Cách khiêu gợi chàng trên giường đầy quyến rũ chị em nên thử

Cách khiêu gợi chàng trên giường đầy quyến rũ chị em nên thử

Có bao giờ bạn tự hỏi rằng tại sao chồng mình bình thường rất yêu thương và chiều chuộng mình, lúc nào cũng chăm sóc và quan tâm mình. Nhưng khi trên giường anh ấy lại chẳng mấy mặn mòi với chuyện ân ái, nếu có cũng chỉ làm cho xong như để hoàn thành trách nhiệm? Có thể là do bạn quá thụ động trong chuyện ân ái nên khiến chồng cảm thấy nhàm chán. Vì thế để cải thiện đời sống tình dục vợ chồng không còn nhàm chán nữa thì chị em hãy học hỏi ngay những cách khiêu gợi chàng trên giường mà chúng tôi sẽ chia sẻ trong bài viết sau đây nhé.

Phụ nữ có nên khiêu gợi đàn ông khi ân ái không?

Người ta thường nói rằng chuyện tình dục là một gia vị không thể thiếu trong đời sống vợ chồng hoặc mối quan hệ yêu đương. Bởi vì nó giúp hai người hòa hợp và yêu thương nhau hơn. Theo nhiều cuộc khảo sát đã chỉ ra rằng những cặp đôi có đời sống tình dục viên mãn thì sẽ có chỉ số hạnh phúc cao hơn những cặp đôi khác.

Nói về chuyện tình dục thì vai trò của người phụ nữ cực kỳ quan trọng, mặc dù phụ nữ luôn là người ở thế bị động nhưng lại là chất xúc tác để khơi gợi ham muốn của đàn ông. Người phụ nữ càng gợi cảm và biết cách khiêu gợi chàng trên giường thì sẽ làm cho đàn ông càng trở nên hưng phấn và cuồng nhiệt hơn trong cuộc yêu. Từ đó sẽ khiến cho cuộc mây mưa của hai người trở nên nóng bỏng và thăng hoa hơn.

Tuy nhiên, việc phụ nữ khiêu gợi như thế nào trên giường còn tùy thuộc vào sở thích tình dục của đàn ông ra sao. Nếu như người đàn ông của bạn là một người sống phóng khoáng, có cái nhìn thoáng về tình dục thì bạn càng “dâm” chàng sẽ càng thích. Còn nếu anh ấy là một người gia trưởng, thích mẫu phụ nữ thục nữ, nói gì nghe đó thì việc khiêu gợi quá mức sẽ trở thành khiếm nhã đối với chàng.

Cách khiêu gợi chàng trên giường đầy quyến rũ

 

Những cách khiêu gợi chàng trên giường mà chị em nên biết

Nhìn chung thì đa số đàn ông đều thích bạn gái hoặc vợ của mình chủ động và biết cách khiêu gợi hưng phấn khi ân ái. Vì khi có sự hợp tác từ hai phía thì cuộc yêu của cả hai sẽ dễ dàng đạt được nhiều khoái cảm hơn và cuộc yêu của đôi bạn sẽ không bao giờ nhàm chán.

Thậm chí, phụ nữ mà biết cách khiêu gợi còn khiến cho chồng ngày càng nghiện “yêu” với bạn hơn nữa. Vì thế, chị em muốn giữ chồng thì hãy học hỏi ngay những cách khiêu gợi trên giường mà chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn bên dưới đây nhé.

Tạo bất ngờ nhỏ cho chàng

Đàn ông mặc dù mạnh mẽ là thế nhưng đôi khi chàng cũng rất thích được bạn gái hoặc vợ dành cho mình những cử chỉ yêu thương bất ngờ. Ví dụ như khẽ hôn nhẹ vào cổ chàng, dùng tay vuốt ve vào “cậu nhỏ” hoặc ôm chàng thật chặt từ phía sau.

Nếu bạn muốn tạo sự bất ngờ táo bạo hơn thì hãy canh lúc anh ấy chuẩn bị đi tắm và bạn thì thầm vào tai chàng rằng “hãy tắm cho sạch bữa tối của em nhé, em sẽ đợi anh ở ngoài”. Chắc rằng khi nghe bạn nói câu đó thì chàng sẽ cảm thấy rạo rực dâng trào và muốn tắm thật nhanh để ra với bạn.

Chưa hết đâu, lúc chàng tắm bạn có thể kiếm cớ đưa khăn hay vào phòng tắm lấy đồ để nhìn trộm chàng tắm và dành cho anh ấy một ánh mắt đầy thèm thuồng. Hoặc thậm chí bạn có thể vào tắm chung với chàng, hành động này sẽ khiến anh ấy cảm thấy bất ngờ xen lẫn hưng phấn.

Khiêu gợi anh ấy bằng “khẩu dâm”

Đàn ông dù cho có là người nghiêm túc đến cỡ nào nhưng khi trên giường thì các anh vẫn bị kích thích bởi những lời khẩu dâm. Vì thế dù cho bạn là một người vợ ngoan hiền và thục nữ thì khi trên giường muốn quyến rũ được chồng bạn phải trở nên hư hỏng một tí. Hãy sử dụng những lời nói gợi dục như “em thích được sờ và hôn thằng nhỏ của anh”, “anh làm em sướng quá”, “anh ơi làm mạnh lên nữa đi”,…

Bên cạnh đó bạn có thể thì thầm vào tai chàng những lời khen ngợi kỹ năng ân ái của anh ấy như “hôm nay anh khỏe quá”, “anh làm em sướng chết mất”, “cái ấy của anh to quá”, “em nghiện cách làm tình của anh mất rồi”, “chồng em giỏi quá”,…

Cách khiêu gợi chàng trên giường đầy quyến rũ

 

Lẳng lơ với chàng có chủ đích

Đàn ông sẽ nghiện một người vợ đảm đang, ngoan hiền và thục nữ trong sinh hoạt hàng ngày nhưng lại biết cách “lẳng lơ” khi trên giường. Nếu như bình thường bạn luôn tỏ ra ngoan hiền và nghiêm túc kể cả trong chuyện phòng the thì bây giờ bạn nên thay đổi để trở nên “dâm” hơn khi ân ái.

Trong một đêm đặc biệt nào đó hãy diện một bộ nội y đầy gợi cảm và tiếp cận chồng một cách đầy lẳng lơ và khiêu gợi. Chắc rằng anh ấy sẽ cảm thấy rất ngạc nhiên và thích thú với dáng vẻ đầy gợi tình đó của bạn và chỉ muốn được lao vào “ăn” bạn ngay thôi. Tuy nhiên khi “lẳng lơ” với chồng thì bạn cũng nên thăm dò sở thích xem chồng mình có thích những hành động khiêu dâm như vậy không nhé để tránh gây khó chịu cho anh ấy.

Ngồi vào lòng chàng

Bạn có bao giờ thử ngồi vào lòng chồng và ôm ấp anh ấy khi chàng đang làm việc hay đọc sách chưa? Nếu chưa thì hãy thử áp dụng ngay đi nhé, canh lúc anh ấy đang chăm chú làm việc ở nhà, đọc sách hoặc xem điện thoại thì bạn hãy bất ngờ sà vào lòng chàng, ôm ấp và tựa đầu vào vai chàng.

Đồng thời lúc này bạn làm thêm điệu bộ nũng nịu và vài câu nói đưa đẩy như “anh đừng đọc sách nữa hãy “đọc” em đây này”, “hôm nay anh làm việc có mệt không, để em massage cho anh nhé”, “lúc anh làm việc trông anh thật hấp dẫn làm em không cưỡng lại được”,…Khi nghe những câu nói đó kèm theo hành động ngồi vào lòng của bạn thì chắc rằng anh ấy sẽ dẹp việc đang làm sang 1 bên và “vào việc” với bạn ngay.

Chơi trò chơi thoát y

Bạn có biết rằng đa số đàn ông đều thích xem những video clip thoát y của phụ nữ, đó chính là bản năng thích nhìn cơ thể phái nữ của đàn ông. Vì thế bạn có thể chơi trò “vũ điệu thoát y” khi ân ái với chồng để khơi gợi sự hưng phấn của anh ấy.

Mặc dù bạn không phải là một vũ công chuyên nghiệp nhưng khi bạn khoác lên người bộ nội y sexy, thực hiện vài động tác uốn éo trên nền nhạc du dương và từ từ cởi bỏ từng lớp trang phục trên người. Bạn cũng đừng quên chuẩn bị một không gian lãng mạn và đừng vội lột sạch hết quần áo nên để lại nội y bên trong để nửa kín nửa hở sẽ tạo sự kích thích cao hơn. Chúng tôi chắc rằng hành động khiêu gợi này sẽ khiến cho chồng bạn vô cùng thích thú và rạo rực.

Tạo tư thế gợi dục trên giường

Nam giới yêu bằng mắt nên có thể bị quyến rũ qua thị giác bằng những hình ảnh sexy của bạn. Vì thế muốn khiêu gợi chàng trên giường thì bạn chỉ ăn mặc “thiếu vải” một tí và tạo những dáng nằm đầy gợi tình. Khi chàng bước vào phòng nhìn thấy dáng vẻ quyến rũ đó của bạn sẽ tự động cảm thấy rạo rực và ham muốn trỗi dậy.

Một số tư thế gợi dục mà chị em có thể áp dụng đó là nằm sấp trên giường giả vờ như đang xem điện thoại hay đang đọc sách. Với bộ đồ ngủ mỏng manh sẽ để lộ ra đường cong nóng bỏng nơi vòng 3 hoặc bạn có thể nằm nghiêng với dáng gợi dục. Khi vừa nhìn thấy anh ấy bạn hãy trao chàng ánh mắt đầy mê hoặc, chắc chắn sẽ khiến anh ấy khó mà cưỡng lại được.

Biểu cảm gợi dục và ướt át

Không phải lúc nào sự táo bạo cũng sẽ khiến đàn ông bị hấp dẫn khi ân ái, lâu lâu bạn có thể đổi gia vị phòng the bằng cách tạo biểu cảm gợi và ướt át. Với ánh mắt long lanh, vẻ mặt đầy ngây thơ và tỏ vẻ nhút nhát một tí sẽ khiến bản năng đàn ông của anh ấy trỗi dậy. Khi đó chàng sẽ thể hiện sự mạnh mẽ của mình với bạn một cách cuồng nhiệt nhất.

Chủ động trong cuộc yêu

Đàn ông rất thích thể hiện được bản lĩnh của mình trong chuyện phòng the nhưng đôi khi anh em cũng thích người phụ nữ của mình chủ động một tí khi ân ái. Bởi vì khi phụ nữ chủ động từ màn dạo đầu cho đến khi nhập cuộc thì sẽ trông rất quyến rũ và giúp cho nam giới có thể nằm tận hưởng được nhiều khoái cảm hơn.

Cách khiêu gợi chàng trên giường đầy quyến rũ

 

Bày trò chơi thử thách

Thêm một cách khiêu gợi đàn ông trên giường khá thú vị nữa mà chị em nên học hỏi đó chính là khi chàng muốn ân ái, đừng vội chiều theo ý chàng mà bạn hãy bày trò chơi thử thách với chàng. Ví dụ bạn có thể đố chàng 1 vài câu hỏi vui hoặc một thử thách nào đó, nếu chàng trả lời đúng và làm được thử thách thì bạn sẽ cởi một món trang phục trên cơ thể ra.

Nói chung là chàng muốn được điều gì đó thì phải trải qua thử thách, khi đó sẽ kích thích sự khám phá và máu chiến của nam giới lên cao trào. Và khi đạt được điều mình muốn các anh sẽ cảm thấy sung sướng và phấn khích hơn.

Massage gợi dục

Một tuyệt chiêu phòng the cuối cùng mà chúng tôi muốn chia sẻ cho chị em để khiến bạn tình bị hấp dẫn khi trên giường đó chính là kỹ năng massage gợi dục. Như chúng ta đã biết, hiện nay có rất nhiều cơ sở massage gợi dục trá hình ra đời và được nam giới cực kỳ yêu thích. Lý do là những hành động massage gợi dục để khiến các anh cảm thấy đê mê và sung sướng không khác gì được quan hệ tình dục.

Vậy thì tại sao người vợ lại không chủ động học hỏi những kỹ năng massage gợi dục đó để có thể mê hoặc người chồng của mình. Để anh ấy biết được ở nhà anh ấy cũng sẽ được chăm sóc một cách đầy hoan lạc mà không phải tìm kiếm điều ấy ở bên ngoài.

Bạn có thể bắt đầu bằng những động tác massage xoa bóp cơ thể để khiến chàng cảm thấy thư giãn hơn. Tiếp theo đó bạn sẽ lân la di chuyển bàn tay xuống phần hạ bộ của chàng để massage tiếp đến “cậu nhỏ”. Bạn nên dùng thêm gel bôi trơn để dễ dàng massage và khiến chàng sung sướng hơn nhé.

Ngoài đôi bàn tay ra thì bạn còn có thể sử dụng miệng và lưỡi của mình để massage “cậu nhỏ” cho chàng sẽ khiến anh ấy nhanh chóng đạt cực khoái và lên đỉnh mà không cần phải quan hệ.

Chủ động khơi gợi sự ham muốn của chàng bằng những cách khiêu gợi chàng trên giường cũng chính là bí quyết phòng the mà phái nữ nên có để khiến cho anh ấy ngày càng nghiện bạn hơn. Dù cho anh ấy có đi đâu, làm gì thì vẫn luôn muốn trở về nhà để “ăn cơm nhà” khi có được người vợ biết cách chủ động và có kỹ năng phòng the khiêu gợi đến như vậy.

Bài trước