Đàn ông có lông bụng là người như thế nào?

Đàn ông có lông bụng là người như thế nào?

Người xưa thường có câu rằng “quân tử lông chân, tiểu nhân lông bụng”, có nghĩa là dựa vào một số đặc điểm lông mọc trên cơ thể mà phán xét một người đàn ông là người tốt hay người xấu. Vậy quan niệm này liệu có còn đúng so với thời nay nữa hay không? Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết sau đây để biết được đàn ông có lông bụng là người như thế nào nhé.

Đàn ông có lông bụng người như thế nào?

Nam giới do đặc điểm sinh lý và nội tiết tố nên cơ thể có nhiều lông hơn phụ nữ là điều bình thường, thậm chí có nhiều người còn có cả lông ở vùng ngực và vùng bụng. Xét theo khía cạnh y học thì những nam giới có nhiều lông sẽ là người như sau:

Mạnh mẽ và nam tính

Nếu như ngày xưa, nam giới rậm lông khiến phụ nữ phải sợ và không dám tiếp cận thì ngày nay phụ nữ lại có xu hướng bị hấp dẫn bởi những người nam giới có mái tóc đen nhánh, râu quai nón và rậm lông trên cơ thể. Thậm chí, theo khảo sát có đến 85% phụ nữ châu Âu bị thu hút bởi nam giới có nhiều lông.

Khi nhìn vào người nam giới có nhiều lông chúng ta còn cảm nhận được sự mạnh mẽ và nam tính toát ra từ anh ấy, trông vô cùng lịch lãm. Nhất là những anh chàng có lông ở vùng ngực, vùng bụng được phái nữ thích thú vì trông họ rất gợi tình.

Có ham muốn tình dục cao

Theo y học, một người có lông mọc nhiều hay ít là do nội tiết tố tố sinh dục androgen trong cơ thể quyết định, khi androgen tăng cao thì lông sẽ mọc nhiều. Ở nam giới thì chủ yếu là hormone testosterone (hormone nam giới) tăng thì sẽ làm cho lông mọc nhiều. Mà hormone testosterone cũng chính là hormone điều khiển nhu cầu ham muốn tình dục của phái mạnh.

Vì thế, những người đàn ông có lông nhiều thì cũng đồng nghĩa với việc anh ta là người có nhu cầu ham muốn tình dục cao. Điều này là rất tốt và phụ nữ cũng sẽ rất thích, tuy nhiên khi có nhu cầu tình dục quá cao, anh em nên biết cách tiết chế sao cho phù hợp để có được một đời sống tình dục lành mạnh và ổn định nhé.

Có thận khỏe

Các chuyên gia cũng cho biết, những nam giới có nhiều lông trên cơ thể hay nhiều tóc cũng là dấu hiệu cho thấy được thận của anh ấy đang hoạt động rất tốt. Bên cạnh đó, lông càng dài thì càng cho thấy được khả năng thải độc của thận.

Đàn ông có lông bụng được cho là người nam tính, mạnh mẽ và có ham muốn tình dục cao.

Quan niệm phương Đông và phương Tây về đàn ông có lông ở bụng như thế nào?

Chúng ta vốn biết rằng phương Đông và phương Tây là 2 nền văn hóa khác nhau, vì thế mà cũng sẽ có những quan niệm và cách sống khác nhau. Nếu như người phương Tây có lối sống tự do, phóng khoáng, thì ở người phương Đông lại khép kín và có quy tắc hơn rất nhiều. Vì lẽ đó mà xét về tướng mạo của một người thì phương Đông và phương Tây sẽ có những tiêu chuẩn và quan niệm khác nhau. Cụ thể là về nam giới có nhiều lông bụng sẽ có những quan niệm thế này:

Đối với quan niệm phương Đông

Theo nhân tướng học của phương Đông, đàn ông có lông bụng được cho là kẻ tiểu nhân, xấu xa. Bởi người xưa cho rằng, những người nam giới rậm lông thì là người có nhiều tham vọng, nên sẽ không từ thủ đoạn để đạt được mục đích của mình. Ngoài ra, những người nam giới này còn là người sống hai mặt, tính toán chi li và không đáng tin cậy.

Thế nhưng, những quan niệm đó chỉ là “trông mặt mà bắt hình dong”, hoàn toàn không có cơ sở để xác thực tính chính xác. Vì thế, đối với xã hội hiện đại và văn minh ngày nay thì những quan niệm phương Đông cổ hủ đó cũng đã không còn phù hợp nữa.

Quan niệm phương Đông cho rằng, nam giới có lông bụng thường là những người tiểu nhân.

Đối với quan niệm phương Tây

Người phương Tây vốn có vóc dáng cao to và cũng rậm lông hơn người phương Đông, vì thế mà quan niệm của người phương Tây về đàn ông có nhiều lông bụng cũng thoải mái hơn. Như chúng ta cũng biết, hầu hết nam giới phương Tây đều có nhiều lông ở ngực, bụng và cơ thể, theo khảo sát có tới 90%. Lý do là vì cơ địa của nam giới phương Tây sản sinh ra nhiều nội tiết tố androgen hơn nam giới phương Đông.

Mà nội tiết tố sinh dục nam giới càng cao thì càng chứng tỏ ham muốn tình dục và sức khỏe sinh lý của người nam giới đó càng tốt. Vì thế phụ nữ phương Tây đặc biệt rất thích nam giới sở hữu nhiều lông, đặc biệt là ngực và bụng. Vì họ cho rằng đó là những người đàn ông mạnh mẽ, nam tính và rất giỏi trong chuyện giường chiếu. Nên những anh chàng Tây càng sở hữu nhiều lông thì sẽ càng thích khoe ra để thu hút được nhiều người khác giới hơn.

Đối với phương Tây, nam giới có lông bụng sẽ rất hấp dẫn với phái nữ, vì họ được cho là người có sinh lý khỏe và giỏi chuyện tình dục.

Phụ nữ có thích đàn ông có nhiều lông bụng hay không?

Việc phụ nữ có thích nam giới có nhiều lông bụng hay không thì còn tùy thuộc vào sở thích và “gu” đàn ông ở mỗi người. Thông thường, phụ nữ phương Tây thường rất thích nam giới rậm lông, vì những anh chàng này có ham muốn tình dục cao. Còn đối với phụ nữ nước ta thì không phải ai cũng thích nam giới nhiều lông.

Đối với những chị em dày dặn kinh nghiệm phòng the thì họ sẽ cảm thấy nam giới có nhiều lông rất hấp dẫn. Bởi những người đàn ông này có nhu cầu sinh lý cao nên sẽ có thể mang đến cho họ những đêm tình đầy cuồng nhiệt. Còn đối với những phụ nữ chưa có kinh nghiệm phòng the thì thường sẽ cảm thấy ngại khi hẹn hò với nam giới có nhiều lông. Bởi họ cho rằng người nhiều lông thường sẽ rất “dâm” nên có phần sợ sệt.

Thậm chí, có nhiều cô nàng còn giữ quan niệm cổ hủ khi xưa, cho rằng nam giới có nhiều lông bụng là người dâm đãng, háo sắc, đa tình nên sẽ không chung thủy. Vì thế, họ thường tránh xa những người đàn ông rậm lông này.

Nhìn chung, đàn ông có lông bụng cũng chỉ là một trong những đặc điểm trên cơ thể, nó không nói lên được tính cách hay đạo đức của một con người. Vì thế, quan niệm nam giới có nhiều lông bụng là người tiểu nhân là hoàn toàn vô căn cứ. Chị em đừng nên nghe theo những quan niệm cổ hủ xa xưa để “trông mặt mà bắt hình dong” nhé.

Bài trước Bài sau