Jelqing tập như thế nào để dương vật to dài hiệu quả?

Jelqing tập như thế nào để dương vật to dài hiệu quả?

Những bạn nam đang mong muốn cải thiện kích thước dương vật chắc hẳn đã không còn xa lạ với bài tập Jelqing. Tuy nhiên, tập Jelqing như thế nào mới cho hiệu quả tốt nhất thì không phải ai cũng biết. Chính vì vậy, trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách tập Jelq đúng cách để nhanh chóng “hô biến” dương vật nhé! 

Jelqing là gì?

Jelqing hay còn gọi tắt là Jelq. Đây là một bài tập dành riêng cho nam giới để cải thiện kích thước dương vật tự nhiên mà không cần can thiệp đến phẫu thuật. Bài tập này bắt nguồn từ Ả rập cổ đại. Dựa trên hành động vắt sữa bò, tạo ra các động tác tay tương tự để tác động lên dương vật, giúp cải thiện tuần hoàn máu và tăng chiều dài dương vật hiệu quả.

Kỹ thuật Jelq sử dụng tay để vuốt liên tục lên dương vật trong khoảng thời gian nhất định.  Làm kéo dãn cơ PC giúp kích thích các tế bào tăng sinh và làm dày lớp mô. Kỹ thuật này còn hỗ trợ máu lưu thông tốt vào trong các thể hang dương vật, giúp nam giới cải thiện được chiều dài “cậu nhỏ” sau một khoảng thời gian tập luyện.

Bên cạnh tác dụng làm to và dài dương vật, Jelqing còn giúp cải thiện một số chức năng sinh lý của nam giới như: tăng độ cứng và chống xuất tinh sớm. Nhiều chuyên gia cũng khẳng định rằng bài tập Jelq là bài tập có lợi toàn diện cho sinh lý phái mạnh. 

Ưu điểm và hạn chế của bài tập Jelq

Cùng điểm qua những ưu thế và hạn chế khi luyện tập Jelqing là gì trước khi bắt đầu bước vào bài tập nhé! 

Ưu điểm

Chỉ cần dùng tay mà không cần đến các dụng cụ hỗ trợ trong quá trình luyện tập.

Thao tác đơn giản, dễ thực hiện ngay cả với những bạn mới tập lần đầu.

Giúp bạn hiểu rõ hơn mức độ cương cứng của dương vật.

Rèn luyện độ dẻo dai và tăng sự chịu đựng kích thích cho “cậu nhỏ”.

Đã có nhiều nam giới chứng minh rằng bài tập Jelq thật sự hiệu quả trong việc tăng kích thước bộ phận sinh dục. 

Hạn chế 

Bài tập đòi hỏi sự kiên trì thực hiện trong thời gian dài.

Kết quả cải thiện có thể đến sớm hoặc muộn tùy theo cơ địa mỗi người. Do đó, bạn có thể bị chán nản và bỏ tập giữa chừng.

Bạn có thể gặp một số sự cố trong quá trình luyện tập như bị bầm tím hoặc chấn thương do không thực hiện đúng kỹ thuật.

Tập Jelqing bao lâu thì có kết quả?

Bài tập Jelq là một phương pháp tăng kích thước dương vật tự nhiên mà không cần sử dụng đến thuốc hoặc thực phẩm hỗ trợ. Chính vì vậy nên hiệu quả cải thiện cần phải trải qua một thời gian khá dài và còn phụ thuộc vào cơ địa của từng nam giới.

Tuy nhiên, theo một số chuyên gia, nếu kiên trì luyện tập Jelq mỗi ngày, nam giới sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt sau 6 tháng. Mức độ cải thiện ở giai đoạn này có thể chia làm 4 mức như sau:

Mức độ 1: Dương vật đã có cải thiện về độ to nhưng độ cương cứng vẫn không thay đổi. 

Mức độ 2: Dương vật bắt đầu cứng hơn, riêng độ dài vẫn như ban đầu. 

Mức độ 3: Dương vật đã duy trì được độ cương cứng lâu hơn và tốt hơn. 

Mức độ 4: Dương vật bắt đầu tăng kích thước về chiều dài, độ cương cứng duy trì tốt, thời gian quan hệ cũng được cải thiện đáng kể. 

Để đạt đến các mức độ này, đòi hỏi nam giới phải chăm chỉ luyện tập Jelq mỗi ngày. Bên cạnh đó là tập đúng kỹ thuật và cần kết hợp bổ sung thêm các dưỡng chất có lợi cho chức năng sinh lý. Cụ thể như thế nào thì hãy đến với phần tiếp theo của bài viết nhé! 

Hướng dẫn tập Jelqing đúng cách để nhanh cải thiện kích thước dương vật

Các bước tập Jelqing 

Bước 1: Dùng tay kích thích dương vật cương cứng khoảng 75%. Tránh để dương vật đạt độ cương cứng hoàn toàn sẽ làm giảm hiệu quả của bài tập. 

Bước 2: Sử dụng gel bôi trơn bôi một lượng vừa đủ để làm ẩm dương vật. Bước này sẽ giúp bộ phận sinh dục tránh bị ma sát quá mức làm đau và tổn thương. Bạn có thể dễ dàng tìm mua gel tại hiệu thuốc hoặc các cửa hàng chuyên kinh doanh dụng cụ hỗ trợ tình dục.

Bước 3: Chụm ngón cái và ngón trỏ để tạo hình OK - Grip sao cho vừa với chu vi của dương vật. Sau đó đặt vòng tròn vừa tạo tại gốc dương vật và bắt đầu siết lại nhưng không quá chặt.

Bước 4: Vuốt tay từ gốc đến phần đầu dương vật rồi dừng lại và giữ nguyên vị trí tay. Tiếp tục tạo hình OK-Grip với tay còn lại và trượt tương tự. Trong lúc tay trái đang vuốt thì tay phải thả lỏng dần và tiếp tục lặp lại động tác khoảng 10- 15 lần. Sau đó, nghỉ 30 giây để thư giãn rồi thực hiện lại bài tập. Mỗi ngày, cần tập đủ 30 phút mới có được kết quả như mong muốn.

Một số cách hỗ trợ tăng kết quả luyện tập Jelq 

Bên cạnh thực hiện đúng kỹ thuật luyện tập, bạn còn có thể đẩy nhanh kết quả nhờ các cách sau: 

Sử dụng gel Titan

Gel Titan là một sản phẩm được bào chế dưới dạng gel bôi trên da có tác dụng hỗ trợ tăng kích thước dương vật ở nam giới. Thành phần gel có nhiều nguyên liệu nguồn gốc tự nhiên nên được đánh giá cao về mức độ lành tính và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Khi tập Jelq, thay vì sử dụng gel bôi trơn, nam giới có thể thay thế bằng gel Titan để nhanh chóng có được kết quả như mong đợi. 

Bổ sung các loại thực phẩm tốt cho sinh lý

Thức ăn có vai trò quan trọng trong việc góp phần thúc đẩy sản sinh tế bào và tăng cường chức năng sinh lý của nam giới. Bổ sung đúng các thực phẩm có lợi sẽ giúp các anh cải thiện kích thước và độ cương cứng của “cậu nhỏ” tốt hơn.

Một số loại thực phẩm hỗ trợ tăng kết quả luyện tập Jelq mà nam giới có thể bổ sung vào thực đơn hàng ngày của mình bao gồm:

Hải sản: Trong các loại hải sản có vỏ, đặc biệt là hàu có chứa rất nhiều khoáng chất kẽm (ZinC) giúp thúc đẩy cơ thể nam giới sản sinh ra nhiều hormone testosterone. Đây là hormone đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện sinh lý và ham muốn ở phái mạnh.

Chocolate đen: Chocolate đen được các nhà nghiên cứu đánh giá cao về tác dụng cải thiện tuần hoàn máu đến bộ phận sinh dục nam giới. Điều này giúp tăng mức độ cương cứng và cung cấp nguồn dưỡng chất dồi dào để dương vật phát triển khỏe mạnh hơn. 

Hành tây: Đây cũng là một loại thực phẩm hỗ trợ tăng mức độ lưu thông máu đến bộ phận sinh dục và tăng ham muốn mạnh mẽ sau khi ăn. Tuy nhiên, ăn nhiều hành tây có thể dẫn đến tinh trùng có mùi hăng nồng khó chịu nên nam giới cần tránh ăn trước khi quan hệ tình dục.

Chuối: Trong chuối chứa nhiều vi lượng kẽm và vitamin có lợi cho cơ thể. Chính vì vậy, ăn chuối thường xuyên giúp nam giới tăng cường cơ bắp, sảng khoái tinh thần, chống trầm cảm và tăng hormone sinh dục. 

Dưa hấu: Dưa hấu có chứa một loại axit amin có tên gọi là citrulline có tác dụng tăng cường sức khỏe cho “cậu nhỏ”. Chất này thường có nhiều trong hạt dưa nên khi ăn các anh có thể cắn nát hạt hoặc xay sinh tố, ép nước ép dưa hấu luôn cả hạt để hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

Mong rằng, qua những thông tin mà bài viết chia sẻ, nam giới đã biết cách tập Jelqing như thế nào để dương vật to dài hiệu quả rồi nhé! Chúc các anh sớm “hô biến” thành công “cậu nhỏ” của mình để có được những đêm tình thăng hoa nhất cùng người ấy. 

Bài trước Bài sau