Cách làm bot sướng khi quan hệ như thế nào?

Cách làm bot sướng khi quan hệ như thế nào?

Việc quan hệ tình dục là một phần không thể thiếu của những cặp đôi yêu nhau, dù cho cặp đôi đó là nam với nữ hay nữ với nữ hoặc là nam với nam thì vẫn có nhu cầu ân ái để thể hiện tình yêu và giải tỏa nhu cầu sinh lý của nhau. Trong đó thú vị nhất là việc quan hệ của các bạn gay hay còn gọi là bot với top. Nên được khá nhiều người thắc mắc rằng các bạn gay vai top quan hệ với bot như thế nào và cách làm bot sướng ra sao có giống như là khi nam quan hệ với nữ hay không? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây.

Tìm hiểu về vai Top và Bot trong mối quan hệ đồng tính nam

Mối quan hệ của các cặp đôi đồng tính nam thì thường cũng sẽ được chia ra là người vai chồng và người vai vợ, giống như cặp đôi nam nữ thông thường. Đối với người vai chồng trong giới gay thì sẽ được gọi là Top và người vai vợ sẽ được gọi là Bottom hay Bot. Cụ thể Top và Bot sẽ được giải thích như thế này:

-Top: Đây là những bạn nam đồng tính nhưng vẫn có vẻ ngoài và biểu hiện nam tính như những người nam giới khác, chỉ có xu hướng tính dục của họ là thích người đồng giới. Nếu nhìn vào bề ngoài chúng ta thường khó nhận biết được họ là gay. Trong mối quan hệ, những bạn Top sẽ là người đóng vai chồng và nằm trên chủ động quan hệ. Thông thường, Top sẽ thích là người “đâm” và thích được bạn tình blowjob.

Giải thích về hành động “đâm” và “bị đâm” trong quan hệ đồng tính, thì thường các bạn gay sẽ quan hệ với nhau qua đường hậu môn. Người “đâm” sẽ là người dùng dương vật của mình quan hệ vào hậu môn của đối phương. Còn người “bị đâm” sẽ là người được bạn tình quan hệ qua hậu môn của mình.

-Bot: Là những bạn gay có vẻ ngoài ẻo lả hơn, có hành động và cử chỉ giống như con gái. Khi quan hệ tình dục Bot sẽ là người đóng vai vợ và nằm ở dưới. Bot thích được Top dùng dương vật quan hệ và hậu môn của mình và thích được blowjob cho Top.

Cách làm bot sướng khi quan hệ

 

Cách làm Bot sướng như thế nào?

Đối với những người đóng vai chồng trong quan hệ tình dục thì dù là cặp đôi đồng tính hay dị tính thì đều muốn được thỏa mãn và làm “người vợ” của mình cảm thấy sung sướng. Vì thế mà cách làm Bot sướng như thế nào là điều mà bất kỳ anh chàng Top nào cũng nên biết để có thể khiến “vợ” cảm thấy sung sướng và thăng hoa nhất khi ân ái.

Nếu các bạn Top chưa biết cách thì hãy tham khảo ngay những bí kíp làm “các em” Bot sướng mê mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây nhé:

Dành cho Bot những lời khen đầy ngọt ngào

Những chàng Bot có tính cách cũng giống như những cô gái đang yêu, lúc nào cũng sẽ thích nũng nịu và được người yêu chiều chuộng. Đặc biệt là thích được người yêu dành cho mình những lời khen ngợi hay những lời yêu đương ngọt ngào.

Nhất là khi cả hai ân ái với nhau, nếu như được bạn tình thì thầm vào tai những lời yêu thương nồng cháy, những câu khen ngợi đầy ngọt ngào thì các chàng Bot sẽ ngã gục ngay lập tức. Đối với mối quan hệ đồng tính thì Bot cũng thuộc “phái yếu” như phái nữ nên vẫn thích những lời khen từ người mà mình yêu để thấy được mình là người xinh đẹp nhất của đối phương.

Cách làm bot sướng khi quan hệ

 

Trao cho Bot nụ hôn nồng cháy

Khi ân ái thì chắc chắn cặp đôi sẽ không thể thiếu những nụ hôn trao cho nhau để thể hiện tình yêu. Và đối với Bot thì khi được người yêu trao cho mình một nụ hôn say đắm thì cảm thấy rất hạnh phúc. Vì thế khi mở màn cuộc yêu các bạn Top hãy trao cho người yêu của mình một nụ hôn thật nồng cháy vừa thể hiện tình cảm với Bot vừa giúp khơi gợi hưng phấn của cả hai để nhập cuộc yêu dễ dàng hơn.

Mơn trớn bờ mông của Bot

Đối với các cặp đôi đồng tính nam thì vùng mông chính là nơi quan trọng nhất trong chuyện quan hệ tình dục qua đường hậu môn. Vì thế mà kích thích vùng mông chính là một trong những vị trí làm gia tăng ham muốn và khiến Bot sung sướng. Bên cạnh việc dùng tay thì Top có thể táo bạo hơn là dùng miệng để hôn và liếm vùng mông và cả hậu môn của Bot. Chắc rằng sẽ khiến Bot sướng đến phát điên.

Vuốt ve bộ ngực

Bạn có biết rằng vùng ngực của nam giới cũng là nơi rất nhạy cảm không thua gì vùng ngực của phái nữ. Vì thế khi quan hệ với nhau các bạn gay cũng thường xuyên mân mê bộ ngực của nhau. Nhất là ở đầu núm ti, tuy nhỏ bé nhưng lại là nơi chứa nhiều đầu dây thần kinh thụ cảm. Khi Top dùng tay se se núm ti hoặc dùng miệng bú mút núm ti của Bot thì sẽ khiến Bot ngất ngây trong sự đê mê tột đỉnh.

“Yêu” cậu nhỏ của Bot

Đã làm nam giới thì chắc chắn nơi cần kích thích và chăm sóc nhiều nhất chính là dương vật, vì đây là vị trí nhạy cảm nhất trên cơ thể nam giới và là nơi chủ chốt cực khoái khi quan hệ tình dục.

Thông thường trong mối quan hệ đồng tính nam, các bạn Bot thường sẽ thích là mơn trớn và bú mút dương vật của bạn trai mình. Nhưng điều đó không có nghĩa là Bot không mong muốn được người yêu chăm sóc “cậu nhỏ” của mình ngược lại. Khi được bạn trai vuốt ve và bú mút “cậu nhỏ” sẽ khiến Bot vô cùng sung sướng và hạnh phúc. Thậm chí chỉ cần được bạn trai blowjob thôi là các Bot đã đạt cực khoái và xuất tinh rồi.

Làm tình qua đường hậu môn

Chắc chắn bất kỳ chàng gay nào cũng đam mê hình thức qua đường hậu môn dù cho là Top hay Bot. Bởi vì đối với Top thì cảm giác dương vật xâm nhập vào hậu môn còn sướng hơn là khi nam giới quan hệ bên trong âm đạo. Vì hậu môn không có được sự co giãn như âm đạo nên sẽ rất khít bót, mà càng khít bót thì sẽ càng tạo sự ma sát cao lên dương vật và mang tới nhiều khoái cảm cho Top.

Còn đối với Bot thì lại càng mê những giây phút được người yêu quan hệ qua đường hậu môn hơn nữa. Vì theo cấu tạo thì điểm G của nam giới là điểm nằm bên trong hậu môn, nếu muốn nếu muốn kích thích điểm G này thì phải thông qua hậu môn gần với vị trí tuyến tiền liệt. Nên việc quan hệ qua hậu môn giúp kích thích G mang lại nhiều khoái cảm cho Bot. Vì thế cách khiến Bot sướng nhiều nhất chính là quan hệ qua đường hậu môn.

Cách làm bot sướng khi quan hệ

 

Âu yếm sau khi ân ái xong

Bot cũng sẽ có những tâm lý muốn được người yêu âu yêm và quan tâm sau khi quan hệ xong giống như phái nữ. Vì như thế sẽ mang đến cho Bot cảm giác được che chở và yêu thương, khiến Bot cảm thấy rất hạnh phúc. Vì thế, nếu muốn là cho Bot sướng ngay cả khi đã xong cuộc yêu thì Top đừng quên ôm ấp và âu yếm người yêu của mình nhé. Nếu không sẽ khiến cho Bot cảm thấy buồn và tủi thân nhé.

Nói chung cách làm Bot sướng cũng không phải quá khó, chỉ cần các anh Top khi quan hệ với người yêu của mình bằng tất cả sự yêu thương và áp dụng thêm những cách mà chúng tôi vừa chia sẻ bên trên. Chắc rằng khi được người yêu ân ái một cách đầy sự nâng niu và cuồng nhiệt như thế sẽ khiến Bot cảm thấy rất sung sướng và hạnh phúc.

Bài trước Bài sau