Mẹ đơn thân giải quyết nhu cầu như thế nào thỏa mãn sinh lý?

Mẹ đơn thân giải quyết nhu cầu như thế nào thỏa mãn sinh lý?

Ngày nay, phụ nữ đã trở nên kiên cường và mạnh mẽ hơn xưa rất nhiều, vì thế khi không còn cảm thấy hạnh phúc với hôn nhân thì nhiều phụ nữ quyết định làm mẹ đơn thân, mặc cho có nhiều khó khăn phía trước. Tuy nhiên, dù cho có mạnh mẽ thế nào thì phụ nữ khi thiếu vắng hình bóng người đàn ông thì cũng sẽ cảm thấy cô đơn, trống trãi mỗi khi đêm về. Vậy những khi cô đơn thì những người mẹ đơn thân giải quyết nhu cầu như thế nào khi không có đàn ông bên cạnh? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.

Mẹ đơn thân giải quyết nhu cầu như thế nào? Đối với những phụ nữ đơn thân nuôi con thì họ cũng sẽ có những ham muốn và nhu cầu giải quyết sinh lý. Có rất nhiều cách để phụ nữ giải quyết nhu cầu sinh lý như: thủ dâm bằng tay, sử dụng đồ chơi tình dục hoặc bước vào những mối quan hệ không có sự ràng buộc như tình một đêm hay FWB…

Vì sao ngày càng có nhiều người làm mẹ đơn thân?

Ai cũng muốn mưu cầu hạnh phúc cho bản thân, nhất là phụ nữ, không ai muốn mình phải chịu sự cô đơn, lẻ bóng. Nhất là khi đã lên thiên chức làm mẹ, thì bất kỳ người mẹ nào cũng muốn con mình được sống trong tình yêu thương đủ đầy của cả cha và mẹ. Thế nhưng, khi mưu cầu hạnh phúc đó không được trọn vẹn, thì phụ nữ sẽ lựa chọn con đường làm mẹ đơn thân hay còn gọi là single mom.

Một người phụ nữ làm mẹ đơn thân đến từ rất nhiều nguyên nhân, có thể là do cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, bị chồng phản bội nên họ quyết định thoát ra cuộc hôn nhân đó và một mình nuôi con. Cũng có thể là do lầm đường lỡ bước trong tình yêu, lỡ mang thai nhưng bị đối phương chối bỏ trách nhiệm nên phụ nữ quyết định sinh con và nuôi con một mình.

Không ai muốn lựa chọn cho mình con đường làm single mom nếu như họ còn con đường khác tốt đẹp hơn. Vì làm single mom không hề dễ dàng, họ phải có nhiều sự bản lĩnh và mạnh mẽ khi một mình vừa chăm sóc con, vừa ra ngoài kiếm tiền để chăm lo cho cuộc sống của mình và con. Vì thế, single mom đều là những người phụ nữ bản lĩnh và kiên cường.

Tìm hiểu về nhu cầu sinh lý của mẹ đơn thân ra sao?

Khi làm một single mom, thì bên cạnh việc nuôi dạy con cái một mình thì phụ nữ còn phải đảm đương vai trò “người cha” gánh vác trách nhiệm kinh tế để mấy mẹ con có được một cuộc sống ổn định hơn.

Tuy nhiên, bên cạnh đó thì cũng có khá nhiều người thắc mắc về nhu cầu sinh lý của mẹ đơn thân sẽ ra sao? Vì đã là phụ nữ thì chắc chắn ai cũng sẽ có những ham muốn và cần giải tỏa sinh lý. Đặc biệt là với phụ nữ đơn thân sẽ còn cảm thấy cô đơn và trống trải hơn khi thiếu đi bóng dáng của người đàn ông.

Theo sự chia sẻ của một số phụ nữ single mom cho biết, hầu hết single mom đều cảm thấy sợ khi bước vào một mối quan hệ với đàn ông. Bởi vì, khi lựa chọn con đường một mình nuôi con, có nghĩa là họ không nhận được hạnh phúc từ người đàn ông đã từng là người yêu hoặc chồng của mình. Vì thế, trong họ luôn mang theo một tâm lý là sợ đàn ông, sợ yêu và sợ bước vào một mốt quan hệ có thể khiến bản thân tổn thương lần nữa.

Chính vì thế mà đa số single mom đều chọn cho mình cuộc sống độc thân, không hẹn hò, không yêu đương để toàn tâm toàn ý chăm sóc cho con cái. Bản năng làm mẹ thúc giục phụ nữ xem việc nuôi dạy con cái là ưu tiên hàng đầu. Và đối với nhiều người việc nhìn thấy con của mình lớn lên từng ngày là một niềm hạnh phúc khiến họ quên đi những nhu cầu của bản thân, trong đó có cả nhu cầu sinh lý.

Thế nhưng, nói thế không phải là single mom không có nhu cầu sinh lý hay ham muốn tình dục. Họ vẫn có ham muốn, thậm chí còn cao hơn là phụ nữ trẻ, vì hầu như single mom đều ở vào độ tuổi 30 – 40, đây chính là độ tuổi có ham muốn tình dục khá cao.

Nhưng việc có giải quyết ham muốn hay không thì còn tùy thuộc vào mỗi người. Có người sẽ chọn nhiều cách giải quyết khác nhau nhưng cũng có người không quan tâm tới chuyện tình dục và họ xem chuyện giải quyết ham muốn sinh lý không quá quan trọng. Dần dần họ có thể bị lãnh cảm và mất đi cảm giác khi gần gũi với đàn ông.

Mẹ đơn thân giải quyết nhu cầu như thế nào?

Phụ nữ làm mẹ đơn thân có nhu cầu thỏa mãn sinh lý hay không cũng còn tùy thuộc vào mỗi người.

Mẹ đơn thân giải quyết nhu cầu như thế nào?

Nhiều phụ nữ quan niệm rằng, sự ham muốn tình dục khi không có chồng là một điều gì đó rất xấu xa và lăn loàn. Thế nhưng, theo các chuyên gia tình dục cho biết, việc phụ nữ có ham muốn và cần giải quyết để thỏa mãn sinh lý là điều hết sức bình thường. Thậm chí đó còn là một tín hiệu tốt cho thấy người phụ nữ đó có sức khỏe sinh lý ổn định. Vì thế, việc single mom tìm kiếm cho mình cách giải quyết nhu cầu sinh lý là hoàn toàn chính đáng.

Vậy mẹ đơn thân giải quyết nhu cầu như thế nào? Có nhiều người chọn cho mình cách tự thỏa mãn bằng tay hoặc tự sướng bằng các loại dụng cụ tình dục. Cũng có một số người khác, cần sự gần gũi và âu yếm của đàn ông để sưởi ấm cho sự cô đơn của họ nhưng lại không muốn mối quan hệ ràng buộc thì họ sẽ lựa chọn những cuộc tình một đêm ONS - 419 hay FWB.

Cụ thể, những cách giải quyết ham muốn sinh lý mà các single mom thường lựa chọn đó là:

Thủ dâm

Thủ dâm được xem là cách giải tỏa sinh lý hiệu quả và an toàn được các chị em độc thân hoặc single mom ưa chuộng. Bởi vì, đây là cách vừa giúp giải quyết những ham muốn sinh lý tối ưu, vừa không phải có bất kỳ mối quan hệ chính thống hay ngoài luồng với đàn ông. Ngoài ra, đây cũng chính là cách giải quyết ham muốn dành cho những phụ nữ bị lãnh cảm với đàn ông.

Nói về thủ dâm cho nữ thì sẽ có hai cách, là thủ dâm bằng tay và thủ dâm bằng đồ chơi tình dục. Đối với cách thủ dâm bằng tay thì chị em chỉ cần dùng bàn tay của mình để mơn trớn vào những vùng nhạy cảm như ngực, nhũ hoa và vùng kín để tạo ra khoái cảm. Để gia tăng sự hưng phấn và nhanh lên đỉnh hơn thì chị em có thể kết hợp vừa tự sướng vừa xem phim 18+.

Về cách thủ dâm bằng đồ chơi tình dục thì có thể nói đây chính là “chân ái” của những phụ nữ không cần đàn ông. Bởi vì, đồ chơi tình dục hiện nay được cấu tạo rất hiện đại, nhiều mẫu mã, chủng loại và đa tính năng. Có thể mang đến cho phái nữ những khoái cảm tột đỉnh, thậm chí “chơi” với sex toy còn dễ đạt cực khoái hơn cả “chơi” với đàn ông.

Tuy nhiên, nhiều người còn quan niệm đồ chơi tình dục là một món đồ đồi trụy và việc sử dụng sex toy là xấu xa và biến thái, nên nhiều chị em không dám sử dụng. Tuy nhiên, các chuyên gia tình dục cho biết, đồ chơi tình dục không hề xấu, nó giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách tối ưu nếu chúng ta sử dụng đúng và có chừng mực.

Mẹ đơn thân giải quyết nhu cầu như thế nào?

Mẹ đơn thân giải quyết nhu cầu như thế nào? Cách được nhiều single mom áp dụng nhất đó chính là thủ dâm bằng tay hoặc sử dụng đồ chơi tình dục.

Những mối quan hệ tình một đêm, FWB

Những single mom có ham muốn cao trong chuyện tình dục, thủ dâm vẫn không thể đáp ứng và thỏa mãn được ham muốn hoặc những chị em muốn được gần gũi hơi ấm đàn ông. Thì họ sẽ chọn cách lao vào những mối quan hệ tình dục không có tình yêu, không có sự ràng buộc hay trách nhiệm. Chỉ đến với nhau để thỏa mãn dục vọng về thể xác, ví dụ như tình một đêm (ONS, 419), Friend with benefit (FWB),…

Đây là những mối quan hệ không xuất phát từ tình yêu, mà hai người đến với nhau chỉ để đáp ứng tình dục. Không có bất kỳ sự ràng buộc nào về tình yêu, trách nhiệm dành cho đối phương. Sau cuộc yêu, đã thỏa mãn được cơn khát tình thì hai người sẽ “đường ai nấy đi” không liên quan gì đến cuộc sống của nhau.

Mẹ đơn thân giải quyết nhu cầu như thế nào?

Tìm đến những mối quan hệ tình một đêm hoặc FWB cũng được nhiều single mom yêu thích.

Những mối quan hệ này mang đến cho chị em single mom những cuộc yêu cuồng nhiệt, được gần gũi hơi ấm đàn ông để khỏa lấp đi sự cô đơn trong những đêm “phòng đơn gối chiếc”. Nhưng không cần phải yêu đương hay có mối quan hệ ràng buộc nào với đàn ông, mà lại được thỏa mãn ham muốn và đáp ứng sinh lý một cách đầy sung sướng. Vì thế, cách này được rất nhiều chị em single mom yêu thích và ưa chuộng.

Hy vọng sau khi đọc xong bài viết, các bạn đã biết được mẹ đơn thân giải quyết nhu cầu như thế nào khi không có đàn ông bên cạnh. Có thể nói, phụ nữ dù độc thân hay đơn thân nuôi con thì cũng cần phải giải quyết những ham muốn sinh lý bình thường, đó là một nhu cầu chính đáng. Vì thế, các bạn đừng cảm thấy ngại ngùng hay lo sợ mà bỏ quên đi những ham muốn và nhu cầu thiết yếu của bản thân nhé.

Bài trước Bài sau