Size bao cao su ghi ở đâu? Cách lựa chọn size bao như thế nào?

Size bao cao su ghi ở đâu? Cách lựa chọn size bao như thế nào?

Bao cao su được xem là một vật dụng không thể thiếu để bảo vệ cặp đôi quan hệ tình dục được an toàn hơn. Vì thế mà chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều biết công dụng cũng như lý do vì sao nên sử dụng BCS. Thế nhưng, không phải ai cũng biết rằng bao cao su cũng có size lớn nhỏ khác nhau và cần phải lựa chọn đúng size bao với kích thước dương vật. Vậy size bao cao su ghi ở đâu và làm thế nào để biết được mình dùng size bao như thế nào? Tất cả mọi thắc mắc sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây.

Size bao cao su ghi ở đâu? Để biết được size BCS là bao nhiêu thì các bạn chỉ cần lật mặt sau của hộp BCS, nơi có ghi đầy đủ những thông tin về hạn sử dụng, cách dùng, cách bảo quản và nơi sản xuất thì sẽ thấy được có luôn cả những thông số về size của bao cao su. Thông thường BCS sẽ có 3 size là size nhỏ 49mm, size vừa 52mm và size to 56mm.

Tại sao chúng ta lại phải quan tâm tới size bao cao su?

Bao cao su là món vật dụng thiết yếu trong việc quan hệ tình dục nên không ai còn xa lạ gì với món dụng cụ bảo hộ tình dục này. Tuy nhiên, mặc dù BCS đã quá thông dụng nhưng nhiều người vẫn nghĩ rằng do BCS có độ co giãn nên sẽ không có size nên rất ít khi quan tâm tới size BCS khi mua. Thế nhưng, việc chọn sai BCS không đúng sẽ rất dễ xảy ra rủi ro khi giao hợp, cụ thể là những nguy cơ sau đây:

-Nếu mua nhầm BCS quá nhỏ, đeo vào bị chật thì khi giao hợp sự ma sát cao sẽ khiến cho bao dễ bị rách. Ngoài ra, đeo BCS chật quá còn gây cản trở cho sự lưu thông tuần hoàn máu, gây tê cứng dương vật làm giảm khoái cảm và có thể khiến cho nam giới cảm thấy khó chịu và đau đớn.

-Nếu như mua BCS quá to so với kích thước dương vật thì khi giao hợp sự chuyển động nhấp đẩy sẽ khiến cho bao dễ bị tuột do không có sự ôm sát cố định.

Vì thế, nếu như trước giờ chúng ta không quan tâm tới size của BCS thì từ nay hãy thay đổi thói quen đó. Đeo BCS đúng với kích cỡ của dương vật sẽ khiến cho nam giới cảm thấy thoải mái hơn, sự bảo vệ được tốt hơn và các bạn sẽ không cần phải lo lắng những vấn đề rách bao hay tuột bao nữa.

Bao cao su có bao nhiêu kích cỡ?

Thông thường bất kỳ hãng sản xuất BCS nào cũng sẽ đều có 3 kích cỡ BCS thông dụng nhất đó chính là:

-Size nhỏ: Những dòng BCS này sẽ có chiều rộng khoảng 49mm, phù hợp dành cho những nam giới có kích cỡ “cậu nhỏ” khiêm tốn.

-Size vừa: Là những dòng BCS có chiều rộng 52mm, đây là kích cỡ trung bình mà hầu hết nam giới Châu Á đều sử dụng.

-Size to: Dòng bao size to này sẽ có chiều rộng 56mm trở lên và thích hợp cho những anh chàng có “cậu nhỏ” quá khổ.

Những kích cỡ BCS này đều là dựa trên khảo sát kích thước dương vật trung bình của nam giới nên hầu hết các hãng đều làm những dòng bao có size như thế này.

Size bao cao su ghi ở đâu trên vỏ hộp?

 

Size bao cao su ghi ở đâu?

Sau khi biết được BCS cũng có size to nhỏ khác nhau thì nhiều người đã thắc mắc rằng không biết size bao cao su ghi ở đâu? Khi chúng ta mua BCS thì lúc nào BCS cũng sẽ được đựng trong một chiếc bao và bên ngoài là hộp giấy. Phía sau hộp giấy này sẽ được ghi tất cả những thông tin về chiếc BCS đó, có ngày sản xuất, thành phần, cách sử dụng, nơi sản xuất và đương nhiên là có thông số về kích cỡ của bao cao su.

Bạn chỉ cần lật mặt sau của chiếc hộp và tìm đúng dòng chữ “Nominal width” nghĩa là đường kính ngoài hoặc “Width” có nghĩa là chiều rộng của bao và thường sẽ là 49mm, 52mm hoặc 56mm,…

Một vài dòng BCS còn chi tiết để thêm chiều dài của bao là “Length” nhưng thường thì chúng ta không cần quan tâm tới chiều dài, vì lúc nào nhà sản xuất cũng làm chiều dài dư ra để vừa với mọi độ dài của dương vật, trung bình sẽ là 190mm.

Size bao cao su ghi ở đâu trên vỏ hộp?

 

Hướng dẫn cách chọn size phù hợp với dương vật

Mặc dù biết rằng BCS được làm ra rất nhiều size để có thể phù hợp với mọi kích thước dương vật nhưng nhiều nam giới vẫn hoang mang không biết nên chọn size BCS như thế nào để vừa vặn với “cậu nhỏ” của mình nhất. Vì thế, sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách đo kích thước dương vật và lựa chọn BCS như thế nào để mang tới sự thoải mái và an toàn nhất khi giao hợp nhé.

Cách đo dương vật

Đầu tiên chúng ta biết biết được bản thân sử dụng BCS size gì thì chúng ta phải tiến hành đo kích thước dương vật theo cách sau:

-Kích thích dương vật đạt đến độ cương cứng tối đa giống như trạng thái khi quan hệ tình dục.

-Dùng thước dây quấn quanh thân dương vật 1 vỏng để đo chu vi của dương vật, nên đo ở vị trí mà bạn cảm thấy dương vật của mình to nhất. Nếu không có thước dây thì bạn có thể sử dụng 1 sợi dây, sợi vải hoặc giấy để quấn xung quanh “cậu nhỏ” rồi sau đó đánh dấu vị trí tiếp nối của đoạn dây rồi kéo thẳng đoạn dây ra và đo tương ứng với thước kẻ.

-Bạn chỉ cần đo chu vi không cần quan tâm tới chiều dài của dương vật.

-Sau đó dựa vào kích thước chu vi đo được mà lựa chọn size BCS tương ứng theo thông số bên dưới.

Size bao cao su ghi ở đâu trên vỏ hộp?

 

Size bao tương ứng với chu vi dương vật

Nếu đo được chu vi dương vật có kích thước nhỏ hơn 110mm (11cm) thì bạn nên chọn size BCS loại nhỏ 49mm.

Nếu đo được chu vi dương vật có kích thước từ 111mm – 125mm (11,1cm – 12.5cm) thì bạn nên chọn size bao vừa là 52mm.

Còn nếu bạn đo được chu vi dương vật của mình có kích thước trên 125mm (trên 12,5cm) thì lúc này bạn nên chọn những dòng bao có size lớn 56mm.

Theo số liệu thống kê mà chúng tôi thu thập được thì kích cỡ dương vật của nam giới nước ta vào khoảng trung bình với chiều dài khoảng 11cm và chu vi dương vật khi xìu là khoảng 9.5cm, khi cương thì chu vi được khoảng 7cm - 13cm. Vì thế size BCS trung bình mà nam giới nước ta thường sử dụng đó chính là loại bao size vừa 52mm.

Làm thế nào để bạn biết rằng mình đã chọn đúng size bao cao su?

Bao cao su được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên latex nên sẽ có độ co giãn cực kỳ tốt nên nhiều người cảm thấy hoang mang vì không biết mình đã dùng BCS đúng với kích thước dương vật của mình chưa. Vì dù cho bao có to hay nhỏ hơn dương vật thì vẫn đeo vào được, chỉ khi quan hệ thì nếu đeo không đúng size bao sẽ xảy ra sự cố.

Vì thế để biết mình đã đeo đúng size bao hay chưa khi vừa mới đeo vào dương vật thì chủ yếu là do sự cảm nhận của bản thân. Khi đeo bạn thấy được BCS đeo đến đâu sẽ ôm vừa khít dương vật đến đó và chiều dài của BCS có thể che phủ toàn bộ dương vật cho đến tận gốc, chỉ dư ra 1 khoản nhỏ ở phần đầu bao.

Đeo được một lúc thì bạn cảm thấy thoải mái, không bị bó siết quá chật hay bất kỳ cảm giác khó chịu nào. Lúc quan hệ thì bao vẫn giữ nguyên vị trí giống như khi đeo vào, không bị xê dịch hay tuột ra để lộ gốc dương vật. Những điều này đều cho thấy rằng bạn đã chọn đúng kích cỡ bao phù hợp với dương vật của mình. Đồng thời, chỉ cần bạn chọn đúng theo như chu vi đo được của dương vật thì có thể yên tâm vì đó là cách chọn bao chính xác nhất.

Hy vọng sau khi đọc xong bài viết đã giúp các bạn biết được size bao cao su ghi ở đâu trên hộp bao. Đồng thời biết được cách đo dương vật như thế nào để lựa chọn BCS có kích cỡ phù hợp với dương vật của mình nhất. Nếu thấy thông tin hay và hữu ích hãy chia sẻ với bạn bè và người thân để mọi người đều biết cách chọn đúng size BCS, mang đến sự an toàn tuyệt đối khi quan hệ tình dục nhé.

Bài trước Bài sau