Massage vùng kín nam giới như thế nào mới đạt hiệu quả?

Massage vùng kín nam giới như thế nào mới đạt hiệu quả?

Để chuyện phòng the thêm mới mẻ, nhiều chị em đã truyền tai nhau cách massage vùng kín nam giới hay còn gọi là massage lingam. Ngoài lợi ích làm mới cảm xúc, gia tăng khoái cảm, massage lingam còn mang đến nhiều tác động tích cực cho sức khỏe và sinh lý nam giới. Vậy massage vùng kín nam giới như thế nào mới đạt hiệu quả nhất? Hãy để Nalone bật mí cho bạn ngay sau đây.

Massage vùng kín nam giới là gì?

Massage vùng kín nam giới hay còn gọi là massage lingam. Đây là hình thức mát xa chủ yếu tập trung lên bộ phận sinh dục nam giới bằng các kỹ thuật đặc biệt nhưng không với mục đích hỗ trợ xuất tinh hay thỏa mãn ham muốn tình dục. Mục đích chính của mát xa lingam là giúp nam giới thư giãn, giải tỏa căng thẳng đồng thời kích hoạt các khoái cảm tiềm ẩn và gia tăng cực khoái khi quan hệ.

Trong tiếng Phạn, từ “Lingam” vừa có nghĩa là dương vật vừa mang nghĩa là cây gậy ánh sáng. Do đó, mà nhiều người quan niệm rằng mát xa lingam như một hình thức tôn vinh vẻ đẹp và sự quan trọng của bộ phận sinh dục nam giới. Mặc dù tên gọi có nguồn gốc từ tiếng Phạn nhưng massage Lingam lại là được phát triển ở Đức vào những năm 1970. 

Trong quá trình massage cu, cánh mày râu sẽ dễ dàng cảm nhận được sự thư giãn và thoát khỏi căng thẳng của cuộc sống hàng ngày. Các thao tác mát xa còn giúp kích thích tuần hoàn máu ở dương vật, cải thiện sức khỏe sinh lý và gia tăng khoái cảm khi quan hệ. 

Thông thường, mát xa bộ phận sinh dục nam sẽ do các kỹ thuật viên có tay nghề cao thực hiện. Tuy nhiên, các chị vợ hoặc bạn gái vẫn có thể học các kỹ thuật đơn giản để phục vụ cho nửa kia của mình. Vừa giúp nâng cao đời sống tình dục vừa gia tăng tình cảm cả hai.

Lợi ích của massage lingam đối với sức khỏe nam giới

Massage vùng kín nam giới đúng kỹ thuật sẽ giúp nam giới được thư giãn hoàn toàn và tràn đầy năng lượng. Những cảm giác thoải mái lan tỏa khắp cơ thể sẽ có thể đánh thức các khoái cảm tiềm ẩn sâu bên trong mà trước đây các anh chưa từng trải nghiệm. Lingam massage còn là cách giúp phái mạnh khám phá sâu hơn về bản ngã tình dục của chính mình.

Mát xa bộ phận sinh dục còn là một bài tập hiệu quả trong việc tăng cường lưu thông máu đến dương vật. Hỗ trợ nam giới kiểm soát quá trình cương dương, tăng khoái cảm mạnh mẽ khi quan hệ và kéo dài thời gian đạt cực khoái trước khi xuất tinh. 

Các động tác massage dương vật còn tác động trực tiếp lên các huyệt vị xung quanh bộ phận sinh dục nam giới, giúp điều chỉnh chức năng sinh lý và cải thiện các vấn đề về rối loạn cương dương.

Tóm lại, lingam massage có thể đem lại các lợi ích sức khỏe sau cho nam giới:

- Mang đến cảm giác thư giãn toàn thân, giảm mệt mỏi, căng thẳng và chống trầm cảm hiệu quả.

- Thúc đẩy lưu thông máu làm dịu các cơn đau nhức

- Tăng mức độ cảm nhận, cải thiện cảm xúc khi quan hệ tình dục

- Giúp nam giới kiểm soát được sự xuất tinh và chống tình trạng xuất tinh sớm

- Cải thiện vấn đề rối loạn cương dương và giảm căng thẳng khi quan hệ

- Kích thích lưu thông máu đến dương vật, hỗ trợ tăng kích thước “cậu nhỏ”

- Đem lại những khoái cảm mới mẻ trong màn dạo đầu

Hướng dẫn mát xa vùng kín nam giới đạt hiệu quả cao

Khâu chuẩn bị trước khi mát xa vùng kín nam 

Để mát xa dương vật đem lại hiệu quả cao, đòi hỏi khẩu chuẩn bị phải kỹ càng thì mới dễ kích hoạt khoái cảm và cải thiện các vấn đề cương dương cho nam giới. Những thứ cần chuẩn bị cho buổi mát xa lingam bao gồm:

- Thời gian: Trung bình 1 buổi mát xa dương vật hao tốn từ 1 - 2 giờ đồng hồ. Do đó, bạn hãy sắp xếp thời gian rảnh rỗi cho cả hai từ 2 - 3 giờ để tập trung cho buổi mát xa hiệu quả hơn. Tốt nhất là chọn thời gian buổi tối hoặc ngày nghỉ để tránh bị làm phiền, gây gián đoạn buổi mát xa. 

- Không gian: Không gian massage lingam nên riêng tư và kín đáo, không quá chật hay hầm bí vì dễ gây ngột ngạt cho cả hai. Bạn cũng nên điều chỉnh nhiệt độ phòng vừa phải, tránh để nhiệt độ thấp dễ ảnh hưởng đến việc cảm nhận. Không gian mát xa cũng cần yên tĩnh để đem đến hiệu quả thư giãn tốt hơn. 

- Dụng cụ: Bạn cần chuẩn bị đủ gối để gối đầu và kê hông cho chàng, khăn tắm, nến thơm giúp thư giãn, cùng các loại tinh dầu mát xa thiên nhiên. Trường hợp bạn không kịp chuẩn bị các tinh dầu mát xa hãy sử dụng gel bôi trơn thay thế. Một vài loại gel bôi trơn đã được kiểm nghiệm là có tác dụng massage thư giãn.

Bắt đầu quá trình massage Lingam

Trước khi tiến hành quá trình mát xa dương vật, hãy thử 1 vài mẹo nhỏ để giúp cả hai làm quen với kiểu mát xa nhạy cảm này.

Ngồi thiền thư giãn

Hai bạn có thể khởi động buổi mát xa bằng việc thiền định thư giãn. Thiền định có khả năng ổn định cảm xúc, điều hòa nhịp thở và giúp thoải mái trong tâm hồn. Cả hai sẽ ngồi đối diện nhau và nhắm mắt lại. Đừng quên nắm chặt tay đối phương để dễ dàng kết nối suy nghĩ và thấu hiểu lẫn nhau. 

Tiếp xúc ánh mắt với nhau

Sau khi đã ngồi thiền thư giãn, bạn và chàng cùng cởi trang phục cho nhau. Thời điểm này cả hai cũng có thể trò chuyện hay chia sẻ những căng thẳng, lo lắng trong cuộc sống. Đồng thời, nên giao tiếp bằng ánh mắt nhiều hơn để mang lại cảm giác gần gũi, đồng điệu. Điều này cũng sẽ giúp hai bạn vừa trút bỏ gánh nặng vừa đồng cảm hơn với các khó khăn của nửa kia.

Thực hiện mát xa dương vật cho chàng

Đầu tiên, bạn để chàng nằm ở tư thế nằm sấp và bắt đầu bôi tinh dầu massage từ chân lên đến vai. Vừa thoa dầu vừa kết hợp các động tác massage nhẹ nhàng để giúp chàng thư giãn. Bạn nên kết hợp mát xa cả 2 tay cùng lúc và tập trung nhiều vào ở 2 bên đùi trong. 

Tiếp đến, dành thời gian tập trung mát xa nhiều hơn ở khu vực vai, cổ và gáy để giúp các cơ thư giãn hoàn toàn. Mát xa lâu ở khu vực này còn giảm các triệu chứng đau nhức hiệu quả. 

Khi chàng đã đủ thoải mái, hãy đề nghị anh ấy chuyển sang tư thế nằm ngửa để tiếp tục quá trình mát xa. Tuy nhiên, bạn chưa nên xoa bóp dương vật ngay lúc này mà hãy lần lượt di chuyển tay massage đến các vị trí từ dưới chân, lên đùi, bụng rồi tới ngực và vai. Thỉnh thoảng, bạn có thể chạm tay và xoa nắn dương vật nhưng đừng quá tập trung để chàng được thư giãn hoàn toàn trước. 

Sau khi đã mát xa toàn thân, bạn ngồi giữa vào 2 chân chàng và bắt đầu tiến hành massage dương vật. Thoa tinh dầu mát xa 1 lần nữa lên vùng kín của chàng, 1 tay bạn xoa nắn dương vật, tay còn lại đặt lên tim chàng và cảm nhận. 

Nên massage vùng kín nam giới 1 cách chậm rãi, từ tốn. Đặc biệt, theo dõi cảm xúc để chàng không bị xuất tinh. Không tập trung xoa nắn dương vật quá lâu mà hãy xoa đều xung quanh, vùng bìu và cả đáy chậu.

Ngoài kỹ thuật mát xa đơn giản như trên, lingam mát xa còn có 5 kỹ thuật cao hơn mà bạn có thể thử như:

- Kỹ thuật Shiatsu: Dùng 2 ngón tay cái và ngón trỏ ấn giữ nhẹ nhàng rồi thả ra. Bắt đầu thực hiện từ gốc dương vật rồi từ từ di chuyển lên vài mm sau mỗi lần ấn thả cho đến đầu khấc.

- Kỹ thuật Skiing: Đặt 2 bàn tay lên 2 bên bẹn dương vật. Sau đó, đặt ngón cái lên dương vật rồi trượt từ gốc đến đầu khấc. Mỗi lần trượt sẽ gia tăng áp lực và tốc độ để tạo ra nhiều cảm nhận khác nhau.

- Kỹ thuật Screwdriver: Dùng cả 2 bàn tay nắm lấy dương vật theo kiểu xếp chồng lên nhau. Sau đó dùng lực nhẹ nhàng vặn dương vật theo 2 chiều đối lập. 

- Kỹ thuật Greeting The Frenulum: Sử dụng đầu 2 ngón tay cái và ngón trỏ xoay tròn ở mặt dưới đầu khấc. Vừa xoay vừa theo dõi biểu cảm của chàng để kịp thời điều chỉnh lực phù hợp.

- Kỹ thuật Crossed Prayer: Đặt dương vật vào giữa 2 lòng bàn tay, đan các ngón tay chéo vào nhau, mở 2 ngón cái hướng ra và trượt bàn tay lên xuống từ đầu khấc đến gốc dương vật.

Khi massage vùng kín nam giới, bạn không chỉ tập trung vào dương vật mà còn phải chăm sóc của vùng bìu và sàn chậu. 

Mát xa tinh hoàn: Tinh hoàn là bộ phận quan trọng giữ nhiệm vụ sản xuất và bảo quản tinh trùng. Do đó, khi mát xa vùng kín bạn không nên bỏ qua vị trí này. Có thể bắt đầu bằng việc xoa nắn nhẹ nhàng tinh hoàn. Sau đó vừa bóp nhẹ vừa kéo tinh hoàn hướng ra ngoài để tăng sự thoải mái cho chàng.

Mát xa sàn chậu: Đáy chậu là 1 vết lõm giữa vùng bìu và hậu môn. Massage vùng này rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng lực ấn nhẹ rồi thả liên tục để khơi gợi khoái cảm mới mẻ cho đối tác.

Mát xa tuyến tiền liệt: Tuyến tiền liệt nằm bên trong hậu môn khoảng 4 - 5cm và được xem là điểm G của nam giới. Để mát xa tuyến tiền liệt tốt nhất bạn nên sử dụng các dụng cụ kích thích hậu môn có rung và cọ xát nhẹ nhàng bên trong lỗ hậu. Vừa mở ra nhiều cảm xúc mới vừa cải thiện một số bệnh lý hoặc cơn đau do viêm tuyến tiền liệt gây ra.

Những lưu ý khi thực hiện massage vùng kín nam giới

- Vệ sinh sạch sẽ cơ thể và bộ phận sinh dục trước khi tiến hành massage.

- Nên cắt ngắn móng tay để tránh gây trầy xước, tổn thương cho bộ phận sinh dục.

- Khi bắt đầu kỹ thuật massage nên dùng lực nhẹ nhàng trước rồi mới tăng dần lực xoa bóp để tránh kích động hoặc gây đau bất ngờ cho đối phương.

- Vừa massage dương vật vừa quan sát biểu cảm của nửa kia để kịp thời điều chỉnh lực sao cho phù hợp, thoải mái nhất.

- Nếu có ý định mát xa tuyến tiền liệt thì nên sử dụng thêm gel bôi trơn và dụng cụ kích thích hậu môn có rung để quá trình mát xa đạt hiệu quả cao. Hoặc dùng bao cao su ngón tay để tránh tổn thương và viêm nhiễm. 

- Sau khi hoàn tất quá trình massage, cả 2 nên dành thời gian nghỉ ngơi và trò chuyện về buổi massage vừa rồi. Bạn có thể hỏi chàng thích hoặc không thích kỹ thuật mát xa nào để điều chỉnh cho lần sau thu được kết quả hài lòng hơn.

Đúc kết lại, muốn massage vùng kín nam giới đạt hiệu quả và mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe sinh lý nam giới, bạn cần thực hiện đúng các bước từ khâu chuẩn bị. Riêng về kỹ thuật mát xa nên có sự kết hợp nhuần nhuyễn và đúng kỹ thuật để đem lại hiệu quả cải thiện sinh lý và kích hoạt khoái cảm mạnh khi quan hệ tình dục cho nam giới. Chúc các bạn sẽ thành công với hướng dẫn massage dương vật mà Nalone chia sẻ nhé!

Bài trước Bài sau