Bướm phụ nữ như thế nào là đẹp? Dựa vào đâu để đánh giá?

Bướm phụ nữ như thế nào là đẹp? Dựa vào đâu để đánh giá?

Trên cơ thể nữ giới, ngoài “đôi gò bồng đảo” căng tròn, đẫy đà ra, thì một “con bướm” xinh tươi, trinh nguyên, cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp hào hảo, sức hấp dẫn cho người phụ nữ. Chính vì lẽ đó, mà có rất nhiều chị em không khỏi thắc mắc rằng bướm phụ nữ như thế nào là đẹp? Và dựa vào những tiêu chí nào để đánh giá? Muốn biết rõ hơn về các vấn đề này, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Bướm phụ nữ như thế nào là đẹp? Tổng hợp ý kiến và quan điểm từ nhiều chuyên gia trong ngành thẩm mỹ cho biết, bướm con gái chuẩn đẹp và hoàn mỹ nhất là khi tập hợp đầy đủ những yếu tố như: Màu bướm hồng nhuận, tươi mới; kết cấu hai môi lớn và môi bé hài hòa, cân xứng; có độ đàn hồi và tạo cảm giác se khít. Cùng với đó, mùi hương bướm dễ chịu, thơm tho; gò mu to và nhô cao; lông mao cắt tỉa gọn gàng, sạch đẹp; “cô bé” ẩm ướt,...

Tìm hiểu về bướm là gì?

Trong cuộc sống, chắc hẳn ít nhiều gì bạn cũng từng nghe bà và mẹ nhắc đến “bướm con gái”. Thông thường, đối với những bạn gái đang trong giai đoạn trưởng thành, chưa có nhiều kinh nghiệm yêu đương, hoặc còn non nớt, thiếu hiểu biết về kiến thức sinh lý, tình dục. Thoạt đầu nghe qua cụm từ này, sẽ liên tưởng đến hình ảnh những con bướm cái đang “khoác” lên mình một bộ cánh với nhiều màu sắc bắt mắt, sặc sỡ và bay dập dìu trên các bụi hoa xinh đẹp để thụ phấn cho hoa.

Tuy nhiên, đó chỉ là nghĩa đen của bướm mà thôi. Thực chất, từ thời xa xưa, ông bà ta thường sử dụng từ “bướm” như một cách nói ẩn dụ, nhằm ám chỉ đến bộ phận sinh dục ngoài của nữ giới, hay còn gọi với cái tên thân thuộc khác là “cô bé”. 

Cách gọi này được áp dụng phổ biến ở những vùng thôn quê bình dị, mục đích chính là làm giảm đi sự nhạy cảm, thô tục. Đồng thời, mang lại cảm giác gần gũi, thân thiện nhưng không kém phần hài hước, dí dỏm cho các cuộc hội thoại ngoài đời thường.

Nữ giới có bao nhiêu kiểu bướm?

Trên thực tế, bướm của phụ nữ thường có 5 dạng như sau:

Kiểu bướm Ms. Barbie

Ms. Barbie là một trong những kiểu bướm xuất hiện khá hiếm, nhưng lại rất được cánh mày râu yêu thích và ưa chuộng. Bởi vì, nó có phần môi lớn phát triển to hơn nhiều so với hai môi bé, nên gần như che lấp hoàn toàn mọi bộ phận nằm bên trong hai môi lớn. Nhờ vào đó, nó đem lại cho phái mạnh cảm giác “kì bí”, khiến các anh tò mò, thích thú và chỉ muốn khai phá vào sâu bên trong.

bướm phụ nữ như thế nào là đẹp? kiểu

Bướm của nữ giới thường được chia thành 5 kiểu chính, tùy thuộc vào cơ địa và gen di truyền ở từng người mà sở hữu kiểu dáng khác nhau.

Kiểu bướm Ms. Tulip

Khác với kiểu dáng Ms. Barbie, kiểu bướm Ms. Tulip có hai môi bé phát triển mạnh mẽ hơn nhiều so với hai môi lớn. Chính vì vậy, mà môi bé hầu như bị lộ hết ra bên ngoài và không thể che phủ lại được. Và đây cũng là kiểu bướm thường thấy ở nhiều chị em phụ nữ.

Kiểu bướm Ms. Horseshoes

Kiểu bướm này mặc dù có hai môi lớn phát triển vượt trội nhưng lại không cân xứng. Thế nên, khi quan sát trực diện, bạn sẽ thấy nó trông khá giống với hình ảnh móng chân của con ngựa. Cũng vì vậy, mà nó mới được đặt tên là Horseshoes, dịch ra tiếng Việt có nghĩa là móng ngựa.

Kiểu bướm Ms. Curtains

Kiểu bướm Ms. Curtains  xuất hiện khá phổ biến ở phái đẹp. Với kiểu này, thì hai cánh môi bé sẽ phát triển hơn, có phần căng lên và nối hẳn ra tới hai môi lớn. 

Kiểu bướm Ms. Puffs

Ms. Puffs là kiểu bướm có hình dạng khá tương đồng với kiểu Ms. Barbie. Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất của nó là có hai môi lớn phát triển rất to và dày cộm lên. Chính vì thế, mà nhìn âm hộ có phần hơi bị trùng xuống và kéo ra xa hơn so với gò mu. 

Đối với nam giới bướm phụ nữ như thế nào là đẹp?

Có thể khẳng định một điều, đã là đàn ông, thì ai ai cũng đều mong muốn được tận mắt xem bướm đẹp của người con gái mà mình thương yêu. Thế bạn có biết, đối với cánh mày râu, bướm phụ nữ như thế nào là đẹp hay không? Nếu xét theo góc độ chuyên ngành thẩm mỹ, một “nàng bướm” thực sự chuẩn đẹp và hoàn hảo nhất là khi tập hợp đầy đủ các yếu tố điển hình như: Màu sắc hồng hào, bắt mắt; luôn thơm tho; đàn hồi và se khít,... Chi tiết cụ thể như sau: 

bướm phụ nữ như thế nào là đẹp? lý giải

Bướm phụ nữ như thế nào là đẹp? Để đánh giá một "nàng bướm" chuẩn xinh đẹp, thì bạn có thể dựa vào nhiều yếu tố như: màu sắc, gò mu, lông mao, hình thái môi lớn và môi bé, mùi vị,...

Màu sắc hồng tươi

Theo như quan niệm về chuẩn mực cái đẹp của cánh đàn ông, đa số họ đều cho rằng, bướm của phụ nữ xinh đẹp và hoàn mỹ nhất, trước tiên phải sở hữu màu sắc hồng nhuận, hơi ửng đỏ, luôn giữ vẻ tươi mới, trinh nguyên. Và đặc biệt là không có dấu hiệu bị thâm đen, hay chai sạm. 

Bởi lẽ, khi bướm “khoác” lên mình một màu sắc hồng hào, tươi trẻ, phơi phới “sắc xuân”. Thì trông nó vô cùng hấp dẫn, kiều diễm và thu hút mạnh mẽ thị giác của nam giới, khiến bao anh chết mê chết mệt, khó lòng mà kiềm chế lại ham muốn bản thân.

bướm phụ nữ như thế nào là đẹp? hồng

Màu sắc bướm hồng hảo, tươi mới chính là một trong các yếu tố góp phần tạo nên vẻ đẹp "đáng yêu" nhưng không kém phần quyến rũ cho "nàng bướm".

Kết cấu hai môi hài hòa

Một trong những tiêu chí không thể bỏ qua khi muốn đánh giá bướm phụ nữ đẹp và có chuẩn chỉnh hay không, chính là khi nhìn tổng quan từ bên ngoài, kích thước môi lớn và môi bé cần có sự cân đối và hài hòa. Tức là, hai môi lớn phải săn chắc, có độ đầy đặn và dày dặn vừa phải. Đồng thời, không quá to hay quá rộng, tránh che khuất hay làm lộ hết hai môi bé bên trong. Tổng thể như vậy, mới có thể tạo nên một “khe suối” hoàn mỹ, diễm lệ, trông giống như “đôi môi” chúm chím của nàng thiếu nữ tuổi đôi mươi.

Tỏa ra hương thơm dễ chịu

Bên cạnh kiểu dáng, màu sắc và hình thức bên ngoài, thì mùi vị “hấp dẫn” và hương thơm dễ chịu của “bướm”, cũng chính là một yếu tố quan trọng, góp phần tạo nên vẻ đẹp toàn diện cho phái đẹp. Chẳng những vậy, nó còn giúp hai người duy cảm xúc hưng phấn, thăng hoa và dâng trào khoái cảm mỗi khi làm “chuyện giường chiếu”. 

Trái lại, nếu nàng sở hữu một “con bướm” luôn bốc mùi tanh hôi, ngai ngái. Thì đừng nói là bạn trai, mà kể cả mọi người xung quanh sẽ cho rằng bạn là người không sạch sẽ và thiếu lịch sự. Lúc này, khi đứng gần bạn, họ chỉ cảm thấy khó chịu, ái ngại, kèm theo sự bực bội và muốn nhanh chóng tránh xa khỏi bạn hơn thôi.

Cắt tỉa lông gọn gàng

Bạn nên biết rằng, việc cắt tỉa gọn gàng lông mao ở khu vực “bikini” không chỉ hạn chế những tình huống khó xử, nhạy cảm, gây mất thẩm mỹ khi bạn trưng diện các bộ cánh sexy, hở hang. Mà nó còn phòng ngừa vi khuẩn tích tụ, sinh sôi và phát triển thành các bệnh phụ khoa nguy hiểm.

Chưa dừng lại ở đó, việc dọn lông vùng kín, còn giúp cho “cô bé” thường xuyên được tân trang, luôn duy trì vẻ xinh đẹp, kiều diễm và tươi mới. Khiến cánh mày râu nhìn vào liền trỗi dậy “cơn khát tình” và chỉ muốn lập tức “nuốt chửng” nàng vào bụng, để thỏa mãn sự thèm muốn của mình. 

Xương mu nhô cao

Tâm lý chung của phần lớn cánh chị em phụ nữ đều cho rằng, xương mu vùng kín nhô cao và dày cộm lên chính là khuyết điểm lớn nhất trên cơ thể người phụ nữ. Bởi, nó không chỉ làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên, mà còn gây bất tiện trong việc đi lại. Khiến chị em cảm thấy ngượng ngùng, e dè khi diện những chiếc quần hay trang phục bó sát. Thế nên, không có một cô nàng nào lại muốn sở hữu gò mu to và cao cả. 

Tuy nhiên, đối với phái mạnh thì trái ngược lại hoàn toàn. Vì họ thấy một gò mu dày dặn và nhô cao luôn toát ra sức hấp dẫn, cuốn hút và quyến rũ đến lạ thường. Chưa kể, khi họ được tận mắt chiêm ngưỡng khu vực “tam giác vàng” này, liền khiến họ cảm thấy rạo rực, nóng bức trong người và càng thêm say đắm, mê luyến nàng hơn. 

Có độ đàn hồi và se khít

“Nàng bướm” chuẩn đẹp một cách toàn diện, là cần phải hoàn thiện từ hình thức bên ngoài, cho đến nội dung bên trong. Tức là, hai môi “cô bé” cần có độ đàn hồi, săn chắc, không nhão xệ hay bị lão hóa. Cùng với đó, cửa âm đạo phải khép kín và se khít. Điều này, sẽ đem lại cho nam giới cảm giác buốt khít, ôm sát khi thâm nhập dương vật vào trong. Khiến chàng càng tăng thêm sự hưng phấn, sung sướng và dạt dào khoái cảm. 

Bài viết này, đã giải đáp hết các thắc mắc liên quan đến câu hỏi bướm phụ nữ như thế nào là đẹp? Và đánh giá dựa trên yếu tố nào? Tuy nhiên, bạn nên nhớ, mỗi người sẽ có một tiêu chuẩn về cái đẹp khác nhau và không có ai là hoàn hảo tuyệt đối cả. Vì thế, mọi tiêu chí trên đây chỉ mang tính tương đối, cho nên bạn đừng phụ thuộc vào nó mà tự gây áp lực, khiến bản thân trở nên tự ti, mặc cảm. Hãy cứ tự tin là chính mình, bạn nhé!

Bài trước Bài sau