Cách giải quyết nhu cầu sinh lý nữ khi bạn tình không ở bên

Cách giải quyết nhu cầu sinh lý nữ khi bạn tình không ở bên

Nhu cầu giải tỏa sinh lý khi không có bạn tình bên cạnh là điều hoàn toàn bình thường ngay cả với nữ giới. Vậy nên, chị em không cần phải xấu hổ hay tìm cách kiềm chế ham muốn của mình. Nếu chưa biết cách giải quyết nhu cầu sinh lý nữ như thế nào cho an toàn thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé! 

Phụ nữ có nên tự giải quyết nhu cầu ham muốn không? 

Nhu cầu sinh lý cũng là một nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống. Tương tự như nhu cầu ăn uống, ngủ nghỉ của chúng ta vậy. Nó cần được đáp ứng và thỏa mãn để không đem lại những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. 

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, kìm nén ham muốn tình dục lâu ngày có thể dẫn đến một số vấn đề như: mộng tinh, lãnh cảm ở phụ nữ hoặc rối loạn cương dương ở nam giới. Chính vì vậy, việc thỏa mãn ham muốn không phải là điều xấu mà ngược lại nếu thực hiện đúng cách còn đem lại những lợi ích sau đây cho nữ giới: 

Giúp cải thiện giấc ngủ

Theo các chuyên gia chia sẻ, việc đạt cực khoái sau hoạt động tình dục bao gồm cả thủ dâm và quan hệ có thể kích thích cơ thể sản sinh ra các hormon endorphin, oxytocin và dopamine. Đây đều là những hormon có tác dụng giúp cho tinh thần thư giãn, đem lại cảm giác thoải mái và dễ đi sâu vào giấc ngủ.

Giảm căng thẳng và stress

Không ít bạn gái tự nhận thấy rằng, sau khi thủ dâm họ cảm thấy khoan khoái và tâm trạng thư thái hơn. Điều này là do ham muốn tình dục được giải tỏa khiến cho não bộ tiết ra một số chất truyền dẫn thần kinh có khả năng xoa dịu cảm giác căng thẳng, stress. 

Xoa dịu cơn đau bụng kinh

Một số nghiên cứu chỉ ra rằng, hành động tự sướng vào “ngày đèn đỏ” có tác dụng giảm đau tương tự như một liều thuốc Aspirin. Có nghĩa là khi thủ dâm trong giai đoạn hành kinh sẽ giúp bạn giảm bớt cơn đau vùng bụng dưới, cảm giác căng tức ngực và đau thắt lưng. 

Tốt cho sức khỏe sinh lý 

Việc thủ dâm đều đặn hay không ít nhiều cũng có ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý nữ giới. Cụ thể, những phụ nữ không có hoạt động tình dục lâu ngày thì các chức năng sinh lý cũng sẽ dần trở nên suy giảm. Nhất là trở nên ít hứng thú với tình dục và trở nên lãnh cảm với bạn tình. 

Trong khi đó, phụ nữ có tần suất tự sướng hợp lý vừa được thỏa mãn ham muốn vừa giúp cho các chức năng sinh lý hoạt động tốt hơn. Nhờ vậy mà khi quan hệ với bạn tình cũng dễ dàng đạt cực khoái, góp phần nâng cao chất lượng đời sống tình dục. 

Giúp “cô bé” khỏe mạnh hơn 

Trong quá trình thủ dâm, tuần hoàn máu ở bộ phận sinh dục cũng được thúc đẩy lưu thông một cách mạnh mẽ, giúp tăng cường sức khỏe cho vùng kín. Không những thế, thủ dâm khoa học còn giúp phái nữ phòng tránh được các nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa, viêm cổ tử cung, viêm buồng trứng… 

Cách giải quyết nhu cầu sinh lý nữ hiệu quả

Sau khi đã biết được những lợi ích của hoạt động thủ dâm, chắc chắn lúc này bạn gái đã có suy nghĩ thoáng hơn và thậm chí là muốn thử tự thỏa mãn một lần. Tuy nhiên, nếu bạn chưa biết bắt đầu từ đâu thì hãy tham khảo ngay 3 cách giải quyết nhu cầu sinh lý cho nữ mà chúng mình chia sẻ nhé! 

Thủ dâm bằng tay 

Cách giải quyết nhu cầu sinh lý nữ đơn giản và hiệu quả nhất chính là sử dụng đôi tay của chính bạn. Các ngón tay linh hoạt sẽ giúp cho việc mơn trớn vùng kín dễ dàng hơn rất nhiều. Nhất khi đưa tay vào sâu bên trong “cô bé”, ngón tay sẽ giống như dương vật nam giới, ma sát khắp thành âm đạo đem đến cảm giác sung sướng tột đỉnh cho chị em.

Có 3 cách thủ dâm bằng tay. Tùy vào từng trường hợp, bạn gái có thể lựa chọn ra cho mình cách phù hợp và đem lại nhiều khoái cảm nhất. 

Đầu tiên là cách tự sướng bằng tay ở phần âm vật. Với cách này, bạn gái sẽ chỉ tập trung mơn trớn ở âm vật của mình bằng nhiều kỹ năng handjob khác nhau mà không cần đưa tay vào bên trong âm đạo. Cách này thích hợp cho những bạn vừa muốn giải tỏa sinh lý vừa muốn bảo vệ màng trinh. Bạn có thể chụm đầu 2 đến 3 ngón tay đặt lên âm vật rồi xoa tròn hoặc dùng ngón tay ấn thả liên tục lên đầu hột le. 

Tiếp theo là cách tự sướng bằng tay ở bên trong âm đạo. Như chúng ta đã biết, bên trong vùng kín phụ nữ có điểm cực kỳ nhạy cảm được gọi là điểm G. Chỉ cần kích thích đúng vào vị trí này có thể đem lại cảm giác cực khoái tột độ cho chị em. Bạn có thể đưa 1 - 2 ngón tay vào trong “cô bé” và mô phỏng lại cảm giác thụt - ra vào như đang quan hệ với dương vật.

Cuối cùng là kết hợp cả 2 cách trên lại với nhau. Nghĩa là bạn sẽ dùng 1 tay kể mơn trớn âm vật và 1 tay kích thích bên trong âm đạo. Với cách này, cảm xúc cực khoái sẽ rất nhanh được diễn ra, đem lại sự thỏa mãn nhiều hơn cho chị em phụ nữ. 

Thủ dâm bằng sextoy 

Bên cạnh việc thủ dâm bằng tay, bạn nữ cũng có thể chọn cách giải quyết ham muốn tình dục an toàn hơn với sextoy. Ngày nay, có rất nhiều loại sextoy dành riêng cho phái nữ như vibrator, clit sucker hoặc dildo. Các loại đồ chơi tình dục này thường được làm từ các chất liệu silicone mềm mại, an toàn và không gây kích ứng cho vùng da nhạy cảm. Chính vì vậy, thủ dâm với sextoy có thể giúp cho “cô bé” tránh được các tổn thương không mong muốn.

Mặt khác, các dòng sextoy vibrator thường có các cường độ xung rung. Khi các xung rung này kích thích vào âm vật, nhũ hoa hoặc điểm G trong âm đạo sẽ càng tạo ra các khoái cảm sung sướng nhiều hơn vì vốn dĩ các bộ phận này rất nhạy cảm. Nhờ đó, bạn gái có thể dễ dàng “lên đỉnh” và thỏa mãn ham muốn mà không cần quan hệ với bạn tình. 

Tự sướng qua điện thoại 

Đối với những cặp đôi yêu xa, bạn nữ có thể thử trải nghiệm một cách tự sướng khá thú vị đó chính là thủ dâm qua điện thoại. Nếu đối tác có thời gian, hãy rủ rê chàng cùng video call và bắt đầu nói cho nhau nghe những điều thầm kín như khi cả hai đang quan hệ tình dục. 

Những câu nói này sẽ giúp cho bạn nhanh chóng nhớ về “đêm tình” mặn nồng trước đó của cả hai. Ngay khi cơ thể trở nên “nóng” và rạo rực, bạn có thể kết hợp cả cách thủ dâm bằng tay hoặc sextoy trước đó để giúp bản thân thỏa mãn hơn nhé!

Mong rằng với những thông tin mà Nalone.vn chia sẻ trong bài viết, bạn gái đã biết được cách giải quyết nhu cầu sinh lý nữ như thế nào cho an toàn và hiệu quả. Cũng như có những suy nghĩ thoáng hơn về hoạt động thủ dâm. Từ đó, không còn kìm nén ham muốn của mình để tránh ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe nhé! 

Bài trước Bài sau