “lên đỉnh” nghĩa là gì?

Quan hệ tình dục thường trải qua 4 giai đoạn: ham muốn, kích thích, lên đỉnh và thỏa mãn. Trong đó, lên đỉnh chính là hiện tượng cơ thể đạt cực khoái sung sướng, ngất ngây đến mức khó có cảm giác nào tuyệt vời hơn. 

Hiện tượng lên đỉnh trong tình dục xảy ra ở cả hai phái nhưng đàn ông thường dễ đạt cực khoái hơn phụ nữ. Và khi đàn ông lên đỉnh cũng sẽ có những dấu hiệu nhận biết riêng. 

Biểu hiện lên đỉnh của đàn ông khi quan hệ

Đặc biệt, khi nam giới đạt đỉnh điểm thăng hoa, cơ thể sẽ giải phóng một số hormone như: norepinephrine, serotonin, oxytocin, nitric oxide và prolactin khiến họ cảm thấy buồn ngủ. Đây cũng là lý do vì sao nhiều nam giới thường “thiếp” đi ngay sau khi thỏa mãn ham muốn của mình. 

5 biểu hiện lên đỉnh của đàn ông khi quan hệ

Qua tìm hiểu, biểu hiện lên đỉnh của đàn ông sẽ có sự khác nhau ở mỗi người, nhưng thường thấy nhất vẫn là các biểu lộ sau:

Tim đập nhanh và hơi thở gấp gáp

Khi gần đạt cực khoái, nhịp tim và hơi thở của nam giới sẽ trở nên dồn dập hơn. Một phần là vì trong lúc quan hệ, cơ thể nam giới vận động liên tục dẫn đến hơi thở gấp gáp. Mặt khác, trạng thái hưng phấn sẽ kích thích tim đập nhanh để thúc đẩy tuần hoàn máu đến cơ quan sinh dục, giúp dương vật tăng kích thước và đạt mức cương cứng tối đa. Sẵn sàng cho quá trình giải phóng tinh trùng ra bên ngoài. 

Chính vì những nguyên nhân trên mới tạo ra biểu hiện lên đỉnh của đàn ông một cách rõ ràng và dễ nhận biết như thế. Bạn gái chỉ cần tinh ý theo dõi nhịp thở của chàng là có thể đoán được chàng có đang sung sướng hay không. 

Đôi mắt nhắm mơ màng

Một biểu hiện lên đỉnh của chàng rất dễ nhận biết tiếp theo chính là trạng thái mắt nhắm mơ màng như bị thôi miên. Sở dĩ đàn ông có biểu lộ này là vì khi hưng phấn, cơ thể nam giới sẽ tiết ra prolactin - một loại hormone kích thích giấc ngủ. Vậy nên, khi đạt sự thỏa mãn cả về thể xác lẫn tinh thần hầu hết phái mạnh sẽ như trong cơn mê, mắt mơ màng, hoàn toàn không để ý đến những việc diễn ra xung quanh.

Biểu hiện lên đỉnh của đàn ông là hơi thở gấp gáp hơn

Rên rỉ bật thành tiếng 

Thống kê có đến 50% nam giới có dấu hiệu rên rỉ bật thành tiếng mỗi khi đạt cực khoái tình dục. Các chuyên gia đều cho rằng đây là một hành động diễn ra trong vô thức do cơ cuống họng bị co bóp và phát ra âm thanh. Hoặc cũng có thể do các anh không kiểm soát được cảm xúc sung sướng. Dù là lý do nào thì đây cũng là một dấu hiệu bình thường, không đáng lo ngại.

Ngoài rên rỉ thành tiếng, nhiều anh chàng còn có một số biểu lộ khác như co quắp, cắn, khóc hoặc thậm chí là chửi thề. Trong khi đó, hơn 20% đàn ông trải qua cực khoái một cách im lặng. 

Cường độ quan hệ nhanh và mạnh hơn

Biểu hiện lên đỉnh của đàn ông rõ ràng nhất là chính là tốc độ quan hệ trở nên nhanh và mạnh hơn khi càng gần cảm xúc thăng hoa. Lúc này, dương vật của chàng có thể thâm nhập vào sâu bên trong âm đạo bạn và liên tục cọ xát. Chàng cũng sẽ đổ nhiều mồ hôi và hơi thở dồn dập hơn nhưng lại không hề cảm thấy mệt mỏi.

Xuất tinh 

Xuất tinh là câu trả lời thỏa đáng nhất cho thắc mắc biểu hiện lên đỉnh của đàn ông sẽ như thế nào? Bởi đây chính là “đích đến” của hầu hết đàn ông mỗi khi quan hệ tình dục. Hiện tượng xuất tinh xảy ra khi cảm xúc tình dục đạt đỉnh cao trào, tinh trùng tập trung tại niệu đạo sẽ được giải phóng ra bên ngoài. Số đông nam giới cũng thừa nhận rằng, xuất tinh là khoảnh khắc sung sướng nhất trong suốt quá trình quan hệ.

Biểu hiện lên đỉnh của đàn ông là xuất tinh

Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp ngoại lệ là nam giới đã “lên đỉnh” nhưng chưa xuất tinh hoặc xuất tinh rồi mà vẫn chưa đạt cực khoái. Những trường hợp này, các anh nên sớm thăm khám để tìm ra nguyên nhân và có cách khắc phục kịp thời.

Một số nguyên nhân khiến nam giới khó đạt cực khoái 

Như đã đề cập, có một số trường hợp nam giới gặp phải tình trạng đã xuất tinh nhưng chưa đạt cực khoái. Nếu bạn tình của bạn đang bị vấn đề này hãy xem xét ngay những nguyên nhân dưới đây:

- Khi quan hệ trong trạng thái căng thẳng, stress, áp lực công việc hay lo âu về một vấn đề nào đó sẽ khiến nam giới không thể tập trung hoàn toàn cảm xúc cho “cuộc yêu”. Dẫn đến khó có thể “lên đỉnh” và thỏa mãn.

- Sử dụng chất kích thích trước lúc quan hệ tình dục có thể làm suy giảm khả năng cương dương.

- Nam giới nghiện thủ dâm cũng gặp các vấn đề về sức khỏe sinh lý và khả năng tình dục. Nhất là khó kiểm soát được cảm xúc và không thể đạt sung sướng cực khoái như mong đợi.

- Ngoài ra, việc khó “lên đỉnh” ở nam giới cũng có thể xuất phát từ nguyên nhân bệnh lý. Cụ thể, đàn ông mắc bệnh suy giáp, viêm tuyến tiền liệt, các bệnh về thần kinh và tim mạch thường không sản sinh đủ hormone testosterone, dẫn đến chức năng sinh lý bị suy giảm. 

Bên cạnh đó, cảm xúc và kỹ năng ân ái của đối phương cũng có ảnh hưởng đến cảm xúc cực khoái của nam giới. Với những phụ nữ giỏi chuyện ấy sẽ giúp đàn ông dễ lên đỉnh và thỏa mãn tình dục hơn. Vậy làm thế nào để kích thích giúp chàng lên đỉnh dễ dàng? Phần tiếp theo của bài viết sẽ bật mí ngay cho bạn. 

Cách kích thích giúp chàng “lên đỉnh” dễ dàng

Chủ động khơi gợi ham muốn của chàng

Đàn ông khi đã có ham muốn tình dục thì trong quá trình quan hệ cũng sẽ rất dễ đạt cực khoái. Chính vì vậy, chị em phụ nữ hãy thường xuyên làm mới bản thân để khơi gợi ham muốn của chàng. Một chút thay đổi với nội y sexy cũng đủ khiến nam giới thêm rạo rực và hưng phấn nhiều hơn khi ân ái. 

Kết hợp quan hệ bằng miệng và bằng tay

Một số khảo sát cho thấy, hầu hết nam giới đều cực thích kiểu quan hệ bằng miệng và quan hệ bằng tay. Vì các kiểu làm tình này vừa đem lại cảm giác kích thích mới lạ vừa giúp họ dễ đạt cực khoái tình dục. Vậy nên, muốn đưa chàng “lên đỉnh” thì chị em phụ nữ đừng quên trau dồi các kỹ năng ân ái như blowjob hoặc handjob nhé! 

Dành tặng chàng những lời khen 

Đàn ông cũng vô cùng thích thú và hưng phấn mỗi khi được nghe lời khen ngợi từ bạn tình. Do đó, bạn đừng ngại dành tặng chàng một vài lời khen chân thành vì đấy sẽ là động lực giúp chàng tự tin “chinh chiến”, đem tới khoái cảm cho cả hai.

Với 5 biểu hiện lên đỉnh của đàn ông mà bài viết chia sẻ, hy vọng sẽ giúp phái đẹp dễ dàng nắm bắt cảm xúc đối phương khi quan hệ. Từ đó, nhanh chóng dẫn dắt “cuộc yêu” đến đỉnh cực khoái, đem tới sự thỏa mãn cùng lúc cho cả hai, giúp đời sống tình dục thêm thăng hoa và viên mãn.

Bài trước Bài sau