Cách làm phụ nữ sướng bằng tay mà đàn ông nên biết

Cách làm phụ nữ sướng bằng tay mà đàn ông nên biết

Sự thật là có rất nhiều phụ nữ không thể “lên đỉnh” với cách quan hệ thông thường. Nhưng đừng lo lắng vì bạn hoàn toàn có thể khiến họ sung sướng bằng đôi tay. Nếu còn nghi ngại thì hãy thử ngay 3 cách làm phụ nữ sướng bằng tay mà Nalone.vn sắp chia sẻ dưới đây nhé! 

Những lý do đàn ông nên biết cách làm tình bằng tay

Những người đàn ông thành thạo kỹ thuật handjob thường chiếm nhiều lợi thế hơn khi quan hệ tình dục. Chẳng hạn như trong màn dạo đầu, khi được kích thích bằng tay sẽ khiến cả hai có nhiều cảm xúc mãnh liệt hơn khi lâm trận. Việc dùng tay kích thích đúng điểm G của phụ nữ còn giúp “cô bé” tiết nhiều dịch nhờn bôi trơn, hỗ trợ cuộc thêm yêu mượt và sung sướng. 

Với những nam giới đang gặp vấn đề xuất tinh sớm, handjob sẽ giúp các anh giảm bớt áp lực khi quan hệ. Thậm chí, nếu biết cách dùng tay mơn trớn phần âm vật và thâm nhập sâu bên trong âm đạo, các anh còn có thể đưa bạn tình “lên đỉnh” dễ dàng và kéo dài thời gian ân ái cho cả hai. 

Ngoài ra, handjob cũng là một cách quan hệ tránh có thai. Hãy ghi nhớ điều này để giúp bạn tình thỏa mãn ham muốn sinh lý mỗi khi cả hai quên mang theo dụng cụ “bảo hộ” cho “cuộc yêu” nhé! 

3 cách làm phụ nữ sướng bằng tay khi quan hệ 

Mặc dù quen thuộc nhưng không phải người đàn ông nào cũng thuần thục các kỹ năng handjob. Nhất là với các bạn nam lần đầu quan hệ thường khá lúng túng trong việc dùng tay kích thích vùng kín nữ. May mắn thay, bạn có thể tự nâng cao kỹ năng handjob của mình với 3 cách làm phụ nữ sướng bằng tay khi quan hệ là chơi với âm vật, đưa tay thâm nhập sâu và kích thích điểm G.

Ngay bây giờ, chúng ta sẽ đi vào tìm hiểu thật kỹ từng cách handjob nhé! 

Cách 1: Dùng tay chơi với âm vật 

Âm vật hay còn được gọi là hột le. Đây là một khối mô cứng có kích thước cỡ bằng hạt đậu, nằm ở giữa và phía trên của âm hộ. Có vô số dây thần kinh thụ cảm tập trung ngay tại âm vật. Nhờ đó nên khi kích thích bằng tay có thể đem lại cảm giác sung sướng tột đỉnh cho phái nữ. 

Trước khi chơi với âm vật, bạn hãy khởi động bằng cách đưa tay vuốt ve, mơn trớn các điểm nhạy cảm dọc khắp cơ thể nàng. Nhất là vị trí bầu ngực, nhũ hoa, gò mu và đùi trong. Đây đều là những điểm có thể nhanh chóng khơi dậy hưng phấn của phụ nữ. 

Sau một hồi âu yếm, cơ thể nàng đã dần “nóng” lên. Lúc này, hãy di chuyển đôi tay của bạn xuống “vùng cấm địa” và bắt đầu chơi đùa với âm vật. Có rất nhiều cách kích thích hột le như chụm 2 đầu ngón tay vào nhau và xoa tròn lên âm vật hoặc kẹp hột le giữa 2 ngón tay và trượt lên - xuống. Hành động se âm vật cũng khiến phái nữ sung sướng đê mê. 

Cách 2: Đưa tay thâm nhập sâu

Một trong những kỹ năng Handjob khiến phái nữ rên lên vì sướng chính là kỹ thuật đưa tay thâm nhập sâu hay còn được gọi là “móc cua”. 

Đầu tiên, bạn hãy đổi ngón tay đang kích thích “cô bé” thành ngón giữa hoặc ngón trỏ để lực tác động mạnh hơn. Tiếp theo, chậm rãi đưa ngón tay vào bên trong và khều nhẹ lên thành âm đạo. Khi nàng đã quen dần với sự mơn trớn, bạn cần đem đến một sự “đột phá” mới bằng cách liên tục thụt ngón tay ra vào để mau chóng tiến tới cực khoái. 

Muốn phụ nữ “lên đỉnh” trong cách handjob này thì nam giới nên kết hợp hôn thật sâu hoặc dùng miệng mút lấy đầu ti hoặc âm vật của nàng. Đảm bảo bất kỳ cô gái nào cũng thể thoát khỏi cám dỗ đê mê này của bạn. 

Cách 3: Kích thích điểm G 

Điểm mấu chốt trong cách làm tình bằng tay chính là bạn biết được rằng đôi tay của mình nên đặt ở đâu trên cơ thể nàng. Và đương nhiên không thể thiếu điểm G của phụ nữ rồi đúng không? Bởi đây là vị trí có thể đưa nàng “lên đỉnh” tình dục nhanh chóng nhất.

Để xác định điểm G, bạn sẽ đưa một ngón tay vào bên trong âm đạo, hơi cong lên giống như chữ C để dễ dàng chạm lên thành niêm mạc phía trên. Ở đây, bạn đưa tay di chuyển nhẹ nhàng cho đến khi chạm vào một mô xốp hơi nhô lên thì đấy chính là điểm G.

Sau khi đã xác định được điểm khoái cảm nhất của phụ nữ, bạn hãy bắt đầu nhấn, xoa và mát xa liên tục lên điểm này để khiến nàng phải run lên vì sướng. Tay còn lại có thể kết hợp mơn trớn ở những bộ phận khác của nàng như ngực, mông, đùi…để tạo ra nhiều kích thích hơn, dễ dàng đưa nàng “lên đỉnh”. 

Một số lưu ý khi handjob để tránh viêm nhiễm vùng kín

Như chúng ta đã biết, âm đạo phụ nữ cực kỳ nhạy cảm và dễ tổn thương. Vì thế, để đảm bảo an toàn cho bạn tình trong lúc handjob, nam giới cần lưu ý một số điều sau:

- Cắt gọn móng tay trước khi chạm vào “cô bé” vì móng tay dài rất dễ làm trầy xước vùng da niêm mạc bên trong âm đạo và khu vực âm vật. 

- Đối với bạn nữ, hãy vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ để tránh bị vi khuẩn xâm nhập gây ra các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa.

- Rửa tay bằng xà phòng trước khi handjob để loại bỏ những vi khuẩn gây bệnh trú ngụ tại đây.

- Không kích thích lên âm vật liên tục trong thời gian ngắn vì điều này có thể gây ra tình trạng mót tiểu, tiểu buốt, tiểu rắt sau quan hệ ở nữ giới. 

- Trong khi handjob, hãy luôn quan sát biểu hiện của đối tác để có sự điều chỉnh phù hợp. Chọn đúng thời điểm kích thích mạnh và sâu sẽ khiến phụ nữ dễ dàng “lên đỉnh” hơn. 

Mong rằng, với 3 cách làm phụ nữ sướng bằng tay mà Nalone.vn chia sẻ sẽ giúp nam giới có thêm bí quyết ân ái để yêu chiều nàng hơn trong “chuyện ấy”. Và đừng quên giữ vệ sinh tay sạch sẽ cũng như cắt gọn gàng móng tay trước khi chạm vào “cô bé” nhằm tránh làm tổn thương vùng kín nữ nhé!

Bài trước Bài sau