Dấu hiệu người đàn ông có vợ thích bạn chính xác nhất

Dấu hiệu người đàn ông có vợ thích bạn chính xác nhất

Bất kỳ cô gái nào cũng cảm thấy vinh hạnh và tự hào khi có một anh chàng nào đó thích mình, có cảm tình với mình. Tuy nhiên, nếu như đối tượng là người đã có vợ thì lại khác, vì không ai mong muốn mình là kẻ thứ ba xem vào gia đình người khác cả. Để tránh vô tình trở thành “Tuesday” thì ngay từ ban đầu các bạn nữ cần nhận diện được ngay những dấu hiệu người đàn ông có vợ thích bạn để ngăn chặn lại thứ tình cảm sai trái đó kịp thời. 

Nếu bạn chưa biết những dấu hiệu đó ra sao thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây nhé.

Những dấu hiệu người đàn ông có vợ thích bạn

Một người đàn ông khi đã có gia đình, cũng đồng nghĩa với việc anh ấy là một người dày dặn kinh nghiệm trong cuộc sống. Vì thế, khi người đó có cảm tình với một cô nàng nào đó thì sẽ luôn tự tin thể hiện ý đồ của mình thông qua những cử chỉ, ánh mắt hay lời nói mỗi khi gặp mặt nhau. Chỉ cần các bạn tinh ý một chút sẽ dễ dàng phát hiện ra những dấu hiệu đó, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ một vài dấu hiệu, giúp bạn dễ dàng nhận diện hơn:

Luôn tìm cách bắt chuyện với bạn

Khi một người nam giới có cảm tình với bạn thì họ sẽ luôn tìm mọi cách để có cơ hội trò chuyện với bạn. Họ có thể thường xuyên gửi tin nhắn, điện thoại hoặc thậm chí gặp gỡ bạn trong các hoạt động nhóm hoặc làm việc chung. Họ muốn duy trì sự gần gũi qua cuộc trò chuyện và muốn bạn thấy rằng họ đặc biệt quan tâm đến cuộc trò chuyện với bạn.

Ngoài ra, không những trò chuyện về các vấn đề công việc, mà họ còn sẽ muốn đề cập sâu hơn về sở thích, cuộc sống, gia đình, cũng như những mối quan hệ của bạn. Chủ yếu họ muốn được hiểu rõ hơn về con người và cuộc sống của bạn để có thể nắm bắt điểm mạnh và điểm yếu của bạn dễ dễ dàng cưa đổ bạn hơn.

Dùng ánh mắt đặc biệt khi nhìn bạn

Một dấu hiệu quan trọng khác cho thấy người nam giới đó đang thích bạn đó chính là thông qua cái cách mà họ nhìn bạn. Họ có thể thể hiện sự quan tâm và hấp dẫn thông qua ánh mắt. Điều này có thể bao gồm việc nhìn bạn một cách lưu luyến, ánh mắt đầy tình cảm khi gặp gỡ hoặc thậm chí nhìn bạn chăm chăm và mỉm cười khi bạn nói chuyện. Anh chàng sẽ cố gắng truyền đạt thông qua ngôn ngữ của ánh mắt rằng bạn là người họ quan tâm và đặc biệt đối với họ.

Nhận diện dấu hiệu người đàn ông có vợ thích bạn

Người nam giới khi thích bạn thì sẽ luôn dành cho bạn một ánh mắt trìu mến và chan chứa tình cảm. 

Luôn tìm cách tạo ấn tượng với bạn

Người đàn ông có vợ thích bạn có thể dành nhiều thời gian và nỗ lực để tạo ấn tượng với bạn. Bởi vì họ biết rằng, muốn có được tình cảm của bạn là điều rất khó nên họ sẽ luôn muốn bạn thấy rằng họ là một người đặc biệt. Điều này có thể thể hiện thông qua việc họ chứng tỏ bản thân tài giỏi bằngthành tích trong công việc, thể hiện tài năng đặc biệt nào đó hoặc phơi bày bản thân là một con người thú vị với bạn.

Anh ấy sẽ luôn cố gắng để bạn nhớ đến anh ấy với những ấn tượng tích cực nhằm mục đích che đậy đi sự thật rằng anh chàng là người đã có gia đình. Khi bạn chỉ để tâm tới những điều tích cực anh chàng đã mang đến thì bạn sẽ quên đi việc anh chàng đã có vợ. Và rồi mục đích cưa cẩm của anh ấy sẽ dễ dàng thực hiện hơn.

Dành cho bạn những lời khen ngợi, tâng bốc quá đà

Dấu hiệu người đàn ông có vợ thích bạn rõ ràng nhất là anh ấy sẽ thường xuyên tâng bốc bạn một cách quá đà. Anh ấy luôn dành cho bạn những lời khen ngợi về ngoại hình, phẩm chất hoặc tài năng của bạn trong công việc. Mặc dù những điều mà bạn đạt được không đến mức tài giỏi như những lời anh ấy nói nhưng anh chàng lại luôn tán dương bạn không ngớt lời. Những lời khen ấy thực chất chỉ là những lời hoa mỹ để họ thể hiện tình cảm với bạn mà thôi.

Bởi vì, những người đàn ông dày dặn kinh nghiệm tình trường này hiểu được rằng, con gái rất dễ mềm lòng với những lời khen ngợi đầy ngọt ngào. Nên anh chàng chỉ cần dùng vài lời ngợi khen, tâng bốc thì sẽ nhanh chóng lấy được cảm tình của bạn.

Thích gần gũi, động chạm vào người bạn

Đối với những người đã có vợ mà trong người có sẵn máu “dê” thì khi bạn đã trở thành mục tiêu của họ thì họ sẽ luôn muốn thể hiện cho bạn biết điều đó thông qua những hành động đụng chạm khi tiếp xúc. Ví dụ như họ sẽ cố tình chạm vào tay, vai, lưng hoặc cơ thể của bạn trong khi nói chuyện hoặc khi làm việc cùng nhau. Đây có thể là một cách để họ tạo sự gần gũi và sự kết nối với bạn hoặc đơn giản chỉ là muốn thỏa mãn máu “dê” của họ.

Nhận diện dấu hiệu người đàn ông có vợ thích bạn

Dấu hiệu người đàn ông có vợ thích bạn rõ ràng nhất đó chính là anh ấy sẽ luôn tìm cách để đụng chạm vào cơ thể của bạn.

Thường phàn nàn về cuộc sống hôn nhân của anh ta với bạn

Đối với một người đàn ông chân chính và đàng hoàng thì sẽ không bao giơ đi chia sẻ chuyện tình cảm vợ chồng hay cuộc sống hôn nhân của mình với người khác, dù cho là nó đang gặp trục trặc.

Còn nếu một người có vợ mà luôn chia sẻ với bạn về các vấn đề trong cuộc sống hôn nhân của họ. Nhất là thường xuyên kể về những khó khăn hoặc xung đột trong mối quan hệ vợ chồng của họ. Có thể anh chàng chỉ muốn tìm sự đồng cảm từ bạn hoặc thể hiện sự không hạnh phúc với tình cảm hiện tại. Những cũng có thể anh ấy đang muốn có được sự thương hại từ bạn và muốn bạn trao cho họ niềm hạnh phúc mà họ không có được từ vợ.

Nên làm gì khi người đàn ông có vợ thích bạn?

Khi bạn nhận thấy một người đàn ông có vợ thích bạn, điều bạn cần làm là đưa ra những quyết định và hành động thích hợp để duy trì mối quan hệ đồng nghiệp hoặc bạn bè trong sáng nhưng vẫn thể hiện rõ sự không đồng tình với thứ tình cảm mờ ám đó. Dưới đây là một số hướng dẫn về cách xử lý tình huống này:

Đừng nên tiếp xúc với người ấy quá nhiều

Để tránh gây rối cho mối quan hệ vợ chồng của họ và để bảo vệ tình cảm của bạn, thì bạn nên hạn chế tiếp xúc và gặp gỡ người nam giới này. Nếu hai bạn là đồng nghiệp làm việc cùng nhau hoặc có mối quan hệ xã hội, thì hãy giữ khoảng cách làm việc chuyên nghiệp và tránh để anh ấy tạo ra những tình huống riêng tư để gặp mặt nhau.

Khi cần phải nói chuyện với nhau về công việc thì chỉ nên gói gọn câu chuyện trong vấn đề giải quyết công việc. Còn những chuyện riêng tư khác hãy phớt lờ đi khi anh chàng có ý định nói chuyện sâu xa hơn.

Thể hiện rõ quan điểm và thái độ không đồng tình

Nếu người đàn ông này thể hiện tình cảm qua giới hạn đối với bạn, hãy thể hiện rõ ràng rằng bạn không đồng tình với điều đó và bạn tôn trọng mối quan hệ của anh ấy với vợ. Đây là lúc bạn cần thể hiện quan điểm và thái độ không đồng tình một cách trực tiếp và dứt khoát. Nếu cần, bạn có thể nói một cách thẳng thắn rằng bạn chỉ muốn duy trì mối quan hệ bạn bè hoặc đồng nghiệp.

Nhận diện dấu hiệu người đàn ông có vợ thích bạn

Bạn nên thể hiện rõ thái độ không đồng tình của mình để ngăn chặn tình cảm sai trái của người nam giới đó.

Yêu cầu người ấy đừng làm phiền và quấy rầy cuộc sống của bạn

Nếu như bạn đã thẳng thắn đề nghị anh ấy nên chấm dứt những hành động cưa cẩm nhưng anh ấy vẫn phớt lờ đi và vẫn cứ đeo bám bạn. Thậm chí, người này còn bắt đầu làm phiền hoặc quấy rối cuộc sống của bạn. Lúc này, bạn hãy nói rõ với anh ấy rằng bạn không muốn anh ấy can thiệp vào tình cảm hoặc cuộc sống cá nhân của mình.

Nếu anh ấy vẫn cứng đầu đeo bám và không hợp tác thì bạn nên đe dọa rằng sẽ thông báo cho vợ của anh ấy biết hay báo với cấp trên hoặc cơ quan chức năng nếu cần thiết. Chắc rằng khi thấy bạn kiên quyết và phản ứng gay gắt như thế thì anh chàng sẽ không dám làm phiền nữa. Vì anh chàng chẳng dại gì mà để ảnh hưởng đến công việc hay hôn nhân của mình vì chuyện tình cảm vụng trộm đâu.

Khi đã nhận diện ra những dấu hiệu người đàn ông có vợ thích bạn thì điều bạn cần làm là nên chấm dứt thứ tình cảm sai trái này của anh ấy càng sớm càng tốt. Đừng bao giờ dung túng và xuôi theo sự cám dỗ của thứ tình cảm vụng trộm, rồi tự biến mình thành kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc người khác. Bởi vì, là một người phụ nữ xinh đẹp, có học thức, có suy nghĩ văn minh, chúng ta sẽ có rất nhiều cơ hội với những người nam giới độc thân tốt đẹp hơn. Vậy thì đừng nên dại dột dây vào đàn ông đã có vợ nhé.

Bài trước Bài sau