3 cách bóp vếu bạn gái dễ thành công khiến nàng thích mê

3 cách bóp vếu bạn gái dễ thành công khiến nàng thích mê

Bầu ngực mềm mại của phái nữ luôn là vị trí hấp dẫn cánh mày râu. Tuy nhiên, không phải bạn gái nào cũng dễ dàng đồng ý để người yêu sờ ngực khi đang hẹn hò. Chính vì vậy, trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn cách bóp vếu bạn gái dễ thành công mà còn khiến nàng thích mê để những lần sau sẽ không bị từ chối nữa nhé!

Cách bóp vếu bạn gái không bị từ chối

Khi yêu nhau, con trai thường có xu hướng muốn được động chạm vào những bộ phận quyến rũ của người yêu như ngực, mông và vùng kín. Đây là điều hoàn toàn bình thường vì bản năng phái mạnh là thích được chinh phục và khám phá những thứ mình chưa có. 

Tuy nhiên, nhiều anh chàng dù rất muốn được sờ ngực bạn gái nhưng vẫn còn e dè, sợ nàng từ chối và có cái nhìn tiêu cực về mình. Hiểu được tâm lý đó, ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn những cách bóp vếu bạn gái dễ thành công nhất nhé!

Lựa chọn thời điểm 

Sờ vếu, bóp mông hay chạm vùng kín là những hành động tế nhị mà không phải lúc nào cũng có thể thực hiện được. Nếu chọn sai thời điểm “ra tay”, chắc chắn tỷ lệ bị nàng từ chối và phản kháng sẽ còn cao hơn bình thường. Vậy nên sờ vếu người yêu lúc nào để không bị từ chối cũng là một nghệ thuật phòng the mà nam giới cần học hỏi.

Thời điểm tốt nhất để sờ ngực bạn gái mà không bị phản kháng là khi cả hai đã yêu nhau được một thời gian lâu và có sự tin tưởng nhất định dành cho đối phương. Bởi hầu hết phái nữ chỉ muốn đụng chạm thân mật khi cảm thấy an toàn và tin tưởng. 

Hơn nữa, bạn cũng nên chọn những thời điểm mà nàng đang vui vẻ để thực hiện các hành động tế nhị. Vì khi con gái vui sẽ dễ chịu hơn, dù bạn trai có sờ ngực thì cũng ít bị từ chối. 

Tạo cảm hứng cho nàng

Con gái thường dễ rung động trước không gian lãng mạn và cử chỉ ngọt ngào. Hãy tận dụng điều này để được sờ lên bầu ngực mịn màng của nàng mà không bị đẩy tay ra. 

Đầu tiên, bạn nên chọn một nơi riêng tư, kín đáo, sạch sẽ và lãng mạn. Giúp nàng thoải mái bằng những câu chuyện vui rồi mới nhìn trực tiếp vào mắt nàng một cách say đắm. Tiếp theo, trao cho nàng những nụ hôn ngọt ngào để tạo cảm hứng và khơi gợi ham muốn của nàng. Khi cô ấy đã say mê trong vị ngọt đôi môi cũng là lúc bạn di chuyển đôi tay để mơn trớn bầu ngực mềm mại. 

Kỹ thuật bóp vếu khiến nàng thích mê 

Sau khi đã được nàng “bật đèn xanh” để bạn sờ ngực tùy ý thì bạn cũng đừng quá vồ vập mà nhào nặn đôi gò bồng đảo một cách bản năng nhé! Hãy học ngay các kỹ thuật bóp vếu sau đây để khiến nàng sung sướng đê mê và thích thú với kiểu động chạm này. 

Bắt đầu với lực xoa nắn nhẹ nhàng toàn bộ bầu vú, luân phiên đổi bên để nàng tận hưởng khoái cảm ở cả hai bầu ngực. Cách bóp vếu bạn gái khiến nàng thích mê là vừa xoa ngực theo chuyển động tròn vừa dùng lực bóp nhẹ để giúp nàng sung sướng. Tiếp đó, đẩy mạnh cực khoái bằng cách mân mê đầu ti, dùng lực ấn núm vú xuống rồi thả ra, cứ kết hợp và lặp lại liên tục các hành động với nhau đảm bảo bạn gái sẽ phải rùng mình vì sướng tột đỉnh. 

Cách bóp vếu bạn gái khi quan hệ khiến nàng dễ “lên đỉnh”

Trong mối quan hệ yêu đương, khi con gái đã đủ tin tưởng để bạn sờ ngực thì khoảng cách đến “chuyện ấy” cũng sẽ không còn quá xa vời nữa. Vậy nên, ngoài biết cách bóp ngực khiến nàng thích thú thì bạn cũng nên học cách bóp vếu bạn gái sao cho người yêu dễ “lên đỉnh” khi quan hệ.

Nhiều anh chàng nghĩ rằng, để con gái đạt cực khoái tình dục phải tập trung kích thích vào vùng kín. Tuy nhiên, có một số chị em lại thích được xoa nắn và mân mê ở bầu ngực hơn vì nó có thể khiến họ dễ “lên đỉnh”. Do đó, trong màn dạo đầu và cả khi quan hệ, anh em cũng đừng quên sờ bóp vếu bạn tình để tăng khoái cảm cho cả hai.

Sờ ngực người yêu khi hôn và sờ ngực người yêu khi quan hệ sẽ có những điểm khác biệt nho nhỏ. Chẳng hạn như khi hôn, bạn chỉ có thể dùng 1 tay để bóp ngực bạn gái, tay còn lại thì đặt lên eo nàng. Còn trong lúc quan hệ, bạn có thể sử dụng cả hai tay để mân mê cả hai bầu vú và kích thích khiến nàng sung sướng tột đỉnh.

Hơn nữa, vì dùng được cả 2 tay kích thích nên bạn có thể kết hợp nhiều kỹ thuật bóp nắn vếu để giúp nàng nhanh đạt cực khoái hơn. Bắt đầu bằng việc mân mê cả 2 bầu vú nhẹ nhàng, vừa xoa vừa bóp, tiếp theo dùng ngón cái và ngón trỏ se se đầu ti để núm vú nàng cương cứng. Sau đó, tận dụng cả môi mềm và chiếc lưỡi ẩm ướt để nhân đôi khoái cảm cho bạn gái. 

Với cách hôn mút vú, bạn sẽ bắt đầu hôn chạm môi lên vùng bầu ngực rồi mới tiến tới mút núm vú để đẩy khoái cảm lên dồn dập. Khi mút núm vú của nàng, bạn nên đưa lưỡi theo nhiều kiểu như xoay lưỡi theo cung tròn hoặc đá lưỡi liên tục lên đầu ti để giúp cô ấy thỏa mãn hơn. Khi hôn mút 1 bên ngực, bên còn lại vẫn dùng tay bóp nắn như vậy mới không làm giảm bớt cực khoái. 

Mẹo giúp làm mới cảm xúc của nàng trong những lần kích thích vú là sử dụng các món đồ chơi tình dục như trứng rung hoặc lưỡi rung liếm. Các dụng cụ này thường được tích hợp các chế độ rung, bú, mút như thật nên càng khiến nàng sung sướng và dễ lên đỉnh hơn. 

Những lưu ý quan trọng khi sờ ngực bạn gái 

Bên cạnh việc học cách bóp vếu bạn gái như thế nào để không bị từ chối, phái mạnh cũng cần lưu tâm thêm một số điều sau để tránh gây ấn tượng xấu cho người yêu, như:

- Dùng lực bóp nhẹ và chậm: Bầu ngực của phái nữ là bộ phận vô cùng nhạy cảm và rất dễ bị tổn thương nếu các anh nắn bóp quá thô bạo. Chính vì thế, để không làm nàng hoảng sợ, phái mạnh nên nâng niu bầu ngực bằng cách xoa nắn nhẹ nhàng như massage, vừa giúp nàng thoải mái vừa gia tăng hưng phấn khiến dễ dàng đưa lối nàng đến “cuộc yêu”. 

- Tập trung kích thích điểm quan trọng: Muốn thấy nàng “lên đỉnh” khi kích thích ngực, các anh đừng lãng phí quá nhiều thời gian xoa nắn bên ngoài. Hãy tập trung kích thích ở phần nhũ hoa vì nơi đây chứa rất nhiều dây thần kinh khoái cảm. Mân mê nhũ hoa đúng cách còn khiến nàng rạo rực ham muốn quan hệ ngay lập tức.

Mong rằng, với những thông tin chỉ điểm từ bài viết, phái mạnh đã biết được cách bóp vếu bạn gái không bị từ chối mà còn khiến nàng thích mê kiểu đụng chạm thân mật này. Cũng như biết được các kỹ thuật sờ bóp ngực khi quan hệ để giúp cả hai cùng đạt được những giây phút thăng hoa nhất. Chúc bạn sớm thành công như mong đợi nhé!

Bài trước Bài sau