Kích thích tuyến tiền liệt nam giới thế nào mới hiệu quả?

Kích thích tuyến tiền liệt nam giới thế nào mới hiệu quả?

Cũng giống như phụ nữ, nam giới cũng có điểm G và đó chính là tuyến tiền liệt. Khi được mát xa tuyến này, phái mạnh dễ dàng đạt cực khoái, đem lại những lợi ích về sức khỏe và sinh lý. Nếu bạn chưa biết cách kích thích tuyến tiền liệt nam giới thế nào mới hiệu quả thì hãy tham khảo ngay những hướng dẫn mà Nalonevn chia sẻ ở bài viết bên dưới nhé! 

Tuyến tiền liệt nằm ở đâu?

Tuyến tiền liệt hay còn được gọi là tiền liệt tuyến hoặc nhiếp hộ tuyến và chỉ có ở nam giới. Tuyến này nằm sâu bên trong hoành chậu hông, phía dưới bàng quang và bao bọc quanh niệu đạo. Kích thước nhiếp hộ tuyến cũng phát triển theo quá trình dậy thì ở nam giới. Khi đến độ tuổi trưởng thành, tuyến này có kích cỡ ổn định ước chừng dày khoảng 2.5cm, cao 3cm và rộng 4cm. 

Cấu tạo nhiếp hộ tuyến gồm 30% mô sợi cơ và 70% mô tuyến. Giữ chức năng chính là kiểm soát nước tiểu, ngăn không cho nước tiểu chảy vào niệu đạo khi xuất tinh. Ngược lại cũng giữ cho tinh dịch không tràn vào bàng quang. Ngoài ra, nhiếp hộ tuyến còn tham gia và vào quá trình tạo ra tinh dịch cùng với các tuyến sinh dục phụ khác.

Tại sao bạn nên biết cách kích thích tiền liệt tuyến? 

Nhiếp hộ tuyến liên thông với hệ thần kinh trung ương để kiểm soát quá trình xuất tinh và thải nước tiểu ở nam giới. Chính vì vậy mà tuyến này có rất nhiều dây thần kinh thụ cảm sẵn sàng truyền tín hiệu tới não bộ. Do đó, khi kích thích tuyến tiền liệt nam giới có thể đem lại cảm giác sung sướng tột đỉnh và cực khoái mới lạ.

Ngoài ra, mát xa nhiếp hộ tuyến còn đem lại những lợi ích nhất định cho sức khỏe sinh lý phái mạnh như: 

Ngừa viêm nhiếp hộ tuyến

Viêm nhiếp hộ tuyến xảy ra do tích tụ chất lỏng bên trong dẫn đến sưng tấy, nhiễm trùng và đau khi đi tiểu. Nam giới có những dấu hiệu này khi thăm khám, bác sĩ sẽ mát xa tiền liệt tuyến để giảm sưng và phù nề. Đồng thời, lấy chất dịch tiết ra để làm xét nghiệm tìm nguyên nhân bệnh.

Mát xa thường xuyên cũng giúp cánh mày râu ngăn ngừa nhiễm trùng và ung thư nhiếp hộ tuyến. 

Cải thiện rối loạn cương dương

Kích thích nhiếp hộ tuyến có thể giúp đàn ông tăng khoái cảm tình dục và dễ dàng xuất tinh hơn. Từ đó, cải thiện hiệu quả vấn đề rối loạn cương dương, tăng cường chức năng sinh lý.

Tốt cho hệ tiết niệu 

Những người bị viêm nhiếp hộ tuyến hoặc phì đại nhiếp hộ tuyến sẽ gặp nhiều khó khăn khi đi tiểu như: đau vùng chậu, tiểu lắt nhắt, dòng tiểu yếu…Phương pháp massage có thể làm làm giảm sưng, phù nề, giảm áp lực lên niệu đạo và giúp dòng nước tiểu trở lại bình thường. 

Hỗ trợ chẩn đoán bệnh 

Một số bệnh lý cần thực hiện xét nghiệm nước tiểu, bác sĩ cũng có thể massage tiền liệt tuyến để dễ dàng thu thập thông tin bệnh lý. 

Những điều cần làm trước khi mát xa tuyến tiền liệt 

Vệ sinh hậu môn

Như đã đề cập ở trên, nhiếp hộ tuyến nằm sâu bên trong hoành chậu hông. Vậy nên, để kích thích được tuyến này chỉ có một con đường duy nhất là thông qua hậu môn và trực tràng. 

Tuy nhiên, đây lại là khu vực đào thải chất cặn bẩn ra khỏi cơ thể nên có rất nhiều vi khuẩn gây hại. Chính vì thế, bạn cần vệ sinh sạch sẽ hậu môn bên ngoài và bên trong ống trực tràng để tránh gây viêm nhiễm. Tốt nhất là nên sử dụng các dụng cụ thụt rửa chuyên dụng để làm sạch kỹ càng hơn. 

Rửa tay và cắt gọn móng 

Ngoài vệ sinh hậu môn sạch sẽ thì bạn cũng hãy nhớ rửa tay và cắt gọn móng tay trước khi mát xa điểm G ở đàn ông. Do lỗ hậu có lớp niêm mạc mỏng nên rất dễ bị trầy xước, làm tăng nguy cơ nhiễm trùng. 

Chuẩn bị gel bôi trơn

Hậu môn không thể tiết ra chất bôi trơn như âm đạo. Nếu đưa tay hoặc sextoy vào trong để mát xa điểm G cho cánh mày râu mà không có gel bôi trơn hỗ trợ thì sẽ dễ bị đau rát, thậm chí là rách hậu môn. 

Cách bôi trơn cho hậu môn rất đơn giản. Đầu tiên, bạn cho gel lên ngón tay trước để làm ẩm. Tiếp theo đưa đầu ngón tay từ từ vào trong lỗ hậu, khi qua đốt ngón tay đầu tiên thì rút ra. Cho thêm gel bôi trơn lên tay và lặp lại hành động tương tự. Đến khi có thể dễ dàng đưa toàn bộ ngón tay ra vào hậu môn là được. 

Kích thích dương vật 

Một bước không thể thiếu khi massage điểm G nam giới là kích thích dương vật cương cứng. Bởi khi “cậu nhỏ” cương cứng tối đa, tiền liệt tuyến cũng bị tác động và tăng kích thước. Điều này giúp bạn dễ dàng xác định điểm G bên trong lỗ hậu hơn. 

Cách kích thích tuyến tiền liệt nam giới an toàn và hiệu quả

Sau khi đã thực hiện đầy đủ các bước, chúng ta sẽ đi vào hướng dẫn chi tiết cách kích thích điểm G của phái mạnh nhé!

Cách kích thích tiến tiền liệt nam giới bằng tay

Đầu tiên là cách massage tiền liệt tuyến bằng tay. Những ngón tay linh hoạt sẽ giúp chạm đúng điểm G và đem tới khoái cảm mạnh mẽ cho cánh mày râu. Sau khi hậu môn đã đủ ẩm, bạn sẽ đưa ngón tay sâu hơn vào bên trong, hơi cong ngón tay và hướng về phía dương vật cho đến khi cảm thấy một nốt sần.

Nốt sần đó cũng chính là điểm G. Khi xác định được điểm này, bạn sẽ dùng tay mát xa nhẹ nhàng để đẩy cao khoái cảm. Có nhiều cách kích thích tuyến tiền liệt bằng tay chẳng hạn như xoa tròn hoặc ấn thả liên tục lên đó. 

Thông thường, nhiếp hộ tuyến nằm tiếp xúc với trực tràng và cách lỗ hậu khoảng 6 - 7cm nên bạn hãy mạnh dạn đưa toàn bộ ngón tay vào nhé! 

Kích thích tiền liệt tuyến bằng Butt Plug 

Ngoài sử dụng tay, phái mạnh cũng có thể tự mát xa điểm G của mình bằng Butt Plug. Đây là dòng đồ chơi tình dục còn được gọi là phích cắm hậu môn. Chúng được thiết kế riêng để kích thích đúng vào tuyến tiền liệt của nam giới, đem lại khoái cảm sung sướng tột đỉnh khó gì sánh bằng.

Có rất nhiều loại Butt Plug với nhiều chất liệu khác nhau. Tùy vào sở thích và nhu cầu của mình mà bạn sẽ chọn ra loại phù hợp nhất. Tuy nhiên, Butt Plug làm từ silicone và có chức năng rung được ưa chuộng hơn hẳn. Mặt khác, massage điểm G bằng xung rung cũng mang đến trải nghiệm cực khoái mới lạ hơn. 

Tương tự như khi mơn trớn điểm G bằng tay, bạn cũng sẽ dùng gel bôi trơn tạo độ ẩm mượt cho lỗ nhị và butt plug. Sau đó, đút butt plug chậm rãi vào bên trong. Với những loại có tần số rung, bạn nên thử với cường độ nhẹ trước rồi mới tăng dần lên. Như vậy sẽ tránh được tình trạng kích thích quá mức gây đau rát và tổn thương. 

Thời điểm cần tránh mát xa tiền liệt tuyến 

Không phải lúc nào bạn cũng có thể massage điểm G của mình. Đặc biệt là những thời điểm mà Nalonevn chia sẻ dưới đây là cần tránh nhất: 

Khi hậu môn bị viêm nhiễm

Mơn trớn tuyến tiền liệt trong giai đoạn hậu môn bị viêm nhiễm không chỉ khiến bạn đau rát nhiều hơn và còn làm tăng mức độ nhiễm trùng. Nghiêm trọng hơn là vi khuẩn gây hại có thể theo đó tấn công vào bên trong, gây sưng tấy và viêm nhiếp hộ tuyến. 

Khi đang bị trĩ

Trĩ là tình trạng các cụm tĩnh mạch bên trong trực tràng và hậu môn bị sưng phồng lên do liên tục chịu nhiều áp lực hoặc bị chèn ép. Cho đến khi trị dứt điểm bệnh trĩ, bạn nên tránh quan hệ qua đường hậu môn và cả kích thích tuyến tiền liệt. Vì điều này có thể làm vỡ búi trĩ, gây nhiễm trùng và khó điều trị bệnh hơn. 

Khi gặp vấn đề về tiêu hóa

Bạn cũng không nên thực hiện mát xa nhiếp hộ tuyến khi đang gặp các vấn đề về tiêu hóa như: táo bón, tiêu chảy hoặc kiết lị. Vì giai đoạn này rất khó đảm bảo hậu môn và trực tràng sạch sẽ, dễ bị tồn đọng cặn bẩn và còn có mùi khó chịu. 

Kích thích tuyến tiền liệt nam giới không chỉ giúp phái mạnh có thêm trải nghiệm cực khoái mới mà còn tốt cho sức khỏe sinh lý. Vậy nên, các anh đừng ngại thực hiện cách massage này. Tự mát xa điểm G bên trong hậu môn không đồng nghĩa với việc các anh là Gay nên hãy cứ thoải mái tận hưởng nhé! 

Bài trước Bài sau