Tại sao đàn ông thích quan hệ với gái trinh?

Tại sao đàn ông thích quan hệ với gái trinh?

Ngày nay mặc dù vấn đề trinh tiết đã không còn quá quan trọng và cũng không ai còn đặt nặng vấn đề phụ nữ phải giữ gìn trinh tiết cho đến khi lấy chồng nữa. Tuy vậy vẫn còn khá nhiều nam giới vẫn có mong muốn được ân ái với cô gái còn trinh. Có thể do bản tính muốn chiếm hữu, cũng có thể là do giao hợp với gái trinh mang tới cảm giác khít khao hơn. Để biết tại sao đàn ông thích quan hệ với gái trinh thì xin mời các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.

Tại sao đàn ông thích quan hệ với gái trinh? Lý do đàn ông thích quan hệ với gái trinh là vì muốn được là người đầu tiên của bạn gái, muốn được tận hưởng cảm giác phá trinh con gái, được làm chủ cuộc yêu và có được cảm giác xâm nhập khít khao. Ngoài ra, cô gái còn trinh còn khiến họ cảm thấy an toàn khi giao hợp vì gái trinh miễn nhiễm với bệnh tình dục.

Tại sao đàn ông thích quan hệ với gái trinh?

Đối với con gái khi chưa quan hệ tình dục lần nào thì bên trong bộ phận sinh dục sẽ được che phủ bởi một lớp màng mỏng được gọi là màng trinh, nằm cách cửa âm đạo khoảng 2 – 3cm. Vì là lớp màng che phủ “cửa ngõ” âm đạo nên từ xa xưa người ta đã dựa vào chiếc màng mỏng manh này để đánh giá sự trinh tiết của con gái.

Cũng chính vì lý do đó mà ngày xưa đàn ông thường rất coi trọng việc lấy vợ phải còn trinh và những cô gái lỡ dại mất trinh thì sẽ được xem là hư thân trắc nết. Tuy nhiên, ngày nay khoa học ngày càng phát triển chúng ta biết được có rất nhiều nguyên nhân khiến phụ nữ bị rách màng trinh chứ không riêng gì việc giao hợp. Vậy nên màng trinh ngày nay đã không còn là thước đo phẩm hạnh của phụ nữ nữa.

Mặc dù biết màng trinh không hề liên quan tới trinh tiết và sự trong trắng của phụ nữ thế nhưng nhiều nam giới vẫn có mong muốn được giao hợp với những cô gái còn trinh hơn là những cô gái đã từng trải. Vậy lý do gì mà nam giới nước ta lại luôn thích giao hợp với những cô nàng còn trinh đến thế? Chúng tôi đã làm một cuộc khảo sát và cho ra những nguyên nhân sau đây:

Con gái còn trinh miễn nhiễm với bệnh tình dục

Những cô gái còn trinh có nghĩa là chưa từng quan hệ tình dục với bất kỳ người nào vì thế chắc chắn cô nàng sẽ không hề mang mầm bệnh tình dục nào trong cơ thể. Điều đó khiến anh em cảm thấy yên tâm hơn khi giao hợp “trần” không lo rằng sẽ bị lây nhiễm các bệnh lý lây lan qua đường tình dục nữa. Cũng chính vì thế mà những cô nàng còn trình thường được gọi là “rau sạch”.

Muốn là người đầu tiên của bạn gái

Lý do tại sao nam giới thích quan hệ với gái trinh được nhiều anh em đồng tình nhất đó chính là vì muốn là người đầu tiên của bạn gái. Bởi vì nam giới thường có bản tính chiếm hữu rất cao thế nên hầu như anh chàng nào cũng muốn được là người đầu tiên khám phá cơ thể bạn gái. Khi giao hợp với một người con gái còn trinh khiến anh em xem đó như một chiến công và đầy tự hào khi khoe với đám chiến hữu.

Thậm chí nhiều anh chàng mặc dù nói rằng không quan trọng trinh tiết nhưng nếu quen được một người con gái còn trinh thì vẫn cảm thấy rất vui.

Muốn tận hưởng cảm giác phá trinh con gái

Người ta thường nói rằng cảm giác phá trinh con gái mang tới cho nam giới một sự sung sướng khó tả. Bởi vì phái nữ khi chưa quan hệ tình dục với ai thì vùng kín của các nàng sẽ vô cùng khít khao, không bị giãn nở do chưa có bất kỳ vật gì xâm nhập vào. Điều này mang tới cho anh em cảm giác khít bót và siết chặt khi xâm nhập dương vật vào bên trong. Cảm giác khít khao đó sẽ mang tới nhiều khoái cảm và khiến nam giới cảm thấy khao khát khám phá vào sâu hơn.

Được thể hiện bản lĩnh và làm chủ cuộc chơi

Đối với những cô nàng chưa từng ân ái lần nào thì trong lần đầu tiên ân ái sẽ cảm thấy rất sợ sệt và không biết phải làm gì. Vì thế thường các cô nàng sẽ chỉ biết nằm yên để mặc cho bạn trai muốn làm gì thì làm. Chính vì sự ngoan ngoãn đó mà nam giới có thể tha hồ thể hiện bản lĩnh và làm chủ cuộc yêu theo ý thích của mình.

Gái trinh không biết giả tạo trên giường

Những cô nàng chưa từng trải sẽ không hề biết cảm giác khi ân ái sẽ như thế nào nên chắc chắn rằng dù cho nàng có sung sướng hay không thì nàng cũng sẽ đều biểu lộ ra hết. Chứ không như những cô nàng có kinh nghiệm phòng the, nếu bạn tình không làm thỏa mãn vẫn sẽ cố giả vờ rằng mình rất sung sướng. Vì thế khi giao hợp với gái trinh nam giới có thể biết được trình độ làm tình của mình tới đâu.

Những nhược điểm khi quan hệ với gái còn trinh

Bên cạnh những nguyên nhân khiến nam giới thích ân ái với gái trinh bên trên thì song song với đó còn mang tới cho anh em rất nhiều nhược điểm sau đây:

Chảy máu khi giao hợp lần đầu

Một tình trạng thường gặp ở những cô gái còn trinh khi giao hợp lần đầu đó chính là bị chảy máu khi ân ái. Tình trạng này xảy ra khi màng trinh của bạn gái bị dương vật của bạn trai xâm nhập và làm rách. Máu chảy ra chính là máu trinh, ở mỗi người lượng máu trinh chảy ra có thể ít hoặc nhiều. Thông thường khi bị rách màng trinh bạn nữ còn có cảm giác đau rát bên cạnh hiện tượng chảy máu.

Cô ấy không biết cách ân ái

Khi giao hợp với một cô nàng còn trinh thì anh em phải chấp nhận việc cô ấy không hề biết cách làm tình và sẽ không thể nào khiến cho bạn thỏa mãn như những cô nàng từng trải được. Hầu hết lần đầu ân ái các cô gái sẽ chỉ biết nằm yên để cho bạn trai chủ động làm tất cả mọi thứ. Vì thế nhiều nam giới tuy thích ân ái với gái trinh nhưng lại kết thúc cuộc yêu rất nhanh vì càng kéo dài sẽ càng nhàm chán.

Dương vật khó vào khiến nam giới bị đau rát

Bộ phận sinh dục của cô gái còn trinh sẽ vô cùng khít bót và cũng không có sự co giãn nhiều. Ngoài ra do lần đầu ân ái các bạn nữ thường mang cảm giác lo lắng và sợ sệt, điều đó ảnh hưởng tới tâm lý và gián tiếp khiến cho bộ phận sinh dục không sẵn sàng cho việc giao hợp

Có nghĩa là âm đạo của các bạn gái sẽ không tiết dịch nhờn, các mô âm đạo không co giãn. Điều này gây trở ngại cho việc xâm nhập của dương vật. Thậm chí, vì âm đạo quá khô hạn và khít bót còn khiến cho nam giới bị đau rát khi cố gắng xâm nhập sâu vào bên trong.

Những điều cần lưu ý khi ân ái với những cô gái còn trinh

Để tránh được những nhược điểm khi ân ái với gái trinh đã kể ở bên trên thì anh em nên lưu ý những điều sau đây khi “khám phá” một cô nàng còn trinh nhé:

-Nên chăm chút cho màn dạo đầu thật kỹ để bộ phận sinh dục của cô ấy sẵn sàng cho chuyện giao hợp. Bạn cũng nên tâm sự và chia sẻ với cô ấy thật nhiều về chuyện giao hợp để tâm lý nàng cảm thấy thoải mái và thư giãn để nhập cuộc không bị quá căng thẳng.

-Nên thủ sẵn những dụng cụ hỗ trợ tình dục như bao cao su để đảm bảo an toàn cho cuộc yêu và gel bôi trơn phòng trường hợp âm đạo nàng quá khô hạn.

-Lựa chọn những tư thế giao hợp phù hợp với lần đầu làm chuyện ấy của con gái, không nên thực hiện những tư thế xâm nhập quá sâu. Vì như thế sẽ khiến cho bạn gái cảm giác đau đớn nhiều hơn và cảm thấy sợ sệt những lần ân ái sau.

-Nhắc nhở nhau vệ sinh vùng kín thật sạch sẽ trước và sau khi giao hợp.

Có thể nói, có rất nhiều nguyên nhân lý giải cho việc tại sao đàn ông thích quan hệ với gái trinh. Tuy nhiên, đối với những nam giới có suy nghĩ hiện đại thì chuyện ân ái với một cô gái còn trinh hay không cũng không quá quan trọng. Vì dù là cô nàng còn trinh hay đã mất trinh thì khi giao hợp đều có những ưu, nhược điểm khác nhau. Chỉ cần chuyện ân ái dựa trên tình yêu cả hai dành cho nhau thì các bạn sẽ có được một cuộc yêu đầy thăng hoa và thỏa mãn.

Bài trước Bài sau