Deepthroat là gì? Lý do nam giới mê mẩn Deepthroat

Deepthroat là gì? Lý do nam giới mê mẩn Deepthroat

Có rất nhiều cách làm tình khiến nam giới thích thú và đạt sung sướng tột độ. Trong đó có Deepthroat. Vậy Deepthroat là gì? Tại sao đàn ông lại mê mẩn hình thức quan hệ này như vậy? Cùng tìm hiểu tất cả điều đó ngay sau bài viết bên dưới nhé! 

Deepthroat là gì? Dịch sát nghĩa tiếng Việt, Deepthroat có nghĩa là sâu vào cổ họng. Từ này dùng để nói về hành vi tình dục bằng miệng mà trong đó người nữ sẽ ngậm, nuốt toàn bộ dương vật nhằm mang lại khoái cảm tột đỉnh cho đàn ông. Ngày nay, Deepthroat còn là một cách làm tình được nhiều cặp đôi Gay yêu thích. 

Deepthroat là gì?

Deepthroat là gì? Trong tình dục, Deepthroat được dùng để mô tả hành vi quan hệ bằng miệng mà người nam sẽ dùng sức đẩy dương vật thâm nhập sâu vào cổ họng của đối tác. Đây là một kỹ thuật oralsex nâng cao và đòi hỏi kinh nghiệm từ cả hai người.

Bởi khi thực hiện Deepthroat rất dễ xảy ra phản xạ hầu họng hay còn gọi là phản xạ bịt miệng. Vốn là một cơ chế tự nhiên của cơ thể để ngăn chặn sự nghẹt thở. Vì vậy mà có thể khiến người ngậm dương vật lần đầu bị sặc hoặc buồn nôn. 

Vì sao Deepthroat lại có sức hút với nam giới?

Hầu hết đàn ông đều thú nhận rằng, dùng miệng quan hệ đem đến cho họ nhiều cảm xúc mới mẻ và dễ dàng “lên đỉnh” hơn. Điều này không có gì lạ vì dương vật vốn là nơi tập trung cực nhiều dây thần kinh thụ cảm. Ngay khi môi và đầu lưỡi của bạn chạm đến đầu dương vật là cũng đủ khiến chàng rùng mình vì sướng. 

Chưa kể, để thực hiện Deepthroat, người nữ thường ngậm hoàn toàn dương vật của bạn tình vào sâu trong khoang miệng của mình. Khiến cho toàn bộ dương vật nằm gọn trong vòm họng, được kích thích bởi sự ẩm ướt và ấm nóng làm cho cánh mày râu càng thêm đê mê. 

Khi được Deepthroat, đàn ông cũng sẽ dễ “lên đỉnh” hơn so với chỉ liếm mút dương vật bên ngoài. Vì khi càng vào sâu trong cuống họng, không gian càng hẹp khiến cho “cậu nhỏ” được kích thích liên tục dẫn đến xuất tinh. 

Hay nói đơn giản nhất, Deepthroat có sức hút với nam giới vì cách quan hệ này có thể giúp cánh mày râu có được những cảm xúc hưng phấn mới lạ và dễ dàng đạt cực khoái. Bên cạnh đó, không phải phụ nữ nào cũng tình nguyện ngậm toàn bộ “cậu nhỏ” nên nếu được Deepthroat còn khiến đàn ông tự hào vì có thể chinh phục được đối phương. 

Hướng dẫn cách Deepthroat khiến chàng thích mê 

Ngay sau khi biết được Deepthroat là gì, chắc hẳn nhiều bạn cũng cảm thấy hứng thú với cách quan hệ miệng này đúng không? Hiểu được tâm lý đó, trong bài viết này, chúng tôi cũng chia sẻ thêm cho bạn vài bí quyết Deepthroat, giúp bạn ghi điểm trong mắt người ấy nhé! 

Những điều cần biết trước khi thực hiện Deepthroat là gì?

Không giống như cách liếm mút bên ngoài dương vật, Deepthroat đòi hỏi bạn phải đẩy hoàn toàn dương vật vào sâu trong vòm họng của mình. Điều này có thể gây ra một vài sự khó chịu nếu chưa quen, chẳng hạn như:

- Khó thở: Khi dương vật thâm nhập sâu vào trong cuống họng có thể tạo ra sự chèn ép khí quản khiến bạn cảm thấy bị khó thở. Đây cũng là lý do vì sao các chuyên gia khuyến khích không nên Deepthroat quá lâu để tránh ảnh hưởng đến quá trình hô hấp. 

- Nôn ói: Để ngăn chặn sự nghẹt thở, cơ thể tạo ra phản xạ vùng hầu họng khiến cho bạn có cảm giác buồn nôn. Ngoài ra, một số bạn chưa quen với mùi của “cậu nhỏ” cũng sẽ có biểu hiện này. 

Bên cạnh đó, quan hệ miệng còn tiềm ẩn một số nguy cơ nhiễm trùng và lây nhiễm các bệnh tình dục STDs. Nếu không chắc chắn về sức khỏe sinh lý của đối tác thì bạn tốt nhất nên sử dụng bao cao su khi thực hiện hành vi tình dục này. 

Cách Deepthroat đưa chàng “lên đỉnh” 

Deepthroat được xem là một kỹ năng oralsex nâng cao nhưng không vì thế mà bạn bỏ qua các bước dạo đầu. Vì nếu đột ngột bị ngậm lấy “cậu nhỏ” sẽ khiến nam giới bất ngờ và khó đạt cực khoái hơn. Vậy nên, cách tốt nhất để dẫn dắt cảm xúc của chàng là hãy bắt đầu bằng việc dùng môi và lưỡi kích thích dương vật như cách bạn hay quan hệ miệng. 

Sau khi đã mơn trớn dọc khắp dương vật và vùng tinh hoàn, bạn dừng lại ở phần quy đầu và mút “cậu nhỏ”. Kết hợp với các động tác đá lưỡi lên đầu khấc dương vật sẽ càng khiến chàng sung sướng và thỏa mãn hơn. 

Khi đã thấy chàng lâng lâng khoái cảm, bạn mới bắt đầu đẩy dương vật sâu vào trong khoang miệng. Nhưng đừng ngậm quá lâu, hãy đưa đẩy “cậu nhỏ” ra vào để tăng ma sát giúp nam giới nhanh đạt cực khoái. Sau mỗi lần như vậy bạn cố gắng để “cậu nhỏ” vào sâu hơn cho đến khi chàng xuất tinh. 

Đỉnh cao của nghệ thuật Deepthroat là khi nam giới đạt cực khoái và bắn tinh, bạn vẫn ngậm chặt hoàn toàn dương vật, đồng thời nuốt tinh dịch vào. Thỉnh thoảng, bạn cũng có thể chừa lại 1 ít tinh dịch trong khoang miệng và để nó tràn ra bên ngoài để tạo “hiệu ứng” creampie nhằm tăng thêm kích thích mới mẻ cho “chuyện ấy”. 

Một số lưu ý giúp Deepthroat an toàn và không buồn nôn

Deepthroat có thể gây buồn nôn, khó thở và tiềm ẩn nhiều nguy cơ ảnh hưởng sức khỏe. Vậy làm sao để có thể Deepthroat an toàn là điều mà rất nhiều bạn quan tâm? Dưới đây là một số mẹo có thể giúp bạn ngậm toàn bộ “cậu nhỏ” trong khoang họng mà vẫn không thấy khó chịu hay nôn ói: 

Không nên mút dương vật quá lâu

Việc mút dương vật quá lâu có thể khiến bạn bị mỏi cơ miệng. Đây là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến bạn hay bị khó chịu và gặp những cơn đau trong quá trình ngậm lấy dương vật. Ngoài ra, khi mút “cậu nhỏ” lâu còn khiến cổ họng dễ bị khô nên bạn hãy hết sức lưu ý nhé! 

Thường xuyên rèn luyện cho cổ họng

Muốn Deepthroat an toàn và không nôn ói thì việc luyện tập cho cổ họng là cực kỳ cần thiết. Bạn có thể làm theo hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Sử dụng phần cán tay cầm của bàn chải đánh răng thông thường đưa sâu vào cổ họng cho đến khi có cảm giác buồn nôn thì dừng lại khoảng 20 - 30s.

Bước 2: Hít thở đều cho quen dần với cảm giác có vật lạ trong cổ họng và cố gắng kìm nén cảm giác buồn nôn. 

Bước 3: Lặp lại khoảng vài lần cho đến khi cảm thấy quen và dễ chịu hơn. Khi đã có sự tiến bộ, bạn có thể thử vật gì đó to hơn như chuối hoặc dưa chuột.

Chọn tư thế Oralsex phù hợp

Có rất nhiều tư thế oralsex nhưng để Deepthroat không khó chịu và nôn ói thì bạn nên chọn tư thế sao cho miệng và cổ họng thẳng hàng. Một tư thế quan hệ miệng thoải mái sẽ giúp bạn dễ chịu trong suốt quá trình liếm mút và ngậm dương vật. 

Kiểm soát nhịp thở 

Kiểm soát nhịp thở tốt khi Deepthroat sẽ giúp bạn tránh được cảm giác khó thở và hạn chế phản xạ hầu họng xảy ra. Để làm được điều này thì trước khi bạn ngậm lấy “cậu nhỏ” hãy hít một hơi dài và nhịn thở khoảng vài giây. Chú ý để phần lưỡi phía dưới dương vật sẽ giúp tạo khoảng trống để hô hấp.

Hy vọng qua những thông tin mà bài viết chia sẻ, bạn đọc đã biết được Deepthroat là gì cũng như lý do khiến đàn ông mê mẩn cách làm tình này. Từ đó, có thể học hỏi thêm kỹ năng oralsex nâng cao này để cải thiện đời sống phòng the và gia tăng tình cảm với người ấy nhé! 

Bài trước Bài sau