Cách hôn vùng kín đàn ông khiến chàng sung sướng tột đỉnh

Cách hôn vùng kín đàn ông khiến chàng sung sướng tột đỉnh

Phụ nữ nước ta nói riêng và phụ nữ các nước phương Đông nói chung, khi nhắc về những vấn đề tình dục thường tỏ ra ngại ngùng và đặc biệt là khá e dè khi nhắc đến chuyện quan hệ tình dục bằng miệng. Đây là một điều khá thiệt thòi cho nam giới, bởi vì khi ân ái nam giới cũng rất cần những hành động âu yếm, kích thích từ bạn tình. Vì thế, các chị em ơi hãy quan tâm tới khoái cảm của các anh hơn bằng cách hãy trang bị ngay cho mình những cách hôn vùng kín đàn ông mà chúng tôi sẽ chia sẻ ngay trong bài viết sau đây nhé.

Đàn ông có cảm nhận gì khi được bạn gái hôn vùng kín?

Trên cơ thể đàn ông, bộ phận sinh dục là nơi được cho là nhạy cảm nhất và khiến anh em sung sướng nhất khi được chạm vào. Vì thế, hầu hết nam giới khi ân ái đều mong muốn được bạn tình mơn trớn và kích thích vào bộ phận sinh dục. Đặc biệt là khi được bạn tình dùng miệng hôn vào dương vật sẽ khiến anh em sung sướng gấp bội.

Theo một vài nghiên cứu cho thấy, việc phái nữ quan hệ bằng miệng sẽ khiến cho nam giới có thể kéo dài thời gian quan hệ được lâu hơn. Ngoài ra, còn giúp nam giới cảm nhận được sự quyền lực và bản lĩnh đàn ông của mình khi phụ nữ trong bộ dạng “hì hục” phía bên dưới một cách đầy ngoan ngoãn và phục tùng.

Đồng thời, việc phụ nữ chủ động oral sex cho bạn trai còn thể hiện được sự nhiệt tình mà chị em dành cho cuộc yêu, chứ không phải cứ nằm bị động chỉ biết hưởng thụ. Và đối với đàn ông thì các anh sẽ luôn bị hấp dẫn và say mê bởi một người phụ nữ biết cách chủ động trên giường như thế.

Cách hôn vùng kín đàn ông khiến chàng sung sướng tột đỉnh

Cách hôn vùng kín đàn ông khiến chàng sung sướng tột đỉnh

Nhiều phái nữ khi nhắc tới việc quan hệ bằng miệng cho bạn trai thì cứ nghĩ rằng chỉ cần dùng miệng ngậm, mút dương vật là xong. Thế nhưng, nếu chỉ hôn thông thường thì nam giới chỉ mới cảm thấy sướng thôi. Còn khi chị em thành thạo được cách hôn vùng kín đàn ông đầy điêu luyện thì đấy mới chính là chìa khóa vàng để kích hoạt sự cực khoái của nam giới lên tới đỉnh điểm.

Vậy cách hôn và kích thích vùng kín nam giới điêu luyện thực hiện như thế nào? Đừng nôn nóng, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn ngay sau đây.

Tắm chung với nhau

Nếu các bạn đã quá nhàm chán với việc nằm trên giường và kích thích lẫn nhau thì tại sao không thử rủ anh ấy tắm chung. Trong quá trình tắm chung, hai người sẽ đều không mặc gì cả, như thế sẽ có thể nhìn ngắm được cơ thể của nhau một cách trọn vẹn nhất.

Đồng thời, lúc này bạn cũng sẽ dễ dàng “tấn công” anh ấy từ phía sau bằng cách áp sát bộ ngực vào lưng anh ấy, hai bàn tay thì vòng ra trước cơ thể chàng và bắt đầu mơn trớn. Hãy bắt đầu vuốt ve bộ ngực của chàng rồi tiếp theo di chuyển đôi bàn tay xuống vùng bụng và cuối cùng là vùng kín.

Khi bàn tay đã di chuyển xuống vùng kín thì hãy vuốt ve hai bên bẹn và phần gò mu. Sau đó, dùng bàn tay nắm lấy dương vật đang cương cứng của anh ấy và nhẹ nhàng sục lên sục xuống. Những hành động này bạn nên làm khi cả hai đang đứng dưới làn nước ấm áp, sẽ làm tăng sự kích thích lên nhiều hơn. Và với nhiệt độ ấm áp cũng nước sẽ khiến cho dương vật của chàng trở nên nhạy cảm hơn với những kích thích từ bạn.

Sử dụng những ngón tay mơn trớn

Trước khi bước vào thực hiện hôn dương vật của bạn tình thì đầu tiên các bạn hãy sử dụng những ngón tay của mình để khởi động sự kích thích cho dương vật trước. Khi massage dương vật bằng những ngón tay không những khiến nam giới cảm thấy sung sướng mà còn giúp các mạch máu ở dương vật được lưu thông dễ dàng hơn, mang tới sự thư giãn cho anh em và gia tăng sự cương dương.

Tiếp theo bạn hãy đan xen những ngón tay của mình trên thân dương vật, sao cho 2 ngón tay cái sẽ nằm phía bên dưới. Lúc này bạn hãy bắt đầu thực hiện các động tác xoa bóp bằng cách ấn nhẹ và xoay ngón cái theo chiều kim đồng hồ, với ngón cái còn lại bạn cũng ấn nhẹ và xoay ngược chiều lại.

Kích thích dương vật nhẹ nhàng

Bước đầu kích thích “cậu nhỏ” thì các bạn nên làm thật nhẹ nhàng, bởi vì dương vật nam giới vốn rất nhạy cảm chỉ cần một hành động lỡ tay thôi cũng sẽ khiến anh ấy bị đau và tuột hứng. Hãy bắt đầu bằng những cử chỉ vuốt chạm thật nhẹ nhàng và lả lướt dọc thân dương vật.

Sau đó dùng 2 ngón tay trỏ và cái nắm lấy dương vật và bắt đầu vuốt lên vuốt xuống. Bạn có thể dùng thêm gel bôi trơn để tạo sự trơn mượt, tránh khiến cho anh ấy bị đau rát do ma sát.

Tăng kích thích mạnh hơn

Giữ nguyên cử chỉ dùng ngón cái và ngón trỏ nắm lấy dương vật vuốt lên vuốt xuống như ở trên nhưng lúc này bạn sẽ tăng tốc nhanh hơn. Bạn có thể kết hợp dùng cả hai bàn tay để “vuốt trụ” cho chàng. Cứ tay này bắt đầu vuốt từ gốc dương vật tới đầu khấc thì tay kia sẽ tiếp tục nắm vào phần gốc và vuốt lên. Bạn cũng có thể dùng 1 tay nắm ở phần gốc, 1 tay nắm ở phần đầu khấc rồi nhẹ nhàng xoay tròn 2 tay ngược chiều nhau.

Cách hôn vùng kín đàn ông khiến chàng sung sướng tột đỉnh

Hôn “cậu nhỏ” của anh ấy

Sau những thao tác kích thích bằng tay thì chắc hẳn giờ đây anh ấy đang cảm thấy cực kỳ hưng phấn và “cậu nhỏ” đã đạt được độ cương cứng tối đa. Thì ngay lúc này đây là thời điểm thích hợp nhất để bạn thực hiện các kỹ thuật hôn “cậu nhỏ”. Nhưng trước khi hôn thì hãy áp sát “cậu nhỏ” vào những nơi nhạy cảm trên cơ thể bạn như vùng ngực, đùi trong, mặt hoặc xoa nhẹ lên đôi môi như một sự khiêu khích đầy gợi tình.

Sau đó đưa dương vật của chàng chạm vào đôi đang hé mở của bạn và từ từ đưa dương vật vào sâu bên trong và bắt đầu hôn nhẹ lên “cậu nhỏ”. Hãy nhớ ở bước đầu hôn dương vật bạn chỉ nên hôn thật nhẹ nhàng, không ngậm dương vật trong miệng quá chặt.

Đừng bỏ qua tinh hoàn của chàng

Trong lúc hôn hãy dùng đôi bàn tay xoa bóp vùng tinh hoàn của anh ấy để gia tăng sự kích thích, vì đây cũng là nơi khá nhạy cảm trên bộ phận sinh dục. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng 1 ngón tay để lướt nhẹ dọc theo trục dương vật xuống đến tận bìu. Lúc này bạn hãy dừng hôn dương vật lại và di chuyển đôi môi xuống vùng bìu và bắt đầu hôn mút hai tinh hoàn của chàng. Chắc chắn hành động này sẽ mang lại những khoái cảm rất mới lạ.

Kết hợp lưỡi và môi

Sự khéo léo của việc hôn “cậu nhỏ” sao cho khiến nam giới lên đỉnh cốt yếu nằm ở chỗ chị em phải biết kết hợp thật nhuần nhuyễn kỹ thuật bú, mút và đá lưỡi. Khi ngậm dương vật vào miệng, đừng chỉ biết mải mê bú mút mà hãy tận dụng chiếc lưỡi dẻo dai của mình để liếm và đá qua đá lại ở phần thân dương vật.

Nhất là phần đầu khấc là nơi nhạy cảm nhất trên dương vật, chị em hãy dùng lưỡi liếm theo chuyển động xoay tròn xung quanh đầu khấc, vành đầu khấc sẽ khiến anh ấy cảm thấy rất phê. Đồng thời lúc này bạn dùng đôi môi và lực hút của khoang miệng để bú mút lấy dương vật. Vừa được bú mút, vừa được liếm láp chắc rằng sẽ khiến anh ấy vô cùng đê mê và sung sướng.

Cách hôn vùng kín đàn ông khiến chàng sung sướng tột đỉnh

Kết thúc màn oral sex

Khi bạn nhận thấy chàng đã quá sung sướng và sắp chạm được tới đỉnh cực khoái thì lúc này hãy đẩy nhanh cường độ bú mút lên, đồng thời kết hợp với bàn tay sục lên sục xuống theo từng nhịp bú mút một cách nhịp nhàng sẽ chẳng mấy chốc bạn sẽ đưa anh ấy lên được đỉnh cực khoái và xuất tinh.

Trong trường hợp bạn oral sex cho anh ấy trong màn dạo đầu để khơi gợi hưng phấn thì khi thấy chàng đã quá phê rồi thì lúc này hãy thỏ thẻ vào tai của chàng rằng bạn muốn được quan hệ như thế nào. Khi nhận được yêu cầu từ bạn thì chàng sẽ ngay lập tức nhập cuộc, vì chắc rằng anh ấy cũng đang muốn được làm tình lắm rồi. Với màn dạo đầu đầy ướt át như thế tôi dám cá rằng cả hai bạn sẽ có được một cuộc yêu vô cùng cuồng nhiệt và thăng hoa.

Những điều cần lưu ý khi hôn vùng kín nam giới

Nhiều người nghĩ rằng quan hệ tình dục không có sự xâm nhập và tiếp xúc trực tiếp của hai bộ phận sinh dục thì sẽ không thể nào mang thai ngoài ý muốn hay bị lây nhiễm bệnh tình dục được. Thế nhưng theo các chuyên gia cho biết, oral sex vẫn tiềm ẩn nguy cơ khiến các bạn mắc các bệnh STDs qua đường tình dục nếu như không cẩn thận.

Vì thế, nhằm mang tới một cuộc yêu an toàn và thăng hoa cho cả hai thì các cặp đôi cần lưu ý những điều sau đây trước khi thực hiện oral sex với nhau:

-Nên vệ sinh bộ phận sinh dục thật sạch sẽ để đối tác khi oral sex sẽ cảm thấy thoải mái hơn. Nếu ngại mùi của dương vật thì bạn nữ có thể ngậm một viên kẹo mùi bạc hà hoặc mùi trái cây yêu thích để cảm thấy dễ chịu hơn khi oral sex.

-Đồng thời nên vệ sinh răng miệng thật sạch bằng cách súc nước muối hoặc nước súc miệng để tránh gây viêm nhiễm cho dương vật. Lưu ý là chỉ súc miệng, không nên dùng bàn chải để chải răng vì như thế sẽ có nguy cơ làm trầy xước nướu răng khiến gia tăng tỷ lệ lây nhiễm bệnh.

-Không oral sex khi dương vật hoặc khoang miệng của bạn nữ đang có vết thương hở hoặc đang bị nhiệt miệng.

-Nên sử dụng bao cao su dành cho việc quan hệ miệng để đảm bảo an toàn cho bản thân và bạn tình khi oral sex.

-Cả hai nên có thói quen đi khám sức khỏe tình dục và vùng kín 6 tháng/lần để có thể phát hiện ra những mầm bệnh tiềm ẩn và ngăn chặn kịp thời tránh lây lan cho bạn tình.

Có thể nói, với xã hội hiện đại ngày nay thì việc phụ nữ chủ động hơn trong chuyện phòng the bằng cách học hỏi những kỹ năng phòng the như cách hôn vùng kín đàn ông là điều cần thiết. Bởi vì khi phụ nữ giỏi chuyện phòng the thì sẽ khiến cho người yêu/chồng ngày càng say mê và đây cũng là bí quyết giúp cho chị em giữ lửa hôn nhân một cách đầy hiệu quả.

Bài trước Bài sau