Khi hôn nhau con trai có bị kích thích không?

Khi hôn nhau con trai có bị kích thích không?

Khi hôn nhau con trai có bị kích thích không là tò mò của rất nhiều bạn gái. Bởi nụ hôn là chất xúc tác giúp tình cảm cả hai thêm mặn nồng nhưng nếu lỡ trong lúc hôn chàng lại không kiềm chế được ham muốn thì sẽ ra sao? Thấu hiểu điều đó, trong bài viết này, Nalone.vn sẽ giải đáp cho bạn cặn kẽ hơn về vấn đề này nhé! 

Khi hôn nhau con trai có bị kích thích không? Nụ hôn môi say đắm không chỉ làm con trai cảm thấy kích thích mà ngay cả con gái cũng vậy. Bởi khi cả hai hôn nhau, cơ thể sẽ sản sinh ra những hormone hạnh phúc và đồng thời cũng tăng tiết hormone sinh dục có tác dụng làm tăng ham muốn. 

Khi hôn nhau con trai có bị kích thích không?

Những nụ hôn ngọt ngào và lãng mạn luôn là “gia vị” không thể thiếu để hâm nóng mối quan hệ. Tuy nhiên, vì không biết khi hôn nhau con trai có bị kích thích không làm nhiều bạn gái e dè chưa dám bắt đầu môi chạm môi với người yêu. Theo đó, các chuyên gia khẳng định rằng một nụ hôn lãng mạn có thể tác động tích cực đến kích thích ham muốn ở cả nam và nữ.

Chính vì vậy, khi hôn môi con trai sẽ bị kích thích cũng là điều bình thường. Bởi lẽ, trong lúc hôn cơ thể đã sản sinh ra nhiều hormone sinh dục có tác dụng làm tăng ham muốn nhanh chóng. Bên cạnh đó, nụ hôn cũng kích thích cơ thể giải phóng các homrone hạnh phúc làm cho cả hai phái cảm thấy yêu đối phương nhiều hơn. 

Một số nghiên cứu cũng chỉ ra rằng việc hôn nhau cũng có tác động đến trải nghiệm cực khoái và thỏa mãn tình dục ở nam giới. 

Dấu hiệu cho thấy con trai bị kích thích khi hôn

Để chứng minh rằng hầu hết con trai đều sẽ cảm thấy rạo rực ham muốn hơn khi được hôn thì Nalone.vn đã tập hợp một số dấu hiệu sau đây. Nếu bạn nhận thấy nửa kia có những biểu hiện này trong lúc hôn thì 100% là anh chàng đang cực kỳ kích thích vì đôi môi ngọt ngào của bạn đấy! 

Muốn hôn bạn nhiều hơn

Như bạn biết đấy, nam giới lúc nào cũng có nhu cầu sinh lý cao hơn so với nữ giới. Chính vì thế, các anh chàng không chỉ dễ dàng bị kích thích bởi hành động “khóa môi” mà còn trở nên khó kiềm chế cảm xúc trước cách yêu này.

Điển hình là khi được hôn, bạn nam sẽ có xu hướng liên tục muốn được chạm môi bạn nhiều hơn thế nữa. Hoặc khi cả hai chỉ bắt đầu với những nụ hôn nhẹ nhàng nhưng rồi anh ấy sẽ dẫn dắt bạn đến một nụ hôn kiểu Pháp nút lưỡi nồng nhiệt thì đây chính là biểu hiện rõ nhất cho thấy chàng đang bị kích thích.

Đôi tay bắt đầu sờ soạng

Nếu muốn biết nam giới có ham muốn khi “khóa môi” hay không thì bạn hãy để ý đến đôi tay của anh ấy. Vì những lúc hưng phấn cao trào, cánh mày râu thường có xu hướng di chuyển đôi tay của mình đến những vị trí nhạy cảm của bạn gái. Bàn tay của anh ấy có thể đặt ở sau lưng bạn, ở eo hoặc ở quanh cổ và mặt bạn. Khi hoàn toàn bị kích thích, đôi tay chàng có thể lân la sang các vùng khác như ngực, mông và thậm chí là muốn khám phá “cô bé”. 

“Cậu nhỏ” trở nên nhạy cảm 

Một biểu hiện rõ ràng nhất cho thấy nam giới rạo rực trong lúc hôn là “cậu nhỏ” trở nên nhạy cảm hơn. Đây là phản ứng bình thường của tất cả nam giới khi hôn và được kích thích tình dục. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy dương vật của chàng đang cương lên phía bên trong quần. Và đây cũng là lúc bạn nên “thận trọng” vì có thể cả hai sẽ tiến xa hơn. 

Cách hôn khiến chàng rạo rực hưng phấn

Như vậy thì với những giải đáp ở trên, bạn gái đã biết được con trai khi “khóa môi” có bị kích thích hay không rồi nhé! Nếu bạn chưa sẵn sàng cho những hành động thân mật có thể xảy ra khi đối phương hưng phấn trong lúc hôn thì hãy khéo léo từ chối chàng. Còn nếu bạn cũng đang có ý định tìm hiểu “sâu” hơn về người ấy thì hãy tận dụng ngay những bí quyết hôn khiến chàng rạo rực dưới đây: 

Chọn nụ hôn kiểu Pháp

Hôn môi kiểu Pháp đặc biệt hiệu quả trong việc kích thích ham muốn cánh mày râu. Trong kiểu hôn này, cả hai sẽ không chỉ chạm môi mà còn chạm lưỡi của nhau. Khi đầu lưỡi hòa quyện, tuyến nước bọt trong khoang miệng càng tăng sản xuất hormone sinh dục khiến cả hai cùng cảm thấy hưng phấn. Khi càng hôn sâu thì chàng càng sẽ càng bị kích thích dồn dập và trở nên ham muốn mãnh liệt hơn.

Để thực hiện nụ hôn kiểu Pháp, bạn hãy bắt đầu bằng cách chạm môi nhẹ nhàng trước. Sau khi anh ấy đã si mê với đôi môi ngọt ngào của bạn thì mới dẫn dắt chàng đến với kiểu hôn nút lưỡi. Lưu ý, nên nghiêng đầu một chút để dễ dàng đưa lưỡi vào miệng của đối phương hơn. Khi hôn cũng đừng quá dồn dập sẽ khiến cả hai bị ngộp và khó chịu. 

Vuốt ve cơ thể anh ấy 

Nhiều bạn nữ tò mò rằng có cách nào nhanh chóng kích thích ham muốn của bạn trai hay không? Nalone.vn bật mí cho bạn đó chính là vừa hôn vừa chạm tay lên những vùng nhạy cảm của anh ấy. Bởi các vị trí đó thường tập trung nhiều đầu dây thần kinh nên càng dễ bị kích thích hơn mỗi khi “khóa môi”.

Một số vị trí mà bạn nên vuốt ve trên cơ thể bạn trai để khơi gợi ham muốn của chàng là:

Ngực: Có thể bạn chưa biết, ngực của nam giới cũng nhạy cảm không thua kém gì phái nữ. Vậy nên trong lúc “khóa môi”, hãy thử đưa tay lên sờ soạng vùng ngực của chàng để khiến anh ấy càng thêm hưng phấn. 

Vai: Bờ vai là một trong những đặc điểm nam tính nhất trên cơ thể phái mạnh. Khi hôn bạn có thể đặt tay lên vai chàng để vừa cảm nhận sự mạnh mẽ vừa khiến anh ấy thêm đê mê vào nụ hôn.

“Cậu nhỏ: Nếu bạn là một cô gái táo bạo thì cách tốt nhất giúp bạn khiến cho chàng bị kích thích tình dục là trực diện “tấn công” “cậu nhỏ” của anh ấy. Trong lúc “khóa môi” say đắm, hãy lân la đôi tay xuống dưới vùng hạ bộ của chàng và mân mê “cậu nhỏ” bên ngoài. Lúc này, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự cương cứng và ấm nóng của “cậu nhỏ”. Điều đó cũng chứng minh rằng chàng đang rạo rực lắm đây. 

Mong rằng với những thông tin mà Nalone.vn chia sẻ trong bài viết, bạn gái đã biết được chính xác khi hôn nhau con trai có bị kích thích không? Cũng như cách hôn khiến chàng càng thêm rạo rực để cả hai có những phút giây thăng hoa hơn mỗi khi bên cạnh nhau nhé! 

Bài trước Bài sau