Cách mút chim bạn trai khiến chàng sung sướng tột đỉnh

Cách mút chim bạn trai khiến chàng sung sướng tột đỉnh

Hầu như nam giới nào cũng thích được người yêu “thổi kèn” cho mình mỗi khi ân ái, vì hành động này sẽ khiến nam giới cảm thấy vô cùng sung sướng và khơi dậy hưng phấn mạnh mẽ để khi nhập cuộc sẽ cuồng nhiệt hơn. Đó cũng là lý do vì sao phái nữ nên trang bị cho mình những cách mút chim, thổi kèn bạn trai thật điêu luyện để cả hai có được một cuộc yêu nóng bỏng và cuồng nhiệt nhất.

Cách mút chim bạn trai đưa chàng lên đỉnh

Trong chuyện quan hệ tình dục, đàn ông là đối tượng rất dễ lên đỉnh, thậm chí chỉ cần quan hệ theo kiểu truyền thống bình thường thôi thì nam giới cũng sẽ lên đỉnh. Tuy nhiên, để đàn ông lên đỉnh một cách thăng hoa và ngất ngây thì phái nữ cần phải học hỏi và trang bị cho mình những bí kíp phòng the tuyệt đỉnh.

Trong số những kỹ năng làm tình khiến nam giới say mê thì cách mút chim được xem là tuyệt kỹ phòng the mà nam giới nào khi tận hưởng cũng đều phải gục ngã. Bởi vì dương vật là nơi nhạy cảm nhất mà ngoài âm đạo thì chỉ có chiếc miệng nhỏ nhắn, ướt át của chị em mới chính là vũ khí tối thượng khiến “cậu nhỏ” của anh em phải “đầu hàng” vì quá sướng.

Hiểu được tầm quan trọng của việc mút chim, bú liếm dương vật nam giới quan trọng thế nào trong cuộc yêu. Nên ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chị em một cách chi tiết và bài bản nhất về quy trình bú mút dương vật để mang tới cho nam giới sự sung sướng tột đỉnh. Nào hãy cùng tham khảo nhé!

Giai đoạn dạo đầu

Bất kỳ hoạt động tình dục nào cũng cần có màn dạo đầu để khơi dậy sự hưng phấn thì khi bước vào “phần chính” cả hai mới dạt dào khoái cảm và mút chim bạn trai cũng vậy. Bởi vì nếu như vội vàng bước vào bú mút dương vậy ngay sẽ khiến anh ấy bị bất ngờ, có thể dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm hoặc tụt hứng vì dương vật bị kích thích bất ngờ sẽ rất dễ bị tổn thương. Vì thế hãy thực hiện dạo đầu bằng các bước tuần tự sau:

Vuốt ve, mơn trớn “cậu nhỏ”

Trước khi vào việc chính thì chị em cần khơi dậy sự hưng phấn của bạn tình và “cậu nhỏ” của anh ấy bằng cách vuốt ve và mơn trớn vào vùng hạ bộ của chàng. Đầu tiên bạn đừng vội chạm vào “cậu nhỏ” ngay mà hãy dùng đôi bàn tay của mình mơn trớn phần cơ thể bên trên của anh ấy trước. Sau khi vuốt ve xuống dần tới vùng hạ bộ, hãy chạm nhẹ vào nơi dương vật đang nổi cộm lên rồi sau đó lại lả lướt những khu vực xung quanh như bẹn, đùi trong, mông của chàng.

Bạn cứ mơn trớn những vùng xung quanh “cậu nhỏ” một lúc rồi sau đó dùng tay chà xát nhè nhẹ vào vùng dương vật thông qua lớp quần lót. Chắc hẳn lúc này bạn sẽ cảm nhận được sự ấm nóng và cương cứng của dương vật đang từ từ trỗi dậy.

Khi thấy chàng đang lim dim cảm nhận sự đê mê thì lúc này hãy luồng bàn tay vào bên trong lớp quần lót để trực tiếp va chạm vào “cậu nhỏ” của anh ấy hoặc cởi phăng chiếc quần lót của chàng ra và dùng tay vuốt ve dọc theo thân “cậu nhỏ”.

Cách mút chim khiến bạn trai lên đỉnh

Hãy dùng hơi ấm của bầu ngực để kích thích

Sau khi đã dùng đôi bàn tay vuốt ve và xoa nắn dương vật thì để tăng sự kích thích cao hơn bạn hãy dùng bầu ngực của mình kẹp giữa dương vật của chàng và kéo lên kéo xuống. Hơi ấm từ bầu ngực và sự mềm mại của làn da nơi này sẽ khiến cho dương vật của anh ấy bị kích thích mạnh mẽ hơn. Hoặc dùng nhũ hoa xoa xoa vào thân và đầu khấc của dương vật sẽ khiến anh ấy vô cùng đê mê.

Liếm nhẹ vào đầu khấc và bìu dái

Tiếp theo chính là tới phần chiếc miệng nhỏ nhắn của các bạn thể hiện sự điêu luyện của mình. Hãy khởi đầu bằng hành động dùng lưỡi liếm nhẹ vào đầu khấc. Chắc hẳn chỉ cần một cái liếm nhẹ lên đầu khấc thôi cũng sẽ khiến anh ấy rùng mình vì quá sướng. Tiếp theo hãy di chuyển chiếc lưỡi xuống phần bìu dái và liếm nhẹ hai hòn dái của chàng vì đây cũng là nơi khá nhạy cảm đấy.

Tiếp tục liếm dọc dương vật từ đầu khấc cho đến bìu

Sau khi đã chạm nhẹ chiếc lưỡi ẩm ướt của mình vào điểm đầu và điểm cuối rồi thì lúc này bạn hãy lả lướt chiếc lưỡi đi khắp bề mặt dương vật. Từ đầu khấc xuống tới vành đầu khấc rồi dọc theo thân dương vật và xuống tiếp tới hai bìu dái của chàng. Khi được liếm láp như thế anh ấy sẽ cảm nhận được sự ẩm ướt và ấm áp từ chiếc lưỡi của bạn đảm bảo sẽ rất phê đấy.

Giai đoạn kích thích khoái cảm

Mới chỉ xong bước dạo đầu thôi mà có lẽ giờ đây chàng đã ngập tràn trong sự đê mê ngây ngất rồi. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không bước vào giai đoạn chính của sự kích thích để kéo dài khoái cảm cho chàng ngay thôi nào.

Dùng môi và lưỡi bú mút dương vật

Ở phần trên chúng ta đang tới bước liếm liếm dương vật thì ở bước này các bạn sẽ từ từ đưa dương vật của chàng vào bên trong chiếc miệng nhỏ nhắn của mình và thực hiện bú mút dương vật. Hành động bú mút chim nghe thì có vẻ đơn giản thế nhưng để mang tới sự sung sướng tột đỉnh mà không làm anh ấy bị đau thì đó là cả một nghệ thuật của việc sử dụng lưỡi và môi một cách khéo léo.

Một số cô nàng chưa có kinh nghiệm bú chim bạn trai thì thường sẽ bất cẩn làm cho răng cứa vào dương vật khiến bạn tình bị đau và giảm khoái cảm. Vì thế để tránh nguy cơ đó xảy ra thì bạn hãy dùng lực của lưỡi để liếm và đẩy, trong lúc đó kết hợp với đôi môi để mút theo từng nhịp liếm đẩy của chiếc lưỡi.

Bật mí một tuyệt chiêu cực hay cho các bạn gái đó là khi đang bú dương vật bằng đôi môi và lực mút của miệng thì hãy dùng chiếc lưỡi của mình đá qua đá lại lên thân dương vật hoặc đá lưỡi theo chuyển động xoay tròn sẽ khiến anh ấy vô cùng sung sướng.

Điều chỉnh cường độ bú mút kết hợp với tiếng rên rỉ

Nếu như bạn chỉ giữ một cường độ mút và giữ nguyên cơ miệng thì sẽ khiến cho anh ấy cảm thấy nhàm chán và bản thân bạn cũng sẽ nhanh chóng bị mỏi. Vì thế khi bú mút dương vật hãy thường xuyên thay đổi cường độ bú mút lúc nhanh lúc chậm hoặc đang mút vồ vập thì hãy dừng lại nghỉ vài giây rồi tiếp tục bú mút tiếp sẽ khiến chàng không bị mất hứng thú.

Ngoài ra, bạn cũng nên kết hợp với âm thanh rên rỉ trong quá trình bú mút “cậu nhỏ” để kích thích sự hưng phấn của anh ấy. Vì nam giới cho biết rằng họ rất thích được nghe bạn tình rên rỉ khi ân ái, điều đó cho thấy rằng cô ấy đang cảm thấy hài lòng và sung sướng. Đối với việc bú cu cũng vậy, khi bạn vừa bú vừa rên rỉ sẽ cho chàng thấy được rằng bạn thực sự thích và cảm thấy sung sướng khi được liếm láp “cậu nhỏ” của chàng.

Vừa bú mút vừa dùng tay sục dương vật

Quan hệ bằng miệng không phải chỉ dùng miệng là được, bạn nên biết cách khéo léo kết hợp giữa miệng với đôi tay của mình nữa thì mới mang lại nhiều khoái cảm cho nam giới. Trong khi mút chim bạn có thể dùng tay để xoa nắn bìu dái hoặc khi đang liếm láp bìu dái thì bạn sẽ dùng tay “vuốt trụ” cho bạn trai. Như thế chàng sẽ cùng lúc cảm nhận được 2 sự kích thích ở cả 2 vị trí mang tới nhiều khoái cảm hơn.

Cách mút chim khiến bạn trai lên đỉnh

Giai đoạn lên đỉnh

Đây chính là giai đoạn quan trọng nhất quyết định màn bú chim bạn trai của chị em có thành công hay không vì đây chính giai đoạn đưa anh ấy lên cao trào và xuất tinh một cách thỏa mãn nhất.

Bú thật mạnh, sục thật nhanh

Khi đã gần đi đến hồi kết thì điều mà nam giới cần chính là sự kích thích mạnh mẽ, vì thế vào giai đoạn này các bạn hãy bú liếm dương vật của anh ấy thật mạnh, đồng thời kết hợp dùng tay sục thật nhanh hoặc lâu lâu xoa nắn vùng bìu dái của chàng. Lưu ý là bú mạnh, sục nhanh nhưng cũng phải khéo léo tránh làm đau dương vật của anh ấy nhé.

Ngậm chặt dương vật khi anh ấy xuất tinh

Đàn ông rất thích được xuất tinh trong miệng người yêu, có thể hành động này đem đến cho anh ấy cảm giác quyền lực. Vậy nên chị em hãy ngậm chặt dương vật của anh ấy trong miệng và bú mút thật nhanh thật cuồng nhiệt cho đến khi chàng xuất tinh ra. Khi tinh dịch đã ngập tràn trong miệng thì bạn hãy nuốt một cách đầy thưởng thức. Hành động này sẽ khiến anh ấy vô cùng hạnh phúc và mãn nguyện.

Nâng niu “cậu nhỏ” sau khi xuất tinh

Nam giới tận hưởng được sự cực khoái rất ngắn ngủi và cực khoái chỉ đến một lần trong một cuộc yêu vì thế chị em nên giúp bạn tình kéo dài khoái cảm được lâu hơn bằng cách vuốt ve “cậu nhỏ” sau khi anh ấy đã xuất tinh. Bởi vì ngay lúc vừa xuất tinh xong, dương vật vẫn còn rất nhạy cảm, những cử chỉ vuốt ve sẽ khiến nam giới cảm thấy rất đê mê và lâng lâng khoái cảm thêm một khoảng thời gian nữa.

Cách mút chim khiến bạn trai lên đỉnh

Những tư thế mút chim đàn ông cực mê

Bên cạnh việc thực hiện các bước bút mút chim thật điêu luyện ra thì tư thế oral sex cũng là một phần khá quan trọng trong việc tận hưởng khoái cảm của nam giới. Đặc biệt là những tư thế thể hiện sự uy nghi và quyền lực sẽ càng làm anh ấy sung sướng hơn bởi được thể hiện bản lĩnh đàn ông của mình. Một số tư thế mà nam giới rất thích khi bạn tình blowjob đó là:

-Tư thế ông chủ: Ở tư thế này nam giới sẽ ngồi trên ghế hoặc ngồi ở cạnh giường, người nữ sẽ quỳ gối phía trước mặt, sao cho phần mặt đối diện với dương vật của anh ấy và bắt đầu blowjob.

-Tư thế yên ngựa: Với tư thế này thì bạn nữ sẽ là người nằm ngửa trên giường, bạn nam sẽ ngồi phía trên áp sát dương vật của mình vào miệng của bạn nữ.

-Tư thế 69: Có thể nói đây là tư thế tuyệt vời dành cho các cặp đôi yêu thích hành động oral sex cho nhau. Ở tư thế này cả hai sẽ nằm ngược đầu nhau, mặt người này sẽ ở vùng kín của người kia và ngược lại. Cả hai sẽ cùng oralsex và cùng tận hưởng khoái cảm với nhau.

Những điều cần lưu ý khi mút chim bạn trai

Mặc dù hành động quan hệ tình dục bằng miệng khá an toàn cho cả hai thế nhưng nếu như không cẩn thận thì vẫn có thể mang tới rủi ro cho hai người. Vì thế để mang tới một cuộc yêu đường miệng an toàn và tràn đầy khoái cảm thì các bạn nên lưu ý những điều sau đây nhé:

-Nên vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ trước khi oral sex

-Các bạn nữ nên vệ sinh răng miệng để tạo sự tự tin khi oral sex cho bạn tình, tuy nhiên bạn chỉ cần sử dụng nước súc miệng là được, không nên chải răng để tránh làm trầy xước bên trong miệng nhé.

-Nếu ngại về mùi của dương vật thì bạn nữ có thể ngậm một viên kẹo bạc hà hoặc mùi trái cây yêu thích để cảm thấy dễ chịu hơn.

-Không blowjob khi dương vật hoặc khoang miệng đang có vết thương hở.

-Không blowjob với người mà bạn chưa hiểu rõ về tình trạng sức khỏe cũng như lịch sử tình trường để tránh lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục.

-Giữ thói quen thăm khám sức khỏe tình dục 6 tháng 1 lần.

Hy vọng với cách mút chim mà chúng tôi vừa hướng dẫn trên bài viết đã giúp các bạn nữ trang bị cho mình thêm kỹ năng phòng the đỉnh cao. Đây cũng chính là bí kíp phòng the giúp chị em giữ chồng vô cùng hiệu quả. Trong lần ân ái tới hãy thử thực hiện với người ấy nhé, chắc chắn rằng anh ấy sẽ rất bất ngờ và say đắm bạn hơn đấy.

Bài trước Bài sau