Tư thế quan hệ để sinh con trai webtretho hiệu quả nhất

Tư thế quan hệ để sinh con trai webtretho hiệu quả nhất

Người xưa nói rằng con cái là lộc trời cho, vì thế dù cho có sinh con trai hay con gái thì đó vẫn là phước lộc của hai vợ chồng. Tuy nhiên, nhiều cặp vợ chồng vì muốn sinh được con trai đầu lòng để nối dõi tông đường nên đã đi tìm kiếm những cách thức và tư thế quan hệ để sinh con trai webtretho. Vì thế, trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ những tư thế và cách quan hệ giúp các cặp đôi mau chóng có được một bé trai như ý. Nào hãy cùng tham khảo nhé!

Tìm hiểu về nguyên lý để sinh con trai hoặc con gái

Theo các nhà khoa học cho biết để thụ thai được bé trai hay bé gái thì phần lớn sẽ dựa vào tinh trùng của nam giới. Trong một lần xuất tinh thì nam giới sẽ xuất ra hàng trăm triệu tinh binh, mang 2 nhiễm sắc thể (NST) X và Y. Đối với trứng của phái nữ thì chỉ mang một NST là X vì thế khi trứng và tinh trùng thụ tinh sẽ cho ra 2 kết quả:

-Nếu như tinh trùng mang NST X thụ tinh với trứng thì NST giới tính của thai nhi sẽ là XX, là bé gái.

-Nếu tinh trùng mang NST Y thụ tinh với trứng thì NST giới tính của thai nhi sẽ là XY, là bé trai.

Ngoài ra, để tinh trùng X hay tinh trùng Y tiếp cận với trứng nhanh hơn và tỷ lệ thụ tinh cao hơn thì còn phụ thuộc vào môi trường âm đạo của phụ nữ. Như chúng ta cũng biết môi trường đầu tiên mà tinh trùng tiếp xúc ngay khi được nam giới xuất tinh đó chính là âm đạo.

Theo các chuyên gia cho biết, môi trường âm đạo có tính kiềm cao thì sẽ thuận lợi cho tinh trùng Y, còn môi trường âm đạo có tính axit cao thì sẽ thuận lợi cho tinh trùng X. Bên cạnh đó, tinh trùng X còn có kích thước to hơn, di chuyển chậm nhưng lại sống được lâu hơn. Còn tình trùng Y có kích thước nhỏ nên di chuyển nhanh hơn nhưng lại có tuổi thọ thấp hơn.

Những tư thế quan hệ để sinh con trai webtretho

Những tư thế quan hệ để sinh con trai webtretho

Với những đặc điểm riêng biệt của tinh trùng X và tinh trùng Y như bên trên mà từ đó chúng ta đã đúc kết ra được rằng khi muốn tinh trùng mang NST nào thụ tinh với trứng thì ta chỉ cần tạo điều kiện cho tinh trùng đó gặp trứng nhanh hơn. Ví dụ như bạn muốn sinh bé trai thì bạn sẽ tạo môi trường âm đạo có tính kiềm và quan hệ càng gần ngày rụng trứng càng tốt. Vì như thế sẽ làm tăng tỷ lệ thụ thai ra bé trai.

Ngoài ra, đối với những cặp đôi đang muốn mang thai bé trai thì nên áp dụng những tư thế quan hệ xâm nhập sâu. Vì nó sẽ giúp rút ngắn được thời gian tinh trùng bơi vào gặp trứng, do tinh trùng Y bơi nhanh nhưng lại mau chết. Đó cũng là lý do vì sao nhiều cặp đôi rất muốn biết tư thế quan hệ để sinh con trai webtretho là những tư thế nào để tạo điều kiện thuận lợi cho tinh trùng Y.

Vậy những tư thế quan hệ nào giúp dễ thụ thai bé trai? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé:

Quan hệ kiểu truyền thống

Chắc có lẽ kiểu truyền thống là kiểu làm tình quá quen thuộc đối với các cặp đôi, vì hầu hết cặp đôi nào cũng sẽ áp dụng kiểu truyền thống trong cuộc yêu của mình. Sở dĩ đây được cho là kiểu quan hệ dễ sinh con trai bởi vì ở tư thế này nam giới sẽ là người nằm bên trên kiểm soát cuộc yêu.

Khi nằm bên trên như thế nam giới sẽ có thể xâm nhập dương vật vào sâu bên trong âm đạo. Và khi xuất tinh thì tinh trùng sẽ được bắn vào ngay cổ tử cung giúp tinh trùng dễ dàng bơi vào bên trong tử cung hơn.

Kiểu doggy

Làm tình theo kiểu Doggy cũng là một cách giúp các cặp đôi dễ dàng thụ thai hơn vì đây cũng được mệnh danh là một trong những tư thế xâm nhập sâu được khá nhiều cặp đôi ưa chuộng. Để thực hiện tư thế này thì bạn nữ sẽ nằm chổm chống 2 tay và 2 đầu gối lên giường, bạn nam sẽ quỳ gối ở phía sau mông và từ từ đưa dương vật tiến vào âm đạo để quan hệ.

Những tư thế quan hệ để sinh con trai webtretho

Tư thế úp thìa

Tư thế úp thìa nghiêng về phía bên trái cũng là một trong những cách quan hệ được khuyến cáo dành cho các cặp đôi đang muốn có em bé. Bởi vì khi phái nữ nằm nghiêng về phía bên trái thì sẽ giảm được áp lực của các bộ phận khác đè lên tử cung. Từ đó giúp cho việc thụ thai được thuận lợi hơn.

Ngoài 3 tư thế làm tình trên thì các cặp đôi có thể thực hiện những kiểu quan hệ xâm nhập sâu khác hoặc tự sáng tạo nên kiểu làm tình của riêng mình. Chỉ cần lưu ý là nên giữ tinh thần thoải mái để tận hưởng cuộc yêu một cách sung sướng và thăng hoa nhất thì việc thụ thai sẽ dễ thành công hơn.

Những bí quyết sinh con trai theo ý muốn khác

Bên cạnh việc áp dụng tư thế quan hệ để dễ sinh con trai thì các cặp đôi cũng nên áp dụng thêm những bí quyết quan hệ sau đây để tỷ lệ sinh con trai được tăng cao hơn:

Tính ngày rụng trứng

Như chúng tôi đã đề cập ở trên, việc thai nhi mang giới tính gì thì quyết định bởi nhiều yếu tố, trong đó tinh trùng của nam giới là yếu tố quan trọng nhất. Do để có được bé trai thì tinh trùng Y cần thụ tinh với trứng, mà tinh trùng Y có đặc điểm bơi nhanh nhưng tuổi thọ lại thấp nên khi quan hệ càng gần ngày rụng trứng thì tỷ lệ tinh trùng Y gặp được trứng sẽ cao hơn.

Do đó, để mang thai được bé trai với tỷ lệ thành công cao thì các cặp đôi nên lựa chọn thời điểm quan hệ càng gần ngày rụng trứng càng tốt. Mà theo chu kỳ kinh nguyệt của phái nữ, ngày rụng trứng sẽ ở khoảng giữa chu kỳ.

Các bạn cũng có thể tính ngày rụng trứng của bản thân theo công thức sau: Tổng số ngày của chu kỳ kinh nguyệt – (trừ) cho 14 sẽ ra ngày rụng trứng là ngày nào. Ví dụ nếu bạn nữ có chu kỳ kinh nguyệt 28 ngày thì áp dụng công thức ta sẽ có 28 – 14 = 14, vậy ngày rụng trứng sẽ rơi vào ngày thứ 14. Tuy nhiên công thức này chỉ áp dụng được đối với những bạn gái có chu kỳ kinh nguyệt đều đặn mà thôi.

Đối với những chị em không biết cách tính hoặc có chu kỳ kinh nguyệt không đều thì có thể canh ngày rụng trứng bằng cách sử dụng que thử rụng trứng mà bạn có thể dễ dàng mua được ở nhà thuốc tây.

Những tư thế quan hệ để sinh con trai webtretho

Chọn thời điểm quan hệ

Theo một số cuộc nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, vào buổi sáng tinh trùng X của nam giới sẽ có tính linh động và hoạt động mạnh mẽ hơn những thời điểm khác trong ngày. Còn tinh trùng Y thì lại hoạt động mạnh mẽ vào buổi tối. Do đó để thụ thai ra một em bé trai thì các cặp đôi nên chọn thời điểm quan hệ vào buổi tối, thời gian lý tưởng nhất được khuyến cáo đó là từ 21h – 23h.

Dung nạp các thực phẩm có lợi cho tinh trùng nam giới

Theo các chuyên gia cho biết chế độ ăn uống cũng góp phần sản sinh ra những chú tinh binh khỏe mạnh, làm gia tăng khả năng sinh con trai cho các cặp đôi. Vì thế, bên cạnh những bí quyết chốn phòng the thì các cặp đôi cũng nên chú ý đến chế độ ăn uống của mình.

Đối với phái nữ thì dung nạp nhiều thức ăn thuộc các nhóm thực phẩm giàu đạm như thịt bò, trái bơ,…và cần tránh những thực phẩm như trứng gà, sữa, phomat,…nếu như đang có dự định sanh bé trai.

Đối với nam giới thì nên thường xuyên bổ sung các loại thực phẩm như rau xanh, thịt bò, giá đỗ,…Đồng thời cần tránh ăn những thức ăn, thức uống có chứa các chất kích thích,…kết hợp thêm lối sống lành mạnh để gia tăng chất lượng và số lượng tinh trùng sẽ giúp tăng tỷ lệ thụ thai bé trai.

Mong rằng với những cách và tư thế quan hệ để sinh con trai webtretho mà chúng tôi vừa chia sẻ đã giúp các bạn có thêm được cho mình những bí quyết để nhanh chóng có được 1 bé trai kháu khỉnh. Tuy nhiên, cũng đừng nên quá đặt nặng vấn đề sinh con trai gai hay con gái, hãy giữ tâm lý thật thoải mái thì mới mau chóng có tin vui các bạn nhé.

Bài trước Bài sau