Kỹ thuật dập khi quan hệ khiến nàng sướng mê

Kỹ thuật dập khi quan hệ khiến nàng sướng mê

Để cuộc yêu đạt được sự thăng hoa tột đỉnh thì phải cần rất nhiều yếu tố, đó chính là sự hòa hợp từ hai người, sự yêu thương, nâng niu dành cho nhau và điều quan trọng nhất đó chính là kỹ năng quan hệ của cả hai. Trong đó, kỹ thuật đẩy và dập của nam giới là yếu tố tiên quyết để khiến cả hai lên đỉnh. Vậy nam giới cần có cách đẩy dương vật và kỹ thuật dập khi quan hệ thế nào thì mới đạt tiêu chuẩn? Hãy theo dõi bài viết sau đây để trang bị thêm cho mình những bí kíp phòng the tuyệt đỉnh nhé.

Kỹ thuật đẩy khởi đầu cho cuộc yêu đầy khoái cảm

Chúng ta thường nghĩ rằng kỹ năng làm tình là một bản năng tự có của con người ta chúng ta. Thế nhưng theo bản năng thì chúng ta chỉ biết giao hợp để duy trì nòi giống còn nếu như muốn làm tình để mang lại khoái cảm cho cả hai thì cần phải có thời gian trau dồi và học hỏi những kỹ năng quan hệ. Sự tích lũy và kinh nghiệm dần dần sẽ giúp chúng ta thành thạo và điêu luyện hơn trong việc quan hệ tình dục.

Trong đó, nam giới thường là người nắm vai trò chủ chốt và chiếm quyền kiểm soát cuộc yêu khi hai người quan hệ tình dục với nhau. Vì thế mà các anh em luôn tìm tòi và học hỏi những kỹ năng làm tình đặc biệt là kỹ thuật đẩy và kỹ thuật dập khi quan hệ. Đây đều là những kỹ năng cần có để đưa người phụ nữ của mình lên đỉnh thăng hoa.

Kỹ thuật dập khi quan hệ như thế nào để nàng lên đỉnh

 

Kỹ năng đầu tiên mà bất kỳ anh em nào cũng cần thành thạo đó chính là kỹ thuật đưa đẩy dương vật thế nào để khiến cho đối tác có nhiều sung sướng nhất. Có thể nói việc đưa đẩy dương vật tuy là hành động bản năng nhưng lại đòi hỏi rất nhiều kỹ năng thì mới có thể mang đến khoái cảm cho bạn tình.

Sau khi đã âu yếm nhau trong màn dạo đầu, lúc này cả hai đều đang rất háo hức và rạo rực để nhập cuộc. Nhưng các anh hãy khoang đút “cậu nhỏ” vào ngay mà hãy dùng phần đầu khấc mơn trớn phía ngoài cửa âm đạo, phần môi lớn, môi bé để khởi động những giác quan của bạn tình, chuẩn bị cho sự sung sướng sắp diễn ra.

Tiếp theo khi đã thấy “cô bé” của nàng đã quá ẩm ướt rồi thì lúc này các anh hãy nhẹ nhàng đút dương vật xâm nhập vào bên trong âm đạo. Hãy đút một cách chậm rãi và vì điểm G nằm ở gần phía ngoài cửa âm đạo nên các anh chỉ nên đẩy khoảng 1 nửa dương vật vào thôi. Nhấp đẩy thật nhẹ nhàng để phần đầu khấc được ma sát vào điểm G.

Khi nhấp được vài cái thì anh em sẽ rút “cậu nhỏ” ra và tiếp tục mơn trớn đầu khấc xung quanh miệng âm đạo. Lúc này chắc chắn rằng bạn nữ đang cảm thấy rất rạo rực và muốn được xâm nhập sâu hơn. Nhưng đừng vội chiều theo ý nàng, hãy cứ xâm nhập nông và mơn trớn bên ngoài để kích thích sự hưng phấn của nàng lên tột đỉnh thì khi đâm vào sâu nàng sẽ cảm thấy thỏa mãn và sung sướng tột đỉnh.

Nói chung, kỹ thuật đẩy dương vật vào âm đạo đạt tiêu chuẩn thì phải hội tụ những yếu tố như: khi xâm nhập không làm đối phương bị đau. Điều chỉnh lực đẩy và tốc độ nhấp vừa phải không quá mạnh. Khơi gợi được sự hưng phấn và ham muốn được làm tình mạnh và sâu hơn của bạn gái là các anh đã thành công rồi.

Kỹ thuật dập khi quan hệ như thế nào để nàng lên đỉnh

Kỹ thuật dập khi quan hệ để đưa bạn tình lên đỉnh

Sau khi đã thành công bước đầu ở kỹ thuật đẩy rồi thì tiếp theo các anh phải thành thạo thêm một bước cực kỳ quan trọng nữa của quá trình quan hệ đó chính là kỹ thuật dập. Nhiều nam giới cứ nghĩ rằng khi làm tình cứ nhấp đẩy thật sâu thật mạnh thì bạn tình sẽ cảm thấy sung sướng nhiều hơn.

Thế nhưng trên thực tế các chuyên gia tình dục cho biết, phụ nữ sẽ dễ lên đỉnh nếu như nam giới biết cách dập dương vật và âm đạo có kỹ thuật. Và một trong những kỹ thuật dập mang tới nhiều khoái cảm cho chị em nhất là dập 4 nông 1 sâu.

Để thực hiện kỹ thuật làm tình này cũng khá đơn giản các anh chỉ cần thực hiện theo cách sau: 4 lần sẽ nhấp nông chỉ xâm nhập nửa dương vật và lần thứ 5 sẽ nhấp sâu và mạnh vào tận bên trong âm đạo. Sau đó lại tiếp tục nhấp 4 lần nông rồi 1 lần sâu như thế từ chậm rãi rồi tăng tốc độ nhanh dần lên cho đến khi cô nàng lên đỉnh cực khoái.

Nếu như bạn muốn biết rằng liệu mình đã thực hiện đúng kỹ thuật dập hay chưa thì có thể nhìn vào biểu cảm của đối tác. Nếu như thấy cô ấy ghì chặt lấy bạn và rên rỉ mỗi lúc to hơn thì chứng tỏ cô nàng đang tận hưởng sự sung sướng theo cấp độ tăng dần cho đến khi nàng đạt cực khoái lên đỉnh đầy thỏa mãn.

Kỹ thuật dập khi quan hệ như thế nào để nàng lên đỉnh

Vì sao khi quan hệ càng về sau lại càng nên xâm nhập sâu vào bên trong?

Chúng ta thường thấy rằng khi ân ái nam giới sẽ thường có xu hướng xâm nhập sâu khi gần kết thúc cuộc yêu. Lý do của hành động này đó là vì cấu tạo âm đạo phái nữ sẽ hẹp ở phần bên ngoài gần cửa âm đạo, càng vào sâu bên trong âm đạo sẽ càng rộng ra.

Mà dương vật nam giới rất nhạy cảm ở phần đầu khấc nên nếu quan hệ nông thì sẽ khiến phần đầu khấc chịu sự ma sát nhiều với phần phía ngoài của âm đạo sẽ dễ dẫn đến việc xuất tinh sớm. Vì thế, nam giới nếu muốn kéo dài cuộc yêu thì chỉ nên quan hệ sâu cho phần đầu khấc nằm ở phía trong âm đạo sẽ giảm được sự ma sát.

Nhất là vào cuối cuộc yêu khi sắp lên đỉnh điểm của cao trào thì khi gần xuất tinh nếu muốn hãm lại thì các anh nên giữ yên dương vật bên trong âm đạo khoảng vài giây. Cho đến khi nào cơn cực khoái qua đi thì tiếp tục nhấp đẩy. Nhưng khi nhấp đẩy chỉ nhấp khoảng 2, 3cm thôi đừng rút dương vật ra nhiều quá để tránh chạm vào đầu khấc. Nếu thực hiện đúng cách nhấp đẩy như thế thì anh em sẽ có thể kéo dài cuộc yêu thêm một khoảng thời gian nữa đấy.

Còn trong trường hợp các bạn đã quá sung sướng rồi và muốn cả hai cùng lên đỉnh thì lúc này bạn nên nhấp vừa sâu vừa mạnh kèm theo tốc độ quan hệ nhanh. Lúc này dương vật sẽ liên tục cọ xát vào thành âm đạo và điểm G khiến chị em sướng điên sau mỗi cú nhấp sâu của bạn tình và chắc mấy chốc nàng sẽ lên đỉnh thăng hoa.

Nói chung, tuy quan hệ tình dục là bản năng của con người nhưng để có được một cuộc yêu tràn đầy khoái cảm thì nam giới trau dồi và học hỏi thêm những kỹ năng làm tình. Trong đó, quan trọng nhất là phải thuần thục cách đẩy dương vật và kỹ thuật dập khi quan hệ mà chúng tôi vừa chia sẻ trong bài viết để có thể đưa bạn tình lên đỉnh cực khoái và có được một cuộc yêu thăng hoa.

Bài trước Bài sau