Cách hôn khiến chàng mê mệt, kích thích hưng phấn nam giới

Cách hôn khiến chàng mê mệt, kích thích hưng phấn nam giới

Nụ hôn chính là chất xúc tác hưng phấn và giúp kết nối hai người yêu nhau trở nên gần gũi với nhau hơn. Đối với những cặp đôi đã nếm trái cấm thì nụ hôn chính là bước đệm hoàn hảo cho màn dạo đầu để bước vào một cuộc yêu cuồng nhiệt. Vì thế trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn nữ cách hôn khiến chàng mê mệt, giúp kích thích hưng phấn cho nam giới tăng cao để lâm trận cuồng nhiệt hơn.

Cần chuẩn bị gì cho một nụ hôn hoàn hảo?

Để có được một nụ hôn hoàn hảo thì cần có một sự chuẩn bị thật chỉnh chu để cả hai có thêm sự tự tin và hào hứng hơn. Và sự những bước mà bạn cần chuẩn bị đó chính là:

Có tâm trạng thoải mái

Nụ hôn rất cần sự thư giãn và thoải mái từ hai phía thì mới có thể cảm nhận được những cảm xúc khi hôn. Vì thế, khi hôn hãy giữ cho mình một tâm trạng thật thoải mái, thả lỏng cơ thể để tận hưởng được nụ hôn trọn vẹn hơn. Không những thế theo một vài nghiên cứu cho thấy khi tâm trạng thoải mái sẽ khiến cho đôi môi phái nữ trở nên mềm mại hơn. Khi hôn sẽ khiến nam giới có nhiều cảm xúc và đê mê hơn.

Nếu như chị em quá căng thẳng thì nụ hôn sẽ trở nên gượng gạo, không được trơn tru và chắc rằng đối phương cũng sẽ cảm nhận được sự gượng gạo đó nên sẽ mất đi cảm xúc khi hôn. Và khi đã mất cảm xúc thì hưng phấn cũng sẽ bị giảm và ham muốn dần mất đi.

Vệ sinh khoang miệng sạch sẽ, thơm tho

Khi hôn môi để tăng sự gần gũi và thêm phần tự tin thì chị em cũng nên chuẩn bị một đôi môi mềm mại, khoang miệng sạch sẽ và thơm tho. Vì chẳng có anh chàng nào muốn đặt đôi môi của mình lên một đôi môi khô sần và khoang miệng còn đọng lại mùi thức ăn. Những điều đó sẽ làm cản trở cảm xúc và khiến bạn mất điểm trong mắt anh ấy.

Vì thế hãy vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng trước khi hôn, nếu không thuận tiện cho việc vệ sinh thì ít ra bạn có thể nhai kẹo cao su, kẹo bạc hà hoặc sử dụng bình xịt thơm miệng trước khi hôn để có hơi thở thơm tho hơn. Nhớ hãy thoa một ít son dưỡng lên đôi môi để giúp đôi môi mềm mại và ướt át hơn nhé.

Lựa chọn thời điểm và địa điểm thích hợp

Một cô gái thông minh sẽ luôn biết chọn thời điểm thích hợp để trao cho người yêu một nụ hôn nồng cháy. Đồng thời, cô ấy sẽ lựa chọn địa điểm hôn thật riêng tư, kín đáo và lãng mạn để dễ dàng thể hiện tình cảm và tiến xa hơn.

Đối với thời điểm hôn thì theo các chuyên gia cho biết thời điểm lý tưởng nhất là vào buổi tối sau khi tắm. Vì đó chính là lúc chúng ta cảm thấy thư giãn nhất sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Trao cho anh ấy một nụ hôn nồng cháy sẽ khiến chàng cảm thấy sảng khoái hơn, hưng phấn hơn và ham muốn dâng trào.

Bên cạnh đó, thời điểm thích hợp để bạn trao cho chàng một nụ hôn nồng cháy đó chính là khi bắt gặp tín hiệu từ chàng. Một số anh chàng khi cảm thấy muốn hôn hoặc muốn ân ái sẽ không chủ động ngay mà sẽ phát ra tín hiệu qua ánh mắt, cử chỉ. Nếu bạn nắm bắt được tín hiệu này vào chủ động trao cho chàng một nụ hôn say đắm chắc chắn sẽ khiến anh ấy cảm thấy rất thỏa mãn và đê mê.

 

Cách hôn khiến chàng mê mệt khi quan hệ

Những cách hôn khiến chàng mê mệt khi ân ái

Nụ hôn chính là một bộ môn nghệ thuật đầy cảm xúc của những người đang say đắm trong tình yêu. Mà đã là nghệ thuật thì mỗi người sẽ trở thành một người nghệ sĩ và tự do sáng tạo nên nụ hôn dành cho người mình yêu. Vì thế khi nói về cách hôn khiến chàng mê mệt thì có rất nhiều cách, tùy thuộc vào sở thích, xu hướng và cách yêu của mỗi chàng trai mà sẽ có những cách hôn khiến chàng ấy mê mệt.

Để giúp các chị em biết được các chàng trai thường sẽ bị mê hoặc bởi những nụ hôn như thế nào thì chúng tôi đã làm một cuộc khảo sát. Và theo kết quả khảo sát cho thấy đa số nam giới thường sẽ thích những kiểu hôn sau đây:

Cách hôn khiến chàng mê mệt - Hôn cổ điển

Nụ hôn cổ điển tuy là một kiểu hôn thuần túy được xem là nụ hôn bản năng nhưng đa số nam giới vẫn bị mê hoặc bởi nụ hôn này. Nụ hôn cổ điển là nụ hôn chạm nhẹ vào môi, vào má, vào bàn tay hoặc bất kỳ vị trí nào. Nó không mang sự cuồng nhiệt hay táo bạo của tình dục mà thiêng về sự thể hiện tình cảm, sự thấu hiểu.

Ngoài ra, nụ hôn cổ điển còn có tác dụng xoa dịu sự căng thẳng, mệt mỏi cho phái mạnh khá hiệu quả. Bởi vì đằng sau sự mạnh mẽ của nam giới thì đôi khi các anh cũng rất cần được yêu chiều, cần vòng tay và nụ hôn xoa dịu từ người phụ nữ của mình. Nhiều nam giới cho biết khi được vợ hoặc bạn gái trao những nụ hôn nhẹ nhàng khiến họ cảm thấy dâng trào cảm xúc và yêu đối phương nhiều hơn.

Cách hôn khiến chàng mê mệt khi quan hệ

Cách hôn khiến chàng mê mệt - Hôn nồng cháy

Nụ hôn nồng cháy chính là nụ hôn sâu bắt đầu cho một cuộc yêu đầy cuồng nhiệt và hầu hết nam giới nào cũng bị hấp dẫn bởi cách hôn nồng cháy này. Khi được bạn gái trao cho một nụ hôn nồng cháy và nóng bỏng nam giới sẽ cảm nhận được sự thèm khát, ham muốn dâng trào. Đây cũng chính là nụ hôn làm gia tăng hormone sinh dục khiến cả hai nhanh chóng hòa vào nhau và lâm trận.

Cách hôn khiến chàng mê mệt - Nụ hôn kiểu Pháp

Táo bạo hơn nụ hôn cổ điển nhưng lại sâu lắng hơn nụ hôn nồng cháy, ở nụ hôn kiểu Pháp sẽ mang đến những cảm xúc nồng nàn và gợi tình hơn cho các cặp đôi. Ở cách hôn kiểu Pháp này phái nữ sẽ tận dụng chiếc lưỡi dẻo dai, ẩm ướt đầy ma thuật và đôi môi mềm mại của mình để mê hoặc chàng. Bởi vì chủ yêu khi hôn kiểu Pháp cả hai sẽ sử dụng chiếc lưỡi để quấn lấy nhau, đây cũng là nụ hôn khiến cặp đôi gia tăng sự thân mật và gần gũi hơn.

Cách hôn khiến chàng mê mệt - Hôn trêu chọc

Đàn ông vốn có bản tính thích được bạn gái phục tùng khi lên giường và thích mình là người kiểm soát cuộc yêu. Nên khi chị em trao cho bạn trai hoặc chồng một nụ hôn mang tính trêu chọc, ví dụ như chạm vào môi chàng rồi cắn nhẹ lên đôi môi, xong sau đó đẩy chàng ra và tự liếm nhẹ lên môi mình với biểu cảm gợi tình và ánh mắt tinh nghịch.

Hành động ấy sẽ khiến cho anh ấy cảm thấy như đang bị đùa giỡn và ngay lập tức chàng sẽ “trừng phạt” bạn “trên giường” để lấy lại bản lĩnh đàn ông của mình.

Cách hôn khiến chàng mê mệt - Hôn liên tiếp

Hôn liên tiếp chính là hành động bạn hôn anh ấy xong rồi dừng lại và nhìn chàng với ánh mắt say đắm, sau đó lại tiếp tục hôn chàng tiếp, cứ thực hiện như thế nhiều lần. Việc hôn liên tiếp thế này sẽ giúp chàng thấy được bạn yêu chàng đến cỡ nào. Đồng thời, cứ mỗi lần nụ hôn ngắt quãng và hôn tiếp sẽ khiến cho anh ấy trào dâng sự hưng phấn cao hơn và bắt đầu nảy sinh những ham muốn ân ái.

Cách hôn khiến chàng mê mệt khi quan hệ

Cách hôn khiến chàng mê mệt - Hôn từ phía sau

Con gái ai cũng thích được bạn trai ôm hoặc hôn bất ngờ từ phía sau thì đối với nam giới họ cũng thích được như vậy. Cảm giác được bạn gái bất ngờ ôm và trao một nụ hôn nồng cháy từ phía sau khiến cho các anh cực kỳ kích thích. Nhất là khi vị trí hôn là vùng cổ thì sẽ còn kích thích ham muốn mạnh hơn nữa.

Cách hôn khiến chàng mê mệt - Hôn chậm

Nụ hôn không phải lúc nào cũng cần vồ vập để tạo sự cuồng nhiệt mà đôi khi sự chậm rãi của một nụ hôn chậm sẽ giúp chúng ta cảm nhận được một cách trọn vẹn hơn từng cảm xúc dành cho nhau. Bạn hãy hôn thật chậm lên đôi môi của chàng giống như mình đang thưởng thức một que kem đầy mát lạnh và ngọt ngào. Nụ hôn chậm rãi này cũng giúp chàng cảm nhận được kỹ năng hôn điêu luyện của bạn.

Cách hôn khiến chàng mê mệt - Hôn vào những nơi nhạy cảm

Cách hôn khiến chàng phát điên lên vì bạn đó chính là hãy hôn vào những nơi nhạy cảm trên cơ thể anh ấy. Ví dụ như vùng cổ, sau gáy, tai, ngực, núm vú, đùi trong, bụng và đặc biệt là “cậu nhỏ” của chàng. Bởi vì những vùng nhạy cảm là nơi chứa rất nhiều đầu dây thần kinh thụ cảm khi hôn vào sẽ kích thích khoái cảm khiến nam giới cảm thấy sung sướng.

Những điều cần lưu ý khi hôn bạn trai

Nụ hôn sẽ mang đến sự hưng phấn hay khiến đối phương tụt cảm xúc tất cả đều tùy thuộc và kỹ năng hôn của bạn. Đồng thời, để có được một nụ hôn hoàn hảo và trọn vẹn nhất thì chị em cũng nên lưu ý những điều sau đây:

-Bắt đầu từ nụ hôn nhẹ nhàng trước để khởi đầu thật êm ái rồi dần dần đẩy nhanh cao trào.

-Thay đổi nhiều kiểu hôn để anh ấy không bị nhàm chán khi hôn quá lâu.

-Chọn nụ hôn phù hợp với tính cách và sở thích của người yêu để chàng không cảm thấy khó chịu.

-Khi hôn nên kết hợp thêm hành động vuốt ve, mơn trớn và giao tiếp bằng ánh mắt đầy gợi tình với chàng để anh ấy cảm thấy rạo rực hơn.

-Nên giữ tinh thần thoải mái và thả lỏng cơ thể để cùng chàng đắm chìm vào nụ hôn say mê.

-Dành cho anh ấy những lời khen ngợi sau khi hôn.

Có thể nói, cách hôn khiến chàng mê mệt là một trong những bí kíp phòng the mà bất kỳ người phụ nữ nào nếu muốn trở nên quyến rũ trong mắt người yêu thì đều phải thành thạo. Việc có được một nụ hôn đầy mê hoặc và gợi tình sẽ thúc đẩy sự hưng phấn của nam giới lên đỉnh điểm và là bước khởi đầu tuyệt vời cho một cuộc ân ái đầy cuồng nhiệt.

Bài trước Bài sau