Bướm con gái như thế nào thì được cho là đẹp với đàn ông?

Bướm con gái như thế nào thì được cho là đẹp với đàn ông?

Đối với phụ nữ, nhan sắc chính là thứ vũ khí lợi hại và quan trọng nhất để chinh phục sự say mê của đàn ông. Tuy nhiên, ngoài nhan sắc bên ngoài, thì nhan sắc bên trong của “nàng bướm” cũng là một trong những yếu tố khiến đàn ông say đắm. Vậy bướm con gái như thế nào thì được cho là đẹp và có thể khiến đàn ông say đắm? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.

Bướm con gái như thế nào? Bướm con gái được cho là đẹp và quyến rũ thì phải hội tụ những yếu tố sau đây: Bướm phải có kết cấu săn chắc, kích thước cân đối và khít bót, màu sắc hồng hào, môi lớn môi bé cân xứng, lông được cắt tỉa gọn gàng, gò mu cao và phải có mùi vị dễ chịu.

Tìm hiểu về bướm con gái là gì?

Khi nhắc đến từ “bướm”, chúng ta sẽ liên tưởng ngay đến hình ảnh những chú bướm đầy màu sắc đang tung tăng bay lượn trong vườn hoa, trông rất xinh đẹp. Chính vì sự xinh đẹp và sống động đó của những chú bướm, nên từ “bướm” cũng được dùng như một cách gọi thân thương dành cho bộ phận sinh dục của chị em.

Hầu hết phụ nữ đều có cấu tạo nàng bướm khá giống nhau, đều có 2 môi lớn, 2 môi bé, âm vật và âm đạo. Tuy nhiên, do sinh lý, cơ địa và thói quen sinh hoạt, nên bướm ở mỗi người phụ nữ sẽ có kết cấu, hình dáng, màu sắc và mùi vị khác nhau. Bên cạnh đó, yếu tố tuổi tác và quá trình lão hóa cũng khiến cho nàng bướm của chị em bị thay đổi theo thời gian. Cụ thể như sau:

-Khi còn trinh: Khi con gái còn trinh, thì nàng bướm sẽ vô cùng khít bót, săn chắc và có màu sắc tươi tắn, hồng hào. Chính vì thế, nam giới thường dễ bị hấp dẫn bởi những cô gái còn trinh nguyên, chưa từng quan hệ lần nào. Tuy nhiên, cũng có một số trường hợp bạn nữ có nàng bướm bị thâm sạm và kém đàn hồi bẩm sinh.

-Quan hệ ít: Đối với những cô nàng ít quan hệ, thì nàng bướm hầu như cũng không có sự thay đổi quá nhiều. Vì không quan hệ nhiều, nên sẽ ít bị ma sát, vì thế mà nàng bướm vẫn giữ được độ đàn hồi và khít bót, màu sắc vẫn còn tươi tắn. Nếu như chị em biết cách chăm sóc, thậm chí nàng bướm cũng không khác gì so với lúc còn trinh nguyên.

-Khi đã quan hệ nhiều lần: Những phụ nữ đã quan hệ nhiều lần, vùng kín chịu nhiều ma sát thì dần dần sẽ mất đi sự hồng hào và tươi tắn. Nếu như quan hệ với tần suất cao, vùng kín còn trở nên kém săn chắc và bị chảy xệ. Ngoài ra, những chị em đã trải qua quá trình sanh nở qua đường âm đạo, thì cô bé cũng sẽ mất đi độ đàn hồi và săn chắc.

Bướm con gái như thế nào thì gọi là đẹp?

Bướm ở mỗi người phụ nữ sẽ có hình dáng, kết cấu, màu sắc và mùi vị khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và thói quen sinh hoạt.

Bướm con gái như thế nào thì gọi là đẹp?

Đối với nam giới, thì bướm con gái như thế nào cũng là một yếu tố khá quan trọng trong cuộc yêu. Bởi vì một nàng bướm đẹp sẽ khiến nam giới cảm thấy hưng phấn hơn và cuộc yêu cũng sẽ nhiều khoái cảm hơn. Theo như khảo sát của chúng tôi, hầu hết nam giới đều yêu thích một nàng bướm có kích thước cân đối, khít bót, màu sắc hồng hào, môi bé môi lớn tương xứng, gò mu cao, lông được tỉa gọn gàng và đặc biệt là phải có mùi dễ chịu.

Bướm con gái như thế nào thì gọi là đẹp?

Bướm con gái như thế nào? Bướm con gái đẹp là phải săn chắc và kít bót, màu sắc hồng hào, hai môi cân xứng, lông gọn gàng, gò mu cao và mùi dễ chịu.

Khi nhìn vào thì chị em sẽ nghĩ là cánh mày râu đang hơi quá khắt khe về tiêu chuẩn đẹp của nàng bướm. Thế nhưng, theo tìm hiểu của chúng tôi, thì thật ra những điều kể trên cũng là tiêu chí để đánh giá một nàng bướm đẹp ở phụ nữ mà các chuyên gia đã đề ra. Cụ thể, tiêu chuẩn của một vùng kín đẹp được đánh giá như sau:

Vùng kín có kích thước cân đối và khít bót

Tiêu chí đầu tiên của một nàng bướm đẹp là khi nhìn vào nàng bướm phải có kích thước cân đối, không quá to cũng không quá nhỏ và không bị chảy xệ. Đặc biệt là kết cấu bên trong phải săn chắc và khít bót, vì đây là điều mà nam giới luôn mong muốn khi quan hệ. Vùng kín khít bót sẽ tạo được sự ôm sát vào dương vật và mang đến cảm giác khít khao khi quan hệ, khiến cả hai cảm nhận được nhiều khoái cảm hơn.

Môi bé, môi lớn cân xứng với nhau

Khi nhìn vào cô bé, thứ đầu tiên chúng ta nhìn thấy đó chính là môi lớn, tiếp theo sẽ là môi bé. Vì thế, môi lớn và môi bé hầu như sẽ quyết định vẻ đẹp bên ngoài của nàng bướm. Theo tiêu chí, thì 2 môi lớn và 2 môi bé 2 bên phải cân xứng với nhau. Kích thước giữa môi lớn và môi bé phải phù hợp, nghĩa là 2 môi bé sẽ nhỏ hơn để nằm gọn bên trong 2 môi lớn, thì mới được cho là đẹp.

Màu sắc bướm phải hồng hào

Màu sắc chính là một trong những đặc điểm quan trọng giúp làm tôn lên vẻ đẹp của nàng bướm, vì thế một nàng bướm đẹp thì phải có màu sắc tươi tắn hồng hào, hoặc ít nhất là không bị thâm sạm. Hầu hết con gái ở lứa tuổi đôi mươi hoặc chưa từng quan hệ thì sẽ có màu sắc bướm tươi tắn và hồng hào hơn so với phụ nữ lớn tuổi và đã quan hệ.

Bướm con gái như thế nào thì gọi là đẹp?

Màu sắc hồng hào và tươi tắn là một trong những yếu tố gây ấn tượng đầu tiên cho nam giới khi nhìn vào bướm phụ nữ.

Lông mu được cắt tỉa gọn gàng

Một yếu tố khác liên quan đến sự thẩm mỹ của nàng bướm nữa đó chính là lông vùng kín. Một nàng bướm cho dù có săn chắc, hồng hào đến đâu nhưng lại có “vi-ô-lông” quá rậm rạp thì cũng sẽ che mất đi vẻ đẹp vốn có. Thậm chí, khi nhìn vào vùng kín như một khu rừng rậm Amazon thì cũng khiến cho đối phương cảm thấy mất hứng vì trông không được sạch sẽ.

Tuy nhiên, đối với những chị em có thói quen cạo sạch sẽ cô bé, cũng không phải là một ý tưởng hay. Bởi vì, nhiều nam giới cho biết, họ không thích một nàng bướm được cạo nhẵn nhụi, vì trông mất đi sự gợi tình vốn có. Vì thế, phương án tối ưu nhất chính là chị em hãy cắt tỉa lông vùng kín sao cho thật gọn gàng và sạch sẽ. Hoặc chị em có thể tham khảo một vài kiểu tỉa lông bikini để nàng bướm trong sexy và gợi tình hơn.

Gò mu cao

Đối với nhiều phụ nữ, gò mu cao được cho là một khuyết điểm của cơ thể, bởi vì gò mu cao khiến họ không thể diện được những trang phục ôm sát cơ thể. Khi diện đồ quá ôm, sẽ khiến phần gò mu nhô ra lồ lộ trông rất phản cảm và kém thẩm mỹ. Tuy nhiên, đối với nam giới, thì các anh em lại cho rằng một nàng bướm có gò mu cao sẽ trông rất gợi tình. Đồng thời, nam giới cũng cho biết, khi quan hệ với phụ nữ có gò mu cao sẽ mang lại nhiều khoái cảm hơn.

Bướm có mùi vị dễ chịu

Nhiều bạn nghĩ rằng, vùng kín đẹp thì chỉ cần sở hữu những ưu điểm về mặt hình dáng và kết cấu. Thế nhưng, để đạt được tiêu chí “đẹp” thì nàng bướm không chỉ cần phải có “ngoại hình”, mà còn phải đạt được tiêu chí về mùi vị. Bởi vì, một nàng bướm cho dù có hồng hào, săn chắc và nhìn đẹp đến đâu, nhưng lại nặng mùi thì cũng khiến nam giới ái ngại khi ân ái.

Vì thế, tiêu chí cuối cùng để đánh giá một nàng bướm đẹp đó chính là nàng bướm phải có mùi vị dễ chịu. Mùi dễ chịu ở đây có nghĩa là nàng bướm có mùi đặc trưng, không bị viêm nhiễm, và phải trông thật khô thoáng và sạch sẽ.

Hy vọng rằng, sau khi đọc xong bài viết đã giúp bạn biết được những tiêu chí đánh giá bướm con gái như thế nào thì được cho là đẹp. Qua đó, mong rằng các bạn gái sẽ biết cách chăm sóc và tân trang lại cho nàng bướm của mình, để có được một nàng bướm xinh đẹp và quyến rũ trong mắt bạn tình nhé.

Bài trước Bài sau